ดวงปี 64 ราศีกรกฏปี 64 ราศีกันย์ปี 64 ราศีกุมภ์ปี 64 ราศีตุลย์ปี 64 ราศีธนูปี 64 ราศีพฤษกปี 64 ราศีพิจิกปี 64 ราศีมังกรปี 64 ราศีมิถุนปี 64 ราศีมีนปี 64 ราศีสิงห์ปี 64 ราศีเมษปี 64 วัดประจำราศี วัดเสริมดวงปี 64 เสริมดวงปี 64 แนะนำที่เที่ยวปี 64

เที่ยวให้ถูกทิศแล้วชีวิตคุณจะดีขึ้นรับปี 64 วัดประจำราศีวิเคราะห์โดย ดร.คฑา ชินบัญชร

Home / ดูดวง / เที่ยวให้ถูกทิศแล้วชีวิตคุณจะดีขึ้นรับปี 64 วัดประจำราศีวิเคราะห์โดย ดร.คฑา ชินบัญชร

เที่ยวให้ถูกทิศแล้วชีวิตคุณจะดีขึ้นส่งท้ายปี 63 ที่มีแต่เรื่องแย่ๆ มาสลายพลังด้านลบแล้วมาค้นพบพลังบวกไปกับแหล่งท่องเที่ยวที่ตรงกับธาตุราศีของคุณ วิเคราะห์อย่างละเอียดโดย ดร.คฑา ชินบัญชร

วันนี้ ดร.คฑา ชินบัญชร นักพยากรณ์ยืนหนึ่งของเมืองไทย จะพาทุกท่านไปเปิดมิติใหม่กับการท่องเที่ยวอย่างไรให้ได้ทั้งความสุขทั้งทางกาย ทางใจ และยังได้รับพลังบวกตามดวงชะตาลัคนาราศีเกิด เรียกได้ว่าเที่ยวครั้งเดียวได้ครบ จบ ฟิน!! ซึ่งสถานที่ท่องเที่ยวที่อาจารย์คฑาจะแนะนำในคลิปนี้มีทั้งศาสนสถานและสถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติ จาก 12 แห่งทั่วประเทศ สาเหตุที่ต้องเที่ยวเสริมดวงตามดวงชะตาลัคนาราศีเกิดก็เพราะว่า ทุกลัคนาราศีล้วนมีธาตุแท้ของตัวเอง การเที่ยวให้ตรงกับธาตุเกิดของตน ย่อมถือเป็นการเพิ่มพลังให้ชีวิตภายใต้อิทธิพลของดวงดาว จักวาล และธรรมชาติ

คลิกลิ้งเลือกราศีของคุณ https://seeme.me/p/DNq1XE

ปีนี้ถือเป็นปีที่ยากลำบากของใครหลายๆคน เพราะถูกโควิด-19 เล่นงาน จะเห็นได้ว่าตลอดทั้งปีเราจะเห็นแต่ข่าวร้าย หรือ ‘พลังลบ’ สิ่งที่เราพอจะทำได้ตอนนี้คือการรักษาสุขภาพกายของเราให้แข็งแรงที่สุด โดยเฉพาะในเรื่องของกำลังใจและสุขภาพจิต ด้วยการปรับมุมมองการมองโลกในแง่บวก และออกไปเที่ยวให้ผ่อนคลายมีความสุข

โอกาสนี้ อาจารย์คฑา ชินบัญชร บอกด้วยนะว่าการที่ทุกคนเดินทางไปทำบุญไหว้พระจะเป็นการนำพลังของธรรมชาติในการกำเนิดชีวิต ดิน น้ำ ลม ไฟ รวมถึงความงดงามของวัดแต่วัดจะเสริมสร้างมงคลให้ชีวิตแล้วยังจะส่งพลังดีๆ ให้แก่จิตใจของเราชุ่มชื้นและชุมชนรอบข้างอีกด้วย ทั้งในเรื่องของการจับจ่ายใช้สอยการสร้างแรงบันดาลใจให้คนรอบข้างได้มีจิตใจที่ดีขึ้น ซึ่งถือเป็นการช่วยเหลือคนไทยด้วยกันในภาวะนี้ รอยยิ้ม เสียงหัวเราะ แววตาที่มีความสุขของตัวเราที่ส่งต่อให้กับพี่น้องชาวไทยในสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ทั่วประเทศ อันนี้แหละที่เป็นพลังบวกดีๆ ที่จะทำให้ประเทศไทยมีความสุข

สุดท้ายปีใหม่นี้ ขอให้ปี 2564 ของทุกท่านเป็นปีที่มีแต่ความสุข ความเจริญ ปราศจากโรคภัยต่างๆและขอให้ปัญหาอุปสรรคทั้งปวงในปี 2563 นี้หมดไป อย่าลืมนะครับว่าการเดินทางไปท่องเที่ยวไหว้พระเสริมดวงในประเทศที่อาจารย์แนะนำของจากจะส่งผลดีต่อตัวท่านเอง ยังเป็นการเติมรอยยิ้มให้กับคนไทยด้วยกัน ขอให้ทุกท่านเดินทางปลอดภัยทุกท่านครับ