ดูดวงวันเกิด สื่อวิญญาณ

Home / ดูดวง / ดูดวงวันเกิด สื่อวิญญาณ

คุณเชื่อเรื่องความลี้ลับหรือเปล่า คุณรู้หรือไม่ว่าวันที่เกิดของคุณนั้นสามารถ สื่อวิญญาณ  ได้ ที่ Horoscope.Mthai.com นำมาบอกในวันนี้ ไม่ใช่ต้องการให้คุณรู้สึกกลัว เพียงแค่ต้องการให้คุณป้องกันไว้จากสิ่งที่มองไม่เห็นครับ

สื่อวิญญาณ

วันเกิด….สื่อวิญญาณ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์ หลีกเลี่ยงที่จะใกล้ชิดกับหญิงตั้งครรภ์ ในสภาพที่คุณอ่อนแอไม่ทางกายก็ทางใจ เพราะบางสิ่งที่กำลังจะเกิดกับหญิงตั้งครรภ์ อาจทำให้คุณเห็นบางอย่างที่ไม่สามารถอธิบายได้

ผู้ที่เกิดวันจันทร์ ผู้ที่เกิดวันนี้ควรหลีกเลี่ยงหรือห่างไกลการมองสะท้อนของกระจก โดยเฉพาะกระจกร้าว ตั้งแต่หลังเที่ยงคืนเป็นต้นไป และอย่าทักเสียงแปลกที่เหมือนเสียงเรียกร้อง เพราะนั่นอาจจะเป็นเสียงทวงถามวิญญาณของคุณ

ผู้ที่เกิดวันอังคาร ห้องน้ำเป็นสถานที่ที่ไม่ควรอย่างยิ่งที่จะก้าวเท้าผ่านถ้าไม่จำเป็น เพราะอาจมีบางสิ่งแฝงกายและติดตามตัวคุณ มิฉะนั้นคุณอาจเห็นบางอย่างที่ไม่ควรเห็น หรือคุณอยากลองดีก็เชิญ

ผู้ที่เกิดวันพุธ ห้ามเด็ดขาดกับการไปงานศพ เพราะว่าจะมีภูตผีตายโหงสิงสถิตติดตามตัว แต่ถ้าหลีกเลี่ยงไม่ได้ หลังกลับจากพิธีให้รีบอาบน้ำ(โดยเฉพาะน้ำว่าน)ก่อนเที่ยงคืน

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี อย่ามองหัวบันไดในที่มืด อย่าทักเสียงแปลกที่เหมือนเรียกชื่อคุณ คุณไม่ได้หูแว่วหรอก เพียงแต่มีบางสิ่งต้องการที่จะสื่อบางอย่างกับคุณ ให้คุณหลับตาแล้วถอยหลัง 1 ก้าวแล้วเสียงจะหายไป

ผู้ที่เกิดวันศุกร์ กรรมอดีตจากชาติภพที่แล้วกำลังติดตามเป็นเงา ควรหลีกเลี่ยงการเดินทางโดยทางน้ำเพราะว่าธาตุน้ำ อาจเป็นตัวเชื่อมต่อระหว่างโลกวิญญาณกับโลกมนุษย์

ผู้ที่เกิดวันเสาร์ อย่าแปลกใจที่คุณจะได้ยินเสียงสุนัขเห่าหอนอย่างโหยหวน เพราะว่าดวงวิญญาณกำลังรายล้อมรอบตัวคุณ สิ่งสำคัญที่สุดสำหรับคนเกิดวันนี้ก็คือ อย่าจ้องมองศาลพระภูมิ