ฟันสาวๆ ทำนายลีลารัก

Home / ดูดวง / ฟันสาวๆ ทำนายลีลารัก

เมื่อพูดถึงการทำนายความรัก หรือลีลารัก คุณก็จะรู้ว่าอวัยวะทุกส่วนของร่างกายคนเรา สามารถนำมาทำนายได้เกือบหมด แต่วันนี้ Horoscope.Mthai.com จะมา ทำนายลีลารัก จากฟันของสาวๆกัน ซึ่งถือว่าแม่นในระดับหนึ่งเลย

ทำนายลีลารัก

ฟัน ทำนายลีลารัก

สาวๆที่มีฟันใหญ่ ปลายฟันจะเรียงกันเป็นระเบียบเรียบร้อย ราวกับฟันสิงโต ทำนายว่าเธอมักเป็นคนเชื่อมั่นและมีความเป็นตัวของตัวเอง ไฟแรงสูง เป็นคนกระตือรือร้นมากทุก ๆ เรื่อง แม้กระทั่งการหาแฟนก็มักจะเป็นฝ่ายที่ ต้องเริ่มรุกก่อนเสมอ สำหรับลีลารักของสาวที่มีฟันใหญ่ ปลายฟันจะเรียงกันเป็นระเบียบเรียบร้อย ราวกับฟันสิงโตนั้น บทรักจะถูกปลดปล่อยออกมาค่อนข้างหวือหวาเอาการ ตามสไตล์สาวเปรี้ยวมั่น และถ้าคุณๆ ผู้ชายตามไม่ทันละก็ เธอก็อาจจะฉายหนังรักซ้ำไปมาอย่างไม่หยุดหย่อน ฉะนั้นคุณควรเตรียมตัวและใจ ฟิตร่างกายและน้องชายให้แข็งแรงเข้าไว้ เพื่อจะได้รับมือเธอได้อย่างสมศักดิ์ศรี

สาวๆที่มีฟันซี่ใหญ่และมนเรียงกัน ปราศจากคมเขี้ยว ทำนายว่าเธอมักเป็นสาวที่มีความมั่นใจในตัวเอง แต่ก็ซื่อตรงน่ารัก จริงใจ ทำงานเก่งจริงจัง พูดจาฉะฉาน ฉลาดเป็นกรด เสน่ห์แพรวพราว แต่ด้วยความที่มั่นและเก่งเกินไป บางครั้งในสายตาผู้ชาย เธออาจถูกมองว่าเป็นคนที่มีปฏิกิริยาเย็นชาก็ได้ สำหรับลีลารักของสาวที่มีฟันซี่ใหญ่และมนเรียงกัน ปราศจากคมเขี้ยวนั้น ก่อนจะมีเซ็กซ์จะต้องมีอารมณ์ก่อน ส่วนบทรักมักไม่หวือหวานัก เพราะมัวแต่กระมิดกระเมี้ยน สงวนท่วงท่า ประมาณว่า รู้จักรักษาท่าทีเอาไว้พอควร ถึงไม่หวือหวา แต่อย่าท้าทายและประมาทไม่ได้เชียว เพราะสาวสุดมั่นอย่างเธอ อาจจะสวนกลับด้วยบทรักที่ชายอกสามศอกยังต้องอายได้ หรือไม่ก็เข็ดขยาดและสูญเสียความมั่นใจไปเลย

ลีลารัก

ทำนายลีลารักจากฟันสาวๆ

สาวๆที่มีฟันจอบด้านหน้าเรียบคม บวกกับฟันเขี้ยวที่คมกริบ ทำนายว่าเธอมักเป็นผู้หญิงใจร้อน วู่วาม เอาแต่ใจ และเธอมักจะใช้ประสบ การณ์ที่ผ่านมา เป็นบทเรียนในการดำเนินชีวิต ในอดีตเธออาจจะต้องดิ้นรน คอยดูแลตัวเอง เธอก็เลยมีนิสัยที่ค่อนข้างจะแข็งกร้าว แต่ลึก ๆ แล้วก็มีความอ่อนโยนอยู่ในทีเช่นกัน สำหรับลีลารักของสาวที่มีฟันจอบด้านหน้าเรียบคม บวกกับฟันเขี้ยวที่คมกริบนั้น เรื่องบนเตียงจะเผด็จการ เธอมั่นใจในเกมรักที่เธอเชื่อว่าเธอคุมได้อยู่ไม่น้อย แน่นอนว่าสาวเผด็จการอย่างเธอจะเป็นฝ่ายควบคุมสถานการณ์ทั้งหมด และสามารถควบคุมชายหนุ่มคนรักได้อยู่หมัด เรื่องบนเตียงต้องยกให้เธอเพราะเธอสามารถหาท่วงท่าลีลาที่แปลกแหวกแนวมาใช้มัดใจหนุ่ม ๆ ได้อย่างเสียวซ่านถึงใจทีเดียวเชียว

สาวๆที่มีฟันจอบเรียงกัน ไรฟันโค้งมน มีเขี้ยว การเรียงตัวของฟันจอบด้านหน้ารวมถึงฟันเขี้ยว จะไม่ต่างจากสาวนักเผด็จการมากนัก แต่จุดต่างอยู่ตรงความเด่นของไรฟันที่โค้งมน เธอเป็นสาวน้อยผู้ใสซื่อ ทำตัวไร้เดียงสา ประหนึ่งเทพธิดาแห่งความบริสุทธิ์ทีเดียวเชียว เธอมีเสน่ห์มาก แต่ใจร้อน เอาแต่ใจ อีกทั้งแววตาพาซื่อของหล่อนก็ทำให้หนุ่มๆ ทั้งหลายละลายได้ในบัดดล สำหรับลีลารักของสาวที่มีฟันจอบเรียงกัน ไรฟันโค้งมน มีเขี้ยว การเรียงตัวของฟันจอบด้านหน้ารวมถึงฟันเขี้ยวนั้น มีลักษณะทีเล่นทีจริง ถึงแม้จะใสซื่อ ประมาณว่าทำเป็นรู้ดีไว้ก่อน อยากรู้อยากลองอะไรแปลก ๆ ใหม่ ๆ ไม่ต่างจากม้าพยศ ซึ่งต้องการโคบาลหนุ่มใจถึงมาสยบกลบความเกรี้ยวกราด