ฤกษ์มงคล เดือนพฤศจิกายน 2556

Home / ดูดวง / ฤกษ์มงคล เดือนพฤศจิกายน 2556

ฤกษ์มงคล ในเดือนพฤศจิกายน 2556 จะเป็นเช่นไร วันไหนที่เหมาะกับการเริ่มธุรกิจใหม่ๆ วันไหนเหมาะกับการแต่งงาน หรืออื่นๆอีกมากมาย สามารถเช็ก ฤกษ์มงคล ในเดือนพฤศจิกายน 2556 นี้ได้ จากข้อมูลที่ Horoscope.Mthai.com นำมาฝากกันครับ

ฤกษ์มงคล

ฤกษ์มงคล เดือนพฤศจิกายน 2556

วันที่ 1 พฤศจิกายน 2556 วันรับสิ่งดีๆ เหมาะสำหรับการได้รับผลลัพธ์ดีๆ หรือได้รับคำตอบตกลง เช่น ขอแต่งงาน เริ่มการศึกษาเล่าเรียน เจรจาข้อตกลง เริ่มงานใหม่ แต่ไม่ควรใช้เริ่มรักษาอาการเจ็บป่วย หรือไปเยี่ยมผู้ป่วย

วันที่ 2 พฤศจิกายน 2556 วันเปิด เป็นวันดีเหมาะแก่การเริ่มต้นกิจกรรมต่างๆ เช่น เปิดสำนักงานใหม่ ลงนามสัญญา แต่งงาน ทำธุรกิจ เริ่มต้นงานใหม่ รับตำแหน่งใหม่ และการศึกษาหาความรู้ แต่วันนี้ไม่เหมาะสำหรับฝังศพผู้เสียชีวิต

วันที่ 3 พฤศจิกายน 2556 วันปิด ทุกอย่างดูไม่เป็นใจในวันนี้ จึงไม่ควรทำกิจกรรมใดที่เกี่ยวข้องกับคนสำคัญ หรือเกี่ยวข้องธุรกิจที่มีความสำคัญ

วันที่ 4 พฤศจิกายน 2556 วันก่อตั้งหรือเริ่มต้น เหมาะแก่การเริ่มต้นสิ่งใหม่ๆ เช่นงานใหม่ เริ่มธุรกิจ เริ่มเจรจา เริ่มเดินทางไกล รวมทั้งเริ่มการรักษาโรคภัยไข้เจ็บด้วย

วันที่ 5 พฤศจิกายน 2556 วันรื้อถอนหรือขจัดของเก่า หัวใจสำคัญคือการขจัดสิ่งของไม่พึงประสงค์ไปจากตัวเราหรือทรัพย์สินของเราจึงเหมาะกับการรักษาโรคภัยไข้เจ็บ การซ้อมแซมหรือรื้อถอน ถ้าเป็นกิจการค้าขายก็ควรเริ่มลดล้างสต็อก

วันที่ 6 พฤศจิกายน 2556 วันรับผลประโยชน์ พึงเลือกวันนี้หากต้องการทำอะไรแล้วได้ผลตอบแทนที่ดี “เต็มที่” ดังนั้นควรใช้วันนี้ลงนามสัญญา เปิดกิจการ หรือติดตามหนี้สิ้น แต่อย่าใช้จัดงานแต่งงาน ดำเนินการด้านคดีความ เริ่มงานใหม่หรือตำแหน่งใหม่

วันที่ 7 พฤศจิกายน 2556 วันรับผลประโยชน์ พึงเลือกวันนี้หากต้องการทำอะไรแล้วได้ผลตอบแทนที่ดี “เต็มที่” ดังนั้นควรใช้วันนี้ลงนามสัญญา เปิดกิจการ หรือติดตามหนี้สิ้น แต่อย่าใช้จัดงานแต่งงาน ดำเนินการด้านคดีความ เริ่มงานใหม่หรือตำแหน่งใหม่

วันที่ 8 พฤศจิกายน 2556 วันประโยชน์เท่าเทียม วันนี้เหมาะกับกิจกรรมที่ต้องการให้เกิดผลประโยชน์ที่เท่าเทียมกันทุกฝ่าย เช่น การแต่งงาน ก่อสร้าง เดินทาง และเจรจาธุรกิจ และงานที่เราเป็นฝ่ายเสียเปรียบ ในทางกลับกันไม่ควรใช้วันนี้ทำกิจกรรมใดๆที่เราได้เปรียบเหนือกว่า รวมทั้งงานด้านคดีความ

วันที่ 9 พฤศจิกายน 2556 วันแห่งผลลัพธ์ที่ยั่งยืน วันนี้เหมาะกับกิจกรรมที่ต้องการให้เกิดผลลัพธ์ที่ต่อเนื่องยาวนานไปตลอด เช่น แต่งงาน เป็นห้างร้าน การก่อสร้าง รักษาอาการเจ็บป่วย แต่วันนี้ไม่เหมาะสำหรับการย้ายเข้าบ้านใหม่ หรือรับตำแหน่งใหม่

วันที่ 10 พฤศจิกายน 2556 วันเริ่มต้นงานใหญ่ วันนี้เหมาะแก่การเริ่มงานหรือกิจกรรมใหม่ๆ จึงเหมาะแก่การรับงานใหม่ ลงนามสัญญา หรือรับตำแหน่งงานใหม่ๆ ทว่าวันนี้ไม่เหมาะกับงานย้ายเข้าบ้านใหม่ หรือออกเดินทาง

วันที่ 11 พฤศจิกายน 2556 วันรื้อทำลาย เหมาะอย่างยิ่งกับการรื้อทำลายอาคารหรือสิ่งปลูกสร้าง แต่ไม่ควรใช้วันนี้จัดงานแต่งงาน รับหมั้น เปิดกิจการห้างร้าน ออกเดินทางไกล ตลอดจนลงนานในสัญญา วันสุดอับโชค เป็นวันที่ทุกอย่างไม่เป็นใจเลย แย่ยิ่งกว่าวันอับโชคเสียอีก พึงเลี่ยงทุกกิจกรรมที่สำคัญ และทุกกิจกรรมทางธุรกิจที่สำคัญ

วันที่ 12 พฤศจิกายน 2556 วันแห่งเภทภัย เป็นวันดีที่จะรื้อทำลายสิ่งต่างๆ แต่พึงเลี่ยงกิจกรรมหรือเล่นกีฬาที่มีความเสี่ยงสูง หรือเสี่ยงที่จะเกิดอันตรายขึ้น และควรเลี่ยงการเดินทางไกล และการจัดงานแต่งงาน

วันที่ 13 พฤศจิกายน 2556 วันแห่งความสำเร็จ วันนี้เหมาะกับทุกกิจกรรมที่ต้องการเริ่มต้นและให้ผลลัพธ์ที่ดี ทั้งการแต่งงาน เจรจาธุรกิจ รักษาโรคภัยไข้เจ็บ การก่อสร้าง เข้าบ้านใหม่ แต่ไม่ควรทำงานที่เกี่ยวข้องกับด้านคดีความ

วันที่ 14 พฤศจิกายน 2556 วันรับสิ่งดีๆ เหมาะสำหรับการได้รับผลลัพธ์ดีๆ หรือได้รับคำตอบตกลง เช่น ขอแต่งงาน เริ่มการศึกษาเล่าเรียน เจรจาข้อตกลง เริ่มงานใหม่ แต่ไม่ควรใช้เริ่มรักษาอาการเจ็บป่วย หรือไปเยี่ยมผู้ป่วย

วันที่ 15 พฤศจิกายน 2556 วันเปิด เป็นวันดีเหมาะแก่การเริ่มต้นกิจกรรมต่างๆ เช่น เปิดสำนักงานใหม่ ลงนามสัญญา แต่งงาน ทำธุรกิจ เริ่มต้นงานใหม่ รับตำแหน่งใหม่ และการศึกษาหาความรู้ แต่วันนี้ไม่เหมาะสำหรับฝังศพผู้เสียชีวิต

วันที่ 16 พฤศจิกายน 2556 วันปิด ทุกอย่างดูไม่เป็นใจในวันนี้ จึงไม่ควรทำกิจกรรมใดที่เกี่ยวข้องกับคนสำคัญ หรือเกี่ยวข้องธุรกิจที่มีความสำคัญ

วันที่ 17 พฤศจิกายน 2556 วันก่อตั้งหรือเริ่มต้น เหมาะแก่การเริ่มต้นสิ่งใหม่ๆ เช่นงานใหม่ เริ่มธุรกิจ เริ่มเจรจา เริ่มเดินทางไกล รวมทั้งเริ่มการรักษาโรคภัยไข้เจ็บด้วย วันอับโชค ทุกอย่างไม่เอื้ออำนวย พึงเลี่ยงกิจกรรมสำคัญต่างๆ และกิจกรรมทางธุรกิจที่สำคัญ หากเลี่ยงไม่ได้ ให้เลือกทำเฉพาะกิจกรรมที่มีผลระยะสั้น อย่าทำกิจกรรมที่มีผลต่อเนื่องยาวนาน เช่น การแต่งงาน เป็นต้น

วันที่ 18 พฤศจิกายน 2556 วันรื้อถอนหรือขจัดของเก่า หัวใจสำคัญคือการขจัดสิ่งของไม่พึงประสงค์ไปจากตัวเราหรือทรัพย์สินของเราจึงเหมาะกับการรักษาโรคภัยไข้เจ็บ การซ้อมแซมหรือรื้อถอน ถ้าเป็นกิจการค้าขายก็ควรเริ่มลดล้างสต็อก

วันที่ 19 พฤศจิกายน 2556 วันรับผลประโยชน์ พึงเลือกวันนี้หากต้องการทำอะไรแล้วได้ผลตอบแทนที่ดี “เต็มที่” ดังนั้นควรใช้วันนี้ลงนามสัญญา เปิดกิจการ หรือติดตามหนี้สิ้น แต่อย่าใช้จัดงานแต่งงาน ดำเนินการด้านคดีความ เริ่มงานใหม่หรือตำแหน่งใหม่

วันที่ 20 พฤศจิกายน 2556 วันประโยชน์เท่าเทียม วันนี้เหมาะกับกิจกรรมที่ต้องการให้เกิดผลประโยชน์ที่เท่าเทียมกันทุกฝ่าย เช่น การแต่งงาน ก่อสร้าง เดินทาง และเจรจาธุรกิจ และงานที่เราเป็นฝ่ายเสียเปรียบ ในทางกลับกันไม่ควรใช้วันนี้ทำกิจกรรมใดๆที่เราได้เปรียบเหนือกว่า รวมทั้งงานด้านคดีความ

วันที่ 21 พฤศจิกายน 2556 วันแห่งผลลัพธ์ที่ยั่งยืน วันนี้เหมาะกับกิจกรรมที่ต้องการให้เกิดผลลัพธ์ที่ต่อเนื่องยาวนานไปตลอด เช่น แต่งงาน เป็นห้างร้าน การก่อสร้าง รักษาอาการเจ็บป่วย แต่วันนี้ไม่เหมาะสำหรับการย้ายเข้าบ้านใหม่ หรือรับตำแหน่งใหม่

วันที่ 22 พฤศจิกายน 2556 วันเริ่มต้นงานใหญ่ วันนี้เหมาะแก่การเริ่มงานหรือกิจกรรมใหม่ๆ จึงเหมาะแก่การรับงานใหม่ ลงนามสัญญา หรือรับตำแหน่งงานใหม่ๆ ทว่าวันนี้ไม่เหมาะกับงานย้ายเข้าบ้านใหม่ หรือออกเดินทาง

วันที่ 23 พฤศจิกายน 2556 วันรื้อทำลาย เหมาะอย่างยิ่งกับการรื้อทำลายอาคารหรือสิ่งปลูกสร้าง แต่ไม่ควรใช้วันนี้จัดงานแต่งงาน รับหมั้น เปิดกิจการห้างร้าน ออกเดินทางไกล ตลอดจนลงนานในสัญญาวันสุดอับโชค เป็นวันที่ทุกอย่างไม่เป็นใจเลย แย่ยิ่งกว่าวันอับโชคเสียอีก พึงเลี่ยงทุกกิจกรรมที่สำคัญ และทุกกิจกรรมทางธุรกิจที่สำคัญ

วันที่ 24 พฤศจิกายน 2556 วันแห่งเภทภัย เป็นวันดีที่จะรื้อทำลายสิ่งต่างๆ แต่พึงเลี่ยงกิจกรรมหรือเล่นกีฬาที่มีความเสี่ยงสูง หรือเสี่ยงที่จะเกิดอันตรายขึ้น และควรเลี่ยงการเดินทางไกล และการจัดงานแต่งงาน

วันที่ 25 พฤศจิกายน 2556 วันแห่งความสำเร็จ วันนี้เหมาะกับทุกกิจกรรมที่ต้องการเริ่มต้นและให้ผลลัพธ์ที่ดี ทั้งการแต่งงาน เจรจาธุรกิจ รักษาโรคภัยไข้เจ็บ การก่อสร้าง เข้าบ้านใหม่ แต่ไม่ควรทำงานที่เกี่ยวข้องกับด้านคดีความ

วันที่ 26 พฤศจิกายน 2556 วันรับสิ่งดีๆ เหมาะสำหรับการได้รับผลลัพธ์ดีๆ หรือได้รับคำตอบตกลง เช่น ขอแต่งงาน เริ่มการศึกษาเล่าเรียน เจรจาข้อตกลง เริ่มงานใหม่ แต่ไม่ควรใช้เริ่มรักษาอาการเจ็บป่วย หรือไปเยี่ยมผู้ป่วย

วันที่ 27 พฤศจิกายน 2556 วันเปิด เป็นวันดีเหมาะแก่การเริ่มต้นกิจกรรมต่างๆ เช่น เปิดสำนักงานใหม่ ลงนามสัญญา แต่งงาน ทำธุรกิจ เริ่มต้นงานใหม่ รับตำแหน่งใหม่ และการศึกษาหาความรู้ แต่วันนี้ไม่เหมาะสำหรับฝังศพผู้เสียชีวิต

วันที่ 28 พฤศจิกายน 2556 วันปิด ทุกอย่างดูไม่เป็นใจในวันนี้ จึงไม่ควรทำกิจกรรมใดที่เกี่ยวข้องกับคนสำคัญ หรือเกี่ยวข้องธุรกิจที่มีความสำคัญ

วันที่ 29 พฤศจิกายน 2556วันก่อตั้งหรือเริ่มต้น เหมาะแก่การเริ่มต้นสิ่งใหม่ๆ เช่นงานใหม่ เริ่มธุรกิจ เริ่มเจรจา เริ่มเดินทางไกล รวมทั้งเริ่มการรักษาโรคภัยไข้เจ็บด้วย วันอับโชค ทุกอย่างไม่เอื้ออำนวย พึงเลี่ยงกิจกรรมสำคัญต่างๆ และกิจกรรมทางธุรกิจที่สำคัญ หากเลี่ยงไม่ได้ ให้เลือกทำเฉพาะกิจกรรมที่มีผลระยะสั้น อย่าทำกิจกรรมที่มีผลต่อเนื่องยาวนาน เช่น การแต่งงาน เป็นต้น

วันที่ 30 พฤศจิกายน 2556 วันรื้อถอนหรือขจัดของเก่า หัวใจสำคัญคือการขจัดสิ่งของไม่พึงประสงค์ไปจากตัวเราหรือทรัพย์สินของเราจึงเหมาะกับการรักษาโรคภัยไข้เจ็บ การซ้อมแซมหรือรื้อถอน ถ้าเป็นกิจการค้าขายก็ควรเริ่มลดล้างสต็อก