ช่วยเหลือ ทานบารมี บอกบุญ วัดเขาแก้วชัยมงคล สุโขทัย

ร่วมด้วยช่วยเหลือ สร้างบ้านพักให้ผู้พิการทางสายตา

Home / ข่าว / ร่วมด้วยช่วยเหลือ สร้างบ้านพักให้ผู้พิการทางสายตา

บอกบุญ ร่วมด้วยช่วยเหลือ สร้างบ้านพักให้ผู้พิการทางสายตา

พระอาจารย์ภูไทย ปภากโร (พระครูชัยรัตนบรรพต) เจ้าอาวาสวัดเขาแก้วชัยมงคล รองเจ้าคณะอำเภอทุ่งเสลี่ยม จังหวัดสุโขทัย พร้อมชาวบ้าน เข้าให้การช่วยเหลือ จัดสร้างที่พักอาศัย พร้อมของใช้จำเป็นในการดำเนินชีวิตประจำวันเป็นการชั่วคราว ให้กับนางสุนดา (ขอสงวนนามสกุล) ผู้พิการทางสายตาหนึ่งข้าง พร้อมลูกสาวพิการสายตาทั้งสองข้างแต่กำเนิด หลังจากประสบปัญหาทางครอบครัวจนไร้ที่อยู่อาศัย

ปัจจุบันทางญาตินางสุนดา ผู้พิการทางสายตา ก็ประสบปัญหาทางด้านความเป็นอยู่ ไม่สามารถดูแลได้อย่างเต็มที่ จึงได้มาขอความอนุเคราะห์ ขอความเมตตาจาก พระอาจารย์ภูไทย ปภากโร (พระครูชัยรัตนบรรพต) เจ้าอาวาสวัดเขาแก้วชัยมงคล รองเจ้าคณะอำเภอทุ่งเสลี่ยม จังหวัดสุโขทัย เพื่อขอให้ช่วยเหลือบรรเทาทุกข์ในเบื้องต้น พระอาจารย์ภูไทย ปภากโร พร้อมชาวบ้านบางส่วนได้จัดหาที่พักและของใช้จำเป็นให้นางสุนดา พร้อมลูกสาวที่พิการทางสายตา เป็นการชั่วคราว จึงขออนุญาตบอกบุญ มายังท่านผู้มีจิตศรัทธา มีกำลังทรัพย์ หรือสิ่งของที่พอจะช่วยเหลือได้ มา ณ โอกาสนี้

ร่วมสมทบทุน บริจาคช่วยเหลือได้ที่พระอาจารย์ภูไทย ปภากโร (พระครูชัยรัตนบรรพต) เจ้าอาวาสวัดเขาแก้วชัยมงคล รองเจ้าคณะอำเภอทุ่งเสลี่ยม จังหวัดสุโขทัยบัญชี ธนาคารออมสิน สาขาทุ่งเสลี่ยม  ชื่อบัญชี พระครูชัยรัตนบรรพต  เลขบัญชี 020-256-174-499

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพ / ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ พระอาจารย์ภูไทย ปภากโร (พระครูชัยรัตนบรรพต) เจ้าอาวาสวัดเขาแก้วชัยมงคล รองเจ้าคณะอำเภอทุ่งเสลี่ยม จังหวัดสุโขทัย โทร. 098-919-2645

วัดเขาแก้วชัยมงคล
https://goo.gl/maps/bZ1tAcGVQtx8YSTW9