ดูดวง ดูดวง อ.คฑา ดูดวงราศี ทายนิสัย ทำนาย ราศีสิงห์

ราศีสิงห์ จิตใจมั่นคง มีชีวิตชีวา มารู้จักตัวตนที่แท้จริงของเขาให้มากขึ้น โดย อ.คฑา

Home / ดูดวง / ราศีสิงห์ จิตใจมั่นคง มีชีวิตชีวา มารู้จักตัวตนที่แท้จริงของเขาให้มากขึ้น โดย อ.คฑา

ราศีสิงห์  (ผู้ที่เกิดในช่วงวันที่ 17 สิงหาคม – 15 กันยายน)  มีจิตใจที่มั่นคง ไม่โลเล รู้จักแยกแยะสิ่งต่างๆ และหมั่นเติมสีสันให้กับชีวิตอยู่เสมอ แต่ถ้าหากคุณอยากรู้จักเขาให้มากขึ้น อ.คฑา ชินบัญชร จะเป็นผู้มาเผยตัวตนที่แท้จริงของเขาให้ได้รู้กัน

ลักษณะทั่วไป ของผู้ที่เกิดใน ราศีสิงห์

ตามปกติ ชาวราศีสิงห์จะชอบไปสถานที่ที่เต็มไปด้วยแสงสีและผู้คน เช่น ห้างสรรพสินค้าที่ประดับแสงไฟ หรือตามสถานบันเทิงต่างๆ เพราะคนราศีนี้ชีวิตของเขาจะต้องมีการเติมเต็มสีสันให้ดูมีชีวิตชีวาเสมอ กิจกรรมยามว่างจะชอบไปดูหนัง ฟังเพลง ใช้จ่ายฟุ่มเฟือย มีรสนิยมสูง ดังนั้นคุณจะเห็นได้ว่าในตัวเขานั้นจะต้องใส่เสื้อผ้าราคาแพง กิน เที่ยว ช้อปปิ้งได้ทุกวัน ซึ่งเขาสามารถใช้เงินได้อย่างไม่อั้นเลยทีเดียว

นอกจากนั้น เขายังเป็นคนที่มีจิตใจมั่นคง ไม่โลเล คิดอย่างไรก็ทำอย่างนั้น เวลาเล่นก็จะเล่นอย่างเต็มที่ เวลาขยันเขาก็จะขยันทำงานอย่างไม่ลืมหูลืมตา เวลาพักผ่อนเขาก็จะขี้เกียจอย่างสุดๆ เหมือนกัน การที่เขาทำอะไรแบบสุดๆ แบบนี้ มันเป็นเพราะว่าเขารู้จักแยกแยะว่าอย่างไหนควรทำก่อนทำหลัง และส่วนใหญ่แล้วเขามักจะเลือกทำแต่สิ่งสำคัญๆ ก่อนซะด้วย อย่างไหนที่ไม่สำคัญเขาก็จะบอกปัดให้คนอื่นทำแทนทันที

ราศีสิงห์ (17 ส.ค.-15 ก.ย.) ปี 2562