ดูดวง อ.แพธ ลูกแก้วเทพเจ้าไอยคุปต์ เครื่องประดับ เครื่องประดับตามวันเกิด เครื่องประดับเสริมดวง เสริมดวง เสริมมงคลตามวันเกิด เสริมเสน่ห์

เครื่องประดับเสริมดวง ตามวันเกิด ใส่แบบนี้ เสริมมงคล เพิ่มเสน่ห์ สะกดใจรอบข้าง

Home / ดูดวง / เครื่องประดับเสริมดวง ตามวันเกิด ใส่แบบนี้ เสริมมงคล เพิ่มเสน่ห์ สะกดใจรอบข้าง

เครื่องประดับเสริมดวง ตามวันเกิด เลือกให้ถูกโฉลกกับตัว เสริมมงคลให้ดีทุกวัน นอกจากนั้นยังบ่งบอกถึงสไตล์ความเป็นตัวคุณได้ดีอีกด้วย โดย อ.แพธ จะมาบอกเคล็ดลับในการเลือกเครื่องประดับให้เหมาะกับวันเกิดของคุณ มีแค่ชิ้นเดียวก็เรียกเสน่ห์ เติมความน่าหลงใหล ให้สะกดใจคนรอบข้างได้แล้ว

เครื่องประดับเสริมดวง ตามวันเกิด

สาววันอาทิตย์

เป็นสาวที่มีความมั่นใจในตัวเองสูง มีความกระฉับกระเฉงว่องไว

  • เครื่องประดับที่เพิ่มจุดเด่นของสาววันอาทิตย์อย่างมาก คือ ต่างหู ที่มีสไตล์แบบเฉพาะตัว ไม่ว่าจะมีสีสันหรือจะเป็นสีเดียวแบบเรียบง่าย เพียงแต่มีเอกลักษณ์ที่โดดเด่นออกมา
  • สาววันอาทิตย์ที่เป็นสาวทำงาน แค่คุณมีทรงผมที่รวบขึ้นแบบไม่ตั้งใจ เผยให้เห็นลำคอที่ระหง ให้เลือกต่างหูคู่งามที่มีดีไซน์โดดเด่นมาประดับรัศมีของคุณ ก็ทะลุจอออกมาจนคนตะลึงแน่นอน

สาววันจันทร์

เป็นสาวนุ่มนวล ชวนฝัน ที่มีความอ่อนโยนและความปรวนแปรของอารมณ์อยู่ตลอดเวลา

  • เครื่องประดับที่เพิ่มจุดเด่นของสาววันจันทร์ที่สุดคือ กำไลข้อมือ เก๋ๆ ชิคๆ จะใส่อันเดียว จะใส่หลายอันก็ได้ หรือจะใส่สลับเล็กใหญ่ก็ได้ กำไลข้อมือจะช่วยทำให้เรียวแขนดูชัดเจนขึ้น และบางครั้งที่เสียงกำไลกระทบกันเวลาเดินเข้ามา ก็จะหยุดสายตาหนุ่มๆ ให้เหลียวมาหาคุณ ทั้งนี้คุณจะต้องปรับบุคลิกให้การแต่งตัวเข้ากับกำไลที่คุณเลือกด้วยเช่นกัน

เครื่องประดับตามวันเกิด

สาววันอังคาร

สาวกระตือรือร้น ที่มีความมุ่งมั่น ไม่ยอมใคร เธอออกจะเป็นคนขี้รำคาญไม่น้อย ชอบทำอะไรรวดเร็ว ไม่ชอบใส่อะไรเยอะแยะรุ่มร่าม

  • เครื่องประดับที่เหมาะกับคุณมากที่สุด คือ นาฬิกาข้อมือ สุดเก๋ ดีไซน์เท่ แปลกไม่ซ้ำใคร แค่นาฬิกาเรือนเดียว ก็เพิ่มเสน่ห์ความมาดมั่นของคุณให้ออกมาไม่น้อยเลย

สาววันพุธ

สาวนักประชาสัมพันธ์ ช่างเจรจา ผู้มีความคล่องแคล่วว่องไว และมีไหวพริบในการแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าเก่ง

  • เครื่องประดับที่เหมาะกับสาววันพุธ คือ แหวนดีไซน์สวยๆ จะเป็นแหวนเล็กหรือแหวนใหญ่แบบเก๋ๆ ก็เพิ่มเสน่ห์ เวลาที่คุณหยิบจับปากกาก็จะทำให้มาดคุณดูคล่องแคล่ว ว่องไวไม่น้อยเลยค่ะ

สาววันพฤหัสบดี

สาวมาดผู้ดี เคร่งขรึม รสนิยมดี ชอบความเป็นระเบียบ

  • เครื่องประดับที่เสริมพลังของเธอให้ดูน่าเกรงขามคือ สร้อยคอ จะเป็นสร้อยคอแบบแผง ที่ดูโดดเด่น หรือจะเป็นสร้อยคอเส้นเล็กๆ แต่เพิ่มลูกเล่นตรงจี้ ก็ดูเหมาะกับเธอมาก จะทำให้เธอดูงามสง่าดุจนางพญาเลยทีเดียว

สาววันศุกร์

สาวอารมณ์สุนทรีย์ ผู้มีความโรแมนติก

  • จริงๆ เธอใส่เครื่องประดับหลายชิ้นก็ได้ แต่ชิ้นที่จะเพิ่มพลังให้เธอดูเป็นสาวที่น่าค้นหามากที่สุด คือ เข็มกลัด สวยๆ จะติดเข็มกลัดที่เสื้อ หรือที่หมวก หรืออาจจะเป็นกิ๊บติดผมสวยๆ ก็จะเพิ่มเสน่ห์ให้คุณดูมีออร่า ขอให้เลือกติดเพียงที่ใดที่หนึ่งนะคะ ความน่าค้นหาจะเกิดขึ้นกับคุณทันที

สาววันเสาร์

สาวผู้มีความอดทนสูง สุขุม คิดเยอะ ค่อนข้างระวังตัว แต่ก็มีความอ่อนไหว เหงาซุกซ่อนกับท่าทีที่แข็งกร้าวอยู่เสมอ

  • เครื่องประดับที่จะดึงออร่าของความน่ารักของเธอให้ออกมาได้เด่นชัดคือ สร้อยข้อมือ จะเป็นสร้อยหิน หรือสร้อยข้อมือเพชร ทอง หรือ สร้อยข้อมือดีไซน์เก๋ๆ ก็ได้ มันจะทำให้เธอดูมีความอ่อนหวานมากขึ้น น่าทะนุถนอมมากยิ่งขึ้น

สียางจัดฟันเสริมเสน่ห์ คำพูดน่าเชื่อถือขึ้นอีก 90 % ต้องเลือกให้ถูกตามวันเกิด

ข้อมูลโดย : อ.แพธ ลูกแก้วเทพเจ้าไอยคุปต์
HOROLive ดูดวงสดบนมือถือ ทุกที่ทุกเวลา กับหมอดูคุณภาพที่เราคัดสรรมาแล้ว
หมอดูอารมณ์ดีมีเพียบ ดาวน์โหลดเลย : http://bit.ly/2OeDz8r
รายละเอียดเพิ่มเติม  https://live.horolive.com/