ดูดวงความรัก ดูดวงราศี ทำนาย มัดใจชาย วิธีมัดใจชาย อ. เดียร์ ปานชีวา เสน่ห์ของผู้หญิง

มัดใจชาย ทั้ง 12 ราศี ด้วยเสน่ห์ในแบบที่เขาชอบ รับรองว่าเขายอมยกใจให้แน่นอน!

Home / ดูดวง / มัดใจชาย ทั้ง 12 ราศี ด้วยเสน่ห์ในแบบที่เขาชอบ รับรองว่าเขายอมยกใจให้แน่นอน!

มัดใจชาย ไม่ใช่เรื่องยาก เพียงแง่งัดเสน่ห์ในตัวคุณออกมาใช้งานก็เท่านั้น แต่ถ้าอยากจะเอาเขาให้อยู่หมัดจริงๆ เราต้องรู้ด้วยว่าหนุ่มๆ ที่เรากำลังคุยอยู่นั้น แท้จริงแล้วเขาเป็นคนแบบไหนกันแน่ ผู้หญิงสไตล์ไหนกันที่เขาชอบ โดย อ.เดียร์ ปานชีวา จะมาบอกถึงลักษณะของหนุ่มๆ ทั้ง 12 ราศี พร้อมเผยสไตล์ผู้หญิงในฝันของพวกเขาให้คุณได้รู้ งานนี้ไม่ได้หัวใจของเขามาก็ไม่รู้จะว่ายังไงแล้ว

หนุ่มราศีมังกร (16 มกราคม – 15 กุมภาพันธ์)

สำหรับหนุ่มราศีนี้ ฉายาของพวกเขาที่หลายคนคงจะคุ้นหูก็คือ สุภาพบุรุษ Bad Boy แบบนี้ที่ทำให้สาวๆ อดที่จะเดินตกหลุมพรางแห่งเสน่หาไม่ได้ สิ่งที่สาวๆ ควรรู้ไว้ถ้าหากต้องการจะมัดใจชายหนุ่มราศีนี้ คือ คุณจะต้องเป็นคนที่มีไหวพริบปฏิภาณเป็นเลิศ เป็นสาว Sexy แต่มีความน่ารักอยู่เสมอ ความลึกลับแบบน่ารักที่เต็มไปด้วยเสน่ห์จะทำให้เขาต้องมนต์ได้แน่นอน

หนุ่มราศีกุมภ์ (16 กุมภาพันธ์ – 15 มีนาคม)

หนุ่มจิตใจงามที่มีความเป็นอาร์ทติสอยู่ในตัวแบบธรรมชาติ เขาชอบมองผู้หญิงที่มีความน่ารักและมีเสน่ห์แห่งความอ่อนเยาว์ ดูบริสุทธิ์ มีจิตใจที่ดี และมีความเข้าใจพูดคุยกันได้ในทุกเรื่อง เมื่ออยู่ต่อหน้าหนุ่มราศีนี้ต้องมีรอยยิ้มและมีคำพูดที่ให้เขาได้คิด เพราะสิ่งนี้จะทำให้เขาคิดถึงคุณอยู่ไม่รู้ลืม

หนุ่มราศีมีน (16 มีนาคม-15 เมษายน)            

เป็นคนที่พูดจาอ่อนน้อมถ่อมตน แต่จริงๆ แล้วภายในนั้นมีความดื้ออยู่ไม่น้อยเลย แต่เขาสามารถทำให้หญิงสาวที่เขาหลงรักมีความสุขได้ในแบบของเขา เพราะความที่หนุ่มราศีมีนจะสามารถเข้าใจหญิงสาวได้พอๆ กับที่เข้าใจตัวเอง สาวที่จะสามารถเอาชนะใจหนุ่มราศีนี้ได้ไม่จำเป็นต้องเก่งมากหรือโดดเด่นมากกว่าใครๆ แค่เป็นเพียงผู้หญิงธรรมดาที่สามารถเข้าใจและยอมรับในตัวตนของเขาได้ก็พอ

มัดใจชาย

หนุ่มราศีเมษ (16 เมษายน-15 พฤษภาคม)

เป็นคนที่ชอบความเนี้ยบและภูมิใจทุกครั้งที่สามารถควบคุมผู้อื่นได้ ผู้หญิงที่จะชนะใจของเขาได้จึงต้องเป็นผู้หญิงเก่ง มีความเฉลียวฉลาด แต่ต้องรู้จักใช้ให้ถูกที่ถูกเวลา เธอต้องสามารถที่จะแสดงตัวเป็นผู้ตามที่ดี ในขณะที่จริงๆ แล้วเธอกำลังคุมเกมอยู่ได้ด้วยเช่นกัน เพราะแบบนี้หนุ่มราศีเมษจึงมักแพ้ใจให้กับหญิงสาวที่มีความสมบูรณ์แบบที่นุ่มนวลและอ่อนโยน

หนุ่มราศีพฤษภ (16 พฤษภาคม-15 มิถุนายน)

มาดคุณชายที่มีความสุขุม นุ่ม ลึก ฟอร์มจัด ให้ความสำคัญในเรื่องการแต่งตัว พวกเขามีเสน่ห์ในมาดที่ดูเหมือนหยิ่ง แต่จริงๆ เป็นคนที่สนุกสนาน เฮฮา แต่มุกแป้กๆ ของพวกเขากับเรียกเสียงหัวเราะให้กับหญิงสาวได้ไม่ยาก  หญิงสาวที่จะสามารถเอาชนะใจชายหนุ่มราศีนี้ได้ต้องเป็นคนที่มีความอดทนสูง จิตใจดี มีความเป็นเด็กอยู่ในตัว คือดูใสๆ น่ารัก พูดจาสุภาพอ่อนหวาน และช่างเอาอกเอาใจ

หนุ่มราศีเมถุน (16 มิถุนายน-15 กรกฎาคม)

ชายหนุ่มที่แทบไม่ต้องทำอะไรเลยก็ดูมีเสน่ห์น่าค้นหา หนุ่มเจ้าเสน่ห์คนนี้มักจะต้องแพ้ใจให้กับหญิงสาวหุ่น Sexy ตัวแม่ พวกเขาชอบผู้หญิงที่ดูเป็น Bad Girl และเคมีตรงกัน หญิงสาวที่อยากจะเอาชนะใจ บอกเลยว่าหนุ่มราศีนี้เน้นที่รูปร่างต้องสวยงามสมส่วน ชอบเดินทาง และรู้ใจในความเป็นเขาพร้อมทั้งเข้าใจให้ได้อย่างดีด้วย

มัดใจชาย

หนุ่มราศีกรกฎ (16 กรกฎาคม-15 สิงหาคม)

ชายหนุ่มที่มีความละเอียดอ่อนในการใช้ชีวิต จิตใจดี ชอบช่วยเหลือ อารมณ์อ่อนไหว และเข้าใจในความรู้สึกของผู้อื่นอยู่เสมอ ชายหนุ่มอารมณ์ศิลปินนี้จึงชอบหญิงสาวที่ดูน่ารักแต่มีความเข้มแข็ง มองโลกในแง่ดี และสามารถเป็นทั้งคนรักและเพื่อนที่ดีของเขาได้ในเวลาเดียวกัน หญิงสาวที่อยากมัดใจชายหนุ่มราศีนี้ต้องรู้ว่าพวกเขาชอบผู้หญิงที่อ่อนหวาน ยิ้มสวย น่ารัก หัวใจสดใส และมีความเป็นมิตรอยู่เสมอ     

หนุ่มราศีสิงห์ (16 สิงหาคม-15 กันยายน)

ชายหนุ่มเลือดร้อนที่มีภาวะผู้นำสูง เป็นคนที่ไม่ชอบยอมใครก่อน ดื้อรั้น เอาแต่ใจ ปากจัด แต่ด้วยความที่เป็นคนมีความรับผิดชอบ มีการบริหารจัดการเป็นเลิศ ก็ไม่ยากที่จะเป็นที่ถูกใจของสาวๆ ที่ชอบชายหนุ่มที่มีภาวะผู้นำ มีความกระตือรือร้นคนนี้ หากหญิงสาวอยากที่จะเอาชนะใจหนุ่มราศีนี้ก็จะต้องเป็นคนที่เข้าใจว่าการเป็นผู้ตามที่ดีและฉลาดเป็นอย่างไร เป็นสาวที่แก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้เก่ง ใช้คำพูดที่ดูมีเสน่ห์ และรู้จักเวลาว่าช่วงเวลาไหนควรพูดและช่วงเวลาไหนควรเงียบ เท่านี้ก็เอาอยู่

หนุ่มราศีกันย์ (16 กันยายน-15 ตุลาคม)

ชายหนุ่มมาดเนี้ยบทุกอริยบท ฟอร์มจัด หยิ่ง รู้และเข้าใจผู้หญิงดีเยี่ยม ดังนั้นผู้หญิงที่จะเอาชนะใจชายหนุ่มราศีนี้ได้จึงต้องเป็นหญิงสาวที่ฉลาด รู้ทันกัน มีไหวพริบปฏิภาณที่ดี มีความน่ารักสดใส และมีความเป็นแม่อยู่ในตัวสูง คือสามารถถ่ายทอดความอบอุ่นได้ดีนั่นเอง

มัดใจชาย

หนุ่มราศีตุลย์ (16 ตุลาคม-15 พฤศจิกายน)

หนุ่มนักปฏิบัติที่ไร้ซึ่งความโรแมนติก เป็นคนที่อยู่ในโลกแห่งความเป็นจริงเหนือสิ่งอื่นใด เขาไม่ชอบความเพ้อฝัน จินตนาการที่ไร้ซึ่งเหตุผล ปากกับใจตรงกันมาก มากจนบางทีเกินไปทำให้หลายคนคิดว่าหนุ่มราศีนี้ปากจัด แต่เสน่ห์ของพวกเขาอยู่ที่ความจริงใจ ซื่อสัตย์ มั่นคง หญิงสาวที่จะเอาชนะใจชายหนุ่มราศีนี้ได้จึงต้องเป็นคนที่มีลักษณะของความเป็นผู้ใหญู่สูง มีเหตุมีผล และแก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้ เป็นคนใจกว้างและมีความสามารถรอบด้าน

ราศีพิจิก (16 พฤศจิกายน– 15ธันวาคม)

หนุ่มราศีพิจิก หนุ่มหล่อชวนฝันที่มีเสน่ห์แพรวพราวแบบสุขุม นุ่ม ลึก เขาเป็นชายหนุ่มที่ฉลาดแต่ไม่ค่อยแสดงออก ความนิ่งแต่ดูมีอะไรที่ลึกลับทำให้เขาเป็นที่หมายปองของสาวๆ หญิงสาวที่ต้องการมัดใจชายหนุ่มราศีนี้ให้อยู่หมัดจึงต้องหมั่นบริหารเสน่ห์ทั้งเรือนกายและเรือนใจอยู่เสมอ ความน่ารักแบบสดใสตามธรรมชาติจะทำให้ชายหนุ่มราศีนี้หัวใจเต้นแรง

ราศีธนู (16 ธันวาคม-15 มกราคม)

หนุ่มราศีธนู ชายหนุ่มรักอิสระที่ไม่ชอบการถูกผูกมัดให้อยู่กับที่ พวกเขาชอบที่จะเป็นนักล่าที่ได้เดินทางอยู่เสมอ ชอบที่จะเรียนรู้และเดินทางแสวงหาสิ่งที่ใช่ หญิงสาวที่จะสามารถเอาชนะใจพวกเขาได้ต้องเป็นคนที่มีความอดทน เก่ง เฉลียวฉลาดรอบด้าน ที่สำคัญชอบในการเดินทางเหมือนตัวตนที่พวกเขาเป็น และที่สำคัญต้องไม่ลืมที่จะพกความน่ารักและจริงใจติดตัวไว้อยู่เสมอ

จัดฮวงจุ้ยเสริมความรัก สร้างความสัมพันธ์ที่ดี

ข้อมูลโดย : อ.เดียร์ ปานชีวา ฮวงจุ้ย D.I.Y
HOROLive ดูดวงสดบนมือถือ ทุกที่ทุกเวลา กับหมอดูคุณภาพที่เราคัดสรรมาแล้ว
หมอดูอารมณ์ดีมีเพียบ ดาวน์โหลดเลย : http://bit.ly/2OeDz8r
รายละเอียดเพิ่มเติม  https://live.horolive.com/