ดูดวง ดูดวง อ.คฑา ดูดวงราศี ทายนิสัย ทำนาย ราศีพฤษภ

ราศีพฤษภ รักสงบ แต่ดื้อรั้น มารู้จักตัวตนที่แท้จริงของเขาให้มากขึ้น โดย อ.คฑา

Home / ดูดวง / ราศีพฤษภ รักสงบ แต่ดื้อรั้น มารู้จักตัวตนที่แท้จริงของเขาให้มากขึ้น โดย อ.คฑา

ราศีพฤษภ (15 พฤษภาคม – 14 มิถุนายน)  รักสงบเป็นที่สุด แถมยังเก็บอาการเก่งสุดๆ ด้วย เห็นแบบนี้ใครจะรู้ว่าเขาดื้อรั้นเอาเสียมากๆ แต่ถ้าหากคุณอยากรู้จักเขาให้มากขึ้น อ.คฑา ชินบัญชร จะเป็นผู้มาเผยตัวตนที่แท้จริงของเขาให้ได้รู้กัน

ราศีพฤษภ

ลักษณะทั่วไป ของผู้ที่เกิดใน ราศีพฤษภ

ปกติแล้วชาวราศีพฤษภจะมีร่างกายที่ใหญ่โตแข็งแรงดูสมบูรณ์อยู่เสมอ ทั้งยังมีช่วงไหล่และคอที่ดูกว้างกว่าคนทั่วไป ซึ่งดูแล้วเหมือนกับโคไม่มีผิด เขาเป็นคนที่หนักแน่นมาก ไม่ว่าจะมีใครไปต่อว่าเขาอย่างไร ใบหน้าของเขาก็ยังแลดูนิ่งอยู่เหมือนเดิม ถึงแม้ว่าเขาจะมีอาการโกรธอยู่บ้างแต่ก็ไม่แสดงออกมาให้เห็น ซึ่งถ้าเขาเก็บอารมณ์ไม่อยู่ก็ระวังตัวให้ดีเถิด เพราะเวลาที่เขาโกรธนั้น เขาจะไม่เกรงกลัวอะไรทั้งสิ้น เรียกได้ว่า ระเบิดอารมณ์ออกมาจนหมดเลยล่ะ

ลักษณะนิสัยของชาวราศีพฤษภ จะเหมือนกับโคที่อยู่ท่ามกลางท้องทุ่งก็ไม่ปาน เขามีจิตใจที่รักสงบ รักครอบครัว รักเพื่อนเป็นอย่างยิ่ง และอันดับแรกที่เขาหรือเธอจะต้องมีก็คือความมั่นคง ซึ่งต้องมาก่อนเสมอ ถ้าเขายังไม่มีบ้านช่องเป็นของตัวเอง เขาก็จะทำงานสร้างเนื้อสร้างตัวจนกว่าเขาจะได้บ้านตามที่เขาปรารถนาเอาไว้ ชาวราศีนี้มีความอดทนต่อการทำงานเป็นอย่างมาก มักจะทำงานหนักเพื่อสร้างฐานะของตนให้มั่นคงและร่ำรวย ซึ่งถือเป็นข้อดีอีกแบบที่ช่วยทดแทนนิสัยที่ดูดื้อรั้นลงได้

ราศีพฤษภ (15 พ.ค.-14 มิ.ย.) ปี 2562