ชายหญิง ดวงตา แบบไหนไม่น่าคบหาอย่างแรง!!!

Home / ดูดวง / ชายหญิง ดวงตา แบบไหนไม่น่าคบหาอย่างแรง!!!

คนเราจะพยายามเสแสร้งหรือซ่อนเร้นอย่างไรก็ตาม ก็ไม่สามารถปิดบังบุคลิกหรือนิสัยใจคอไปได้ หากได้มาอ่านข้อมูลที่ Horoscope.Mthai.com นำมาฝาก เพราะคุณจะสามารถอ่านลักษณะของเขาได้จาก ดวงตา นั่นเอง

ดวงตา

ชายหญิงดวงตาแบบไหน ไม่น่าคบหาอย่างแรง!!!

ผู้ที่ ดวงตา ประดุจอสรพิษ และรูปเฉเฉียง ขอบตาแหลม ดวงตา ดำแกมแดง เป็นคนมีจิตใจโหดร้ายอำมหิต มีพฤติกรรมเยี่ยงโจร ควรหลีกเลี่ยงอย่าคบหาสมาคมด้วยเลย

ผู้ใดมีตาขาวมากกว่าตาดำ และมีสีเหลืองแกมขาว มีเส้นสีแดงแทงเข้าสู่ตาดำมองดูเหมือนคนตาเจ็บ เป็นคนกาลกิณี ชีวิตจะมีแต่ความลำบากยุ่งยาก และเรื่องราวที่ไม่ดีจะมีมาสู่ แม้ว่าจะเกิดมาท่ามกลางกองเงินกองทองก็ตามที

ผู้ที่มองเห็นตาดำใหญ่แทบบังเนื้อขาวหรือตาขาวใหญ่จนเห็นตาดำเพียงนิดหน่อย ถ้าสังเกตจะเห็นคล้ายกับมีเนื้องอกรำไรอยู่ใน ดวงตา นั้น อีกทั้งเงาในดวงตาหาตรงกับแก้วตาไม่ โบราณว่าเป็นคนคบไม่ได้

ผู้ที่ ดวงตา พองโต ตาดำมิดำสนิทมองเห็นใสเรื่อออกเป็นสีเหลืองคล้ำละม้ายจะเป็นสีน้ำตาล เป็นผู้ที่มีเล่ห์เหลี่ยมจัด จิตใจชั่วร้ายไม่ควรคบ ขาดความซื่อตรงไม่จริงใจกับผู้ใด

ผู้ที่ ดวงตา เล็กกลม ขอบตาประดุจตาไก่ มักขาดสติปัญญา เชื่อคำพูดของผู้คนได้โดยง่าย มักคล้อยตามผู้อื่นอยู่เสมอ

ลักษณะดวงตา

ลักษณะดวงตาไม่น่าคบหา

ผู้ที่ ดวงตา มักกลอกกลิ้งชอบชำเลืองชม้อยชม้าย เป็นคนเจ้าชู้ ใจคอรวนเรหาความแน่นอนไม่ได้ มักชอบสังคม เป็นคนเจ้าอารมณ์

ผู้ที่ตาเจ้าชู้ ตาหวาน ยิ้มด้วยดวงตา ตาเป็นประกายแบบให้ท่า เป็นคนมากรักหลายใจ ขาดความจริงใจ ชอบคบกับเพื่อนต่างเพศไปเรื่อยๆ ไม่ชอบความผูกพันใจง่ายและรวนเร มักมีเรื่องเสื่อมเสียด้านเพศสัมพันธ์อยู่เสมอ

ผู้ที่ตาโปน เป็นคนโมโหร้าย เจ้าเล่ห์ มุทะลุดุดัน เอาแต่ใจตัวเอง มักชอบหาเหตุหาเรื่องจากดวงตาของตนอยู่เสมอ

ผู้ที่ ดวงตา หรี่ปรือ มองอะไรอย่างชำเลือง หรือมองด้วยหางตา เป็นคนมีนิสัยขี้หวาดระแวง อิจฉาริษยาผู้อื่นอยู่เสมอ มีลับลมคมในเล่ห์เหลี่ยมแพรวพราว ขาดความจริงใจต่อมิตรสหาย ชอบเอาเปรียบผู้อื่น

ผู้ที่ตาดุ ตาคล้ายตาเสือ เป็นคนมีอำนาจ หัวคิดรุนแรง เชื่อถือตัวเองดูถูกผู้อื่นหากเป็นหญิงจะหาสามีได้ยาก เพราะไม่ยอมลงให้ใคร ใจแข็ง ชอบข่มขู่ผู้คน เป็นนักเลง

ผู้ที่ตาส่อนหรือตาเอก โดยเฉพาะหากมีลักษณะที่ไม่ดีอื่นๆ ประกอบ เป็นคนกาลกิณี คบยาก จิตใจไม่ซื่อสัตย์ ชอบเอาเปรียบผู้อื่น รู้มาก มีเล่ห์เหลี่ยมจัด เนรคุณคบกับใครไม่ยืด ชอบยุ่งเรื่องส่วนตัวของผู้อื่น ขาดความจริงใจ จิตใจโหดร้าย เป็นคนมีกลอุบายร้อยแปด

สุดท้ายครับ  ถึงคุณจะเป็นคนที่มีความคิด ความเจ้าชู้ ความซื่อสัตย์ และเล่ห์เหลี่ยม ขนาดไหนก็ตาม หากชาว Horoscope.Mthai.com ได้มาอ่านข้อมูลนี้ไปแล้ว รับรองว่าจะต้องดูคนเหล่านี้ออกอย่างแน่นอน

ขอบคุณข้อมูลจาก thaiorc.com