จัดฮวงจุ้ยห้องนอน ดวงความรัก ห้องนอน ฮวงจุ้ย ฮวงจุ้ยห้องนอน

จัดฮวงจุ้ยห้องนอน! แบบ 6 ทิศ ช่วยเสริมรักหวานชื่น

Home / ดูดวง, ฮวงจุ้ย / จัดฮวงจุ้ยห้องนอน! แบบ 6 ทิศ ช่วยเสริมรักหวานชื่น

จัดฮวงจุ้ยห้องนอน อย่างไรเพื่อที่จะเสริมเรื่องดวงความรักให้หวานชื่น เหมือนเป็นคู่รัก คู่เดท ข้าวใหม่ปลามันกันอยู่เสมอ วันนี้แม่หมอ แห่ง Horoscope.mthai จัดมาให้แล้วจ้า ^^

จัดฮวงจุ้ยห้องนอน

1. ขนาดของห้องนอน ไม่ควรจะเล็กมากเกินไป หากเปิดประตูมาแล้วพบเตียงนอนเลย จะส่งผลให้คู่รักนอนด้วยกันอย่างไม่เป็นสุข รู้สึกถึงความหวาดระแวงของกันและกัน และคอยจับผิดคนรักของตัวเองอยู่เสมอ

2. การเลือกโทรสีห้องนอน ควรเลือกใช้สีที่ให้ความรู้สึกอบอุ่น เพื่อเพิ่มความโรแมนติก และควรเลือกชุดเครื่องนอนที่เป็นลายดอกไม้ โทนสีชมพู และที่สำคัญม่านหน้าต่างควรเป็นสีโทนหวาน เพื่อให้ความรักของคุณมีความนุ่มนวลต่อกัน ไม่ทะเลาะกันง่ายๆ

3. ขนาดของเตียงนอน ไม่ว่าจะเป็นความกว้าง ความยาว และความสูงของเตียง เมื่อเอาขนาดมาบวกลบกัน แล้วเหลือเศษเลขที่ดี จะเป็นมงคลต่อคู่รักให้มีความสุข ความเจริญ และซื่อสัตย์ต่อกัน

4. หัวเตียงควรอยู่ในสภาพที่ดี และเพิ่มความเป็นสิริมงคลด้วยการนำภาพดอกไม้ ภาพวิวทิวทัศน์ มาตกแต่งห้อง ช่วยเสริมดวงดีเรื่องความรัก และยังส่งผลให้ครอบครัวของคุณมั่งคั่งในฐานะการเงินกว่าที่เป็นอย่างแน่นอนค่ะ

นอกจากนี้ทิศที่คุณหันหัวนอนนั้น ยังมีความสำคัญด้านอิทธิพลต่อตัวคุณเอง ซึ่งจะมีทั้ง 6 ทิศ มาดูกันค่ะว่าแต่ละทิศนั้นจะเกี่ยวข้องกับเรื่องอะไรบ้าง

จัดฮวงจุ้ยห้องนอน

ทิศเหนือ ช่วยเรื่องของการพัฒนาการเรียนรู้ในเรื่องต่างๆได้ดียิ่งขึ้น

ทิศตะวันออกเฉียงเหนือ ช่วยให้มีมนุษยสัมพันธ์ดี มีคนช่วยเหลือยามตกยาก

ทิศตะวันออก ช่วยให้คนที่นอนหลับยาก หลับง่ายขึ้น และรู้สึกสงบ

ทิศตะวันออกเฉียงใต้ ช่วยให้คุณมีความเพียรพยายามในการทำงาน

ทิศใต้ ส่งเสริมดวงในหน้าที่การงาน เกียรติยศ ชื่อเสียงที่ดี

……………………………………………………………………………………………………………….

 รูปประกอบโดย : Horoscope.mthai.com

ติดตามอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่หนังสือ : I-see magazine