ดูดวง ดูดวง อ.คฑา ดูดวงราศี ทายนิสัย ทำนาย ราศีตุลย์

ราศีตุลย์ อารมณ์ศิลป์ รักอิสระ มารู้จักตัวตนที่แท้จริงของเขาให้มากขึ้น โดย อ.คฑา

Home / ดูดวง / ราศีตุลย์ อารมณ์ศิลป์ รักอิสระ มารู้จักตัวตนที่แท้จริงของเขาให้มากขึ้น โดย อ.คฑา

ราศีตุลย์ (ผู้ที่เกิดช่วงวันที่  17 ตุลาคม – 15 พฤศจิกายน)  ค่อนข้างซื่อและไร้เดียงสา เอาแน่เอานอนไม่ได้ ต้องให้ผู้อื่นช่วยตัดสินใจ แต่ถ้าหากคุณอยากรู้จักเขาให้มากขึ้น อ.คฑา ชินบัญชร จะเป็นผู้มาเผยตัวตนที่แท้จริงของเขาให้ได้รู้กัน

ราศีตุลย์

ลักษณะทั่วไป ของผู้ที่เกิดใน ราศีตุลย์

เป็นคนที่ค่อนข้างซื่อไร้เดียงสา ตัดสินใจอะไรไม่ค่อยถูก เหมือนกับคันชั่งที่เอียงไปเอียงมา ขาดความมั่นคง เอาแน่เอานอนไม่ได้จนต้องให้คนอื่นคอยตัดสินใจให้ และบางทีอาจจะโดนคนอื่นหลอกได้ง่ายเหมือนกัน
ชาวราศีตุลย์รักอิสระ ไม่ชอบการถูกเร่งหรือการผลักดันให้เขาต้องตัดสินใจอะไรบางอย่าง ไม่ชอบการถูกบีบบังคับ ในทางกลับกันเขาจะเป็นคนที่ตรงไปตรงมา ไม่อ้อมค้อม มีความรับผิดชอบ ไม่ชอบอะไรที่ดูสุดโต่งเวอร์เกินจริง เพราะเขาจะยึดติดอยู่แต่โลกแห่งความเป็นจริงเท่านั้น

ชาวราศีตุลย์ เกิดมาเพื่อรักศิลปะโดยแท้ ทั้งการวาดรูป ร้องเพลง นอกจากนั้น เขายังรักการอ่านเป็นชีวิตจิตใจ ให้สังเกตได้ว่าในห้องของเขามักจะเต็มไปด้วยหนังสือ หรือไม่ก็ต้องมีตู้หนังสือขนาดย่อมๆ อยู่มุมใดมุมหนึ่งของห้อง แล้วเขายังมีสมาธิดีอย่างมากในการศึกษาเรื่องราวต่างๆ ได้อย่างลึกซึ้ง สามารถถ่ายทอดออกมาเป็นภาษาพูดหรือภาษาเขียนได้อย่างงดงาม

ราศีตุลย์ (17 ต.ค.-15 พ.ย.) ปี 2562