ดูดวง ดูดวง อ.คฑา ดูดวงราศี ทายนิสัย ทำนาย ราศีเมษ

ราศีเมษ ใจร้อน มองโลกแง่ดี มารู้จักตัวตนที่แท้จริงของเขาให้มากขึ้น โดย อ.คฑา

Home / ดูดวง / ราศีเมษ ใจร้อน มองโลกแง่ดี มารู้จักตัวตนที่แท้จริงของเขาให้มากขึ้น โดย อ.คฑา

ราศีเมษ (ผู้ที่เกิดช่วงวันที่ 15 เมษายน  – 14  พฤษภาคม) ถึงจะดูเป็นคนที่ทำอะไรช้า แต่ความจริงแล้วใจร้อนนัก แถมยังชอบพูดจาโผงผางอีกเสียด้วย ถ้าหากคุณอยากรู้จักเขาให้มากขึ้น อ.คฑา ชินบัญชร จะเป็นผู้มาเผยตัวตนที่แท้จริงของเขาให้ได้รู้จักกัน

ราศีเมษ

ลักษณะทั่วไป ของผู้ที่เกิดใน ราศีเมษ

ส่วนใหญ่แล้ว ชาวราศีเมษไม่ว่าจะเป็นผู้ชายหรือผู้หญิงจะมีรูปร่างคล้ายกับนักกีฬา มีโหนกแก้มใหญ่แข็งแรง ถ้าเป็นผู้ชายจะมีกล้ามเป็นมัดสมเป็นชายชาตรี แต่ถ้าเป็นผู้หญิงเธอจะมีรูปร่างที่สูงเพรียวดูแข็งแรง ใบหน้าสะสวย คม และมีเสน่ห์ คุณสมบัติที่เขาจะต้องระวังเป็นอย่างมากก็คือ การพูดจาที่ดูโผงผางหรือเย้ยหยัน ดูตรงไปตรงมามากจนเกินไป อาจก่อให้เกิดศัตรูขึ้นมาอย่างไม่รู้ตัว และอาจถึงขั้นแตกหักจนมีเรื่องชกต่อยกันเองเลยก็มี

ลักษณะนิสัยชาวราศีเมษ เป็นคนใจเร็วใจร้อน ถึงแม้ว่าคนรอบข้างจะดูเขาว่าเป็นคนที่ทำอะไรช้า แต่ว่าในใจเขาไม่ช้าเลยนะจะบอกให้ เพราะเขาจะครุ่นคิดแต่เรื่องที่ต้องทำอยู่เสมอ เรียกได้ว่าไม่อยู่นิ่งเลยล่ะ ถ้าเขาได้ทำงานเป็นผู้จัดการ หรือนักบริหาร เขาจะเป็นคนที่จัดการเรื่องต่างๆ ได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว เขามักจะมองโลกในแง่ดีเสมอ แม้ว่าจะมีอุปสรรคหรือปัญหาที่ทำให้เขาท้อใจหรือเสียใจ เขาก็ยังสามารถยืนหยัดและสู้ชีวิตต่อไปได้ หรือเรียกได้ว่า “เคยแพ้แต่ไม่เคยท้อ” ซึ่งถือเป็นบุคคลที่น่ายกย่องคนหนึ่งทีเดียว

ราศีเมษ (15 เม.ย.-14 พ.ค.) ปี 2562