ดูดวง กุมภาพันธ์ ปี 2557

Home / ดูดวง, ดูดวงรายปี / ดูดวง กุมภาพันธ์ ปี 2557

ดูดวง กุมภาพันธ์ ปี 2557 กับ อาจารย์ คฑา ชินบัญชร นักพยากรณ์ชื่อดังของเมืองไทย และผู้คร่ำหวอดในวงการโหราศาสตร์มากกว่า 10 ปี ดวงทั้ง 12 ราศี ในเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2557 จะเป็นเช่นไร Horoscope.Mthai.com นำคำทำนายมาฝากกันแล้วครับ

ดูดวง กุมภาพันธ์ ปี 2557

ดูดวง กุมภาพันธ์ ปี 2557

ราศีมังกร

ดูดวง กุมภาพันธ์ ปี 2557 ราศีมังกร (เกิดวันที่ 14 ม.ค. – 13 ก.พ.)
เข้าเดือนแห่งความรักชาวราศีมังกรเริ่มเจอเรื่องปวดหัว ช่วงนี้ไว้วางใจใครไม่ได้ มักถูกใส่ร้ายถูกหักหลังเป็นประจำ จะตกปากรับคำให้รอบคอบไว้ก่อนเป็นดี มีเรื่องลึกลับซ่อนเร้นไว้ในใจหลายเรื่องบางครั้งก็รู้สึกอึดอัด บางครั้งก็รู้สึกดีอย่างบอกไม่ถูกชอบเอาสิ่งนั้นสิ่งนี้มาคิดอยู่คนเดียว ลองหาคนที่ไว้ใจได้เล่าให้เขาฟังจะทำให้สบายใจขึ้น
ดูดวงการงาน ทั้งเหนื่อยทั้งท้อรับภาระเยอะ เจอเพื่อนร่วมงานแสนแย่ ค่อยแต่จะเอาความดีความชอบ แต่ไม่ช่วยเหลืออะไรเลย ต้องเหนื่อยกายและเหนื่อยใจปนกัน ต้องรู้จักหลบหลีก อยากจะหนีอยากจะทิ้งแต่ทำไม่ได้ สุดท้ายก็ต้องลงทุนลงแรงด้วยตัวเอง หรือแม้กระทั่งการเข้าหาให้ถูกจังหวะ ช่วงกลางแคล่วคล่องว่องไว ได้งานที่ถนัด เป็นผลงานที่พอใจ จะได้รับการสนับสนุนที่ดี งานจะประสบความสำเร็จ
ดูดวงการเงิน เสียไปก่อนถึงจะได้คืนมาทีหลัง ช่วงนี้มักได้อะไรมาแบบมีลับลมคมนัย ต้องคอยปิดบังความลับ ต้องไปพัวพันกับเรื่องไม่ชอบมาพากล แต่จะมีโชคลาภ บริหารเงินได้ดีไม่มีขัดสน พอมีเงินคนจะมารุมล้อม พอไม่มีคนรอบข้างแทบไม่เจอ ช่วงเดือนนี้ไม่เหมาะกับการเสี่ยงลุ้นลงทุน
ดูดวงความรัก สับสน หลบๆ ซ่อนๆ ไปแอบรักคนมีเจ้าของหรือแอบหนีตามกันไป อุปสรรคจากผู้ใหญ่ ช่วงนี้ความสัมพันธ์ไม่เป็นเผย ที่มีคนรักอยู่แล้วไขว้เขวง่าย เด็กมายั่วอยู่ตลอดทำให้ใจแตก คนมีคู่ต้องหนักแน่น ส่วนคนโสดมีสะดุดรัก จะเป็นรักต่างวัย รักคนมีเจ้าของ มีอะไรแปลกๆ

ราศีกุมภ์

ดูดวง กุมภาพันธ์ ปี 2557 ราศีกุมภ์ (เกิดวันที่ 14 ก.พ. – 13 มี.ค.)
เข้าเดือนแห่งความรัก จะต้องเจอกับเรื่องผิดหวังก่อนที่จะเห็นฟ้าอันสดใส จะคิดมากกังวลกับปัญหาเดิมๆ หาทางออกไม่เจอ ความใจบุญอ่อนโยนชอบช่วยเหลือคนเข้าสิงคุณ อ่อนไหวง่าย ขี้สงสาร ทำให้มีแต่คนอยากเข้าใกล้คุณ เรื่องที่คิดว่ายากๆ กลับเป็นเรื่องง่าย เพราะมีคนมาช่วยทำให้สำเร็จ
ดูดวงการงาน ช่วงต้นจะเหนื่อยหนักลำบากใจ ทำอะไรมักมีเรื่องร้ายตามมา ต้องรู้จักคิดรู้จักตัดสินใจโดยใช้เหตุผล ถึงอย่างไรก็ต้องอดทน ช่วงกลาง มีการโยกย้ายเปลี่ยนงานที่ดีกว่า เป็นช่วงพลิกผันจากร้ายมาเป็นดี จะมีแต่คนเสนองานใหม่ๆ หรืองานเสริมที่จะช่วยให้เจริญก้าวหน้า ได้รับความเอ็นดูจากผู้ใหญ่ มีคนค่อยช่วยเหลือให้ปัญหาคลี่คลาย
ดูดวงการเงิน ใช้เงินเก่ง ชอบเอาตัวเองไปพัวพันกับเรื่องเดือดร้อนของคนอื่นทำให้เงินทองหายหมด ถ้าใช้จ่ายเฉพาะสิ่งที่จำเป็นจะไม่มีปัญหา เป็นช่วงที่คุณจะได้ตอบแทนจากสิ่งที่ลงทุนไป มีโชคลาภจากคนไกลหรือเดินทางไกล เหมาะกับการเสี่ยงลุ้น ลงทุนหุ้นต่างประเทศ มีลาภจากผู้หญิงที่อายุมากกว่า มีลาภปาก ได้กินฟรี
ดูดวงความรัก ช่วงต้นๆมีทั้งผิดหวังและสมหวัง มีอุปสรรคจากผู้ใหญ่และเวลาไม่ตรงกัน แต่ช่วงกลางๆจะมีความสุข คนรักจะคอยเอาใจใส่อยู่เสมอ มีรักที่อบอุ่นเป็นกำลังใจที่ดีต่อกัน คนรักพูดจาหวานหู คนโสดไม่ต้องรอนาน จะมีคนอ่อนกว่ามาถูกใจ ส่วนคู่ที่ดูใจกันมานานจะถึงคราวได้แต่งงาน

ราศีมีน

ดูดวง กุมภาพันธ์ ปี 2557 ราศีมีน (เกิดวันที่ 14 มี.ค. – 14 เม.ย.)
ชาวราศีมีนเหมือนเจอมรสุม ทำอะไรก็ไม่ดี ให้ระวังอุบัติเหตุจากของมีคม อย่าพึ่งหาเรื่องเดินทาง จะเจ็บป่วยไม่สบาย อย่าไปคาดหวังอะไรจากใครมากจะผิดหวัง มีโอกาสหลุดลอยสูง
ดูดวงการงาน เหนื่อยแทบตาย คอยแต่เกี่ยงกัน เรื่องดีๆก็แย่งกันรับ ความดีความชอบยังไปตกที่คนอื่น แต่พอปัญหามาก็หนีเอาตัวรอด บรรยากาศแบบนี้ทำให้เบื่อง่ายๆ คิดแล้วมันน่าเจ็บใจ ระวังเรื่องตัวเลข เอกสาร เพราะความป้ำเป๋อ ขาดสมาธิทำให้ถูกตำหนิ ถูกเพ่งเล็งอย่างจัง ต้องปรับเปลี่ยนพฤติกรรมโดยด่วน อีกอย่างคือเรื่องการขโมยซีนขโมยความดีความชอบ อย่าไว้วางใจใครมาก
ดูดวงการเงิน หนักใจหลายเรื่อง เงินทองไหลออกมามากกว่าเข้า มีเรื่องให้ต้องเสียตลอด ค่าซ่อมรถ ซ่อมบ้าน ค่ารักษาตัว ทำให้กระเป๋าแบนได้เหมือนกัน ให้ใจเย็นๆควบคุมสติให้อยู่ เรื่องร้ายๆจะผ่านไปเอง และห้ามให้ใครหยิบยืมเงิน ไม่งั้นจะถูกหักหลังเต็มๆ แต่ก็ยังดีที่จะมีลาภแบบฟลุ๊คๆเข้ามา
ดูดวงความรัก ที่มีแฟนอยู่แล้วก็บึ้งตึงกันบ่อย แถมช่วงนี้อาจถูกนอกใจด้วย ทำตัวน่ารักๆ เข้าไว้จะได้ไม่มีปัญหา ช่วงนี้ดวงขัดแย้งสูง ถูกหักหลังจากคนที่ไว้ใจ คนโสดก็ได้แต่แอบมอง ความสัมพันธ์ไม่ก้าว แอบรักเขาข้างเดียว

ราศีเมษ

ดูดวง กุมภาพันธ์ ปี 2557 ราศีเมษ (เกิดวันที่ 15 เม.ย. – 14 พ.ค.)
ชาวเมษมีดวงเคลื่อนย้าย เปลี่ยนแปลงอยู่ตลอด จึงไม่แปลกถ้าคุณจะไม่ได้อยู่ติดที่ มีเหตุให้ต้องเดินทางตลอด เรื่องสุขภาพอาการไม่ค่อยดี มีแววจะเจ็บไข้ได้ป่วย อย่าเอาเรื่องคนอื่นมาคิดให้มากความ
ดูดวงการงาน เจอปัญหาจุกจิก ไหว้วานใครให้ช่วยไม่ค่อยจะสำเร็จ แถมยังถูกขอร้องให้ช่วยกลับมาอีก แต่ที่รอลุ้นคือมีจังหวะจะได้เปลี่ยนงาน ย้ายงานที่ดีกว่าเดิม จะได้รับข่าวดีจากทางไกล สิ่งที่คุณรอค่อยจะมีคำตอบที่น่ายินดีโดยเฉพาะเรื่องของงาน ต้องรีบสานต่อสิ่งที่คิดไว้ น้ำขึ้นให้รีบตัก เสนออะไรในช่วงนี้จะได้รับความเห็นชอบจากผู้ใหญ่
ดูดวงการเงิน สถานการณ์ล่อแหลมกับการถูกหยิบยืม ถูกเอาเปรียบ ถ้ามีเงินต้องปิดให้มิด มิฉะนั้นจะถูกหยิบยืมจนแทบจะไม่ได้คืนเลยทีเดียว จะมีลุ้นในเรื่องของการเสี่ยงโชค มีดวงดี มีโชคลาภจากผู้ใหญ่ รวมถึงทำเรื่องกู้จะราบรื่นเป็นอย่างดี
ดูดวงความรัก ถ้ามีคนรักแล้วคาดหวังอะไรจากคนรักช่วงนี้ยาก รู้สึกว่าไม่ใช่ ไม่โดน คงเริ่มมีระยะห่างกันมากขึ้น คงต้องยอมเสียสละเป็นผู้ให้บ้าง คนโสดต้องหาเรื่องเที่ยว เดินทางบ้างแล้วจะเจอคนถูกใจ มีแนวโน้มคบคนอายุน้อยกว่า แต่ความช่างเลือกจึงยังไม่ตกลงปลงใจ

ราศีพฤษภ

ดูดวง กุมภาพันธ์ ปี 2557 ราศีพฤษภ (เกิดวันที่ 15 พ.ค. – 14 มิ.ย.)
ชาววัวจะเจอเรื่องหนักๆ เกือบทุกเรื่อง ต้องอาศัยความอดทนถึงจะผ่านไปได้ ไม่ค่อยมีเวลาส่วนตัว มีแต่คนมาขอความช่วยเหลือ ต้องจัดสรรเวลาให้ดี มิฉะนั้นตัวคุณจะไม่รอด
ดูดวงการงาน โดนเข้าเต็มๆ กับภาระรับผิดชอบ หน้าที่ที่ได้รับมอบหมายเพิ่มขึ้น เล่นเอางานล้นมือหยิบจับอะไรไม่ถูกยุ่งเหยิงพันกันแบบสุดๆ เพราะงานมากกว่ากำลัง แบ่งเวลาให้ดีๆ และไม่ต้องไปหวังให้คนอื่นมาช่วย ชั่วโมงนี้ให้ช่วยตัวเองก่อน ต้องลุยเองถึงจะรอด
ดูดวงการเงิน กำลังเริงร่า มีลาภลอยแบบคาดไม่ถึง ถ้ากำลังกังวลเรื่องลูกหนี้จะได้เงินกลับคืน ต้องหาเวลาวางแผนเรื่องการใช้จ่ายอย่างจริงจัง ว่าควรเก็บออมเท่าไหร่ ใช้จ่ายเท่าไหร่ แต่โดยส่วนตัวควบคุมสภาพคล่องได้ดี เนื่องจากมีรายรับสม่ำเสมอ
ดูดวงความรัก อย่าลืมแบบเวลาให้คนรักบ้าง เดี๋ยวจะมีเรื่องน้อยใจ คงต้องให้เวลากันและกันเพิ่มขึ้น ช่วงนี้คงต้องเป็นฝ่ายยอม เป็นคนให้ แล้วรักจะหวานชื่น คนโสดมีแนวโน้มจะได้เจอคนถูกใจแบบคาดไม่ถึง แต่จะอาจติดเรื่องเวลาและระยะทางบ้างเล็กน้อย

ราศีเมถุน

ดูดวง กุมภาพันธ์ ปี 2557 ราศีเมถุน (เกิดวันที่ 15 มิ.ย. – 15 ก.ค.)
กำลังหมกมุ่นอยู่กับเรื่องของความรัก มีคนไปมาหาสู่ เข้าสมาคมพบเพื่อนใหม่ ทำให้รู้สึกซู่ซ่า จะมีข่าวดีเกี่ยวกับเรื่องๆเงินๆทองๆ จะทำอะไรก็มีแต่เรื่องดีๆ
ดูดวงการงาน เริ่มเข้าที่เข้าทาง จะได้คนมาแบ่งเบาภาระ เข้ากับเพื่อนร่วมงานได้ดี งานที่ได้รับมอบหมายทำสำเร็จ ได้รับคำชมจากผู้ใหญ่ เผลอๆอาจจะได้เลื่อนขั้น ช่วงนี้เหมาะกับการลงทุนรวมถึงเริ่มต้นงานใหม่ๆ แต่ก็ต้องอาศัยผู้ใหญ่อยู่บ้าง จึงต้องทำตัวให้นอบน้อมเข้าไว้
ดูดวงการเงิน อู้ฟู่สุดๆ เวลาหยิบจับอะไรก็ออกดอกออกผลน่าชื่นใจ สิ่งที่ลงทุนไว้จะออกดอกออกผล มีโชคลาภจากคนอายุมากกว่า
ดูดวงความรัก คนโสดรู้สึกสนุกสนานมีความสุข ไม่เหงาใจแน่นอน ถ้าเป็นจริงเป็นจังยังไม่มีวี่แวว อาจเพราะช่างเลือก และเป็นคนรักความโสด ส่วนคนมีคู่แล้วความรักจะหวานชื่นดี มีคนมาชอบพอเพิ่ม

ราศีกรกฎ

ดูดวง กุมภาพันธ์ ปี 2557 ราศีกรกฎ (เกิดวันที่ 16 ก.ค. – 16 ส.ค.)
อึดอัดกับการถูกตีกรอบ แต่ถ้าอยู่ในกรอบได้สำเร็จ จะได้รับความเอ็นดู ความไว้วางใจ
ดูดวงการงาน นับว่าโดดเด่น ดึงความสามารถเฉพาะตัวออกมาใช้ได้ มีความตั้งใจพยายาม ผลงานเข้าตาผู้บังคับบัญชา มีดวงได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง มีคนคอยสนับสนุน และจะได้รับมอบหมายในสิ่งที่ถนัด ผลงานจึงออกมามาดี มีผู้ใหญ่ผลักดัน จึงไม่แปลกหากจะประสบความสำเร็จ
ดูดวงการเงิน มีคนคอยช่วยเหลือจุนเจือ ส่วนใหญ่จะเป็นคนอายุมากกว่า หากคิดทำเรื่องกู้ก็จะผ่านฉลุย มีโชคลาภเข้าทางทุกเรื่อง มีดวงจะได้ของจากผู้ใหญ่ด้วยความเสน่หา ไม่มีดวงขัดสน
ดูดวงความรัก คนโสดจะมีคนเข้ามาให้กระชุ่มกระชวย จะได้พบคนรักแน่นอน ไม่ต้องเร่งรัด ให้ศึกษาดูใจกันไป คนโสดจะมีคนอายุมากกว่าเข้ามาพัวพัน ส่วนคนมีแฟนแล้วไม่ค่อยหวือหวา แต่เต็มไปด้วยความอบอุ่น และยังมั่นคงดี

ราศีสิงห์

ดูดวง กุมภาพันธ์ ปี 2557 ราศีสิงห์ (เกิดวันที่ 17 ส.ค. – 15 ก.ย.)
จับต้นชนปลายไม่ถูก หาความแน่นอนไม่ได้สักเรื่อง ต้องไม่ประมาท จะตัดสินใจทำอะไรหากใจร้อนอาจต้องมานั่งเสียใจภายหลัง
ดูดวงการงาน ได้รับความไว้วางใจจากผู้ใหญ่ ความเก่งกล้าสามารถได้รับการยอมรับ มีดวงได้รับการโปรโมท ตำแหน่งหน้าที่ก้าวหน้า มีดวงได้รับข้อเสนองานเสริม โดดเด่นทั้งงานหลักงานเสริม มีดวงย้ายที่อยู่ เปลี่ยนงาน ทุกๆอย่าง อย่าประมาทไม่งั้นอาจจะต้องมานั่งเสียใจภายหลัง
ดูดวงการเงิน มีรายจ่ายในการช่วยเหลือ การทำบุญมากกว่าสิ่งอื่น แต่ไม่ทำให้ขัดสน กลับทำให้รู้สึกสบายใจมากขึ้น การเงินอาจจะถูกหยิบยืมเป็นเรื่องปกติ แต่ถ้าใจอ่อนไม่เลือก มีแนวโน้มจะขาดทุน หากใครมีช่องทางทำกำไรให้รีบตอบรับ ขยันไว้ไม่จน
ดูดวงความรัก คนโสดได้รู้จักคบหาคนรูปแบบใหม่ สร้างความตื่นเต้นและเพิ่มประสบการณ์ชีวิต ส่วนคนมีแฟนแล้วเสน่ห์ไม่เบา คนรักเอาใจใส่ดี แถมยังมีคนมาเสนอตัวเป็นกิ๊กเพิ่ม

ราศีกันย์

ดูดวง กุมภาพันธ์ ปี 2557 ราศีกันย์ (เกิดวันที่ 16 ก.ย. – 16 ต.ค.)
คิดเรื่องเล็กไม่เป็นต้องทำเรื่องใหญ่ ช่วงนี้ก็ยิ่งใหญ่สมใจหวัง ส่งผลทำให้คุณเป็นจุดสนใจ
ดูดวงการงาน วุ่นวาย มีการจัดระบบ วางตำแหน่งหน้าที่กันใหม่ แต่ดีสำหรับคุณสุดๆ ได้แสดงความสามารถเต็มที่ มีผลงานเป็นที่ยอมรับ ผู้ใหญ่ให้คำชมเชยและค่อยช่วงเหลือ แต่งานจะเยอะต้องทำด้วยตัวเอง ต้องเตรียมใจที่จะเจออุปสรรค ไม่ว่าจะเป็นการเจรจา นัดหมาย เวลา หรือการเดินทาง
ดูดวงการเงิน มีรายจ่ายจุกจิกกวนใจตลอด โดยเฉพาะซ่อมรถ ซ่อมของ แต่สภาพคล่องก็ยังคงที่ มีรายรับจากงานเสริม มีช่องทางทำกำไรที่ดี หากคิดเก็บกำไรเล่นหุ้นไม่มีปัญหา
ดูดวงความรัก คนโสดไม่เหงา มีเพื่อนฝูงเยอะ มีการสังสรรค์บ่อย หากเจอใครก็ลองศึกษาดูใจกันไปก่อน แต่ถ้าไม่เลือกมาก็มีแววสละโสดได้เช่นกัน ส่วนคนมีแฟนแล้วความรักหวานชื่น คนรักเอาอกเอาใจดี มีมองไปถึงการวางแผนอนาคต

ราศีตุลย์

ดูดวง กุมภาพันธ์ ปี 2557 ราศีตุลย์ (เกิดวันที่ 17 ต.ค. – 15 พ.ย.)
ต้องลุยเดียว ให้เพิ่มความเชื่อมั่นในตัวเองแล้วมองไปข้างหน้า จะพบกับความสำเร็จ คุณจะโดดเด่นหากมีความตั้งใจและความกระตือรือร้นเป็นพิเศษ
ดูดวงการงาน เป็นช่วงที่คุณจะต้องพิสูจน์ความสามารถของตัวเองให้เป็นที่ประจักษ์ มีการแข่งขันและเปรียบเทียบ ต้องแสดงความสามารถและทุ่มเทถึงจะประสบความสำเร็จ ถ้าไม่เจ๋งจริงอาจจะถูกลดความสำคัญได้
ดูดวงการเงิน จังหวะดี น้ำขึ้นให้รีบตัก มีดอกผลงอกเงยจากสิ่งที่ลงทุน มีช่องทางเสริมให้ได้รายรับเพิ่ม มีสภาพคล่องดี แต่ยังไม่เด่นเรื่องโชค
ดูดวงความรัก กำลังหอมหวาน คนที่พึ่งคบหาดูใจกันมีโอกาสพัฒนาไปได้เร็ว เข้าอกเข้าใจกันได้ดี คนโสดถ้าอยากมีใครสักคน ต้องกล้าเริ่มก่อนถึงจะทิ้งความโดดเดียวไปได้ หากแอบรักใครต้องเดินเข้าไปจีบ ส่วนคนมีแฟนแล้ว เต็มไปด้วยความเข้าใจ คนรักเป็นกำลังใจที่ดี ให้จำไว้ว่ารักคือการให้

ราศีพิจิก

ดูดวง กุมภาพันธ์ ปี 2557 ราศีพิจิก (เกิดวันที่ 16 พ.ย. – 14 ธ.ค.)
ไม่ชอบอะไรจำเจ มักหาสิ่งแปลกใหม่มาสนองความต้องการอยู่เสมอ จึงไม่ค่อยมีเวลาว่างได้อยู่เฉยๆ หากอยากลองทำอะไรแปลกๆใหม่ๆ ผลก็ยังออกมาอย่างน่าพอใจ
ดูดวงการงาน ได้รับการโปรโมท มีการเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งงานก้าวหน้า ให้เชื่อมั่นในตัวเองกล้าได้กล้าเสียคุณจะประสบความสำเร็จ งานที่ได้รับมอบหมายจะประสบความเร็จ คุณกำลังขวนขวายหาสิ่งใหม่ๆ หาความก้าวหน้าให้ตัวเอง จึงมีดวงโยกย้ายเปลี่ยนแปลงในทางที่ดี
ดูดวงการเงิน หากเดินทางไกลจะได้เงินก้อน มีลาภรออยู่ มีลาภปากได้ของกำนัลของขวัญถูกใจ ช่วงนี้ต้องใช้วาจาให้เป็นประโยชน์ คนอายุมากจะเป็นคนนับเงินทองมาให้ ส่วนคนอายุน้อยกว่าจะทำให้คุณเสียเงินเสียทอง
ดูดวงความรัก คนโสดได้เจอคนถูกใจแบบไม่ทันตั้งตัว แนวโน้มเป็นคนอายุมากกว่าฐานะมั่นคง ส่วนคนมีแฟนแล้วจะได้เจอะเจอคนเยอะทำให้มีกิเลสตัณหา ไขว้เขวไปบ้าง แต่กับคนรักยังหวานชื่นดีอยู่ ถึงแม้อาจจะมีเวลาได้เจอกันน้อยลง แต่ในส่วนของความหวานก็ยังไม่ตกหล่น

ราศีธนู

ดูดวง กุมภาพันธ์ ปี 2557 ราศีธนู (เกิดวันที่ 15 ธ.ค. – 13 ม.ค.)
รู้สึกอึดอัดหัวเสียทุกเรื่องแถมต้องพยายามข่มใจ เอาความเศร้าความผิดหวังไว้ข้างในแสดงออกแต่หน้าตาที่ยิ้มแย้ม
ดูดวงการงาน ถึงแม้ผลงานโดดเด่นได้รับคำชม แต่ช่วงกลางเดือนอาจจะแผ่ว การหลงตัวเองจะทำให้มีปัญหาจุกจิก ส่อแววไม่มั่นคง มีคนคอยหาเรื่อง ถ้าคุณเผลออาจถูกแทงข้างหลัง ถูกเลื่อยเก้าอี้ได้ มีดวงถูกโยกย้ายเปลี่ยนแปลงตำแหน่งหน้าที่ ดวงเรื่องการงานจึงไม่ค่อยปลอดภัยต้องหาผู้ใหญ่เป็นกำแพงปกป้อง
ดูดวงการเงิน หืดขึ้นคอต้องใช้จ่ายอย่างประหยัด ห้ามให้ใครหยิบยืม มีดวงจะถูกชักดาบสูง แต่กลางเดือนจะเริ่มหมุนเงินคล่องขึ้น แต่ก็ไม่ควรให้ใครหยิบยืมหรือเอาไปลงทุนอยู่ดี จะไม่คุ้มเสีย
ดูดวงความรัก ความรักหึงหวงกันอยู่เสมอ ไม่ค่อยมีความสุข หากมีปากเสียงกันจะรุนแรงถึงขั้นเลิกรากันไปเลยก็ได้ ส่วนคนโสดก็ไร้วี่แววยิ่งตามเหมือนยิ่งอยู่ไกล

หนังสือพยากรณ์ชะตาชีวิต ไพ่ยิปซี 2557

หนังสือพยากรณ์ชะตาชีวิต ไพ่ยิปซี 2557

หากคุณต้องการรู้ข้อมูลแบบเจาะลึกของแต่ละราศีมากกว่านี้ สามารถซื้อหนังสือพยากรณ์ชะตาชีวิต ไพ่ยิปซี 2557 ในแต่ละราศีของ อาจารย์ คฑา ชินบัญชร ได้ตาม เซเว่น อีเลฟเว่น ทุกสาขาได้แล้ววันนี้