บทสรุปดวงปี 2557 ปีมะเมีย ธาตุไม้

Home / ดูดวง, ดูดวงรายปี / บทสรุปดวงปี 2557 ปีมะเมีย ธาตุไม้

บทสรุปในปี 2557  ปีมะเมีย ธาตุไม้ จะเป็นเช่นไร วันนี้ Horoscope.Mthai.com มีข้อมูลมาฝากเพื่อที่จะให้คนที่เกิดใน ปีมะเมีย ทั้งหลายจงพึ่งระวังและใช้ชีวิตอย่างไม่ประมาทครับ

ปีมะเมีย

บทสรุปปี 2557 ปีมะเมีย ธาตุไม้

สำหรับในปี 2557 เป็น ปีมะเมีย ธาตุไม้ นับว่าเป็นปีที่คึกคักสมชื่อ ม.ม้า นั่นแหละครับ โดยตามหลักโหราศาสตร์จีนปี 2557 ปีมะเมียถือว่าเป็นปีที่มีพลังงานจากดาวม้าปีกทองส่งเสริมกันทั้งพลังงานจากธาตุไฟ ซึ่งเป็นพลังงานแฝงบวกกับพลังงานหลักประจำปีนั้นคือธาตุไม้ จะก่อให้เกิดพลังงานแรงถึง 2 เท่า ลักษณะคือถ้าพลังงานนำมาซึ่งคุณประโยชน์ก็จะคูณสอง แต่ถ้าเป็นพลังงานในด้านลบก็จะนำโทษมา 2 เท่าเลยทีเดียว

ทั้งนี้ให้ระวังเรื่องสุขภาพให้ดี เพราะพลังงานธาตุไฟของมะเมียส่งผลกับเรื่องสุขภาพโดยตรง ถือว่าเป็นปีที่เราต้องระมัดระวังว่า ในเดือนไหนควรจะเดินทางทิศใด และควรจัดวางสิ่งของมงคลอย่างไรเพื่อที่จะทำให้ประสบสุข ความสำเร็จเพราะคนจีนเชื่อว่าเมือม้ามาถึง กิจการงานทุกอย่างจะสำเร็จราบรื่น และนี่แหละคือความพิเศษของ ปีมะเมีย ธาตุไม้

  • ดูดวง ดูดวง ปี 2557 ดูดวง ปี 2557 ดูดวง ปี 2557ดูดวง ปี 2557 กับ อาจารย์ คฑา ชินบัญชร นักพยากรณ์ชื่อดังของเมืองไทย และผู้คร่ำหวอดในวงการโหราศาสตร์มากกว่า 10 ปี เรานำคำทำนายมาฝากกันแล้ว..