คำอธิษฐาน ทายใจ บอกนิสัยได้

Home / ดูดวง / คำอธิษฐาน ทายใจ บอกนิสัยได้

.

คำอธิษฐาน ทายใจ บอกนิสัยได้

คำอธิษฐาน.

…..คุณๆ เคยขอพรกันบ้างรึเปล่าเอ่ย แน่นอนว่า ไม่ว่าใครๆ ก็ต้องเคยขอพรสิ่งศักดิ์กันอยู่ แล้วทราบกันมั้ยคะว่า ขออธิษฐานที่คุณขอในเรื่องต่างๆ นั้น สามารถทายใจ บอกนิสัย ความเป็นตัวตนของคุณๆ กันได้ อยากรู้ ทายกันแบบไหน มาดูกันเลยจ้า

ขอให้สมหวังในความรัก

…..สำหรับคนที่มักจะขอพรในเรื่องของความรักนี้ ส่วนใหญ่แล้ว จะเป็นคนที่มีจิตใจอ่อนไหวเอามากๆ เลยล่ะค่ะ นิสัยที่โดดเด่นจะเป็นคนที่อ่อนโยน อ่อนหวาน มีน้ำใจ ชอบช่วยเหลือคนอื่น มักจะทนไม่ได้ ถ้าเห็นคนที่ลำบากกว่าอยู่ตรงหน้า แล้วไม่ได้ช่วยเหลือ แต่ก็มักจะโดนเอาเปรียบจากกลุ่มคนรอบข้าง ที่ไม่หวังดีพยายามจะทำร้ายอยู่เสมอ ต้องปรับเปลี่ยนนิสัยกันหน่อยนะคะ ถ้าหากเป็นแบบนี้ต่อไป ตัวคุณเองนั่นแหละค่ะ ที่จะลำบาก เพราะคนที่หวังดี หวังจะทำร้ายในเวลาที่คุณอ่อนแอ

รวย รวย รวย ขอให้รวย

…..โอ๊ะโอ…!!! คุณเป็นหนึ่งในนั้นกันรึเปล่าคะ คนที่ชอบขอคำอธิษฐานในเรื่องของเงินๆ ทองๆ นิสัยส่วนใหญ่จะเป็นคนช่างเพ้อช่างฝัน แต่ก็ไม่ได้หวือหวามากสักเท่าไหร่ จะออกแนวรักสบาย กลัวความลำบาก ไม่กล้าเสี่ยงจนเกินความจำเป็น

ขอให้มีแต่คนชอบ มีแต่รัก

…..คุณเข้าค่ายเป็นคนขี้เหงาเอามากๆ เลยล่ะค่ะ ออกแนวรักเพื่อน ห่วงความรู้สึกของคนอื่น มากกว่าความรู้สึกของตัวเอง และจะรู้สึกแย่มากๆ ถ้าหากว่าวันนั้น เขาเกิดทะเลาะกับเพื่อน จะนั่งไม่ติด ทนอยู่เฉยๆ ไม่ได้ ต้องรีบหาวิธีที่จะคืนดีกับเพื่อนให้ไวที่สุดนั่นเองค่ะ นิสัยโดยรวมแล้ว เป็นคนดี ไม่ชอบมีเรื่องทะเลาะกับใคร แต่ถ้าใครทำเจ็บมาก ก็จะแค้นฝังใจ ไม่มีลืมเลยล่ะค่ะ

พ้นจากทุกข์ จากโรคทั้งหลาย

…..คำอธิษฐานแบบนี้ จะแสดงให้เห็นว่า คุณเป็นคนที่ค่อนข้างจะแคร์ตัวเองอยู่ไม่น้อย เป็นคนเข้าระเบียบ จะหยุดมองแล้วผ่านไปไม่ได้ ถ้าหากว่ามีอะไรไม่เข้าเข้าตา ขอบ่นนิดๆ หน่อยๆ ก็จะรู้สึกสบายใจ แต่นั่นก็จะทำให้คนรอบข้างเกิดความรำคาญ และถอยห่างเอาได้ค่ะ

ขอให้ชีวิตเจอแต่คนดีๆ

…..คุณเป็นคนดีคนหนึ่งเลยก็ว่าได้นะคะ เป็นคนจิตใจอ่อนไหวง่าย อ่อนต่อโลก แต่ก็มีความทะเยอทะยาน ที่จะทำความรู้จักกับคนทั่วไป เพราะต้องการสร้างสัมพันธ์ภาพที่ดี ถ้าใครตกที่นั่งลำบาก ก็พร้อมจะยื่นมือเข้ามาช่วยเสมอค่ะ

ขอให้หน้าตาดีหุ่นดี

…..คุณเป็นคนประเภทที่ไม่มีความมั่นใจในตัวเองเอาซะเลย ไม่ว่าจะเป็นที่ไหนๆ ก็มักจะขอคำอธิษฐานในเรื่องนี้ ต้องปรับเปลี่ยนตัวเองซะใหม่ค่ะ หยิบเอาจุดเด่นของตัวเองขึ้นมา แล้วใช้ให้เป็นประโยชน์ อย่ามัวแต่คิดว่า คุณไม่มีจุดเด่น สู้ใครเขาไม่ได้

ราบรื่น ไร้อุปสรรค

…..คุณค่อนข้างเป็นคนที่มีความทะเยอทะยานสูง มีความคิดความฝันอยู่ตลอดเวลา แต่ก็มักจะประสบกับความสำเร็จ ทำตามที่คิดและวาดฝันไว้ได้ทุกๆ อย่าง เพราะใช้ความตั้งใจ และความพยายามสูงนั่นเองค่ะ

ขอให้ศัตรูแพ้พ่าย

…..เจ้าคิดเจ้าแค้น คือนิสัยที่โดดเด่นของคนที่ชอบอธิษฐานแบบนี้ เป็นคนที่มีความฉลาดอยู่ในตัว และมักจะใช้มันได้อย่างคุ้มค่า แต่คนรอบข้างมักจะไม่ชอบวิธีการเผด็จการของคุณสักเท่าไหร่ ลดๆ ลงบ้างก็น่าจะดีนะคะ แสดงท่าทางที่อ่อนแอบ้าง ก็ไม่มีใครว่าอะไรหรอกค่ะ

อนาคตเรื่องสำคัญ ขอเผื่อไว้ก่อน

…..เป็นคนชอบวางแผน มองการไกล มีระเบียบแบบแผนดี แสดงว่าเธอเป็นคนมองการณ์ไกลชอบวางแผนอย่างมีระเบียบเป็นคนตรงๆ ไม่ค่อยยืดหยุ่นมากนัก เป็นคนจริงจังเป็นเด็กเรียนคนหนึ่งของห้องขยันขันแข็งมีความมานะพยายามสูง ความภาคภูมิใจของเธอก็คือการประสบความสำเร็จจากสิ่งที่พยายามแต่ถ้าเธอล้มเหลวขึ้นมาเธอจะหลบไปพักใจครั้งใหญ่เลยทีเดียว เธอคนอ่อนไหว ขี้กลัว แต่ในบางโอกาสเธอก็เข้มแข็งและกล้าหาญได้เหมือนกัน

ขอพรหรือ อธิฐานให้คนอื่น

…..คุณเป็นคนให้ความสำคัญกับทุกคนที่ผ่านเข้ามาในชีวิตเป็นคนจิตใจดี มีน้ำใจ และชอบช่วยเหลื่อผู้อื่น ฉลาดมีความมั่นใจในตัวเองสูงชอบชีวิตเรียบง่ายมักพอใจในสิ่งที่ตนมีและไม่ค่อยสนใจในเรื่องวัตถุนิยม เธอเป็นคนติดดินอคติกับชีวิตฟุ่มเฟือยไม่ชอบของแบนเนมแต่มีความทะเยอทะยานมีความฝันและเป็นนักล่าฝันตัวฉกาจ เธอเป็นคนขยันมีความมานะพยายามดังนั้นจึงทำให้คนมากมายชื่นชมเธอเป็นที่สุด

.