12 ราศี ดวงการงาน ดวงการเงิน ดวงความรัก ดูดวง ดูดวง 12 ราศี ดูดวง อ.คฑา อ คฑา อ. คฑา ชินบัญชร

เจาะลึก ดูดวง 12 ราศี ประจำเดือนตุลาคม 2562 โดย อ.คฑา ชินบัญชร

Home / ดูดวง / เจาะลึก ดูดวง 12 ราศี ประจำเดือนตุลาคม 2562 โดย อ.คฑา ชินบัญชร

อ.คฑา ชินบัญชร ได้เจาะลึกดวงชะตาคำทำนาย ดูดวง 12 ราศี ประจำเดือนตุลาคม 2562 ไว้ดังต่อไปนี้ค่ะ

ดูดวง 12 ราศี ประจำเดือนตุลาคม 2562

ราศีมังกร

ภาพรวมคำพยากรณ์ดวงชะตาราศีมังกร (ผู้ที่เกิดในช่วงวันที่ 14 ม.ค. – 13 ก.พ.) เดือนตุลาคม 2562
ภาพรวมดวงชะตาในเดือนนี้ แม้จะมีเรื่องเล็กน้อยให้หงุดหงิดใจอยู่บ้าง แต่ก็นับว่าเรื่องเครียดๆเริ่มลดลงบ้างแล้ว ช่วงนี้ไม่ค่อยได้อยู่ติดที่ มีดวงชีพจรลงเท้า ต้องไปนั่นมานี่อยู่ตลอด

ช่วงวันที่ 1 – 10 ดีสุดๆคงเป็นเรื่องเงินทอง มองเห็นช่องทางในการทำกำไร คิดลงทุนขยับขยายประสบผลสำเร็จที่ดี เพราะได้รับข้อมูลที่น่าเชื่อถือในการตัดสินใจ ถ้ากำลังอยากได้อะไรจากใคร จะมีคนหยิบยื่นให้ มีโชคลาภทั้งเรื่องเงินและอสังหาริมทรัพย์ การทำงานได้เริ่มต้น ได้หยิบจับงานใหม่ เพิ่มโอกาสก้าวหน้าให้ตัวเอง ช่วงนี้ให้เชื่อมั่นในตัวเองทำอะไรไปไม่ผิดพลาดแน่ เหมาะในการเสี่ยงลงทุน หรือคิดทำกิจการของตัวเองก็สามารถ รวมถึงจะมีงานเสริม โอกาสพิเศษที่ทำให้คุณก้าวหน้ามากขึ้น การเงินพุ่งพรวด มีรายรับหลายทางรวมถึงมีโชคลาภดี หยิบฉวยอะไรก็เป็นเงินทอง ผลประโยชน์ ปล่อยหุ้นช้อนหุ้นดีทุกอย่าง ความรักสดใสอบอุ่น มีเวลาให้กันมากขึ้น ส่วนคนโสดได้เพื่อนช่วยลุ้นช่วยเชียร์ มีโอกาสสละโสดสูงมาก

ช่วงวันที่ 11 – 20 หากมีเหตุให้ต้องเดินทางไกล ให้ระวังเรื่องอุบัติเหตุ ก่อนจะตัดสินใจอะไรควรตรึกตรองให้รอบคอบก่อน การงานเข้าขั้นน่าเป็นห่วง อาจถูกจับย้าย หรือถูกเลิกจ้างกะทันหัน ต้องเตรียมแผนสำรองเผื่อไว้เสมอ ช่วงปลายมีเรื่องขัดแย้งขัดใจกับผู้ใหญ่ หรือเพื่อนร่วมงาน อย่าใช้อารมณ์ เพราะจุดจบมีทางเดียวคือ แตกหัก การเงินมีดวงเสียเงินเกี่ยวกับรถ แอร์ไม่เย็น ระบบไฟมีปัญหา อย่าใช้จ่ายเพลินจนลืมเตรียมเงินสำหรับส่วนนี้ด้วย เพราะยังไม่มีโชคลาภเข้ามา ไม่ต้องรอลุ้น ความรักจะมีเข้ามาแบบไม่รู้เนื้อรู้ตัว แต่ต้องใช้วิจารณญาณในการคบหา คนที่เข้ามามีหลายรูปแบบ ต้องค่อยศึกษา ส่วนคนมีแฟนแล้วเสี่ยงต่อการเลิกราสูง มักมีเหตุให้สาดอารมณ์ใส่กัน ต้องใจเย็นๆ

ช่วงวันที่ 21 – 31 การงานมีอุปสรรคพอหอมปากหอมคอ แต่ถ้าไม่เก็บมาเป็นอารมณ์ ทุกอย่างก็จะผ่านไปด้วยดี มีดวงเปลี่ยนแปลง อาจมีการโยกย้ายที่นั่ง เปลี่ยนหน้าที่ ปรับตำแหน่ง ต้องเตรียมตัวให้พร้อม การเงินเตรียมใจหมดไปกับเรื่องยานพาหนะ ซ่อมจุกจิก ยังไม่มีดวงในการเสี่ยงโชค พยายามรัดเข็มขัด จ่ายให้น้อยที่สุดจะช่วยให้สถานการณ์ดีขึ้นได้ ความรักได้พบเจอรักในรูปแบบแปลกๆ น่าตื่นเต้น ต้องใช้เวลาศึกษากันสักพัก อย่าใจร้อนด่วนสรุป ส่วนคนมีแฟนแล้วแง่งอนกันบ่อย ทำให้เผลอใจไปกับคนที่แวะเวียนผ่านมาได้ง่าย

ราศีกุมภ์
ภาพรวมคำพยากรณ์ดวงชะตา ราศีกุมภ์ (ผู้ที่เกิดในช่วงที่ 14 ก.พ. – 13 มี.ค.) เดือนตุลาคม 2562

ภาพรวมดวงชะตาในเดือนนี้ เหนื่อยกายเหนื่อยใจ มีคนคอยซ้ำคอยนำปัญหามาให้คุณต้องตามแก้ ช่วงนี้ดูแลสุขภาพให้มากๆ มีโอกาสล้มป่วยได้ง่าย

ช่วงวันที่ 1 – 10 เป็นช่วงมีความสุข เพราะได้ในสิ่งที่หวังไปเกือบทุกอย่าง ตั้งแต่เรื่องงานไปจนถึงเรื่องความรัก การงานสภาพแวดล้อมพาให้สบายใจ ไม่มีคนคอยจ้ำจี้จ้ำไช รวมถึงประสานงานกันได้ดีกับเพื่อนร่วมงาน ช่วงนี้มีดวงก้าวหน้า ได้รับการโปรโมท เสนอชื่อให้ได้ทำงานสำคัญ หรือได้เลื่อนตำแหน่ง เป็นช่วงที่เหมาะในการสานต่อความคิด โครงการที่อยากทำในใจให้สำเร็จ การเงินไม่มีปัญหา มีกินใช้เหลือเฟือ อาจเหลือจนกระทั่งนำไปซื้อหาของที่อยากได้ แต่ไม่น่าเป็นห่วงเพราะตอนนี้คุณไม่ใช่คนเก่าที่ฟุ่มเฟือย จะซื้ออะไรเป็นคุ้มค่าทุกเม็ดเงิน ความรักหอมหวาน มีแต่คนมาแอบรักแอบชอบ เสน่ห์เหลือเฟือทั้งคนโสดและไม่โสด ทำให้รู้สึกดีเวลามีคนชื่นชม

ช่วงวันที่ 11 – 20 การทำงานมีไหวพริบ เอาตัวรอดได้ดี ขอแค่อย่าเผลอพลั้งปากไปรับผิดชอบแทนใครก็พอ ต้องเหนื่อยหน่อย ต้องลงมือเองทุกเรื่อง ไหว้วานใครเอาไว้ผิดหวังแน่นอน จะเดือดร้อนเพราะบริวาร เพื่อนร่วมงาน การเงินขยันหาขยันเก็บมานาน ทำให้มีเงินออม แต่จังหวะไม่เหมาะลงทุน ช่วงนี้มีค่าใช้จ่ายจุกจิกเกี่ยวกับคนใกล้ตัว ความรักคนโสดเสน่ห์แรง มีคนมาแอบปิ๊ง คุณเองก็ถูกใจเขาเหมือนกัน สรุปว่ารักลงล็อค ส่วนคนมีแฟนแล้วหวานกุ๊กกิ๊ก แต่ใจอ่อนง่าย ไขว้เขวเพราะมือที่สาม

ช่วงวันที่ 21 – 31 ช่วงนี้ต้องแบกรับหลายสิ่งหลายอย่างไว้ที่ตัวเอง อดทนอีกนิดเดี๋ยวทุกอย่างก็คลี่คลายในทางที่ดี การงานมีเรื่องซุบซิบนินทาที่คุณต้องเข้าไปมีเอี่ยวเป็นคนกลาง ทำเอาลำบากในการทำตัวคบหา ช่วงนี้ภาระเยอะ บางอย่างไม่ใช่หน้าที่แต่ก็กลายเป็นสิ่งที่ต้องทำ แต่ทุกอย่างจะดีขึ้น ขอให้ทำทุกอย่างที่ได้รับมอบหมายให้เต็มที่เป็นพอ การเงินคงต้องขยันเพิ่มเป็นสองเท่า เพราะต้องรับภาระรายจ่ายของคนอื่นเข้ามาด้วย หากอยากหางานเสริมเพิ่มให้รีบคิดรีบหาช่องทางจะสมหวัง ความรักอยู่ๆก็เจอคนถูกใจแบบไม่คาดคิด ในสถานการณ์ที่ไม่คาดฝัน แต่ถ้าไม่กล้าพอที่จะสานต่อ ก็จะเป็นเพียงแค่ผ่านมาผ่านไป ส่วนคนมีแฟนแล้วเน้นเป็นฝ่ายให้มากกว่าฝ่ายรับ

ราศีมีน
ภาพรวมคำพยากรณ์ดวงชะตาราศีมีน (ผู้ที่เกิดในช่วงวันที่ 14 มี.ค. – 14 เม.ย.) เดือนตุลาคม 2562

ภาพรวมดวงชะตาในเดือนนี้ มักเจอเหตุการณ์แปลกไม่คาดคิด เป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้น แต่เป็นในทางบวกจึงไม่น่าเป็นห่วง

ช่วงวันที่ 1 – 10 มีดวงเดินทางไกล หรือโยกย้ายที่อยู่ ช่วงนี้ไม่ค่อยได้อยู่ติดที่ การปรับเปลี่ยนเดินทางจะนำความสำเร็จมาให้ การทำงานมีการขยับขยายก้าวหน้า เป็นช่วงน้ำขึ้นให้รีบตัก โอกาสกำลังวิ่งมาหา ใครที่กำลังอยากเปลี่ยนอยากย้ายจะได้สมหวัง งานไหลลื่น ได้รับคำชมจากผู้บังคับบัญชา คนรอบข้างให้การสนับสนุน ช่วงนี้จะได้รับโอกาสในงานรูปแบบใหม่ เพิ่มช่องทางเลือก การเงินใช้จ่ายมือเติบ ใครชักชวนทำอะไร เฮฮาปาร์ตี้ด้วยตลอด แต่ดวงดีมีโชคลาภเข้ามาเรื่อยๆ โดยเฉพาะลาภปากมีกินฟรีไม่ขาด ความรักร่าเริงบันเทิงสุดๆ ทั้งคนโสดคนมีคู่หาเรื่องนอกลู่นอกทางได้ตลอด เป็นช่วงลื่นไหล ออกลายเจ้าชู้ มีประสบการณ์ใหม่ๆ

ช่วงวันที่ 11 – 20 การงาน ได้รับข้อเสนอใหม่ หรือได้ลงมือทำโครงการเพิ่ม เป็นช่วงเวลาของการเริ่มต้นที่ดี หากมีเรื่องต้องตัดสินใจให้ใช้ความรู้สึกนึกคิดของตัวเองเป็นที่ตั้งเพราะกำลังมีสัมผัสที่หกแรงกล้า มีดวงในการลงทุน ขยับขยายที่ดี การเงินรู้จักวางแผนการรับจ่ายทำให้ไม่ขัดสน แม้ช่วงนี้จะมีมึนๆในการต้องเอาเงินมาลงทุนบ้าง แต่ผลตอบแทนที่ได้ก็คุ้มค่า ความรักหากทำดีเสมอต้นเสมอปลายจะได้รับความเห็นใจจากคนที่คุณแอบรักแอบชอบ มีแนวโน้มได้คบหาคนอายุน้อยกว่า ส่วนคนมีแฟนแล้วต้องหาโอกาสไปผจญภัยกันสองคน เพื่อกระชับความสัมพันธ์

ช่วงวันที่ 21 – 31 การงานต้องให้ผู้ใหญ่เข้ามามีส่วนร่วมถึงจะดี ไม่ควรทำอะไรทั้งๆที่ไม่แน่ใจ ควรขอคำปรึกษาจากผู้ใหญ่ผู้รู้จะทำให้ได้ผลงานที่ดีกว่า ช่วงนี้มีปัญหาหนักใจเกี่ยวกับบริวารเพื่อนร่วมงาน การเงินเข้ายากออกง่าย มีเกณฑ์จ่ายไปกับเรื่องสุขภาพ หาหมอเข้าโรงพยาบาลทั้งสุขภาพตัวเองและคนอื่นด้วย ยังไม่มีลาภลอยให้ได้ดีใจ ความรักถ่านไฟเก่าจะลุกโชน ถ้ากำลังอยากคืนดีให้รีบหาจังหวะ ส่วนคนโสดต้องหาเรื่องไปเที่ยวทางน้ำจะได้เจอคนถูกใจ

ราศีเมษ
ภาพรวมคำพยากรณ์ดวงชะตา ราศีเมษ (ผู้ที่เกิดในช่วงวันที่ 15 เม.ย. – 14 พ.ค.) เดือนตุลาคม 2562

ภาพรวมดวงชะตาในเดือนนี้ กว่าจะได้อะไรมาสักอย่างต้องแลกมาด้วยความยากลำบาก ช่วงนี้ต้องลงแรงและไม่ไปยุ่งเกี่ยวกับใครถึงจะประสบผลสำเร็จ

ช่วงวันที่ 1 – 10 กำลังตกอยู่ในสภาวะสับสน ตัดสินใจไม่ขาด ไม่ค่อยเป็นตัวเอง เพราะปกติจะคนเชื่อมั่นในตัวเองสูง ก่อนตัดสินใจให้ชั่งน้ำหนักเหตุผลและความยุติธรรม ทางออกที่ได้ไม่มีผิดพลาดแน่นอน การงานมีโครงการเยอะ ทำให้ไม่ค่อยได้อยู่เฉย ได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ ช่วงนี้อาจมีข่าวดี อาจได้เปลี่ยน ได้ย้ายไปในงานที่ดีขึ้น การเงินค่อนข้างมือเติบ ใจใหญ่ แต่ยังโชคดีที่มีรายรับเข้ามาเรื่อยๆ มีลาภจากการเดินทางและคนอายุน้อยกว่า ความรักจะถูกอกถูกใจมากกว่าหนึ่ง ทำให้ต้องชั่งใจว่าชอบใครมากกว่า ออกแนวเจ้าชู้ จับปลาสองมือ มีแนวโน้มเลือกคบคนที่อายุน้อยกว่า ส่วนคนมีแฟนแล้วอาจไม่หวานมาก แต่ก็ราบรื่นดี ถ้าคุณจะลดอาการเจ้าชู้ให้น้อยลงหน่อย

ช่วงวันที่ 11 – 20 การงานล้นมือ คนนั้นคนนี้ก็ยัดเยียดความรับผิดชอบมาให้ ต้องทำงานมากขึ้น แต่ผลตอบแทนเท่าเดิม ช่วงนี้ต้องหนักใจกับบริวารที่คอยนำปัญหามาให้คุณตามแก้ ส่วนถ้าคิดลงทุนหรือสมัครงานใหม่ให้ทำช่วงต้นดีที่สุด การเงินหมุนเวียนคล่อง ได้ข้อมูลที่เหมาะกับการเสี่ยงการลงทุน แต่ขะมีแต่คนเบียดเบียน ต้องใช้จ่ายเยอะทำให้เงินสะดุด ความรักวุ่นวาย ผิดใจกัน มีมือที่สามเข้าแทรก ส่วนคนโสดลุกขึ้นมาปรับเปลี่ยนตัวเอง มีเสน่ห์น่าสนใจ

ช่วงวันที่ 21 – 31 มีคนคอยอุปถัมภ์ค้ำชู มีเพื่อนพ้องคอยสนับสนุน รู้สึกอุ่นใจอย่างบอกไม่ถูก การงานก้าวหน้า ไปเร็วกว่าที่คิด มีดวงได้รับการโปรโมท เลื่อนขั้น ปรับตำแหน่ง เหมาะในการนัดหมายเจรจาเรื่องสำคัญ มีโอกาสในการเริ่มต้นลงทุน รวมถึงขยับขยายกิจการ ดวงงานมีความมั่นคง การเงินใช้จ่ายในการปรับปรุงซ่อมแซมยานพาหนะ และที่อยู่อาศัย หมุนเวียนคล่อง รายรับส่วนใหญ่มาจากน้ำพักน้ำแรง ไม่ใช่โชคจากการเสี่ยง ความรักหวานกันสุดๆ คนรักมีของขวัญ หรือทำให้ประทับใจ มีโอกาสได้ไปเที่ยวพักผ่อนด้วยกัน ส่วนคนโสดได้เจอคนถูกใจในการประสานงาน หรือเดินทางไกล ต้องรีบจัดหนักโปรแกรมท่องเที่ยวจะได้เจอเนื้อคู่

ราศีพฤษภ
ภาพรวมคำพยากรณ์ดวงชะตาราศีพฤษภ (ผู้ที่เกิดในช่วงวันที่ 15 พ.ค. – 14 มิ.ย. ) เดือนตุลาคม 2562

ภาพรวมดวงชะตาในเดือนนี้ โชคเข้าข้างคุณแล้ว ช่วงนี้หยิบจับทำอะไรก็ขึ้นก็ดูดี มีชื่อเสียง มีคนชื่นชม แถมท้ายมาด้วยเงินทอง

ช่วงวันที่ 1 – 10 มีข่าวคราวเข้ามาทำให้ฝันไกล แต่ดูเหมือนจะไม่ราบรื่นอย่างที่คิด คงต้องฝ่าอีกหลายด่านกว่าจะถึงเป้าหมายที่คิดไว้ การงานไม่ค่อยสบอารมณ์ ความคิดเห็นไม่ค่อยตรงกับผู้ใหญ่ ทำให้มีปัญหาในการทำงานร่วมกัน คงต้องปรับกันคนละครึ่ง หรือคุณอาจต้องรับบัญชามาแบบเต็มๆ ช่วงนี้เอาตัวเข้าไปขวางไม่คุ้มกับสิ่งที่จะได้มา การเงินได้ไวก็หมดไว ต้องวางแผนการจ่ายบ้าง อย่าใช้จ่ายตามอารมณ์ มีลาภเป็นของฝากจากทางไกล จะมีปัญหาจุกจิกกับหุ้นส่วน หรือมีปัญหาเสียเปรียบเรื่องการเงิน ความรักคนโสดมีโอกาสได้พบรักจากการเดินทาง การท่องเที่ยว ส่วนคนมีแฟนแล้วไม่เจอก็คิดถึง แต่พอเจอกันก็มีปากเสียงกันทุกที ต้องปรับปรุงความสัมพันธ์ด่วน

ช่วงวันที่ 11 – 20 การงานแม้จะมีการปรับเปลี่ยนบ้าง แต่คุณจะได้เปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้นสูงขึ้นกว่าเดิม ผู้บังคับบัญชาเห็นความสามารถ มอบความไว้วางใจให้ทำงานสำคัญ มีงานท้าทาย มีช่องทางในความก้าวหน้างานเสริม ได้พัฒนาตัวเองขึ้นเรื่อยๆ การเงินมีฟลุ๊คตลอด ช่วงนี้งานล้นมือทั้งงานหลักงานเสริม ทำให้เงินทองมีสภาพคล่อง ยิ่งถ้าจับงานอสังหาริมทรัพย์ ที่ดินจะเกิดดอกผลที่ดี ความรักคนโสดสะดุดรักโดยบังเอิญ หัวใจเริ่มมีคนเข้ามาจับจอง ส่วนคู่ที่ดูใจกันมานาน จะมีข่าวดีได้ประกาศงานหมั้น งานแต่งในเร็ววัน

ช่วงวันที่ 21 – 31 เป็นช่วงที่อึดอัดกำลังถูกจับตาดูจากหลายฝ่าย คงต้องทำอะไรให้ตรงกฎเกณฑ์บ้าง จะได้ไม่เพลี่ยงพล้ำ การงานน่าเป็นห่วง อาจถูกจับโยกย้าย ถูกเพิ่มงานเพิ่มความรับผิดชอบในสิ่งที่คุณไม่ถนัด ผู้บังคับบัญชาอารมณ์ขึ้นๆลงๆเดาใจยาก พยายามอยู่ห่างๆ อย่างห่วงๆ จะดีกว่า หากมีการเผชิญหน้าจะทำให้บรรยากาศแย่ลง การเงินต้องรัดเข็มขัดอย่างแรง รายจ่ายมีเข้ามาแบบไม่ทันตั้งตัว สิ่งไหนประหยัดได้ให้ประหยัดไว้ก่อน และต้องปฏิเสธการให้ยืมทุกรูปแบบ มีโอกาสถูกหลอกได้ ความรักมีเรื่องหึงหวง เข้าใจผิดกันตลอด ต้องหาเวลาพูดคุยเพื่อสะสางเรื่องค้างคา ไม่ควรปล่อยไว้นาน ส่วนคนโสดช่วงปลายมีประสบการณ์รักน่าตื่นเต้น ประทับใจ แต่ห้ามใจร้อน

ราศีเมถุน
ภาพรวมคำพยากรณ์ดวงชะตา ราศีเมถุน (ผู้ที่เกิดในช่วงวันที่ 15 มิ.ย. – 15 ก.ค.) เดือนตุลาคม 2562
ภาพรวมดวงชะตาในเดือนนี้ มีหลายสิ่งหลายอย่างที่ไม่ตรงเป้าที่คิดไว้ อย่าพึ่งหัวเสียตีโพยตีพาย จะยิ่งทำให้เรื่องเล็กกลายเป็นเรื่องใหญ่

ช่วงวันที่ 1 – 10 ช่วงนี้คงไม่มีใครสุขเกินคุณ มีรักห้อมล้อมรอบตัว ไม่ว่าจะเพื่อนฝูง ครอบครัวหรือคนรักคอยอยู่เป็นกำลังใจให้ การงานไปแบบช้าๆ แต่มั่นคง ได้รับคำปรึกษา และความช่วยเหลือที่ดีจากผู้ใหญ่ และเพื่อนฝูง รู้สึกถึง มิตรภาพที่งอกเงยเพิ่มมากขึ้น อยากให้มีการเปลี่ยนแปลงอะไรให้รีบเสนอ ผู้ใหญ่จะรับฟังและคล้อยตามข้อเสนอของคุณได้ง่าย การเงินแม้จะมีคนมากระตุกต่อมความอยากได้อยากมี แต่คุณเองก็ใช้เงินได้อย่างชาญฉลาด เป็นช่วงที่จะได้รับข้อมูลเด็ดๆโดนๆเพิ่มช่องทางหารายรับ ช่วงนี้จะมีโชค ความรักไม่มีราศีไหนหวานเกิน เป็นช่วงที่ดูดดื่ม อยู่ใกล้ชิดคนรักไม่ห่าง มีความรู้สึกและความสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน ส่วนคนโสดไม่เหงาใจแน่ จะมีคนมาเป็นพ่อสื่อแม่ชักแนะนำจับคู่ให้เข้าที่

ช่วงวันที่ 11 – 20 การงานสะดุด ติดขัด มีเรื่องจุกจิกให้หัวเสียตลอด คาดหวังอะไรจากใครไม่ค่อยได้ ต้องลงมือทำเองถึงจะดีสุด มีดวงทำงานสำคัญผิดพลาดใหญ่โต ต้องตั้งสมาธิให้ดี อย่าทำแบบลวกๆ ให้ระวังจะมีเรื่องขัดแย้งขัดใจกับผู้บังคับบัญชา อยู่นิ่งๆรับสภาพไปก่อนดีกว่า การเงินรั่วไหลตลอด ทั้งจ่ายเยอะ ทั้งทำของหาย ต้องรอบคอบกว่าเดิมหลายเท่าตัว ยังไม่เหมาะร่วมหุ้นกับใคร ส่อเค้าจะเสียเปรียบ ความรักขึ้นๆลงๆ ดีใจหาย แต่พอสักพักน่าเป็นห่วง มีเรื่องผิดใจกันตลอด อย่าคติแล้วทุกอย่างจะดีขึ้น ส่วนคนโสดมีดวงได้เจอคนถูกใจ มีการเริ่มต้น

ช่วงวันที่ 21 – 31 กระตือรือร้นขวนขวายเป็นพิเศษ มีโอกาสดีๆที่หยิบยื่นให้คุณ ควรไตร่ตรองและรีบตอบรับก่อนจะหมดโอกาส การงานขยันขันแข็ง อยากเพิ่มความก้าวหน้าให้กับตัวเอง เป็นช่วงที่เหมาะในการสานต่อความฝัน หากอยากทำอะไรให้รีบลงมือ ฝันจะเป็นจริง ช่วงนี้มีดวงย้ายงาน เปลี่ยนงาน แต่ต้องมีคนช่วยเหลือถึงจะสมหวัง การเงินมีดวงได้เงินก้อนจากคนไกล หรือการเดินทาง หรืออาจได้รับมรดก ลูกหนี้ที่หยิบยืมไปจะมาใช้คืน สภาพคล่องดีหายห่วง ความรักหอมหวาน มีความสุข คนโสดเจอกามเทพแผลงศรแบบไม่รู้เนื้อรู้ตัว รักแรกพบ ส่วนคนมีแฟนแล้วเกิดอาการเข้ากันไม่ค่อยได้ ทำให้ต้องมานั่งทบทวนการคบหากันต่อ ต้องทบทวนส่วนดีและไม่ดีของกันและกันแล้วค่อยตัดสินใจ

ราศีกรกฎ
ภาพรวมคำพยากรณ์ดวงชะตาราศีกรกฎ (ผู้ที่เกิดในช่วงวันที่ 16 ก.ค. – 16 ส.ค.) เดือนตุลาคม 2562
ภาพรวมดวงชะตาในเดือนนี้ เริ่มมุ่งเป้าหมายไปที่จุดๆเดียว มีสมาธิและความตั้งใจเพิ่มขึ้นกว่าเดิม ทำให้สิ่งที่คุณคาดหวังเอาไว้ประสบความสำเร็จเป็นที่น่าพอใจ

ช่วงวันที่ 1 – 10 การงานเป็นช่วงจุดเปลี่ยนของการเริ่มต้นใหม่ ถ้ากำลังเบื่องาน อยากเปลี่ยนอยากย้ายอยู่แล้วจะสมหวัง มีคนหยิบยื่นโอกาสในความก้าวหน้าเข้ามาให้ เหมาะมากที่คุณจะตอบรับ งานใหม่ที่เปลี่ยนจะก้าวหน้ากว่าเดิม การเงินยังคลุมเครือ ลักษณะการจ่ายยังไม่ค่อยเป็นรูปเป็นร่าง ต้องจัดสรร วางแผนการใช้จ่าย หากลงตัวจะมีสภาพคล่องที่ดี อยากได้อะไรก็สามารถซื้อหาได้ด้วยตัวเอง ความรักมาแบบเนิบๆ เริ่มต้นที่ความประทับใจ ก่อตัวจากความใกล้ชิด คนโสดมีดวงได้เจอคนถูกใจ ส่วนคนมีแฟนแล้วแม้จะมีไกลกันเป็นพักๆ แต่ก็เริ่มเข้าใจกันมากขึ้นแล้ว

ช่วงวันที่ 11 – 20 การงานมีปัญหาจุกจิก เป็นช่วงที่เกิดความขัดแย้งได้ง่ายต้องพยายามสงบสติอารมณ์ หากยิ่งร้อนไปตามเหตุการณ์จะยิ่งกลายเป็นเรื่องใหญ่ ช่วงนี้ระวังทำงานผิดพลาด มีเหตุให้ถูกตำหนิจากผู้ใหญ่ ก่อนส่งงานควรตรวจตราความรอบคอบให้ดีก่อน การเงินมีแนวโน้มจะทำเงินหาย ของหายถ้าไม่ระวังให้ดี ระวังเสียเงินจุกจิกเพราะบริวาร หรือคนอายุน้อยกว่า อย่าพึ่งหวังโชคลาภ หรือหวังน้ำบ่อหน้ายังไม่มีลาภ ความรักพ่อแง่แม่งอน ต่างคนต่างปากไว เชือดเฉือนกันจนได้เรื่อง ให้เพลาๆคำพูดคำจากันบ้างแล้วความสัมพันธ์จะดีขึ้น ส่วนคนโสดดูเหมือนแอบรักใครเป็นต้องแห้วหมด เจอคนมีเจ้าของ

ช่วงวันที่ 21 – 31 รู้สึกได้ถึงความหัวดื้อของตัวเอง คิดอะไรทำอะไรมักจะยึดตัวเองเป็นหลัก มีทั้งข้อดีข้อเสีย ยังไงควรหาเหตุผลควบคู่กันไปด้วย จะได้ไม่พลาดทุกการตัดสินใจ การงานติดๆขัดๆ พอให้ตื่นตัว แต่ถ้าเป็นงานที่ออกนอกสถานที่ งานท่องเที่ยว เดินทางจะทำได้ดีเป็นพิเศษ ช่วงปลายได้เรียนรู้เพิ่ม มีโครงการฝึกอบรม งานก้าวหน้า ได้รู้จัก หรือพบปะกับคนมีชื่อเสียง การเงินใช้จ่ายฟุ่มเฟือยพอสมควร เป็นช่วงที่อยากได้นั่นอยากได้นี่ หาเรื่องเที่ยวไปทั่ว แต่ถ้าวางแผนดีก็ไม่กระทบสภาพคล่อง ความรักกระทบกระทั่งกันพอหอมปากหอมคอ อย่าพยายามขุดคุ้ยเรื่องเก่าจะได้ไม่ยาว ส่วนคนโสดมีคนเข้ามาสมัครไม่ขาดสาย แต่ยังไม่อยากลงหลักปักฐานกับใคร ขอใช้ชีวิตด้วยความสนุกสนานเฮฮาก่อน

ราศีสิงห์
ภาพรวมคำพยากรณ์ดวงชะตาราศีสิงห์ (ผู้ที่เกิดในช่วงวันที่ 17 ส.ค. – 15 ก.ย.) เดือนตุลาคม 2562
ภาพรวมดวงชะตาในเดือนนี้ โอกาสได้สังสรรค์ได้พบปะเพื่อนเก่า คนคุ้นเคยที่ไม่ได้เจอกันมานานโดยบังเอิญ อาจมีรื้อฟื้นอดีตกันบ้าง แต่อย่าเพิ่งคิดทำโครงการอะไรร่วมกัน

ช่วงวันที่ 1 – 10 กระตือรือร้นหานั่นหานี่มาทำอยู่เสมอ แต่บางครั้งอาจต้องอาศัยจังหวะและโอกาส แต่ส่วนใหญ่คาดหวังอะไรไว้มักจะได้เสมอ การงานสมองปลอดโปร่ง คิดอ่านปัญหาได้แตกฉาน เอาตัวรอดได้ทุกสถานการณ์ ถ้ากำลังอยากเปลี่ยนงาน ทำธุรกิจเสริมมีเกณฑ์สูงที่จะสมหวัง ช่วงนี้นัดหมายเจรจาประสบความสำเร็จ แต่อาจต้องมีกลยุทธ์เล็กๆน้อยๆเสริม การเงินจะมีเหตุบังเอิญให้สามารถแก้ไขสถานการณ์ได้ สภาพคล่องดีขึ้นแบบไม่น่าเชื่อ มีดวงใช้เงินเกี่ยวกับรถ ตั้งแต่ซ่อมรถ ซื้อรถ แต่ไม่ขัดสน ความรักโลกเป็นสีชมพู คนโสดมีเหตุการณ์น่ารักประทับใจ กำลังเนื้อหอม มีคนมาแจกขนมจีบ มาชื่นชมตลอด ส่วนคนมีแฟนแล้วหวานสุดๆ แต่ยังไม่เลิกหว่านเสน่ห์ อาจได้แฟนคลับเพิ่ม

ช่วงวันที่ 11 – 20 จะเจออุปสรรคความขัดแย้งใหญ่หลวงรออยู่ การงานคงจะลุยเดี่ยวเหมือนทุกครั้งไม่ได้แล้ว ช่วงนี้ต้องพึ่งพาเพื่อนฝูง บริวารถึงจะสำเร็จตามเป้าที่วางไว้ มีดวงเปลี่ยนงาน ย้ายงาน มีคำสั่งกะทันหัน อาจจะวุ่นวายรู้สึกแย่ช่วงแรก การเงินหมดไปกับเรื่องค่ารักษา ค่ายา และการซ่อมแซม รายรับยังคงตัว ทำให้มีสะดุดบ้าง สิ่งไหนที่ไม่จำเป็นคงต้องงดไว้ก่อน ความรักมีโอกาสจะหวนคืนดีกับคนรักเก่า หากคุณกำลังคิดถึงคนรักเก่า และอยากเริ่มต้นใหม่ให้รีบลงมือ ส่วนคนโสดสนิทมีแนวโน้มได้เจอคนถูกใจที่อายุมากกว่า แต่อาจไม่ราบรื่นนัก

ช่วงวันที่ 21 – 31 การงานไม่ค่อยมีงานเร่งรีบ จึงสามารถทำตัวสบายๆได้ มีดวงได้บริวารดี หากกำลังขาดคนช่วยให้รีบประกาศรับสมัคร ช่วงนี้งานจะเหนื่อยเพิ่มขึ้น แต่ก็ส่งผลให้คุณก้าวหน้ามากขึ้นตามไปด้วย การเงินอาจไม่ได้หาง่ายเหมือนช่วงที่ผ่านมา แต่ถ้าตั้งอกตั้งใจหาก็มีช่องทางที่ดี มีลาภปากบ้าง แต่เรื่องเสี่ยงโชคยังไม่มี ต้องหาเองทำเองถึงจะประสบความสำเร็จ ความรักหอมหวานมีความสุข คนรักคอยเอาอกเอาใจไม่ห่าง อยากได้อะไรก็ใจดีจัดให้หมด ส่วนคนโสดมีลุ้นได้เจอคนถูกใจอายุน้อยกว่า ความรักสดใส

ราศีกันย์

ภาพรวมคำพยากรณ์ดวงชะตาราศีกันย์ (ผู้ที่เกิดในช่วงวันที่ 16 ก.ย. – 16 ต.ค.) เดือนตุลาคม 2562

ภาพรวมดวงชะตาในเดือนนี้ เป็นช่วงที่ทำงานสบายใจ และมีมิตรภาพที่ดีกับเพื่อนร่วมงานมากขึ้น

ช่วงวันที่ 1 – 10 การงานดูยิ่งใหญ่ มีความสำคัญ เป็นช่วงที่ได้คำเยินยอ คำชื่นชมเยอะ เพราะมีผลงานโดดเด่น อาจมีคนมาขอคำแนะนำปรึกษา ให้ช่วยเหลืออย่างเต็มใจ คุณจะได้รับความภักดีและการสนับสนุน ช่วงนี้จะมีชื่อเสียงเป็นที่ยอมรับมากขึ้น การเงินไม่ค่อยเข้าเป้าเท่าไหร่ แต่ก็สามารถหมุนเวียนเอาตัวรอดได้ อาจมีคนมาขอหยิบยืมบ้าง หากไม่เดือดร้อนก็สามารถช่วยเหลือได้ ความรักกลายเป็นคนขี้น้อยใจ หาเรื่องสารพัด หาว่าไม่มีเวลา หาว่าเห็นคนอื่นสำคัญกว่า คงต้องเพลาๆความน้อยใจลงบ้าง รักจะมีความสุข ส่วนคนโสดมีคนมาปรึกษาเยอะ แนวโน้มจะได้คนที่ปรึกษาเป็นแฟน

ช่วงวันที่ 11 – 20 การงานต้องใช้ความอดทนสูง มีคนมาจู้จี้จุกจิก ก้าวก่ายหน้าที่การปฏิบัติงาน รวมถึงมีเรื่องซุบซิบนินทาเข้ามาสมทบ บางเรื่องไม่ต้องตามแก้ เดี๋ยวเวลาจะช่วยแก้ไขสิ่งที่ไม่ถูกต้องให้คุณเอง แต่อาจต้องรู้จักการรอคอย ช่วงนี้ฝันใกล้เป็นจริง ได้รับโอกาส มีการเริ่มต้นที่ดี หากมีจุดยืนมีความฝันให้รีบมุ่งไปสู่เป้าหมาย การเงินไม่ถึงกับมีมากจนล้น แต่ก็ไม่ได้มีน้อยจนขัดสน เรียกว่า เอาตัวรอดได้จะดีกว่า จะมีโชค มีข่าวดีจากการเดินทาง หรือคนไกล ความรักหลังจากที่รอกันมานาน ก็เริ่มจะได้เจอคนในฝันเป็นตัวเป็นตนเสียที คนโสดมีเรื่องน่ายินดีน่าประทับใจ ส่วนคนมีแฟนแล้วเป็นปลื้มได้ของถูกใจจากคนรัก

ช่วงวันที่ 21 – 31 การงานครึกครื้นเป็นพิเศษ เดี๋ยวมีเลี้ยงเดี๋ยวมีฉลอง มีคนใหม่เข้ามาเสริม หากอยากลองทำงานเสริม ทำธุรกิจเพิ่มกับคนสนิทก็สามารถทำได้ดี การเงินเริ่มเข้าที่เข้าทางมากขึ้น อยู่ในสภาวะเตรียมพร้อมก่อนการลงทุนในสิ่งที่อยากได้อยากทำ ช่วงนี้มีลาภแต่ไม่ได้เป็นตัวเงิน มาในรูปแบบของกินมากกว่า ความรักคนโสดที่โหยมานาน จะเจอจัดเต็มมาเต็ม แนวโน้มจะได้คบหากับคนอายุน้อยกว่า ร่าเริงแบบสุดๆ ส่วนคนมีแฟนแล้วได้กุ๊กกิ๊ก หวานชื่น คนรักดีใจหาย

ราศีตุลย์
ภาพรวมคำพยากรณ์ดวงชะตาราศีตุลย์ (ผู้ที่เกิดในช่วงวันที่ 17 ต.ค. – 15 พ.ย.) เดือนตุลาคม 2562
ภาพรวมดวงชะตาในเดือนนี้ มีเกณฑ์เดินทางบ่อยขึ้น และมีดวงโยกย้ายเปลี่ยนแปลง เป็นช่วงที่คุณรู้สึกลังเล

ช่วงวันที่ 1 – 10 รู้สึกอึดอัดบอกไม่ถูก มักมีคนมาตีกรอบให้ทำ หรือถูกกดดันโดยการคาดหวัง ทำให้คุณไม่มีความเป็นอิสระ การงานภาระเยอะ ต้องทำงานหลายอย่าง บางครั้งอาจไม่ใช่งานในหน้าที่ แต่ถูกขอไหว้วานอย่างที่ปฏิเสธไม่ได้ คงต้องก้มหน้าก้มตาอดทนทำไปก่อน ช่วงนี้ปลายบรรยากาศการทำงานจะดีขึ้น หากมีปัญหาตัดสินใจไม่ถูกผู้ใหญ่จะเป็นทางออกที่ดีที่สุด การเงินได้ง่ายจ่ายง่าย ช่วงนี้มีโชค ลูกหนี้ที่เคยหยิบยืมไปจะกลับมาใช้คืน หรือของที่หายไปจะได้กลับคืน มีลาภจากคนอายุมากกว่า ความรักเข้ามาแบบไม่ทันตั้งตัว รักครั้งนี้มีแววจะได้พบรักกับคนอายุมากกว่า ส่วนคนมีแฟนแล้วน้อยอกน้อยใจกันบ่อย คนรักชอบเปรียบเทียบให้รู้สึกแย่

ช่วงวันที่ 11 – 20 การงานกระตือรือร้นขวนขวายเป็นพิเศษ จึงมักได้พบเจอสิ่งแปลกใหม่ มีความคิดกว้างไกลนำมาปรับใช้ ดวงงานมีความก้าวหน้า เป็นช่วงเวลาของการเริ่มต้น มีดวงลงทุนขยับขยายทำธุรกิจของตัวเอง ถ้ากำลังลังเลขอให้เชื่อมั่นในตัวเองทำได้ทันที การเงินรู้สึกได้ว่าคุณเริ่มรู้จักใช้จ่าย รู้ค่าของเงินมากขึ้น และเอาจริงเอาจังกับการเก็บออมเพื่ออนาคต จึงไม่ต้องสงสัยว่าทำไมช่วงนี้เงินจึงหมุนเวียนคล่อง ความรักเป็นช่วงเวลาที่ต้องไว หากรักหากชอบใครอยู่ต้องรีบแสดงออก หากมัวแต่เก็บงำไว้ในใจจะไม่มีโอกาสสมหวัง ส่วนคนมีแฟนแล้วมีโอกาสได้ไปพักผ่อนที่ไกลๆด้วยกัน

ช่วงวันที่ 21 – 31 การงานเจองานเข้าตลอด คุณต้องเป็นฝ่ายรับหน้า พยายามใช้ไหวพริบ อย่าเน้นการปะทะ หรือกระทบกระทั่ง เพราะสุดท้ายก็ไม่มีอะไรดีขึ้น เผลอๆยังเป็นการศัตรูอีกด้วย แต่สถานการณ์จะเริ่มดีขึ้น ผู้ใหญ่เห็นคุณงามความดี ได้รับคำชม การเงินขึ้นๆลงๆ ช่วงต้นมีผู้ใหญ่ใจดีให้ของ ให้การช่วยเหลือ มีดวงได้กินฟรี ส่วนช่วงนี้รายจ่ายเยอะ หมดไปกับรถและการเดินทาง ส่วนช่วงปลายมีโชค ความรักกำลังเนื้อหอม พอคุณมีความรักคุณจะอ่อนโยนอย่างไม่รู้ตัว ทำให้ใครต่อใครพากันอยากเข้ามาใกล้ชิด ส่วนคนมีแฟนแล้วหวานชื่น มีเรื่องโรแมนติกประทับใจ

ราศีพิจิก
ภาพรวมคำพยากรณ์ดวงชะตาราศีพิจิก (ผู้ที่เกิดในช่วงวันที่ 16 พ.ย. – 14 ธ.ค.) เดือนตุลาคม 2562
ภาพรวมดวงชะตาในเดือนนี้ มีโอกาสที่ดีเข้ามาในชีวิต เพราะได้ทำสิ่งที่ชอบ งานที่ชอบ อยู่ที่ตัวคุณแล้ว จะเต็มที่ รับผิดชอบกับอนาคตตัวเองมากน้อยแค่ไหน ถึงเวลาแสดงฝีมือให้เต็มที่

ช่วงวันที่ 1 – 10 การงานมีการเริ่มต้นใหม่ ถ้ากำลังเคว้งหางานอยู่จะมีข่าวดี ช่วงนี้เหมาะในการลงทุน ขยับขยายธุรกิจ ไม่ต้องลังเลลงมือได้เลย และงานท่องเที่ยว ทัวร์ และอาชีพอิสระต่างๆจะโดดเด่นก้าวหน้า การเงินค่อนข้างใช้จ่ายฟุ่มเฟือย เป็นช่วงที่กิเลสหนา อยากได้นั่นอยากได้นี่ ไม่ชอบน้อยหน้าใคร ช่วงนี้จะมีรายจ่ายหนักไปในเรื่องเที่ยวเตร่ แต่สภาพคล่องยังดีอยู่ เพราะมีคนสนับสนุน ได้กินฟรีบ่อยๆ ความรักคนโสดไม่ต้องเหงานาน จะมีคนใกล้ตัวคอยเป็นพ่อสื่อแม่สื่อให้อย่างแน่นอน ส่วนคนมีแฟนแล้วคนรักเอาใจใส่ดูแลดี รู้สึกอบอุ่นประทับใจ

ช่วงวันที่ 11 – 20 การงานขึ้นๆลงๆ แต่โดยรวมจับคู่ได้ดีกับเพื่อนสนิท หากมีปัญหาพยายามอย่าแก้ไขด้วยตัวเอง เพราะความใจร้อนวู่วามของคุณจะทำให้เสียเรื่อง ควรปรึกษาเพื่อนฝูงให้เป็นคนกลางในการแก้ปัญหา ช่วงนี้ให้ระวังเรื่องอารมณ์จะมีผลกับการทำงานและเกิดความขัดแย้งได้ง่าย การเงินกำลังมือเติบไปกับเรื่องความรัก ทำไงได้ช่วงนี้กำลังมีความสุขอย่างแรง สภาพคล่องยังดีจึงไม่น่าเป็นห่วง ความรักมีเรื่องน่ารักกุ๊กกิ๊กอยู่ตลอด ทำให้เห็นอะไรเป็นสีชมพู คนโสดได้มีคนรู้ใจอยู่เคียงข้าง ส่วนคุณที่มีคู่แล้วก็ไม่น้อยหน้า คนรักทำให้ประทับใจ มีโอกาสจูงมือกันไปทำกิจกรรมหวานๆมีความสุข

ช่วงวันที่ 21 – 31 การงานขึ้นๆลงๆ เดี๋ยวก็ทำถูกอกถูกใจ เดี๋ยวก็ทำพลาด ฝีมือไม่คงที่ ส่วนหนึ่งอาจเป็นเพราะไม่ค่อยมีสมาธิ มัวแต่วุ่นอยู่กับเรื่องของตัวเอง ช่วงนี้มีโอกาสได้ทำงานที่ชอบ ต้องแสดงฝีมือให้เต็มที่ เพราะอาจยึดเป็นงานหลักได้ในอนาคต การเงินใช้ไปกับการทำบุญทำทาน กุศลแรง แต่เงินจะหดหาย ต้องเพลาๆการช่วยเหลือคนอื่นลงบ้าง เงินที่ให้ยืมไปจะได้คืนช้ากว่าที่ตกลงกันไว้ ความรักกลายเป็นกูรูทางด้านไปเสียแล้ว มีแต่คนมาขอคำปรึกษา ขอคำแนะนำ อย่าช่วยเพลินจนลืมบริหารรักของตัวเอง ส่วนคนโสดสนิทช่วงปลายจะได้เจอคนถูกใจ

ราศีธนู

ภาพรวมคำพยากรณ์ดวงชะตาราศีธนู (ผู้ที่เกิดในช่วงวันที่ 15 ธ.ค. – 13 ม.ค.) เดือนตุลาคม 2562

ภาพรวมดวงชะตาในเดือนนี้ ต้องออกแรงทำอะไรด้วยตัวเองถึงจะสำเร็จ อย่าไปน้อยเนื้อต่ำใจกับความเหนื่อยยาก เพราะสุดท้ายจะจบลงด้วยความสำเร็จ

ช่วงวันที่ 1 – 10 การงานราบรื่น อาจจะล่าช้าไปบ้าง มีพะวงบ้าง แต่พองานเสร็จผลสรุปออกมาก็นับว่าเป็นที่น่าพอใจ ปัญหาที่มีจะเริ่มคลี่คลาย สถานการณ์ดีขึ้น ช่วงนี้งานท่องเที่ยว งานนอกสถานที่ การเจรจาประสบความสำเร็จ มีดวงเปลี่ยนงานย้ายงานดีขึ้น หากสมัครงาน สอบแข่งขันจะมีข่าวดี การเงินมีเงินสะสมเพิ่มขึ้น อาจเป็นเพราะช่วงนี้คุณดูเหนียวหนืด เข้มงวดในการจ่ายเงินมากเป็นพิเศษ แต่ก็เป็นผลดีในอนาคต ความรักคนโสดมีดวงได้คบหาคนอายุน้อยกว่า ได้พบรักจากการท่องเที่ยว เดินทาง หรือเพื่อนใหม่ในที่ทำงาน ส่วนคนมีแฟนแล้วรักราบรื่น เข้าใจกันมากขึ้น

ช่วงวันที่ 11 – 20 สถานการณ์โดยาดหวังอะไรจากใครมักจะผิดหวังเสมอ พยายามอย่าตั้งความหวังในสิ่งที่เราไม่สามารถควบคุมได้ ให้มุ่งมั่นด้วยตัวเองก่อนขอความช่วยเหลือจะทำให้ความสำเร็จมีค่ามาก การงานมีปัญหากับเรื่องความลังเล และสิ่งที่ต้องตัดสินใจ ช่วงนี้พอมีผู้ใหญ่คอยแนะนำ ชี้ทางอยู่บ้าง แต่พอสักพักจะมีเรื่องวุ่นวายมาก มีปัญหาจุกจิก รวมถึงเรื่องขัดแย้งภายใน อย่าเก็บมาฝังใจ จะทำให้เครียดมีผลต่อสุขภาพ การเงินพอได้รับการอุปถัมภ์จากผู้ใหญ่อยู่บ้าง แต่เป็นช่วงที่รายจ่ายเยอะจริง ทำให้สภาพคล่องไม่ค่อยดี เริ่มขัดสนคิดหนัก ความรักคนโสดต้องการความช่วยเหลือจากคนใกล้ชิด หากไม่มีพ่อสื่อแม่ชักคุณก็ห่อเหี่ยวตามระเบียบ ส่วนคนมีแฟนแล้วระวังบุคคลที่สามจะเข้ามาทำให้วุ่นวาย

ช่วงวันที่ 21 – 31 การงานเป็นช่วงของการแข่งขัน ต้องไม่ใจอ่อนกับใคร คนรอบตัวต่างเอาจริงเอาจังแต่ไม่แสดงออก ช่วงนี้จะได้รับความไว้วางใจ ผู้ใหญ่ให้ทำงานสำคัญ และสำเร็จลุล่วงด้วยดี พรสวรรค์เฉพาะตัวโดดเด่นมีแต่คนมาขอให้ช่วยเหลือ การเงินมั่นคงหายห่วง ไม่ค่อยมีรายจ่ายด่วนๆที่ทำให้คุณต้องควัก พยายามรักษาระดับการใช้จ่ายให้อยู่แบบนี้ อนาคตยาวแน่นอน ความรักดูเหมือนคุณจะเชี่ยวชาญ และถ่องแท้กับเรื่องนี้เป็นพิเศษ จึงมีแต่คนมาขอคำแนะนำปรึกษา คนโสดเนื้อหอมมีรักมารายล้อมให้สุขใจ ส่วนคนมีแฟนแล้วอบอุ่น เข้าอกเข้าใจกันดี ไม่เสียแรงที่เป็นผู้เชี่ยวชาญ

ที่มาจาก

อ.คฑา ชินบัญชร