ดูดวง ดูดวง อ.คฑา ดูดวงราศี ทายนิสัย ทำนาย ราศีกรกฎ

ราศีกรกฎ รักความมั่นคงที่สุด มารู้จักตัวตนที่แท้จริงของเขาให้มากขึ้น โดย อ.คฑา

Home / ดูดวง / ราศีกรกฎ รักความมั่นคงที่สุด มารู้จักตัวตนที่แท้จริงของเขาให้มากขึ้น โดย อ.คฑา

ราศีกรกฎ (ผู้ที่เกิดช่วงวันที่16 กรกฎาคม  – 16 สิงหาคม) รักความมั่นคง กลัวลำบาก ทำได้ทุกอย่างเพื่อเงินและเพื่ออนาคต มีความเป็นผู้นำสูง แต่ถ้าหากคุณอยากรู้จักเขาให้มากขึ้น อ.คฑา ชินบัญชร จะเป็นผู้มาเผยตัวตนที่แท้จริงของเขาให้ได้รู้กัน

ราศีกรกฎ

ลักษณะทั่วไป ของผู้ที่เกิดใน ราศีกรกฎ

ชาวราศีกรกฎ มีอารมณ์ที่ดูเยือกเย็น และมักจะมีสีหน้าที่อมทุกข์อยู่ตลอดเวลา เพราะธรรมชาติของเขาจะมองโลกในแง่ร้ายและมีความกลัวอยู่เสมอ เช่น กลัวว่าคนรักจะตายจากไป กลัวว่าลูกของตัวเองจะลำบากทั้งที่ยังเด็กอยู่ ซึ่งส่วนใหญ่แล้วเขาจะกลัวความล้มเหลว และการขาดความมั่นคงของชีวิต ซึ่งเขาไม่อยากให้เกิดขึ้นกับครอบครัวของเขาเป็นที่สุด
ชาวราศีกรกฎ มีลักษณะของความเป็นผู้นำอยู่ในตัว และมีความรับผิดชอบเป็นอย่างมาก รับปากจะทำอะไรแล้วไม่เคยพลาดเสมอ เหมือนดั่งก้ามปูที่หนีบไว้แล้วจะจัดการให้อยู่หมัดไม่มีทางรอดไปได้ เป็นคนที่รักบ้านช่องและมีความหวงแหนทรัพย์สมบัติส่วนตัวเป็นที่สุด ยิ่งถ้าใครทำของเขาหายเมื่อไหร่ล่ะก็ระวังตัวไว้ให้ดี คุณจะต้องตามหาเอามาคืนเขาให้ได้

ชาวราศีนี้มักจะชอบเก็บหอมรอมริบ ยอมทำงานหนักเพื่อเงินเพื่อทำให้ชีวิตของเขามั่นคง แต่อาจจะมีชาวราศีกรกฎบางคนที่ต้องยอมทำผิดกฎหมายเพื่อให้ได้เงินมา คนราศีนี้สามารถทำได้ทุกอย่างเพื่อเงินจนดูเหมือนคนโลภมากไป เพราะเขามักจะคิดว่าตราบใดที่เขายังมีโอกาสก็ควรหาเงินเก็บเงินไว้ก่อน เพื่อเตรียมพร้อมรับมือกับสิ่งที่อาจจะทำให้เขาเกิดความขาดแคลน และจะได้ไม่เดือดร้อนในวันข้างหน้า นับว่าเป็นคนรอบคอบอย่างไม่มีที่ติเลยทีเดียว

ราศีกรกฎ (16 ก.ค.-16 ส.ค.) ปี 2562