เบอร์ดี เบอร์มงคล เบอร์สวย เปลี่ยนเบอร์

เจ้านายแฮปปี้ลูกน้องทำงานดีเพราะมี เบอร์มงคล เลขนี้ส่งเสริม

Home / ดูดวง / เจ้านายแฮปปี้ลูกน้องทำงานดีเพราะมี เบอร์มงคล เลขนี้ส่งเสริม

สมัยนี้คนส่วนใหญ่มักเป็นพนักงานบริษัท ลูกจ้าง หรือข้าราชการฝ่ายปฏิบัติการ ซึ่งล้วนต้องการความเจริญก้าวหน้า และการยอมรับจากนายจ้างผู้บริหารหัวหน้างานด้วยทั้งสิ้น

ดังนั้น วันนี้ อ.ท็อป จะมาแนะนำเลขที่ควร ที่จะส่งเสริม ให้นายจ้างเจ้าของกิจการหรือแม้กระทั่งลูกค้าที่เราติดต่อด้วย เมตตาและสนับสนุน โดยเลขนี้จำเป็นอย่างยิ่ง ที่จะต้องอยู่ใน 4 ตัวท้าย คู่ใดคู่หนึ่ง ในเบอร์โทรศัพท์

เลข 24 และ 42

เลขแห่งนักพูดนักเจรจาผู้เปี่ยมด้วยวาทะศิลป์ เจ้าบทเจ้ากลอนจอมไกล่เกลี่ย ความร่วมไม้ร่วมมือ ความมั่นคง พูดจาแล้วเจ้านายรัก พูดจาน่าเชื่อถือ

เลข 56 และ 65

เลขแห่งการแข่งขัน การเอาชนะ การพัฒนาต่อยอดซึ่งความรู้ การกระทำอันคล่องแคล่วว่องไว จึงได้มาด้วยการเงินจากปัญญา เป็นที่พึงพอใจต่อหัวหน้าและเจ้านายเป็นอย่างดี รับปากแล้วทำทันที

เลข 53  และ 35

เป็นเลขที่ส่งผลให้เป็นคนมีปัญญาความคิดมากขึ้น มีเหตุมีผลมากขึ้น ขยันขันอาสา ได้รับความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่หัวหน้า-เจ้านายเอ็นดู เมตตาส่งเสริมอยู่เสมอ รวมถึงเข้ากับสังคมแวดล้อมและคนที่อายุมากกว่าหรือตำแหน่งสูงกว่าได้ดี  

เลข 32 และ 23

เป็นเลขคู่ผลประโยชน์ และสิ่งที่ได้มาโดยง่าย เสริมเสน่ห์ ทำงานกับใคร มักจะได้รับความเอ็นดูเชื่อใจ แต่มักเป็นงานที่ไม่เปิดเผย ไม่ต้องคุยกันเยอะ ไม่ต้องพูดกันมาก

เลข 46 และ 64

เป็นเลขคนของประชาชน ผู้มีวาจาน่าเชื่อถือ โน้มน้าวจิตใจคนได้ดี มีวาทะศิลป์ ปรับเปลี่ยนคำพูดและอารมณ์ได้ตามสถานการณ์

เลข 45 และ 54

เป็นเลขคำพูดวาจาที่น่าเชื่อถือ คำพูดการนำเสนอมีความเป็นเหตุเป็นผล ส่งผลให้ผู้ใหญ่เมตตาและได้รับความไว้วางใจ

เลข 63 และ 36

เป็นเลขส่งเสริมความขยันขันแข็ง ความทะเยอทะยาน ขยันขันอาสาเห็นคนเดือดร้อน ต้องเข้าไปช่วย และเกี่ยวข้องกับการเงิน ความรัก มีเสน่ห์เป็นที่รักใคร่ เป็นที่รักที่เมตตาของคนได้พบเจอหรือพูดคุยด้วย

 

หมายเหตุ เลขเหล่านี้เป็นเพียงสังเขปเท่านั้น เพราะตัวแปรในการวิเคราะห์เลข ควรจะต้องคำนวณจากพื้นฐานดวงชะตาร่วม โดยนักพยากรณ์ผู้มีความชำนาญ เพื่อให้ได้ผลของตัวเลข ที่เหมาะสม แก่เจ้าชะตาอย่างแท้จริง

 

ข้อมูลโดย :


อาจารย์ ท๊อป ศิวธัต
ดูดวงแบบส่วนตัวติดตามได้ในแอปพลิเคชัน neptune
อ.ท๊อป ศิวธัต ออนไลน์ทุกวัน 11:00 น. – 12:00 น.
ใครยังไม่โหลดคลิก https://goo.gl/k4r6zF