รักมากไม่อยากให้จบ! ดาราตบเท้า แก้เคล็ด ชีวิตคู่

Home / ดูดวง, ไลฟ์สไตล์ / รักมากไม่อยากให้จบ! ดาราตบเท้า แก้เคล็ด ชีวิตคู่

ช่วงนี้กระแสรักๆ เลิกๆ ของดาราหลายคู่ โผล่มาเต็มหน้าอินเตอร์เน็ตไปหมด หากจะพูดจริงๆ ก็คงเป็นเรื่องธรรมชาติของคนทั่วไป ที่เมื่อถึงจุดอิ่มตัวของความรัก ก็มีอันต้องโบกมือลากันไป แต่ก็มีหลายคู่ที่เลือกจะเดินหน้าต่อไป เพราะยังคงมีความรู้สึกดีๆ ให้กัน จึงเลือกที่จะอาศัยความเชื่อโบราณ วันนี้แม่หมอ แห่ง Horoscope.mthai เลยขออนุญาตยกตัวอย่างคู่รักดารา ที่ถือเคล็ดตามคำแนะนำของผู้ใหญ่ที่เคารพ ส่วนจะมีใครบ้างนั้น ห้ามพลาดค่ะ 🙂

11252209_661044647361826_1669365289_n

ป๋อ ณัฐวุฒิ-เอ๋ พรทิพย์ ที่หย่าแก้เคล็ดตามคำแนะนำของหลวงพี่อุเทน เจ้าอาวาสวัดท่าไม้ จ.สมุทรสาคร ซึ่งจากนั้นมา ก็ลดปัญหาทะเลาะเบาะแว้งลงได้อย่างไม่น่าเชื่อ !!!!! และกลับไปจดทะเบียนสมรสกันใหม่อีกครั้ง ชีวิตคู่หวานชื่นกันมากกว่าเดิม

แก้เคล็ด

เมย์ เฟื่องอารมย์ กับ หนุ่ม กรรชัย ที่ก่อนหน้านี้ได้จัดพิธีแต่งงานและจดทะเบียนสมรสกันไปอย่างเงียบๆ ปี 2555 แต่หมอดูทุกคนบอกว่าถ้าจะแต่งปีนี้ห้ามประกาศเด็ดขาด จึงทำให้ทั้งคู่เลือกที่จะเก็บเรื่องนี้ไว้

แก้เคล็ด

อั้ม อภิชาติ กับ นัท มีเรีย ที่ถึงแม้ว่าคู่นี้จะหวานกันขนาดไหน แต่ก็ถูกหมอดูทักว่าห้ามจัดงานแต่งงานใหญ่โตเด็ดขาด ทั้งคู่เลยเลือกจัดงานแต่งแบบเล็กๆแต่อบอุ่นไปด้วยคนสนิท ที่ Benedict studio

888888888

” แนะนำวิธี แก้เคล็ด ปัญหาคู่ครอง เพื่อเป็นแนวทางให้กับทุกคนจ้า “

1. แยกห้องนอนกัน แยกที่นอนกัน หางานที่ต้องเดินทางไปๆมาๆ ไม่ได้อยู่ด้วยกันทุกวันทำงานคนละช่วงเวลา
2. ให้อยู่กันแบบ ไม่ต้องจดทะเบียน จดทะเบียนก็ไม่ต้องจัดพิธี
3. หากจดทะเบียนกัน เพื่อให้มีผลทางกฎหมายนิติกรรมอื่น ๆ แก้เคล็ด โดยให้ฝ่ายหญิงเลือกใช้นามสกุลเดิม
4. ถ้าจดทะเบียนสมรสแล้ว เปลี่ยนนามสกุลแล้ว ให้จดทะเบียนหย่าไปก่อน แล้วค่อยมองหาฤกษ์มงคลจดทะเบียนสมรสกันอีกครั้ง หรือจะอยู่แบบไม่จดทะเบียนสมรสก็ได้

……………………………………………………………………………………………………………………………..

ภาพจาก : FB : Jakawin Photography ,IG : @mayfuang, IG : @aey_pornthip

เรียบเรียงโดย  Horoscope.Mthai.com