แต่งหน้าตามราศี เสริมดวงความรัก เสน่ห์แรงอย่างนี้ หนุ่มๆ จะหนีไปไหนได้จ๊ะ

Home / แฟชั่น / แต่งหน้าตามราศี เสริมดวงความรัก เสน่ห์แรงอย่างนี้ หนุ่มๆ จะหนีไปไหนได้จ๊ะ

เสริมดวงความรัก กับเทคนิคแต่งหน้าตามสีถูกโฉลก

ขึ้นชื่อว่าเป็นผู้หญิง ต้องอย่าหยุดสวย เพราะเราต้องดูแลตัวเองอยู่ตลอดเวลา นอกจากหุ่นต้องเป๊ะแล้ว การแต่งหน้าก็เป็นอีกหนึ่งเทคนิคที่เพิ่มความมั่นใจให้และเสริมเสน่ห์ให้คุณเป็นอย่างมากค่ะ วันนี้แม่หมอ แห่ง Horoscope.mthai.com มีเคล็ดลับการแต่งหน้าตามแบบฉบับสีถูกโฉลก ทั้ง 12 ราศี จาก อ.แพท Horolive มาฝากผู้อ่านทุกท่านค่ะ

ราศี มังกร (14 มกราคม – 13 กุมภาพันธ์)
สาวธาตุดิน ผูัมีความหนักแน่น อดทน ไม่ปริปากบ่น ละเอียดรอบคอบกับทุกสิ่ง จนบางครังก็อาจจะดูช้าเกินไป เพราะคุณจะชอบคิดแล้วคิดอีก สำหรับสีที่เสริมดวงความรัก แนะนำเป็นสีนวล สีขาว หรือสีงาช้าง ควรแต่งดวงตาให้มีความสว่าง ที่ปลายเปลือกตาด้วยสีน้ำตาลทอง สร้างความน่าเชื่อถือ และความอบอุ่น ให้กับความรักของคุณค่ะ

ราศีกุมภ์ (14 กุมภาพันธ์ – 13 มีนาคม)
สาวธาตุลม ปราดเปรียว ฉลาดเจ้าเล่ห์ มีความสามารถในการเจรจาต่อรอง ร่าเริงสดใส ไม่ชอบหยุดนิ่งอยู่กับที่ แต่มีข้อเสียคือ เป็นคนไม่ค่อยหนักกแน่น โลเลง่าย สีที่เหมาะกับการเสริมดวงความรักคือสีชมพู สีแดง เน้นที่ริมฝีปาก เพื่อช่วยในการเจรจาต่อรอง หรือพุดคุยเวลาออกเดท  นอกจากนี้ควรเขียนตาให้คม เพื่อที่ทุกครั้งเวลาคุณปลายตามองชายใดก็จะไม่มีวันรอดไปจากคุณได้ได้

ราศีมีน (14 มีนาคม – 14 เมษายน)
สาวธาตุน้ำ ผู้มีพลังในการแต่งตัว รักสวยรักงาม มีน้ำใจโอบอ้อมอารีย์ ใจเย็น สีที่เหมาะสมกับดวงความรัก เป็นแนวธรรมชาติ ออกโทนสีเขียว ไล่โทนได้เลยค่ะ ทั้งสีเขียวเข้ม เขียวอ่อน เขียวพาสเทล  เน้นที่บริเวณเปลือกตาตา จะทำให้ดวงตาหวาน ชวนมอง ปัดพวงแก้มและริมฝีปาก เป็นสีชมพูเปล่งประกายระเรื่อย  ทำให้คุณดูอ่อนหวานและเพิ่มเสน่ห์ ราวกับต้องมนต์

ราศีเมษ (15 เมษายน – 14 พฤกษภาคม)
สาวธาตุไฟผู้มีพลังแห่งความเชื่อมั่น และมีบุคลิกแห่งการต่อสู้ ภายนอกมองดูเป็นคนแข็งกร้าว ต้องเพิ่มความอ่อนหวานให้กับตัวเอง ด้วยการเลือกแต่งหน้าเสริมความรักโทนสีฟ้า ได้หมดทั้งสีเข้ม สีอ่อน สีพาสเทล ทาบริเวณเปลือกตา เพื่อลดความแข็งกร้าวของพลังดวงตาลง และช่วยดึงดูดความรักเข้ามาโดยที่คุณไม่รู้ตัวอีกด้วยค่ะ

ราศีพฤษภ (15 พฤษภาคม – 14 มิถุนายน)
สาวธาตุดิน ผู้มีความหนักแน่น มั่นคง รอบคอบ  มีสุนทรียภาพ เป็นที่รักของคนทั่วไป และเป็นนักหมุนเงินตัวฉกาจ เลือกใช้โทนแต่งหน้าเสริมความรัก ด้วยสีชมพู สามารถเติมได้ทั้งดวงตาและพวงแก้ม เติมอย่างละนิดหน่อย
สีชมพูพาสเทลบนเปลือกตา กรีดตาให้คมเข้ม ปัดขนตางอนๆ พวงแก้มเป็นสีชมพูเปล่งปลั่ง เติมลิปกอสลงไป ช่วยดึงดูดความรักดีๆเข้ามา ให้คุณรู้สึกสดใส สดชื่น เปล่งประกายออร่า

ราศีเมถุน (15 มิถุนายน – 15 กรกฎาคม)
สาวสองอารมณ์ สองบุคลิก เป็นคนไม่ชอบอยู่นิ่งจำเจ เปลี่ยนอะไรบ่อยๆเสมอ การแต่งหน้าไม่ชอบพิธีรีตอง ชอบง่ายๆ สำหรับสีที่ถูกโฉลกและเสริมดวงความรัก คือสีส้ม สีโอรส ไล่โทนสีบนเปลือกตา เพื่อจะโชว์พลังดึงเอาความสดใส ความสดชื่น ชวนให้หนุ่มๆเหลียวมองไม่วางตา ทาสีส้มที่ปากหรือพวงแก้ม แล้วเน้นตากรีดตาให้สวยคม

ราศีกรกฎ (16 กรกฎาคม – 16 สิงหาคม)
สาวธาตุน้ำ ผู้มีอารมณ์อ่อนไหว อ่อนหวาน รักบ้าน รักครอบครัว หวงแหนอาณาเขตส่วนตัวเป็นอย่างมาก  เรียกว่าเป็นคนโรแมนติก ละเมียดละไม ถึงแม้ภายนอกดูเป็นคนเข้มแข็ง แต่ภายในอ่อนไหว อ่อนโยน สีที่เหมาะสำหรับความรัก คือสีม่วงอมชมพู สีนี้จะชวนให้มีเสน่ห์ น่าค้นหา ดูลึกลับ เป็นความลุ่มหลงเหมือนมนตราที่มัดใจชาย ให้คุณไล่โทนสี เปลือกตา จะทำให้ดูแล้วน่ามอง ผู้ชายอยากเดินเข้ามาทำความรู้จัก สาวกรกฏมีริมฝีปากที่ชวนมองอยู่แล้ว ควรทาเน้นสีม่วงที่ปากก็ได้ เพื่อเสริมเสน่ห์ให้มากยิ่งขึ้นค่ะ

ราศีสิงห์ (17 สิงหาคม – 15 กันยายน)
สาวธาตุไฟ ผู้มีพลังที่เชื่อมั่นในตัวเอง บุคลิกภาพสง่างาม น่าเกรงขาม  มีพรสวรรค์ที่ชัดเจนเรื่องอำนาจที่สามารถควบคุมคนได้ สำหรับสีที่เหมาะสมคือ สีบรอนซ์เงิน สีดำเทา แต่งตาแบบสโมกกี้อาย เพื่อเพิ่มพลังอำนาจ สาวราสีสิงห์เป็นคนเจ้าชู้ มีความดื้อนิดๆ การทาสีเปลือกตาให้ดูคมเข้มจะช่วยความมั่นใจ ใช้โทนสีเข้ม เพื่อการเฉียบคมต่อการเจรจาต่างๆ เช่นสีแดง ชมพูมะเหมี่ยว เป็นการเสริมความรักแบบควบคุมฝ่ายตรงข้ามให้อยู่หมัด

ราศีกันย์ (16 กันยายน – 16 ตุลาคม)
สาวธาตุดิน สงบเสงี่ยม มีความเป็นระเบียบ เรียบร้อย ออกแนวผู้หญิงจ๋า  มีความละเมียดละไม เป็นคนโรแมนติก สีที่ส่งเสริมความรักและเพิ่มความสดชื่น สดใส ได้แก่สีส้ม สีโอรส ช่วยลบภาพของความเรียบร้อยออกไป ให้ดูน่าตื่นเต้น น่าค้นหา เติมสีที่พวงแก้ม หรือริมฝีปากอีกนิด จะทำให้คุณดูเป็นผู้หญิงขี้ออดอ้อน ฉอเลาะ มีเสน่ห์น่าประทับใจค่ะ

ราศีตุลย์ (17 ตุลาคม – 15 พฤศจิกายน)
สาวธาตุลม ผู้มีความละเอียดอ่อน รอบคอบ และว่องไว เป็นคนที่ปรับตัวเข้ากับคนอื่นได้ง่าย สีที่เสริมดวงความรักจะเป็นสีพาสเทลทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นสีชมพู ฟ้า เขียว ส้ม ราศีของคุณสามารถแต่งหน้าและแต่งตัวเพื่อดึงดูดความรักและความร่ำรวยได้พร้อมๆกัน  เรียกได้ว่าน่าอิจฉามากๆค่ะ

ราศีพิจิก (16 พฤศจิกายน – 14 ธันวาคม)
สาวธาตุน้ำ ผู้มีความทะนงตัว ลึกลับ น่าค้นหา เป็นคนกล้าได้กล้าเสีย มีความเป็นตัวของตัวเองสูง เก็บความลับและอารมณ์เก่ง สีที่ชวนให้คุณดูน่าติดตาม คือสีฟ้า เน้นที่เปลือกตา เพื่อเปิดดวงตาให้ดูสดใส ทาปากสีชมพูระเรื่อ เพิ่มเสน่ห์ในการเจรจาต่อรอง

ราศีธนู (15 ธันวาคม – 13 มกราคม)
สาวธาตุไฟ ผู้มาดมั่น มีความเป็นตัวของตัวเองสูง ตรงไปตรงมา และรักอิสระ คิดการณ์ไกล มองอะไรเฉียบคม สติปัญญาฉลาดหลักแหลม เป็นคนไม่หยุดนิ่งอยู่กับที่ สีโทนเขียวจะช่วยเสริมความรักของคุณ สามารถไล่โทนสีได้หมด ควรเพิ่มกลิตเตอร์เป็นประกายที่ดวงตา เพื่อให้ดูแล้วน่าค้นหา จนชายหนุ่มจะต้องหลงรัก

 

เรียบเรียงโดย Horoscope.mthai.com