12ราศี ดวงการเงิน ดูดวง ดูดวงปี2560 อ คฑา

อ.คฑา เปิดไพ่พร้อมคำทำนาย สิ้นเดือนเมษานี้ ดวงการเงิน 12 ราศี จะเป็นยังไง?

Home / ดูดวง / อ.คฑา เปิดไพ่พร้อมคำทำนาย สิ้นเดือนเมษานี้ ดวงการเงิน 12 ราศี จะเป็นยังไง?

ราศี มังกร (14 มกราคม – 13 กุมภาพันธ์)

ช่วงปลายเดือน เกิดนึกอยากได้โน่นได้นี่ จ่ายของมือเติบ เกิดปัญหากระเป๋ารั่วเลยทีเดียว แต่ยังพอมีโชคเรื่องรายรับเสริมเข้ามาบ้างทำให้ไม่ขัดสน หากมีเวลาให้ทำบุญไหว้พระ จะได้รับความช่วยเหลือ

ราศีกุมภ์ (14 กุมภาพันธ์ – 13 มีนาคม)

ปลายเดือนการเงินเริ่มดีขึ้น มีโอกาสได้ลาภจากคนไกลหรือจากการเดินทางไกล มีลาภปากได้กินของฟรี ถ้าแม้ว่าจะมีเงินเข้ามาแต่ห้ามให้ใครยืมเด็ดขาด หรือทำสัญญากับใครเด็ดขาดเพราะในดวงมีโอกาสเสียเปรียบ

ราศีมีน (14 มีนาคม – 14 เมษายน)

ปลายเดือน มีเหตุต้องใช้จ่ายเยอะเหมือนเคย แต่ก็เป็นช่วงที่ได้ผลกำไรต่างๆกลับมา ทำให้มีใช้ไม่ขาดมือ มีรายได้พิเศษได้เรื่อยๆจนหาเงินคล่องขึ้น

ราศีเมษ (15 เมษายน – 14 พฤกษภาคม)

ช่วงปลายเดือนมีเรื่องให้ต้องใช้จ่ายหนักให้ใจหวิวอยู่บ้าง โดยเฉพาะกับเรื่องรถ หรือหมดไปกับความสงสาร พยายามห่างคนอายุน้อยกว่าไว้ จะเป็นต้นเหตุของเรื่องเสียเงินทั้งหมด

ราศีพฤษภ (15 พฤษภาคม – 14 มิถุนายน)

ปลายเดือนหมดค่าใช้จ่ายไปกับเรื่องเที่ยวเตร่ แต่สภาพคล่องยังดีอยู่ เพราะมีคนสนับสนุน ได้กินฟรีบ่อยๆ

ราศีเมถุน (15 มิถุนายน – 15 กรกฎาคม)

เกณฑ์การเงินและโชคลาภไม่โดดเด่นมาก แต่ก็ไม่ขัดสน เพราะคุณเองก็มีดวงที่ดี  มีจังหวะให้ได้ลุ้นในมุมของการลงทุน หากได้ข้อมูลดีๆ เด็ดๆ เข้ามาก็สามารถเชื่อได้ จะทำให้มีดอกผลงอกเงย แต่สิ่งที่ต้องระวังในการใช้จ่ายเงิน จะหมดเงินไปกับการเที่ยวสังสรรค์หาความสุข

ราศีกรกฎ (16 กรกฎาคม – 16 สิงหาคม)

สิ่งที่ต้องระวังและอยากเตือนคือ การทำธุรกิจลงทุนร่วมหุ้นกัน จะเจอกับการเอาเปรียบเรื่องผลประโยชน์กันมาก และให้ระวังอารมณ์ไว้ด้วย หากมีอุปสรรคใดเกิดขึ้น ให้ใช้สติปัญญา ใช้สมาธิแล้วคุณจะได้ในสิ่งที่ต้องการ

ราศีสิงห์ (17 สิงหาคม – 15 กันยายน)

เมื่อเข้าสู่ช่วงปลายเดือน ให้ระวังคนที่จะเข้ามายืมเงิน ถ้าไม่ลำบากใจมากให้ปฏิเสธไปก่อน เพราะคุณมีแววจะถูกโกง ตัดปัญหาซะตั้งแต่แรกดีกว่า คุณก็จะยิ่งมีเงินเก็บออมมากขึ้นด้วย

ราศีกันย์ (16 กันยายน – 16 ตุลาคม)

การเงินหมุนคล่องขึ้น รายรับส่วนใหญ่มาจากการทำงาน ยิ่งขยันก็ยิ่งได้เงินเยอะ แถมยังจะได้ลาภจากคนอายุมากกว่า พยายามอ่อนน้อมเข้าไว้จะได้ดิบได้ดีเอง  ยิ่งปลายเดือนเป็นช่วงน้ำขึ้น จึงไม่แปลกที่คิดทำอะไรก็มีดอกผลเฟื่องฟู มีโชคลาภ

ราศีตุลย์ (17 ตุลาคม – 15 พฤศจิกายน)

หาเงินได้เป็นกอบเป็น คนที่คุณเคยช่วยจะกลับมาตอบแทนนำผลประโยชน์มาให้ ช่วงนี้มีงานเสริม ทำให้มีรายรับต่อเนื่องแถมยังมีลาภจากผู้หญิงที่อายุมากกว่า เดือนนี้ทั้งเดือนถือว่าการเงินมีสภาพคล่องตัวดี

ราศีพิจิก (16 พฤศจิกายน – 14 ธันวาคม)

ช่วงปลาเดือนใครที่ทำเรื่องกู้ซื้อบ้าน ซื้อรถ ทำธุรกิจ ช่วงนี้เครดิตดีได้รับความไว้วางใจ แถมยังได้ลาภจากคนอายุมากกว่า

ราศีธนู (15 ธันวาคม – 13 มกราคม)

การเงินไว้วางใจใครไม่ค่อยได้ มีเหตุถูกหลอก ถูกโกงได้ง่ายๆ รวมถึงมีคนคิดไม่ซื่อ ขโมยของ และคุณเองทำของหาย ต้องระวังเนื้อระวังตัวเป็นพิเศษ และดูแลสุขภาพด้วยมีเกณฑ์เสียเงินไปกับมีค่ายาค่ารักษาเข้ามาเพิ่ม

 

รูปประกอบและเรียบเรียงโดย : Horoscope.MThai.com

บทความนี้ได้รับอนุญาตให้เผยแพร่ได้บนเว็บไซต์ Horoscope.mthai.com เท่านั้น