ขอพรความรัก ขอพรความรักที่ไหน ขอพรให้สำเร็จผล สถานที่ศักดิ์สิทธิ์ เสริมดวง

ขอพรความรักที่ไหน ให้มีคู่เสียที 5สถานที่ศักดิ์สิทธิ์นี้ ที่จะช่วยให้คุณสมหวัง

Home / ดูดวง / ขอพรความรักที่ไหน ให้มีคู่เสียที 5สถานที่ศักดิ์สิทธิ์นี้ ที่จะช่วยให้คุณสมหวัง

ขอพรความรักที่ไหน คำถามยอดฮิตของคนโสด รวมไปถึงคนที่มีคู่แล้วแต่ยังระหองระแหง เพราะทุกคนก็ล้วนอยากจะสมหวังในเรื่องของความรัก แม่หมอขอแนะนำ 5 สถานที่ศักดิ์สิทธิ์ นี้เลย ที่ไม่ว่าใครต่อใครไป ก็มักจะได้รับพรความรักกลับมา ไม่เชื่ออย่าลบหลู่ ต้องลองไปพิสูจน์กันด้วยตัวเองนะคะ

ขอพรความรักที่ไหน

5สถานที่ศักดิ์สิทธิ์ ขอพรความรัก

1.พระตรีมูรติ ลานหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ สมกับที่เป็นเทพแห่งความรักจริงๆเพราะไม่ว่าใครที่ต้องการจะสมหวังในเรื่องของความรักต่างก็ไปขอพรพระตรีมูรติกันทั้งนั้น ซึ่งในการไหว้นั้นของที่ใช้จะเป็นสีแดงทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นกุหลาบสีแดง ธูปสีแดง เทียนสีแดง และถ้าจะให้พรที่ขอนี้เป็นจริงต้องไปไหว้ในวันพฤหัสบดี ไหว้ตอนเวลาประมาณ 9.30 น.และ 21.30 น.เค้าว่ากันว่ารักนี้จะสมหวังชัวร์ๆ

2.ศาลแม่นาคพระโขนง ซอยสุขุมวิท 77 หากใครจะย่นระยะทางให้ใกล้สักหน่อย การมาขอพรความรักที่ศาลแม่นาคพระโขนง ( วัดมหาบุศย์ )ก็เป็นทางเลือกนึงที่ดีไม่น้อยค่ะคนไหนที่มั่นคงในรักแท้แบบนี้อยากจะไปขอพรจากแม่นาคก็ไปได้แม่นาคท่านอาจจะเห็นใจช่วยให้เราสมหวังก็ได้

3.พระแม่อุมาเทวี วัดแขก เป็นเทพอีกองค์หนึ่งที่สมหวังในความรักกับรักแท้ที่บริสุทธิ์ ซึ่งการไหว้บูชาพระแม่อุมาเทวีจะเน้นในเรื่องของอาหารค่ะเพราะจะถวายแต่ผลไม้เท่านั้น เนื่องจากท่านเป็นโยคินีจะไม่ทานเนื้อสัตว์ส่วนดอกไม้ก็จะเน้นเป็นดอกดาวเรือง ดอกล้วยไม้และก็ดอกกุหลาบเท่านั้น

4.พระลักษมี เกษรพลาซ่า สถานที่ขอพรอีกแห่งในย่านกรุงเทพฯ คือพระลักษมี บริเวณศูนย์การค้าเกษรพลาซ่าค่ะ ซึ่งเหตุบางคนเลือกมาขอพรที่นี้เพราะในตำนานกล่าวถึงพระลักษมีว่าเป็นที่รักยิ่งขอพระสวามีเลยทีเดียว ทำให้ใครต่อใครต่างเลือกมาไหว้พระลักษมีเพราะอยากสมหวังในรักและเป็นที่รักของคนรักนั่นเอง

5.เจ้าแม่เขาสามมุข จังหวัดชลบุรี อีกหนึ่งตำนานเกี่ยวกับความรักที่ซาบซึ้งกัดกินใจ แต่ตำนานนี้อาจะไม่แฮปปี้ เอ็นดิ้งเหมือนกับตำนานอื่นเค้า เพราะท้ายที่สุดไม่มีความสมหวังใดๆจะมีเหลือก็เพียงแต่ความซาบซึ้งในรักแท้ของคนสองคนเท่านั้นใครอยากจะลองเดินทางไปขอพรที่นี้ก็เชิญได้เลยนะ

เคล็ดหมอเค้ก กับการตั้งภาพหน้าจอมือถือเสริมความรักด้วย เงินด้วย