ดูดวง ดูดวง อ.คฑา ดูดวงราศี ทายนิสัย ทำนาย ราศีมีน

ราศีมีน รักอิสระ มีความลึกซึ้ง มารู้จักตัวตนที่แท้จริงของเขาให้มากขึ้น โดย อ.คฑา

Home / ดูดวง / ราศีมีน รักอิสระ มีความลึกซึ้ง มารู้จักตัวตนที่แท้จริงของเขาให้มากขึ้น โดย อ.คฑา

ราศีมีน (ผู้ที่เกิดช่วงวันที่ 14 มีนาคม  – 14  เมษายน) เขาคนนี้รักความเป็นอิสระ และมีความคิดแบบลึกซึ้งจนอธิบายไม่ถูก ทั้งยังมีความสามารถล้นโดยที่เขาอาจจะยังไม่รู้ตัว ถ้าหากคุณอยากรู้จักเขาให้มากขึ้น อ.คฑา ชินบัญชร จะเป็นผู้มาเผยตัวตนที่แท้จริงของเขาให้ได้รู้จักกัน

ราศีมีน

ลักษณะทั่วไป ของผู้ที่เกิดใน ราศีมีน

โดยปกติแล้ว คนราศีมีนส่วนใหญ่จะเป็นคนดี รักอิสระ มีความจริงใจอยู่เสมอ แต่เขาจะไม่ชอบการวางกฎเกณฑ์ที่จำกัดอิสรภาพและความฝันในการดำรงชีวิตของเขา นอกจากนั้นเขาจะไม่ค่อยให้ความสนใจในเรื่องทางโลกสักเท่าไหร่ ถ้าคุณลองคุยกับเขาในเรื่องสังคมการเมืองการปฏิรูปเปลี่ยนแปลงต่างๆ เขาก็จะอ้าปากหาวออกมาด้วยความเบื่อหน่าย ราวกับว่าเขาจะไม่สนใจในเรื่องที่คุณพูด แท้จริงแล้วเขาเจอเรื่องแบบนี้จนชินแล้วล่ะ เขาก็เลยเป็นแบบนี้

ลักษณะนิสัยชาวราศีมีน เป็นผู้ที่มีความเข้าใจถึงความเป็นจริงโดยธรรมชาติอย่างลึกซึ้งเกินกว่าที่จะบรรยายออกมาเป็นคำพูดได้ ดังนั้น ใครก็ตามที่เป็นเพื่อนก็ต้องพยายามปรับตัวให้เข้ากับจิตใจและความรู้สึกนึกคิดของเขาให้ได้ ถึงแม้ว่าเขามักจะพยายามพูดประชดตัวเองว่าเขารู้สึกต่ำต้อย ไม่เก่งเหมือนคนอื่น  แต่จริงๆ แล้ว เขามีความคิดความสามารถที่ลึกล้ำเกินกว่าที่ตัวเองจะคาดถึงทีเดียว เพียงแต่เขายังไม่รับรู้ถึงความสามารถที่ตัวเองมีอยู่ จนกว่าเขาจะได้ค้นพบด้วยตัวเอง

ราศีมีน (14 มี.ค. – 14 เม.ย.) ปี 2562