ดูดวง ดูดวง 12 ราศี ดูดวงราศี ทำนาย

ดูดวงราศี สไตล์เพลงแบบไหนที่ใช่ และ เหมาะกับลักษณะนิสัยของคุณ กับ Spotify

Home / ดูดวง / ดูดวงราศี สไตล์เพลงแบบไหนที่ใช่ และ เหมาะกับลักษณะนิสัยของคุณ กับ Spotify

ดูดวงราศี ในครั้งนี้เราจะมาพูดถึงเรื่องเพลย์ลิสต์ที่ใช่ สำหรับราศีของคุณ อย่าเพิ่งงงว่าการฟังเพลงนั้นเกี่ยวอะไรกับราศี เพราะกลุ่มดาวทั้ง 12 ราศีนั้น ได้เปลี่ยนแปลงรูปแบบและถูกเชื่อมโยงกับสิ่งต่างๆ ตามกาลเวลาที่เปลี่ยนไป ไม่ว่าจะเป็นเรื่องในจินตนาการ สี ความรัก หรือแม้กระทั่งเพลง Spotify จึงสนใจที่จะหาความสัมพันธ์ระหว่างสัญลักษณ์ประจำราศีและรสนิยมเพลงของคุณ โดยเชื่อว่าถ้าคนเราได้ฟังเพลงที่คัดสรรไว้ในโทนเดียวกัน เพลงจะสามารถทำให้คนเราอินมากขึ้น หรือเปลี่ยนอารมณ์จากหน้ามือเป็นหลังมือได้ เรามาดูกันเลยดีกว่าว่าเพลย์ลิสต์ใดบ้าง ที่เหมาะกับราศีของคุณที่สุด

ดูดวงราศี เพลย์ลิสต์ไหน ที่เหมาะกับลักษณะนิสัยของคุณ

ดูดวงราศี

ราศีมังกร (22 ธันวาคม – 19 มกราคม)

ชาวราศีมังกรเป็นคนรักครอบครัว ประทับใจกับสิ่งต่างๆ ที่ทำให้นึกถึงวันเก่า ดังนั้นเพลงที่ดึงดูดคนราศีนี้ก็จะเป็นเพลงย้อนยุค ย้อนวัย ทำให้คิดถึงช่วงที่ยังน่ารักสดใส ซึ่งแนวเพลงนั้นบอกได้เลยว่ามีตั้งแต่ร็อคคลาสสิกไปจนถึงเพลงฮิตย้อนวัย เมดเล่ย์ตามสไตล์ของแต่ละคน

เพลย์ลิสต์แนะนำจาก Spotifyวัยรุ่นไทยยุค 90s, เพลงฮิตยุค 2000  และร็อคในความทรงจำ

ราศีกุมภ์ (20 มกราคม – 18 กุมภาพันธ์)

ชาวราศีกุมภ์เชื่อมั่นในความคิดของตนเอง ไม่ชอบการกระทำอะไรที่ถูกกำหนดโดยสังคม และเป็นคนคิดนอกกรอบ จึงไม่น่าแปลกใจเท่าไรที่คนราศีนี้จะชอบฟังเพลงอินดี้หรือเพลงใต้ดิน สื่อถึงความรักอิสระ ชอบค้นหาเพลงใหม่ๆ มาฟังอยู่เสมอ

เพลย์ลิสต์แนะนำจาก SpotifyFresh Finds, ร็อคฮิต และ Alternative Beats

ดูดวงราศี

ราศีมีน (19 กุมภาพันธ์ – 20 มีนาคม)

ราศีมีนเป็นราศีที่อ่อนไหวง่ายที่สุดในบรรดาราศีทั้งหมด คนราศีนี้จึงหลงใหลและอินไปกับเพลงแบบสุดๆ เรียกได้ว่าบางทีใช้เพลงเพื่อลืมโลกแห่งความจริงเลยล่ะ ด้วยความที่เป็นราศีฮิปปี้ขนาดนี้ คนราศีมีนจึงชอบฟังเพลงอินดี้ ที่ไม่ค่อยเป็นที่แพร่หลายนักในวงกว้าง

เพลย์ลิสต์แนะนำจาก Spotifyอินดี้โดนใจ, Indie Shuffle และ K-Indie Picks

ดูดวงราศี

ราศีเมษ (21 มีนาคม – 19 เมษายน)

ชาวราศีเมษเป็นคนธาตุไฟ พึ่งพาตัวเองได้ดี มีความมั่นใจสูง และรักการผจญภัย ดังนั้นชาวราศีนี้จะเหมาะกับเพลงสนุกๆ เร้าใจ ที่ทำให้อะดรีนาลีนหลั่งตลอดเวลา เพลงจังหวะหนักๆ นี่แหละ ที่เข้ากันได้ดีกับคนราศีนี้เป็นที่สุด

เพลย์ลิสต์แนะนำจาก Spotify: ป๊อบโดนใจ, ฮิตติดกระแส และ K-Pop Daebak

ราศีพฤษภ (20 เมษายน – 20 พฤษภาคม)

คนราศีพฤษภเป็นคนจิตใจมั่นคง ไม่โลเล มีความอดทน และไว้ใจได้เสมอ แต่ก็มีความหัวโบราณนิดๆ เพราะเคารพในประเพณี ชาวราศีนี้จึงโอนเอียงไปชอบเพลงที่ไม่ปรุงแต่งดนตรีมากจนเกินไป เสียงใส แนวเพลงนั้นก็หลากหลาย ไล่ไปตั้งแต่เพลงบรรเลงเบาๆ ไปจนถึงเพลงที่เน้นอารมณ์หนักหน่วง

เพลย์ลิสต์แนะนำจาก SpotifyLo-fi Beats, Chilled R&B และ Jazz Vibes

ราศีเมถุน (21 พฤษภาคม – 20 มิถุนายน)

คนราศีเมถุนเป็นคนเก่งรอบด้าน แถมเวลารู้สึกอะไร ก็แสดงออกมาหมด ไม่ปิดบัง ด้วยความที่มีดาวพุธ เจ้าแห่งการสื่อสารโคจรอยู่ด้านหน้า ชาวเมถุนเลยจะชอบเพลงที่มีความหมายดี เนื้อหากินใจ เพลงแร็ปก็ถือเป็นแนวเพลงที่คนราศีนี้ชอบและสนุกไปด้วย สัญลักษณ์ประจำราศีนี้คือคนคู่ เชื่อได้เลยว่าเพลงที่มีเนื้อหาโดนๆ จังหวะมันส์ๆ นั้นคู่กับคนราศีนี้อย่างแน่นอน

เพลย์ลิสต์แนะนำจาก Spotifyจังหวะฮิป, Beats & Rhymes และ Dance Pop

ราศีกรกฎ (21 มิถุนายน – 2กรกฎาคม)

ราศีแห่งการอ่อนไหวและอารมณ์เปลี่ยนแปลง คนราศีนี้จึงชอบฟังดนตรีที่ทำให้อินไปตามอารมณ์ รักการฟังเพลงที่มีเรื่องราวเบื้องลึกเบื้องหลัง เพราะทำให้รู้สึกได้เป็นส่วนหนึ่งกับเพลงนั้นๆ  ดังนั้นเพลงรักซึ้งกินใจเนี่ยแหละ เหมาะที่สุดกับคนราศีนี้

เพลย์ลิสต์แนะนำจาก Spotifyรัก…ดีต่อใจ, ความคิดถึง และ โสดโปรดทราบ

ราศีสิงห์ (2กรกฎาคม – 22 สิงหาคม)

ชาวราศีสิงห์เป็นคนกระตือรือร้น มีชีวิตชีวา มุ่งมั่นตั้งใจ ชอบสไตล์เพลงที่ทำให้พวกเขากล้าร้องออกมาได้แบบดังๆ พนันได้เลยว่าถ้าไปร้องคาราโอเกะกับคนราศีนี้ เขานี่แหละจะเป็นคนแรกที่จับไมค์ และพ่นไฟใส่เพื่อนๆ ทุกคนแน่นอน ไม่ว่าจะเป็นเพลงฮิตติดชาร์ตหรือเพลงประกอบละคร คนราศีนี้รู้จักและร้องได้ทุกเพลง!

เพลย์ลิสต์แนะนำจาก Spotifyเพลงฮิตคาราโอเกะ, เพลงไทยยอดนิยม และเพลงฮิตประเทศไทย

ราศีกันย์ (23 สิงหาคม – 22 กันยายน)

เรื่องวิเคราะห์และรอบรู้ต้องยกให้ราศีนี้ คนราศีกันย์จึงชอบดนตรีที่มีจังหวะสบายๆ ให้ความสงบ ทำให้โฟกัสและใช้ความคิดได้เต็มที่ ดังนั้นคนราศีนี้จะชอบเพลงที่ได้แรงบันดาลใจจากธรรมชาติ และบางครั้งก็ฟังเพลงได้หลากหลายแนว ตั้งแต่เพลงคลาสสิกไปจนถึงเพลงสมัยใหม่เลยทีเดียว

เพลย์ลิสต์แนะนำจาก Spotifyบรรเลงฟังสบาย, Peaceful Piano และ Nature Sounds

ราศีตุลย์ (23 กันยายน – 22 ตุลาคม)

เนื่องจากราศีตุลย์อยู่ภายใต้อิทธิพลของดาวศุกร์ กลุ่มดาวแห่งความรัก ชาวราศีตุลย์จึงมีเสน่ห์ด้านวาทศิลป์ที่สุดในบรรดาราศีทั้งหมด คนราศีนี้จะเพลิดเพลินไปกับการฟังเพลงทั่วไป แต่ที่ปลื้มและอินที่สุดก็คือเพลงรัก ที่หนักทั้งอารมณ์และเนื้อหาที่โดนใจ

เพลย์ลิสต์แนะนำจาก Spotifyรัก…ดีต่อใจ, Love Pop และ เพลงรักไม่เคยลืม

ดูดวงราศี

ราศีพิจิก (23 ตุลาคม – 21 พฤศจิกายน)

คนราศีพิจิกนั้นขึ้นชื่อว่าเป็นคนจริงจัง ดังนั้นสไตล์เพลงที่คนราศีนี้ชอบก็เป็นไปในทางเดียวกันแหละ โดยชาวพิจิกจะรู้สึกอินมากเป็นพิเศษกับเพลงที่เน้นอารมณ์ มีความหนักหน่วง ไม่ว่าจะเป็นดนตรีอิเล็กทรอนิกส์ (EDM) หรือแจ๊ส ชาวราศีนี้จะชื่นชอบเมโลดี้ที่มีความซับซ้อน ไหลไปกับอารมณ์ความรู้สึกได้ดี

เพลย์ลิสต์แนะนำจาก SpotifyJazz Pop, Electro Mix และ Coffee Table Jazz

ราศีธนู (22 พฤศจิกายน – 21 ธันวาคม)

ด้วยความที่ราศีนี้เป็นธาตุไฟ ชาวราศีธนูจึงเป็นคนรักการผจญภัย กล้าเสี่ยง กล้าตัดสินใจ ชอบความตื่นเต้น ถ้าต้องเลือกซาวด์แทร็กสักเพลงมาประกอบชีวิตตัวเอง ชาวราศีนี้คงจะเลือกเพลงสนุกๆ อย่างแน่นอน แล้วก็เตรียมข้อเท้าเคล็ดได้เลย เพราะราศีนี้เรื่องปาร์ตี้และแดนซ์นี่ถนัดมาก!

เพลย์ลิสต์แนะนำจาก Spotifyปาร์ตี้วนไป, Party Life และ K-Party Dance Mix

ออกกำลังกายให้ถูกโฉลก แบบฉบับ 12 ราศี