12 ราศี ดวงการงาน ดวงการเงิน ดวงความรัก ดูดวง ดูดวง 12 ราศี ดูดวง อ.คฑา อ คฑา อ. คฑา ชินบัญชร

เจาะลึก ดูดวง 12 ราศี ประจำเดือน สิงหาคม 2562 โดย อ.คฑา ชินบัญชร

Home / ดูดวง / เจาะลึก ดูดวง 12 ราศี ประจำเดือน สิงหาคม 2562 โดย อ.คฑา ชินบัญชร

เจาะลึก ดูดวง 12 ราศี ประจำเดือน สิงหาคม 2562 โดย อ.คฑา ชินบัญชร

ดูดวง 12 ราศี

คำพยากรณ์ดวงชะตา ราศีมังกร (ผู้ที่เกิดในช่วงวันที่ 14 ม.ค – 13 ก.พ.) ในเดือนสิงหาคม 2562

ภาพรวมดวงชะตาในเดือนนี้ มีเรื่องต้องกังวลใจเกี่ยวกับคนรัก ครอบครัว อย่ามัวแต่หมกมุ่น ทุกปัญหามีทางออก

ช่วงวันที่ 1 – 10 มักมีความคิดแปลกใหม่ให้ได้ลองทำอยู่เสมอ การงานมีโอกาสถูกส่งชื่อไปอบรมเรียนรู้วิธีการใหม่ เพิ่มพูนศักยภาพในตัวเอง ช่วงนี้งานเจรจาติดต่ออาจมีอุปสรรค ล่าช้า มีการปะทะคารม อย่าใจร้อนจะทำให้เสียโอกาสดีไป แต่งานก็ก้าวหน้าได้พบปะผู้คนหลากหลาย และมีมิตรภาพเพิ่มขึ้น การเงินมีเรื่องให้ต้องเสียเงินกับรถ ซ่อมแอร์ ซ่อมเครื่อง ทำเอาหงุดหงิดหัวเสียได้เหมือนกัน แต่ยังไม่ถึงขั้นวิกฤต คิดเสียว่า ถึงเวลาบำรุงรักษาแล้วจะดีกว่า ความรักเนื้อหอม เสน่ห์แรง คนโสดมีคนมาจดจ้อง แอบหมายปอง ลองหว่านเสน่ห์ให้ทั่ว เดี๋ยวได้สละโสดแน่นอน ส่วนคนมีแฟนแล้วอบอุ่น คนเป็นที่ปรึกษาและเป็นกำลังใจได้ดี

ช่วงวันที่ 11 – 20 ถึงแม้ช่วงต้นอาจจะรู้สึกกดดันและอึดอัดอยู่บ้าง แต่สุดท้ายก็จบลงด้วยดี การงานถูกเร่ง ถูกบีบให้ทำในสิ่งที่ไม่ถนัด หรือจวนตัวเร่งด่วนจนเกินไป มีคนคอยยุแยงให้เข้าใจผิดกับผู้ร่วมงาน ต้องอดทนใจเย็นและคิดในแง่บวก จะทำให้คุณสะสางปัญหาทั้งคนทั้งงานได้อย่างหมดจด การเงินรายจ่ายเยอะ ได้มาเท่าไหร่ก็ไม่พอจ่าย ต้องเพลาๆการช่วยเหลือคนอื่นลงบ้าง ลำพังตัวเองก็จะไม่รอดแล้ว ความรักน่าเป็นห่วงกับเรื่องมือที่สาม ถ้ายังคงมีทิฐิต่อกัน ต่างฝ่ายต่างไม่มีใครยอมใครจะทำให้เรื่องบานปลาย ส่วนคนโสดสนิทเสน่ห์มาแรงช่วงปลาย มีคนมาแอบรักแอบชอบ

ช่วงวันที่ 21 – 31 ช่วงนี้หากตั้งใจจริงจังจะทำสำเร็จทุกเรื่อง การงานเป็นช่วงที่ใครต่อใครต้องการตัว มีคนมาขอความช่วยเหลือ ขอคำปรึกษา ซึ่งคุณชี้แนะได้เป็นอย่างดี แต่อย่าเผลอช่วยจนลืมงานหลักของตัวเอง งานเยอะต้องลุยเดี่ยว แต่พอช่วงปลายเดือนสถานการณ์พลิก งานเบา มีคนมาช่วย รู้สึกปลอดโปร่ง การเงินขยันหาเงินตัวเป็นเกลียว จึงไม่ต้องห่วงเรื่องสภาพคล่อง ช่วงนี้อาจได้ลาภปาก ได้ของติดไม้ติดมือกลับบ้านบ่อย เพราะความเสน่หา ความรักหอมหวาน คนรักพูดจาหวานหู มีโอกาสชวนกันไปดูหนังฟังเพลงใต้แสงเทียน ส่วนคนโสดสนิทได้เจอคนถูกใจจากการเป็นที่ปรึกษา หรือมีคนชักนำ ความสัมพันธ์ราบรื่น

ราศีกุมภ์

คำพยากรณ์ดวงชะตา ราศีกุมภ์ (ผู้ที่เกิดในช่วงที่ 14 ก.พ. – 13 มี.ค.) ในเดือนสิงหาคม 2562

ภาพรวมดวงชะตาในเดือนนี้ แม้จะมีเรื่องดีๆเข้ามาหลายเรื่อง แต่ก็ยังมีปัญหาจุกจิกให้หงุดหงิดใจอยู่บ้าง โดยเฉพาะเรื่องของความขัดแย้ง

ช่วงวันที่ 1 – 10 ช่วงนี้อาจมีอุปสรรค มีเรื่องหงุดหงิดใจจากผู้ใหญ่บ้าง แต่ถ้าคุณสงบสติอารมณ์ได้คุณก็เอาอยู่ เหมือนเป็นแบบทดสอบในความสำเร็จ การงานตะกุกตะกักมีความขัดแย้งกับผู้ใหญ่ ความคิดเห็น หรือแนวทางในการปฏิบัติงานไม่ค่อยตรงกัน อย่าโวยให้เป็นเรื่องใหญ่ เดี๋ยวปัญหาก็ผ่านไป บรรยากาศก็จะดีขึ้น มีข่าวดีจากงาน การเงินใช้จ่ายกับเรื่องเสื้อผ้า หน้าผม คนรักและครอบครัวเยอะหน่อย แต่ก็ทำให้รู้สึกมีความสุขดี สภาพคล่องไม่มีปัญหา ความรักหอมหวานมีเสน่ห์สุดๆ มีคนมาล้อมหน้าล้อมหลังแจกขนมจีบ เรียกว่าคุณไม่ได้อยู่ว่างเลยทีเดียว มีกิจกรรมทุกวัน ส่วนคนมีแฟนแล้วคนรักเอาอกเอาใจเต็มที่ ส่วนใหญ่ชอบชวนทานอาหาร หรือหาขนมมาฝากจนต้องระวังน้ำหนักเพิ่ม

ช่วงวันที่ 11 – 20 มักมีเรื่องเล็กน้อยเข้ามาทำให้หงุดหงิด ต้องพยายามปรับอารมณ์ให้ดี มิฉะนั้นจะถูกคนรอบข้างมองในแง่ลบ อย่าพึ่งไปสนเสียงซุบซิบนินทา เอาใจใส่ตั้งใจในสิ่งที่ทำดีกว่า การงานอาจต้องปรับตัวบ้าง แต่ก็ถ้าใช้ไหวพริบและลงมือทำทันทีก็จะทำให้คุณเข้ากับสภาพแวดล้อมได้เร็วขึ้น ช่วงนี้หากใจจดใจจ่อรอผลสอบ ผลสมัครงาน หรือการเลื่อนขั้นอยู่ จะได้รับข่าวดี การเงินใช้จ่ายแบบสบายๆ อยากได้อะไรก็ซื้อหา อยากไปเที่ยวไหนทำอะไรก็จ่ายได้เต็มที่ ความรักหวือหวา มีประสบการณ์แปลกใหม่อยู่ตลอด มีแนวโน้มได้คบหาคนอายุมากกว่าสุดๆ หรือน้อยกว่าสุดๆ รวมถึงเพศเดียวกัน หรือคนมีเจ้าของแล้ว เรียกว่า เสน่ห์ท่วมท้น สนุกสนานเฮฮากันไป

ช่วงวันที่ 21 – 31 การงานถ้าเป็นงานเดี่ยวทำคนเดียวราบรื่นดี แต่เมื่อไหร่ที่ต้องทำเป็นกลุ่มเป็นทีม จะเกิดปัญหาขึ้นทันที มีแนวโน้มของความขัดแย้ง ถกเถียงกัน ความใจเย็นมีสติเป็นทางเดียวที่จะช่วยทำให้เรื่องสงบลงได้ การเงินจ่ายไม่หยุดมีทั้งเรื่องตัวเองและคนใกล้ตัว คงต้องเพลาๆสิ่งไม่จำเป็นลงบ้าง ความใจอ่อนจะทำให้คุณเสียเงินโดยไม่เกิดประโยชน์ ความรักคนโสดได้สะดุดรักคนถูกใจ แต่ต้องรีบเร่งสานต่อ อย่าปล่อยให้โอกาสดีหลุดมือไป ส่วนคนมีแฟนแล้วงอนกันเป็นครั้งคราว แต่สุดท้ายก็กลับมาเหมือนเดิม ถ้าจะให้รักหวาน ต้องหากิจกรรมใหม่ๆทำร่วมกัน จะช่วยให้ผูกพันกันมาก

ราศีมีน

คำพยากรณ์ดวงชะตา ราศีมีน (ผู้ที่เกิดในช่วงวันที่ 14 มี.ค. – 14 เม.ย.) ในเดือนสิงหาคม 2562

ภาพรวมดวงชะตาในเดือนนี้ มีเรื่องให้ต้องตัดสินใจอยู่ตลอด อึดอัดกับคนรอบข้างตอนนี้ทำอะไรยังต้องเกรงใจคนอื่นอยู่

ช่วงวันที่ 1 – 10 มีหลายสิ่งหลายอย่างที่ไม่ตรงเป้าที่คิดไว้ อย่าพึ่งหัวเสียตีโพยตีพาย จะยิ่งทำให้เรื่องเล็กกลายเป็นเรื่องใหญ่ การงานสะดุด ติดขัด มีเรื่องจุกจิกให้หัวเสียตลอด คาดหวังอะไรจากใครไม่ค่อยได้ ต้องลงมือทำเองถึงจะดีสุด มีดวงทำงานสำคัญผิดพลาดใหญ่โต ต้องตั้งสมาธิให้ดี อย่าทำแบบลวกๆ ช่วงนี้อาจจะมีเรื่องขัดแย้งขัดใจกับผู้บังคับบัญชา อยู่นิ่งๆรับสภาพไปก่อนดีกว่า การเงินรั่วไหลตลอด ทั้งจ่ายเยอะ ทั้งทำของหาย ต้องรอบคอบกว่าเดิมหลายเท่าตัว ยังไม่เหมาะร่วมหุ้นกับใคร ส่อเค้าจะเสียเปรียบ ความรักขึ้นๆลงๆ ช่วงต้นดีใจหาย แต่พอช่วงกลางน่าเป็นห่วง มีเรื่องผิดใจกันตลอด อย่าคติแล้วทุกอย่างจะดีขึ้น ส่วนคนโสดมีดวงได้เจอคนถูกใจ มีการเริ่มต้น

ช่วงวันที่ 11 – 20 การทำงานต้องอดทนเป็นช่วงพิสูจน์ตัวเอง ผู้ใหญ่กำลังจับตามองอยู่ คุณทำทุกอย่างให้เต็มที่แล้วสิ่งดีๆจะตามมา มีโอกาสในการเปลี่ยน หรือโยกย้ายที่ดีขึ้น มีเวลาเข้าหาผู้ใหญ่บ้างจะเพิ่มความก้าวหน้าได้ไม่น้อย เงินทองยังคงไม่แน่นอน รายได้ที่มีเข้ามาค่อนข้างเยอะ แต่พอมาดูรายจ่ายแล้วก็ปวดหัวไม่แพ้กัน หาเรื่องใช้จ่ายได้ตลอด ช่วงกลางมีโชคฟลุ๊คๆ ความรักรักพี่เสียดายน้อง เกิดอาการจับปลาสองมือ ก็ระวังด้วย ช่วงนี้คนโสดมีแววได้คู่เดินเคียงข้าง ที่มีคนรักแล้วก็มีกิ๊กเพิ่มแบบไม่รู้ตัว

ช่วงวันที่ 21 – 31 การงานอาจได้ผู้ร่วมงานเข้ามาเพิ่ม แต่ก็ต้องฟันฝ่าอุปสรรคอีกเยอะ ช่วงนี้เป็นเวลาที่น่าเป็นห่วง มีดวงจะพลาดพลั้ง ทำผิดพลาดได้ง่าย ก่อนจะตัดสินใจ ก่อนจะทำสิ่งใดลงไปต้องคิดให้ดี ยังไม่เหมาะที่ขยับขยายลงทุนเพิ่ม แค่รักษาสิ่งที่มีอยู่ให้มั่นคงก็น่าจะเพียงพอแล้ว การเงินต้องรัดเข็มขัดเอาไว้ก่อน มีโอกาสเสียรู้คนอื่น ใครชักจูงทำอะไรอย่าพึ่งเชื่อ ยังไม่มีโชคจากการเสี่ยงลุ้น ไม่ต้องหวังน้ำบ่อหน้า ความรักจะได้คบหากับคนอายุน้อยกว่า ร่าเริงสดใส ส่วนคนมีแฟนแล้วเสี่ยงต่อการมีปากเสียง ให้ใจเย็นเข้าไว้ช่วงปลายพอมีจังหวะได้ทำความเข้าใจกัน

ราศีเมษ

คำพยากรณ์ดวงชะตา ราศีเมษ (ผู้ที่เกิดในช่วงวันที่ 15 เม.ย. – 14 พ.ค.) ในเดือนสิงหาคม 2562
ภาพรวมดวงชะตาในเดือนนี้ มีเหตุให้ต้องเป็นคนกลาง คอยตัดสินใจอยู่ตลอด คุณต้องยืนอยู่บนความยุติธรรม ถึงจะเอาชนะปัญหาที่เข้ามาได้

ช่วงวันที่ 1 – 10 เป็นช่วงที่คุณพยายามปรับปรุงสร้างอนาคตให้กับตัวเอง การงานจัดเต็มทุกอย่าง มีดวงเริ่มต้นงานใหม่ มีจังหวะเหมาะในการลงทุน ขยับขยาย รวมถึงเปลี่ยนงาน ย้ายงาน ทุกอย่างกำลังรุ่ง ทั้งหมดเป็นผลมาจากความตั้งใจของคุณ พยายามคงความดีให้เสมอต้นเสมอปลายแล้วคุณจะประสบความสำเร็จ มีชื่อเสียง การเงินมีเกณฑ์ใช้จ่ายเงินเกี่ยวกับรถ แต่เป็นในเชิงบวก เช่น ซื้อรถเปลี่ยนรถ หรือเอาเงินไปแต่งรถเพิ่ม ไม่กระทบกระเทือนสภาพคล่อง ความรักคนโสดได้เจอได้พบรักจาการทำงาน การประสานงาน หรือการเจรจาธุรกิจจะเป็นสื่อนำความรักมาให้ ส่วนคนมีแฟนแล้วคนรักเป็นที่พึ่งพาเป็นที่ปรึกษาได้ดี เน้นสร้างความมั่นคงไม่เน้นหวาน

ช่วงวันที่ 11 – 20 การงานออกแนววุ่นวาย อาจต้องทำงานแทนคนอื่นเป็นการชั่วคราว แต่ก็ได้กำลังใจดี เพื่อนฝูงห้อมล้อม เข้าขากันได้ดีกับเพื่อนร่วมงาน ทำให้งานยากกลายเป็นเรื่องง่าย เมื่อมีหลายแรงช่วยกันทำ การเงินมือเติบ ใช้จ่ายแบบลืมตัวไปบ้าง ส่วนใหญ่หมดกับการเฮฮา กินเที่ยว เพื่อนฝูง แต่ไม่ถึงกับขัดสน ยังมีคนคอยอุปถัมภ์ ได้ของฟรีกินฟรีอยู่บ่อยๆ ความรักเสน่ห์แรงสุดๆ คนโสดกำลังเนื้อหอมมากมาย มีคนมาชอบมาจีบให้วุ่น ทำให้เกิดอาการรักพี่เสียดายน้อง ส่วนคนมีแฟนแล้วหอมหวาน ถ้ากำลังดูใจกันอยู่จะมีข่าวดีเรื่องแต่งงาน ส่วนถ้าลงเอยกันแล้วจะมีข่าวดีเกี่ยวบุตร

ช่วงวันที่ 21 – 31 การเริ่มต้นมักมีอุปสรรคเสมอ อดทนหน่อยรับรองสำเร็จดีแน่นอน การทำงานต้องเอาชนะใจตัวเองให้ได้เสียก่อนแล้วทุกอย่างจะดีขึ้น มีโอกาสที่ดีให้คุณได้ไขว่คว้า ตัดสินใจให้แน่แล้วลุยรับรองไม่ผิดหวัง ตอนนี้ดวงงานมาแรงและมีโชคเสียด้วย เงินทองได้โอกาสดี ตอนนี้เข้าหาผู้ใหญ่มากๆมีโชคลาภแน่นอน หรือคุณที่ชอบเสี่ยงชอบลุ้นก็มีโอกาส สบายใจกันได้แล้ว เงินทองหมุนเวียนคล่อง ความรักได้ไปในที่ใหม่ๆ หรือพักผ่อนหย่อนใจด้วยกัน นับเป็นช่วงเวลาที่ทำให้ผูกพันกันมากขึ้น ส่วนคนโสดได้ปิ๊งรักแน่นอน ตอนนี้ไปไหนก็อย่าลืมลุกขึ้นแต่งตัวให้ดูดีกันก่อนเผื่อสะดุดรักจะได้มั่นใจ

ราศีพฤษภ

คำพยากรณ์ดวงชะตา ราศีพฤษภ (ผู้ที่เกิดในช่วงวันที่ 15 พ.ค. – 14 มิ.ย. ) ในเดือนสิงหาคม 2562

ภาพรวมดวงชะตาในเดือนนี้ กำลังดวงดี หยิบจับทำอะไรก็ออกดอกออกผล เงินทองไหลมาเทมา อาจมีเสียบ้างเล็กน้อยเกี่ยวกับรถ

ช่วงวันที่ 1 – 10 การงานต้องรีบลุยก่อน เหมาะในการเริ่มต้นโครงการใหม่ หรือขยับขยาย จะได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ หากอยากจะลองทำในสิ่งที่ไม่เคยก็สามารถทำได้ มีเกณฑ์เริ่มต้นงานเสริม ธุรกิจใหม่ที่ดี ช่วงนี้มีสะดุด มีเรื่องขัดแย้งบ้าง และถ้าเป็นงานที่ต้องเดินทาง งานท่องเที่ยวจะเจออุปสรรคเยอะ ให้อดทน การเงินหมุนคล่อง มีโชคลาภ คุณที่จะชอบเสี่ยงดวง เก็งกำไรจะได้ข้อมูลที่ดี ช่วงนี้มีเรื่องเสียเงินเกี่ยวกับค่าซ่อมรถ ความรักคนโสดได้เจอคนถูกใจ ได้สานความสัมพันธ์ ส่วนคนมีแฟนแล้วมีลุ้นได้ชวนกันไปพักผ่อน ในสถานที่แปลกใหม่ สร้างความประทับใจ

ช่วงวันที่ 11 – 20 เรื่องต้องรับผิดชอบหลายอย่าง ภาระหน้าที่หนักอึ้ง ต้องค่อยๆสะสางทีละเรื่อง อย่าเอามาผสมปนกัน จะบั่นทอนสุขภาพให้ทรุดโทรม การงานอึดอัด ถูกขอให้รับผิดชอบในงานที่ไม่ถนัด หรืองานของคนอื่นอย่างที่ปฏิเสธยาก อาจต้องไปรู้ความลับบางอย่างแต่จำต้องเก็บไว้คนเดียว ช่วงนี้ทำงานผิดพลาดบ่อย มีเกณฑ์ถูกตำหนิ การเงินยังไม่ค่อยปกติ มีรายจ่ายที่ไม่คาดคิดหลายอย่าง แต่มีเงินหมุนเวียน รายจ่ายเยอะ ก่อนจะใช้เงินต้องวางแผนการจ่ายให้ดีก่อน ความรักคนโสดเป็นรักแบบแอบรักแอบชอบ หรืออาจได้เริ่มต้นคบหากัน แต่ความสัมพันธ์จะเป็นแบบลับๆ ไม่เปิดเผย ส่วนคู่ที่ดูใจกันมานาน ได้ฤกษ์แต่ง ได้ไปสังสรรค์ มีงานกินเลี้ยง คู่ที่แต่งแล้วดูมีลับลมคมนัยชอบกล

ช่วงวันที่ 21 – 31 การงานติดขัดอยู่บ้าง อย่าใช้อารมณ์ มิตรภาพเป็นสิ่งสำคัญที่จะพาคุณไปถึงจุดหมาย เรื่องเล็กน้อยอย่าเก็บมาใส่ใจ ควรให้อภัยแล้วคุณจะทำงานด้วยความสบายใจ ช่วงนี้งานเสริมโดดเด่น และมีจังหวะได้เริ่มต้นทำในสิ่งที่ชอบ การเงินหมุนคล่อง เพราะวางแผนการใช้จ่ายได้ดี มีดวงได้ของฝาก ของขวัญถูกใจ พยายามทำตัวดีนอบน้อมจะทำให้ใครต่อใครรักใคร่เอ็นดู ความรักแม้จะมีปากเสียงกันบ่อย แต่ก็ยังรักกันดีอยู่ ช่วงปลายคนมีแฟนแล้วมีโอกาสได้หวานชื่นกันบ้าง ลองไปที่แปลกใหม่ดู อาจทำให้รู้สึกประทับใจกันมากขึ้น ส่วนคนโสดกำลังเสน่ห์แรง มีคนมาสนใจ อยากคบหาด้วย

ราศีเมถุน

คำพยากรณ์ดวงชะตา ราศีเมถุน (ผู้ที่เกิดในช่วงวันที่ 15 มิ.ย. – 15 ก.ค.) ในเดือนสิงหาคม 2562

ภาพรวมดวงชะตาในเดือนนี้ มีเรื่องท้าทายให้ได้ลองทำอยู่เสมอ แต่สิ่งสำคัญในช่วงนี้ คุณต้องรักษาสุขภาพ มีโอกาสเจ็บป่วย ล้มหมอนนอนเสื่อได้ง่ายถ้าไม่ดูแลตัวเอง

ช่วงวันที่ 1 – 10 ยังไม่ควรไว้วางใจ หรือเชื่อใจใครมากเกินไป มีแนวโน้มจะถูกแทงข้างหลังได้ทุกเรื่อง สุขภาพยังไม่ค่อยดี และต้องระมัดระวังอุบัติเหตุควบคู่กันไปด้วย “ไพ่ 4 ถ้วย” การงานมีเรื่องของการชิงดีชิงเด่น คู่แข่งอาจทำทุกทางเพื่อให้ได้ชัยชนะ คุณต้องระวังแม้คุณจะไม่ได้คดโกง แต่คุณก็อาจถูกเล่นไม่ซื่อได้ อย่าพยายามไหว้วานใคร ให้ทำด้วยตัวเอง ช่วงนี้งานก้าวหน้า มีการเปลี่ยนงานย้ายงานที่ดีขึ้น การเงินเรื่องของตัวเองบริหารจัดการได้ดี แต่จะมีพลาดตรงที่เอาไปช่วยคนอื่น หรือถูกโกงถูกเอาเปรียบ และมีรายจ่ายเกี่ยวกับสุขภาพเพิ่ม ความรักเป็นอะไรที่บั่นทอนจิตใจ น้อยใจ คิดมาก คงต้องหาเวลาสะสางสิ่งที่ค้างคา ส่วนคนโสดแนะนำให้เน้นงานก่อนจะดีกว่า รักใครชอบใครช่วงนี้มีโอกาสอกหักสูง

ช่วงวันที่ 11 – 20 งานสบโอกาสเหมาะในการแสดงความสามารถ แสดงความฉลาดที่มีเหนือคนอื่น แต่อย่าเผลออวดตัวจนเกินงามจะเป็นภัยกับตัวเอง ช่วงนี้งานหนัก ต้องรับผิดชอบเยอะ อย่าประมาท และไม่ควรรับปากใครสุ่มสี่สุ่มห้าจะเป็นห่วงรัดคอตัวเอง การเงินกำลังมีโชคโดยเฉพาะกับเรื่องอสังหาริมทรัพย์ หากทำธุรกิจด้านนี้อยู่แล้วจะรุ่งเรืองแบบสุดๆ ช่วงนี้มีรายจ่ายเกี่ยวกับค่ายาค่าสุขภาพ และจะเสียเงินเพราะผู้อื่น ความรักมักจะมีเข้ามาแบบไม่รู้เนื้อรู้ตัว ต้องเตรียมความพร้อมบ้างเพื่อให้เกิดความมั่นใจ ส่วนคนมีแฟนแล้วอาจเจอปัญหาคิดหนักจากสิ่งที่ได้ยิน

ช่วงวันที่ 21 – 31 การงานได้ผู้ใหญ่อุปถัมภ์สนับสนุน ยิ่งถ้ามีผู้บังคับบัญชาเป็นผู้หญิงจะเห็นดีเห็นงามตามคุณเสมอ มีดวงได้เพื่อนรู้ใจ หรือมีคนมาช่วยทำงานเพิ่ม ช่วงนี้งานก้าวหน้า มีผลงานได้รับคำชม และได้รับการยอมรับมากขึ้น การเงินหมุนเวียนคล่อง รายจ่ายส่วนใหญ่จะเป็นเรื่องของการทำบุญ ทำทานช่วยเหลือคนอื่น หรือให้หยิบยืมเงิน แต่สามารถทำได้ไม่ต้องกลัวชักดาบ ความรักหากกำลังแง่งอนกันอยู่ จะมีโอกาสได้ทำพูดคุยและกลับมาเข้าใจกันเหมือนเดิม รักกำลังหวานซึ้งเลยทีเดียว ส่วนคนโสดกำลังเนื้อหอม แต่เนื้อคู่มีแนวโน้มจะเป็นคนที่อายุมากกว่า

ราศีกรกฎ

คำพยากรณ์ดวงชะตา ราศีกรกฎ (ผู้ที่เกิดในช่วงวันที่ 16 ก.ค. – 16 ส.ค.) ในเดือนสิงหาคม 2562

ภาพรวมดวงชะตาในเดือนนี้ เต็มไปด้วยความเบื่อหน่าย คาดหวังอะไรไว้มักไม่ค่อยเป็นอย่างที่คิด ต้องอดทนไว้ก่อน

ช่วงวันที่ 1 – 10 จะได้รับข่าวสารจากทางไกล หรือมีคนมาเยี่ยมเยียน ออกแนวดีมากกว่าร้าย การงานเหนื่อยใจกับปัญหาเดิมๆ เกี่ยงงาน โยนความรับผิดชอบ คุยกันยาก เป็นอีกช่วงที่คุณอยากเปลี่ยนงาน ช่วงนี้พอจะมีข่าวดีเรื่องงานให้ดีใจบ้าง อาจเป็นงานเสริม หารายได้พิเศษ การเงินหมดไปกับการแก้ปัญหาให้คนอื่น เป็นช่วงที่มีคนมาขอความช่วยเหลือเยอะ ให้ช่วยเท่าที่ช่วยได้ และอย่าคาดหวังสิ่งตอบแทน เพราะคุณจะผิดหวังแน่นอน ความรักชอบคิดชอบเปรียบเทียบ ทำให้รู้สึกเหมือนคนรักคุณสอบไม่ผ่าน ควรยอมรับในกันและกัน ไม่ควรทับถมในสิ่งไม่ดี ส่วนคนโสดช่วงปลายได้เริงร่า มีประสบการณ์น่าตื่นเต้น

ช่วงวันที่ 11 – 20 การงานเข้าขากันได้ดีกับเพื่อนร่วมงาน และบริวาร ทำให้ผลงานออกดีอย่างที่ตั้งใจ แม้จะเสร็จช้าแต่ก็มาตรฐานได้ตามที่คาดหมาย อาจจะถูกโยกย้าย หรือปรับเปลี่ยนงาน ที่ทำงาน ไม่ถือเป็นข่าวร้าย ถือเป็นการเปิดโอกาสในความก้าวหน้าในมุมที่ต่างไป การเงินดูคุณจะสุขุมรอบคอบในการใช้จ่ายมากขึ้น ส่งผลให้ใช้เงินถูกหลัก ถูกความจำเป็น พลอยทำให้สภาพคล่องลื่นไหลดี ความรักมีเรื่องรักประทับใจอยู่ตลอด ได้สบตา ได้พบรักคนถูกใจ คนโสดมีดวงได้ชอบพอกับคนอายุน้อยกว่า ส่วนคนมีแฟนแล้วมีหวานนิด โมโหหน่อยๆ อย่าใช้อารมณ์

ช่วงวันที่ 21 – 31 การงานอึดอัดพูดไม่ออกบอกไม่ถูก ภาระเยอะ ทำงานแทบตาย ยังโดนหางเลข อาจมีคนขโมยผลงานความดีความชอบ แล้วมาป้ายสี อย่าไว้วางใจใครมากจนเกินไป เพราะสุดท้ายคนที่เดือดร้อนจะเป็นตัวคุณเอง เป็นช่วงที่มีโอกาสถูกหักหลังมากที่สุด การเงินไม่ค่อยอยู่เฉย หาเรื่องลงทุน หาเรื่องใช้เงินไปเรื่อย ช่วงนี้ถ้ายิ่งขยันจะยิ่งมีเงินงอกเงยเพิ่มขึ้นมา อย่าไปหวังพึ่งโชค ความรักคนโสดที่แอบมอง แอบชอบใครอยู่ ถ้ามัวแต่เฉยก็อาจจะอดได้ ต้องเดินหน้าจีบ แสดงออกแบบเต็มตัวถึงจะมีโอกาส ส่วนคนมีแฟนแล้วระวังเหตุการณ์เพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ มีมือที่สามเข้าแทรก

ราศีสิงห์

คำพยากรณ์ดวงชะตา ราศีสิงห์ (ผู้ที่เกิดในช่วงวันที่ 17 ส.ค. – 15 ก.ย.) ในเดือนสิงหาคม 2562

ภาพรวมดวงชะตาในเดือนนี้ สับสนกับตัวเอง วันนี้คิดอย่าง พรุ่งนี้คิดอย่าง หาความแน่นอนไม่ได้ ขอแนะนำให้หาที่ปรึกษาจะช่วยผ่อนหนักเป็นเบาได้

ช่วงวันที่ 1 – 10 มีเรื่องต้องคิดหนักทำให้เครียด มีผลตรงกับสุขภาพ พยายามปล่อยวางบ้าง ถึงใจร้อนแก้ปัญหาไปก็ไม่เกิดผลดี เรื่องบางเรื่องต้องให้เวลาคอยช่วยแก้ไข การทำงานต้องลุยเต็มที่ มีเรื่องที่คุณต้องรับผิดชอบหลายอย่าง แถมยังมีคู่แข่งในทุกเรื่อง ถ้ามัวแต่ท้อมัวแต่พึ่งคนอื่นจะมีผลเสียทำให้งานล่าช้าไม่ประสบผลสำเร็จ ช่วงนี้ความดีที่เคยทำสะสมมาจะช่วยส่งเสริมให้คุณก้าวหน้าขึ้น การเงินหมดไปกับการลงทุน ใช้จ่ายไปกับของที่ชอบ ของที่คุณเล็งมานาน และต้องระวังทำของสำคัญหายด้วย ความรัก รักคือการให้ ช่วงนี้ถ้าหวังให้คนมาเอาใจ ผิดหวังแน่ แต่ถ้ารักจะเป็นผู้ให้ คุณจะรู้สึกสุขใจเมื่อคนรับเขามีความสุข

ช่วงวันที่ 11 – 20 การทำงานกำลังไปได้สวย มีพันธมิตรร่วมเยอะ ขอความช่วยเหลือ ประสานงานรวดเร็ว ให้ระวังจะมีเรื่องแตกคอ ขัดแย้งกับคนที่มีอิทธิพลกับตัวคุณทำให้งานเริ่มสะดุด แต่ไม่ถึงกับแย่ มีคนช่วยคุณแก้สถานการณ์ได้ทัน การเงินไม่ควรลงทุนหรือให้ใครยืมจะมีความเดือดร้อนตามมาอย่างแน่นอน ผิดใจกันวันนี้ดีกว่าเกรงใจกันแล้วเรื่องบานปลาย ความรักเดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย หวานได้ไม่นานต้องมีแตกคอกัน เรื่องของตัวเองแก้ไม่ตก แต่เรื่องของคนอื่นเห็นทุกรูขุมขน คงถึงเวลาที่ต้องให้เพื่อนสนิทช่วยแก้ให้บ้างแล้ว

ช่วงวันที่ 21 – 31 การงานเบากว่าช่วงที่ผ่านมา และมีโอกาสได้แสดงความสามารถ แสดงความคิดเห็นจึงได้รับการยอมรับมากขึ้น ช่วงนี้เหมาะกับการเริ่มต้นงานเสริม หรือลงมือทำในสิ่งที่ชอบ จะประสบความสำเร็จ และมีความก้าวหน้าเพิ่มขึ้น การเงินไม่ค่อยมีเรื่องต้องควักจ่าย ทำให้สภาพคล่องไม่มีปัญหา จะมีโชคลาภ หากอยากเสี่ยงโชคก็สามารถลองได้ไม่เสียหาย ความรักหอมหวานสุดๆ คนรักช่างเอาอกเอาใจ มีโอกาสได้ทำหวานกันสองคน ส่วนคนโสดได้มีเรื่องประทับใจ เจอคนที่ใช่คนที่โดน อย่าปล่อยให้หลุดมือ

ราศีกันย์

คำพยากรณ์ดวงชะตา ราศีกันย์ (ผู้ที่เกิดในช่วงวันที่ 16 ก.ย. – 16 ต.ค.) ในเดือนสิงหาคม 2562

ภาพรวมดวงชะตาในเดือนนี้ มีเรื่องให้ต้องคิดต้องตัดสินใจ อย่าเอาตัวเองเป็นที่ตั้ง จะทำให้ผิดพลาด ครั้งนี้ควรใช้เหตุผลและความยุติธรรมเป็นหลัก

ช่วงวันที่ 1 – 10 หลังจากได้สิ่งที่ถูกต้องแล้วก็พยายามไปให้ถึง คราวนี้จะใช้วิธีไหนก็สุดแล้วแต่คุณ การงานไหวพริบดีแก้ไขสถานการณ์เก่ง ทำให้ได้รับความไว้วางใจ มีผลงานเข้าตาผู้บังคับบัญชา ช่วงนี้มีข่าวดีเกี่ยวกับงาน เหมาะกับการลงทุน การเงินได้ลาภจากความเสน่หา รวมถึงลาภจากการเดินทาง และคนอายุน้อยกว่าด้วย แต่ใช่ว่าจะเหลือเก็บ เป็นช่วงที่มือเติบใช้เงินเก่ง ความรักชอบลุ้นชอบเสี่ยง สายตาเจ้ากรรมดันมองแต่คนมีเจ้าของแล้ว อาจต้องฟาดฟันกันบ้าง ส่วนคนมีแฟนแล้วออกแนวเจ้าชู้ หว่านเสน่ห์ไปเรื่อย ถ้าไม่จริงจังก็ไม่เป็นไร แต่ถ้าจริงจังเมื่อไรมีปัญหาแน่

ช่วงวันที่ 11 – 20 การทำงานรู้สึกไม่มั่นคง ถูกเอาเปรียบ งานยากงานเร่งโดนที่คุณเต็มๆ ต้องหาเวลาคุยกับผู้บังคับบัญชาเป็นการส่วนตัว ถ้าปล่อยให้อึดอัดใจแบบนี้งานจะออกมาไม่ดี ช่วงนี้มีคนเสนอช่องทางเสริม มีทางเลือกเพิ่มขึ้น การเงินเห็นใจเขาเราจะแย่ ไม่ควรให้ความช่วยเหลือใคร เพราะสุดท้ายจะรู้สึกเหมือนคนโง่ ถูกเขาหลอก มีดวงกินฟรี ความรักไม่แน่ไม่นอน ลดความขี้ระแวง ขี้หวงลงบ้าง แล้วรักจะสุขสดชื่น คนโสดมีแววสะดุดรัก มีรักกุ๊กกิ๊กให้กระชุ่มกระชวย

ช่วงวันที่ 21 – 31 การงานก้าวหน้าแบบสุดๆ ได้รับความไว้วางใจจากผู้บังคับบัญชา มีเกณฑ์ได้รับการเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง ธุรกิจเหมาะในการขยับขยาย ลงทุนเพิ่ม ได้ผลตอบแทนที่น่าพอใจ ช่วงนี้มีชื่อเสียง ได้รับการยอมรับมากขึ้น น้ำขึ้นให้รีบตัก อยากทำโครงการอะไรให้รีบลงมือ การเงินเป็นช่วงที่ดี ได้รับข้อมูลที่ช่วยในการตัดสินใจทำให้ลงทุนไม่พลาด เหมาะกับการเก็งกำไร ซื้อหุ้น มีโชคจากคนอายุมากกว่า ความรักลุกขึ้นมาทำสวยหล่อนิดหน่อย ก็มีคนมาหลง คนโสดไม่ค่อยได้อยู่ว่างๆเหงาๆแน่นอน ส่วนคนมีแฟนแล้วคนรักหลงหัวปักหัวปำ อยากได้อะไรก็จัดให้ทุกอย่าง

ราศีตุลย์

คำพยากรณ์ดวงชะตา ราศีตุลย์ (ผู้ที่เกิดในช่วงวันที่ 17 ต.ค. – 15 พ.ย.) ในเดือนสิงหาคม 2562

ภาพรวมดวงชะตาในเดือนนี้ ระวังความหงุดหงิดง่าย ใจร้อน ไม่ค่อยเป็นตัวของตัวเอง ส่งผลให้มีโอกาสขัดแย้งกับคนที่มีอิทธิพลกับตัวคุณสูงมาก

ช่วงวันที่ 1 – 10 เจอปัญหาใหญ่ เรื่องเครียด อย่าใช้อารมณ์เป็นเครื่องตัดสิน ต้องใช้สติ ความรอบคอบ คุณถึงจะพบกับความสำเร็จ การงานหนักสุดๆ โดนทั้งขึ้นทั้งร่อง จะทำอะไรก็ดูผิดพลาดไปหมด สิ่งสำคัญคือ ตั้งสติ ไม่ใช่อารมณ์ ช่วงนี้ทางออกจะปรากฏ ควรงดกิจกรรมการเริ่มต้นทั้งหลาย เพราะอาจทำให้คุณล้มพับซ้ำเติมเรื่องเก่าได้ การเงินเป็นช่วงของการขุดเงินเก็บมาใช้จ่าย เกิดอาการอยากลงทุนทำนั่นทำนี่ขึ้นมา ต้องบอกไว้ก่อนว่า ยังไม่เหมาะในการเริ่มต้น ควรรออีกหน่อย ความรักมีปากเสียง เรื่องผิดใจกันบ่อย อาจถึงขั้นแตกหักถ้าไม่ระวังคำพูด ส่วนคนโสดเกิดถูกใจทีเดียวหลายคน รักพี่เสียดายน้อง ทำให้สับสนทำตัวไม่ถูก คงต้องให้เวลาเป็นเครื่องตัดสิน

ช่วงวันที่ 11 – 20 มีโอกาสได้เริ่มต้นในหลายๆเรื่อง แม้จะมีอุปสรรคเข้ามาบ้าง แต่สุดท้ายก็จบลงด้วยดี การงานต้องรับผิดชอบงานเพิ่ม ต้องเรียนรู้งานใหม่ อาจจะติดขัดอยู่บ้าง แต่พอเข้าที่ก็คล่อง งานก็จะราบรื่นได้รับคำชม เหมาะในการเริ่มต้นงานเสริม หรือทำธุรกิจส่วนตัว ช่วงนี้ได้รับโอกาส มีทางเลือกให้ตัดสินใจ ให้ทำตามข้อมูลที่ได้รับตัดสินใจไม่ผิดแน่การเงินได้ข้อมูลจากแหล่งข่าวที่น่าเชื่อถือ ทำให้วางแผน ดำเนินการได้อย่างราบรื่น เหมาะกับการเล่นหุ้น การเสี่ยงโชค ความรักรู้สึกสนุก ลุกขึ้นมาเปลี่ยนแปลงตัวเอง นอกจากจะไม่น่าเบื่อแล้วยังมีเป้าหมายใหม่ๆเข้ามาสนใจเพิ่มขึ้นด้วย คนโสดเฮฮา มีความสุข ส่วนคนมีแฟนแล้วคนรักยังหลงคุณเหมือนเดิม

ช่วงวันที่ 21 – 31 พยายามปรับใจปรับอารมณ์ เรื่องร้ายๆจะกลายเป็นดีได้เอง การงานมีปัญหากับผู้บังคับบัญชา พยายามอย่าปีนเกลียว หรือทำอะไรเด่นเกินหน้าจะเป็นภัยกับตัวเอง ความคิดเห็นแนวปฏิบัติดูจะสวนทางกับผู้ใหญ่ ให้ใจเย็นใช้เหตุผล ปรับตามจะทำให้สถานการณ์ดีขึ้น การเงินถ้าไม่ให้ใครหยิบยืมปัญหาก็ไม่เกิด สามารถบริหารจัดการได้ดี ช่วงนี้มีโอกาสได้ของถูกใจจากคนรัก ความรักแม้จะกระทบกระทั่งกันบ้าง แต่เรื่องราวหวานๆก็มีไม่ขาดเหมือนกัน ส่วนคนโสดได้เจอคนถูกใจแบบไม่ทันตั้งตัว

ราศีพิจิก

คำพยากรณ์ดวงชะตา ราศีพิจิก (ผู้ที่เกิดในช่วงวันที่ 16 พ.ย. – 14 ธ.ค.) ในเดือนสิงหาคม 2562

ภาพรวมดวงชะตาในเดือนนี้ วุ่นวายแบบสุดๆ สิ่งที่คาดหวังไว้มีโอกาสพลิกผันได้ตลอด อย่าพึ่งเริ่มต้น หรือลงมือทำอะไรเพิ่ม อาจจะล้มพับได้

ช่วงวันที่ 1 – 10 กำลังหมกมุ่นอยู่กับการหาเงิน ช่วงนี้หาเงินง่าย หาเงินคล่อง เลยพยายามเร่งเก็บหอมรอมริบ เห็นอะไรจึงเป็นเงินเป็นทองไปหมด การงานงานเข้า มีงานเยอะที่ต้องเร่งรีบสะสาง แต่ถ้าเอาจริงเอาจังทุกอย่างก็จบด้วยดี และมีดวงในการเริ่มต้น หยิบจับงานใหม่ ถ้าอยากลองงานเสริม งานพิเศษก็สามารถทำได้ การเงินต้องอาศัยน้ำพักน้ำแรงตัวเองก่อน โชคลาภถึงจะมีตามเข้ามา ช่วงนี้มีดวงได้ของถูกใจจากคนรัก คนสนิท พยายามทำตัวดีเข้าไว้ไม่มีพลาด ความรักคนโสดจะมีคนจับคู่ให้หายเหงา แต่คุณต้องเล่นด้วยเอาด้วยกับพ่อสื่อแม่สื่อถึงจะสมหวัง ส่วนคนมีแฟนแล้วได้เปลี่ยน ได้ปรับมุมมองกันใหม่ ทำให้เข้าอกเข้าใจกันมากขึ้น

ช่วงวันที่ 11 – 20 การทำงานถ้าโชว์เดี่ยวทำได้ดี แต่เมื่อไรที่ทำเป็นทีมเจอแต่เรื่อง เจอแต่ปัญหา มีคนเห็นมาขอความช่วยเหลือเยอะ กลายเป็นกุนซือคนสำคัญของที่ทำงาน เป็นช่วงที่คุณสามารถเสนอความคิดเห็นในการเปลี่ยนแปลงระบบงานได้ การเงินแค่ไม่ให้ใครหยิบยืมเป็นพอ เพราะช่วงนี้รายรับเข้ามากระหน่ำ แค่ไม่เพิ่มรายจ่ายทุกอย่างก็ราบรื่น ความรักเข้าใจแต่เรื่องคนอื่น พอเรื่องของตัวเองกลับทำอะไรไม่ถูก เข้าทำนองผงเข้าตา เขี่ยยังไงก็เขี่ยไม่ออก ส่วนคนโสดช่วงปลายมีคนเสนอตัว ผู้ใหญ่เสนอแนะ

ช่วงวันที่ 21 – 31 การงานรู้สึกได้ถึงความไม่มั่นคง อย่าทำอะไรหุนหันไม่เป็นผลดีกับคุณแน่นอน สิ่งที่ดีที่สุดคือ การรอดูสถานการณ์ และพยายามปรับตัวให้กลมกลืนกับสิ่งแวดล้อม หากเป็นไปได้ให้หาช่องทางเผื่อไว้ หากมีอะไรกะทันหันจะได้แก้สถานการณ์ได้ทัน การเงินออกอาการชักหน้าไม่ถึงหลัง รายจ่ายเยอะกว่ารายรับที่มี ต้องพยายามลดค่าใช้จ่ายที่ไม่จำเป็นลงบ้าง อย่าไปหวังน้ำบ่อหน้า ช่วงนี้มีแต่คนมาซ้ำยังไม่มีโชค ความรักสับสนอลหม่าน คนที่คุณชอบกลับไปชอบคนอื่น คนที่ไม่ชอบกลับมาชอบคุณ ส่วนคนมีแฟนแล้วเสี่ยงต่อการมีปากเสียง ต้องไม่ขุดคุ้ย ไม่จับเปรียบเทียบกับใคร

ราศีธนู

คำพยากรณ์ดวงชะตา ราศีธนู (ผู้ที่เกิดในช่วงวันที่ 15 ธ.ค. – 13 ม.ค.) ในเดือนสิงหาคม 2562

ภาพรวมดวงชะตาในเดือนนี้ อาจต้องเปลี่ยนแปลงเกี่ยวกับหน้าที่การงาน หรือที่อยู่อาศัย เป็นอะไรที่ต้องปรับเปลี่ยนแน่ๆ ซึ่งนำความวุ่นวายมาเยือนพอควรทีเดียว

ช่วงวันที่ 1 – 10 การงานเน้นหนักไปในเรื่องของการพึ่งพาอาศัย ช่วยเหลือซึ่งกันและกัน ความสามัคคีจะทำให้คุณประสบความสำเร็จ งานไม่หนักหนาเกินความสามารถ ช่วงนี้อาจได้เพื่อนร่วมงานใหม่มาช่วยแบ่งเบา การทำงานราบรื่น ผลงานออกมาดี ได้รับคำชม การเงินบริหารจัดการได้อย่างรอบคอบ ทำให้ไม่ต้องห่วงหน้าพะวงหลัง เงินทองหมุนเวียนคล่อง ได้มาจากน้ำพักน้ำแรงล้วนๆ ยิ่งขยันยิ่งเงินเยอะ ความรักหอมหวาน คนรักทำให้คุณรู้สึกดี คนโสดได้เวลาเจอเนื้อคู่คนถูกใจแล้ว จะได้พบเจอคนใกล้ตัวเป็นสื่อแนะนำให้รู้จัก

ช่วงวันที่ 11 – 20 เน้นเดินทางซะมาก ใครพูดอะไรไม่ค่อยฟังหรอก เชื่อมั่นในตัวเองสูง การทำงานต้องมุ่งมั่นแข่งขันจะมีแนวโน้มโยกย้ายไปในทางที่ดี ช่วงนี้ศัตรูคู่แข่งเยอะ ต้องทำคะแนนไว้มากๆ ความคิดโลดแล่นได้รับการสนับสนุน มีแนวโน้มเลื่อนตำแหน่ง เงินทองได้มาง่ายก็หมดไปง่าย ส่วนใหญ่หมดกับการเฮฮา ท่องเที่ยว และยานพาหนะ ใช้จ่ายให้วางแผนบ้าง เดี๋ยวที่ได้มาจะไม่เหลือเก็บ โชคลาภมาจากคนที่มีอายุมากกว่า ความรักแง่งอนกันเป็นประจำ ต่างคนต่างถือว่าตนเองมีดีไม่ค่อยงอนง้อ แต่ถ้ายังโสดอยู่จะมีคนใหม่ๆเข้ามา ได้มีประสบการณ์น่าตื่นเต้นประทับใจ ไม่ต้องส่งท้ายปีด้วยความเงียบเหงา

ช่วงวันที่ 21 – 31 การทำงานไม่ค่อยเข้าร่องเข้ารอยเสียที เริ่มสับสนว่าจะเปลี่ยนไปเลยดีกว่า หรือจะทำของเดิมดีกว่า ตอนนี้คนสนิทหรือครอบครัวช่วยคุณได้ แต่ให้ระวังช่วงนี้จะมีปัญหากับผู้ใหญ่ เงินทองถึงแม้จะมองเห็นช่องทางที่ดี แต่ไหงช่วงนี้กลับไปไม่ถึงดวงดาวซะที มีเหตุให้ต้องจ่ายอยู่เสมอ ยุ่งเกี่ยวเรื่องไหนเป็นต้องควักกระเป๋าสตางค์ ปลายๆแล้วพอจะมีฟลุ๊คๆให้ได้เงินใช้บ้าง ความรัก ไปๆ มาๆ ก็กลับมาตายของเดิม ถ่านไฟเก่าจะลุกโชนขึ้นมาใหม่ ความรักแง่งอนกันเหลือเกิน อย่าใช้อารมณ์ให้ใช้เหตุผลจะลงเอยแบบบัวไม่ช้ำน้ำไม่ขุ่น

ที่มาจาก