สิ่งแรกที่คุณคิดถึง วันฮาโลวีน คืออะไร

Home / ดูดวง / สิ่งแรกที่คุณคิดถึง วันฮาโลวีน คืออะไร

วันที่ปล่อยผีตามความเชื่อของสากลคือวันที่ 31 ตุลาคม หรือที่เรียกว่า วันฮาโลวีน Horoscope.Mthai.com จึงมีคำทำนายเกี่ยวกับวันดังกล่าวมาให้เพื่อนๆเล่นสนุกกันครับ

วันฮาโลวีน

วันปล่อยผี

 

สิ่งแรกที่คุณนึกถึงใน วันฮาโลวีน คืออะไร ลองเลือกคำตอบไว้ในใจ แล้วไปดูคำทำนายกันครับ

ฟักทอง คุณเป็นคนอ่อนไหวกับเรื่องรอบตัวได้ง่ายมาก ฟ้าฝน สภาพอากาศ มีผลต่อจิตใจคุณทั้งหมด วันไหนอากาศดี มันก็ช่วยให้อารมณ์คุณดีด้วย แต่วันไหนเจอฝนตกแต่เช้า คุณก็จะซึมไปทั้งวันเลย วันไหนเจออากาศแบบซึมๆ คุณเลยต้องหาวิธีแก้ให้อารมณ์มันสม่ำเสมอด้วยเพลงที่มีจังหวะนิดๆ ฟังแล้วอารมณ์ดีแถมให้ความรู้สึก ขึ้นด้วย

ค้างคาว คุณเป็นโรควิตกอะไรเกินเหตุเล็กๆ เช่น แค่จะออกจากบ้านก็วิ่งวุ่นวายตรวจประตูบ้าน ปลั๊กไฟรอบบ้าน กว่าจะได้ออกจากบ้านนี่ก็ใช้เวลาไม่น้อย แต่อาการแบบนี้มันมีที่มานะ เพราะส่วนใหญ่คนที่เป็นโรควิตกแบบนี้จะต้องเคยเจอเหตุการณ์อะไรที่ทำให้เค้ากลัวค่อนข้างรุนแรง ทำให้ค่อนข้างฝังใจกลายเป็นโรควิตกกังวลไปเลย แต่ขอบอกว่าก็ช่วยให้คุณเป็นคนรอบคอบมากกว่าคนอื่นด้วยล่ะ

ไม้กางเขน ชีวิตคุณต้องคู่กับการเดินทาง มีแนวโน้มว่าจะไม่ได้อยู่ติดบ้านเท่าไหร่ มีเหตุให้ต้องไปอยู่ไกลๆบ้าน อาจจะไปเรียนต่อ หรือทำงานที่อื่นตลอด แต่คุณก็ชอบ อาจจะเป็นความใฝ่ฝันของคุณตั้งแต่เด็กที่อยากจะไปนู่นนี่ พอได้ไปจริงๆ กลับคิดถึงบ้านมากกว่า แล้วก็ยิ่งทำให้เวลาสั้นๆ ที่บ้านมีความหมายและอบอุ่นขึ้นอีกเยอะเลยล่ะ ปกติคุณก็เขินๆ ที่จะอ้อนครอบครัวแต่พออยู่ไกลกันบ่อยๆ ก็อ้อนได้เองอัตโนมัติ

โลงศพ กลัวผีเข้าเส้น แถมคุณดันมีเซ้นส์เรื่องนี้ไวซะด้วย แต่คุณนี่เป็นพวกซาดิสต์เล็กๆ ชอบทำร้ายตัวเองด้วยการฟังเรื่องผี หรือดูหนังผี แล้วก็ผวาเอง แถมเก็บมาฝันน่ากลัวต่อไปอีกหลายคืน เผลอๆ อาจจะเดือนร้อนไปถึงอื่นที่ต้องโดนคุณกวนให้มาอยู่เป็นเพื่อน เรียกว่าเป็นเอามาก

trick or treat คุณจะได้รับอิทธิพลมากๆกับเรื่องที่เคยเกิดขึ้นตอนเด็กๆ แต่คุณไม่ค่อยจะรู้ตัวหรอก อย่างอาหารจานโปรด หรือ ท่าทางเวลางอน คุณจะมีอาการแบบเดียวกับที่เป็นมาตังแต่เด็ก ไม่เชื่อลองถามเพื่อนสนิทๆ สมัยนู้น หรือหารูปตอนเด็กมาดูสิ…คุณอาจจะงงว่าเราเป็นแบบนี้ตั้งแต่เด็กแล้วเหรอเนี่ย แต่ที่สำคัญคุณอาจจะต้องนั่งหน้ากระจกบ่อยหน่อย เพราะส่วนใหญ่พวกนี้เป็นอาการที่คุณทำแบบไม่รู้ตัวหรอก คนรอบข้างที่สนิทๆเท่านั้นแหละถึงจะเห็น

ขอบคุณข้อมูลจาก Forward Mail