ทำนายสถานการณ์รอบโลก ปี 2557

Home / ดูดวง, ดูดวงรายปี / ทำนายสถานการณ์รอบโลก ปี 2557

ทำนายสถานการณ์รอบโลก ปี 2557 มีแนวโน้มไปในทิศทางใด จะมีผลกระทบต่อประเทศไทยหรือเปล่า Horoscope.Mthai.com นำคำทำนายมาฝาก

ทำนายสถานการณ์รอบโลก

ทำนายสถานการณ์รอบโลก ปี 2557

สรุปสถานการณ์รอบโลกเดือนมกราคม 2557 แม้เดือนนี้จะเป็นเดือนแรกในการเถลิงศกปีใหม่ 2557 บรรยากาศของเกือบทุกประเทศในโลก ยังคงคลุมเครือไม่สดใสจากปัญหาทางเศรษฐกิจและการเมือง โดยเฉพาะจากประเทศกลุ่มชาติพัฒนาที่เคยยิ่งใหญ่จากอดีต

สรุปสถานการณ์รอบโลกเดือนกุมภาพันธ์ 2557 ภัยหนาวยังคงคุกคามหนักในหลายส่วนของโลก โดยเฉพาะทวีปเอเชีย ในขณะเดียวกันที่มหาอำนาจใหม่ของเอเชียเริ่มเติบใหญ่แข็งกล้า เป็นหนามยอกอกของมหาอำนาจเดิมในซีกโลกตะวันตก ทั้งด้านเศรษฐกิจ การเมืองและการทหาร

สรุปสถานการณ์รอบโลกเดือนมีนาคม 2557 ภัยธรรมชาติจะเคลื่อนตัวไปทางออสเตรเลียและขั้วโลกใต้ และอาจเกิดการแพร่ระบาดของเชื้อโรคทางอากาศ ในขณะเดียวกันผู้นำคนสำคัญๆ ในโลกจะลาจากโลกไปมากอย่างผิดปกติ ในขณะที่สินค้าโภคภัณฑ์ราคาจะผันผวนและสูงขึ้นมาก

สรุปสถานการณ์รอบโลกเดือนเมษายน 2557 มหาอำนาจตะวันตกจะรวมหัวกันในการสร้างความได้เปรียบทางเศรษฐกิจ แม้จะเกิดการต่อต้านแบบอารยะขัดขืนจากชาติที่เสียเปรียบ ในด้านการปกครองและการทหารจะเกิดการปฏิวัติรัฐประหารขึ้นในซีกโลกแถมเอเชีย

สรุปสถานการณ์รอบโลกเดือนพฤษภาคม 2557 อุทกภัยจะเป็นปัญหาใหญ่โดยเฉพาะในทวีปยุโรป ตะวันออกกลางและแอฟริกาเหนือเศรษฐกิจของประเทศตะวันตกโดยเฉพาะยุโรปยังไม่ฟื้นตัว ผิดกับประเทศในแถบเอเชียที่ได้รับผลกระทบไม่มากนัก

สรุปสถานการณ์รอบโลกเดือนมิถุนายน 2557 สภาวการณ์ทางเศรษฐกิจของโลกจะผ่านช่วงตกต่ำสุดขีดไปแล้ว ในเดือนนี้จะกลับตัวสู่ขาขึ้น ในภาพรวมแม้จะมีบางประเทศที่ต้องแก้ไขโดยการถูกปล่อยให้ล้มละลายไปก็ตาม

สรุปสถานการณ์รอบโลกเดือนกรกฎาคม 2557 เศรษฐกิจของโลกจะเริ่มฟื้นตัวอย่างระบบมากขึ้น ประเทศที่เคยเกิดวิกฤติเศรษฐกิจจะได้รับการแก้ปัญหาให้คลี่คลาย แต่สหรัฐ กลับไม่ค่อยได้รับอนิสงส์มากนัก เนื่องจากการบริหารงานด้านเศรษฐกิจผิดพลาด

สรุปสถานการณ์รอบโลกเดือนสิงหาคม 2557 โลกยังคงอยู่ในสภาวะตึงเครียดจากระบบการปกครองแบบเก่าๆหรือดั้งเดิมจะถูกท้าทายเปลี่ยนแปลงให้ทันสมัยและเป็นที่ยอมรับของประชากรในหลายๆประเทศ ในขณะที่เศรษฐกิจของโลกยังคงผันผวนขึ้นๆลงๆเป็นตัวปลุกความไม่พอใจของประชาชนในประเทศนั้นๆ

สรุปสถานการณ์รอบโลกเดือนกันยายน 2557 ระบบการเงินและอัตราแลกเปลี่ยนเงินของโลกจะผันผวน เหมือนสินค้าโภคภัณฑ์ เงินเหรียญสหรัฐฯ จะได้รับผลกระทบจากการยอมรับของประเทศคู่ค้าในโลกที่เห็นว่ามีค่าเกินความจริง จะให้ค่าเงินเหรียญสหรัฐด้อยค่าลง หนี้สาธารณะจะเบ่งบานขึ้นอย่างมหาศาล

สรุปสถานการณ์รอบโลกเดือนตุลาคม 2557 ผู้นำในชาติตะวันตก ทั้งทางการเมืองและเศรษฐกิจมีความคิดเหมือนจิตบกพร่อง คิดแนวนโยบายค่อนข้างเพี้ยน เพื่อต้องการผลประโยชน์เข้าตัวเองโดยขาดความชอบธรรม อยู่ในภาวะอันตรายที่อาจเกิดจากการเผชิญหน้ากันขึ้นกับฝ่ายเสียประโยชน์ ในเดือนนี้โลกอาจเกิดแผ่นดินไหวและอุทกภัยรวมทั้งโรคระบาดจากเชื้อไวรัส

สรุปสถานการณ์รอบโลกเดือนพฤศจิกายน 2557 พระราหูและดาวเสาร์ โคจรสถิตราศีตุลย์มายาวนาน 2-3 ปีแล้ว ในขณะที่พระราหูได้จรจากไปสถิตราศีกันย์ ตั้งแต่วันที่ 12 กรกฎาคม 2557 และดาวเสาร์โคจรย้ายราศีสถิตราศีพิจิก ตั้งแต่วันที่ 2 พฤศจิกายน 2557 ย่อมหมายถึงเศรษฐกิจและการเงินของโลกที่เกิดวิกฤติมายาวนานหลายปี จะเริ่มคลี่คลายดีขึ้นได้ชัดเจนตั้งแต่เดือนนี้

สรุปสถานการณ์รอบโลกเดือนธันวาคม 2557 ปัญหาเศรษฐกิจและการเมืองของโลกรู้สึกคลี่คลายผ่อนปรนในทางที่ดีขึ้น ประชาชนส่วนใหญ่ของโลกรู้สึกผ่อนคลาย ทั้งเรื่องทางการเมืองและเศรษฐกิจ หลังจากที่รู้สึกตึงเครียดกันมายาวนานหลายปี

ขอบคุณข้อมูลจาก ฤกษ์งามยามมงคล