The MagicCode ช่วงโควิด ดวงการงานช่วงโควิด ดวงการเงินช่วงโควิด ดวงช่วงโควิด ดาวพฤหัส ดูดวงรายวัน ดูดวงรายสัปดาห์ หมอแมน พลังเลข

“ดวงดี มีหวัง” 8 ลัคนาราศีดวงจะดีขึ้น 4 เดือนเต็มๆ

Home / ดูดวง / “ดวงดี มีหวัง” 8 ลัคนาราศีดวงจะดีขึ้น 4 เดือนเต็มๆ

วันนี้หมอดูทัก อาจารย์แมน พลังเลข The Magiccode จะมาทักว่า 8 ลัคนาราศีใดจะดวงดีเฮงสุดๆ 4 เดือนเต็มๆจากการยกย้ายของดาวพฤหัสในช่วงปลายเดือนมีนาคม 63 ซึ่งจะส่งผลให้ 8 ลัคนาราศีต่อไปนี้จะดวงดี เฮงสุดๆ ยาวไปจนถึงเดือนกรกฏาคม 63 แต่ไม่ใช่ว่าทั้ง 8 ราศีจะเฮงในทุกด้านหรือดีเหมือนกันทั้งหมดนะครับ เพราความเฮงความดวงดีตรงนี้มันขึ้นอยู่กับว่าการยกย้ายของดาวพฤหัสจะส่งผลในด้านใดของราศีคุณ และคุณจะได้รับโชคจากอะไรด้วย ดังนั้นถ้าอยากรู้ต้องติดตามชมในคลิปนี้เลย

สำหรับใครที่ไม่อยากดูคลิปเต็มแอดบอกเลยอาจพลาดเรื่องราวสำคัญได้ แต่แอดก็ได้สรุปมาให้อ่านแล้วสั้นๆดังต่อไปนี้

ราศีมังกร (14 ม.ค. – 12 ก.พ.) มีโอกาสได้พบเจอญาติพี่น้องที่ห่างกันไปนานจะกลับมาหา หากใครคิดจะลงทุนทำธุรกิจในช่วงนี้ก็จะได้รับการสนับสนุน

ราศีกรกฎ (16 ก.ค. – 15 ส.ค.) ดวงช่วงนี้ โดดเด่นในเรื่องของความรัก หากใครมีแฟนอยู่ช่วงนี้แฟนของคุณจะสามารถสร้างเนื้อสร้างตัวเป็นที่เพิ่งให้กับคุณได้

ราศีมีน (14 มี.ค. – 12 เม.ย.)  โดดเด่นในเรื่องของหน้าที่การงานและการลงทุน ทำอะไรในช่วงนี้จะประสบผลสำเร็จดียอดเยี่ยม

ราศีพิจิก (16 พ.ย. – 15 ธ.ค.) โดดเด่นในเรื่องของโอกาสในการหาเงินทองเข้ากระเป๋าจากคนใกล้ตัว ญาติพี่น้อง หุ้นส่วน ที่ร่วมลงทุนทำธุรกิจร่วมกัน

ราศีพฤษภ (15 พ.ค. – 15 มิ.ย.) โดดเด่นในเรื่องของหน้าที่การงาน ในปีนี้คุณจะมีโอกาสประสบความสำเร็จได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง

ราศีกันย์ (17 ก.ย. – 16 ต.ค.) เป็นช่วงเวลาดีๆที่คุณจะมีโอกาสเริ่มลงทุนหาช่องทางสร้างรายได้ใหม่ๆ แล้วจะประสบผลสำเร็จดี

ราศีตุลย์ (17 ต.ค. – 15 พ.ย.) เป็นช่วงเวลาที่ใครกำลังคิดอยากมีบ้าน อยากออกรถป้ายแดง ช่วงนี้คือช่วงเวลาที่เหมาะสม

ราศีเมษ (13 เม.ย. – 14 พ.ค.) โดดเด่นที่สุดในเรื่องของหน้าที่การงาน ใครที่คิดอยากจะบวชช่วงนี้คุณจะได้สมใจปราถนา