ดูดวง มีนาคม ปี 2557

Home / ดูดวง, ดูดวงรายปี / ดูดวง มีนาคม ปี 2557

ดูดวง มีนาคม ปี 2557 กับ อาจารย์ คฑา ชินบัญชร นักพยากรณ์ชื่อดังของเมืองไทย และผู้คร่ำหวอดในวงการโหราศาสตร์มากกว่า 10 ปี ดวงทั้ง 12 ราศี ในเดือนมีนาคม ปี 2557 จะเป็นเช่นไร Horoscope.Mthai.com นำคำทำนายมาฝากกันแล้วครับ

ดูดวง มีนาคม ปี 2557

ดูดวง มีนาคม ปี 2557

ราศีมังกร

ดูดวง มีนาคม ปี 2557 ราศีมังกร (เกิดวันที่ 14 ม.ค. – 13 ก.พ.)
ชาวมังกรเดือนนี้อ่อนไหว ไขว้เขวง่าย มักมีเรื่องของคนใกล้ตัวมาให้ขบคิด รวมถึงเรื่องความรักของตัวเองด้วย ดวงเดินทางแรงกล้า ต้องมีเหตุให้เดินทางไกลและปรับเปลี่ยนที่อยู่
ดูดวงการงาน ช่วงนี้ภายในออฟฟิศมีการเปลี่ยนแปลงวุ่นวายทั้งงานเอกสาร หน้าที่รับผิดชอบ มีงานล้นมือ ทั้งที่เป็นของตัวเองและไม่ใช่ ทำผิดบ่อยจนถูกตำหนิ บริวารนำเรื่องเดือดร้อนมาให้ หากคิดจะเปลี่ยนงานย้ายงาน มีโอกาสก้าวหน้าใหม่ๆเข้ามา แต่ต้องหาเองเพราะหากให้ใครช่วยเหลือหรือฝากฝังยากมาก
ดูดวงการเงิน เงินทองตันๆ รับกันจนอิ่มเอม หมุนเวียนคล่อง ขยันหา ขยันเก็บ เงินทองฟู่ฟ่ามีรายรับหลายทาง จะเรียกว่าเป็นช่วงทองก็ได้ แต่ส่วนใหญ่จะมาจากน้ำพักน้ำแรงของตัวเอง อย่าไปหวังพึ่งโชค
ดูดวงความรัก ขึ้นลง มีเรื่องให้คิดได้ทุกวัน แรกรักหวานทำอะไรก็ดีไปหมด จนน่าอิจฉา แต่ระวังเรื่องแง่งอนมีปากเสียงกันบ้าง ส่วนคนโสดเหงาๆหาใครมาเดินเคียงข้างยากเหลือเกิน จะหนักไปทางเพื่อนมากกว่า

ราศีกุมภ์

ดูดวง มีนาคม ปี 2557  (เกิดวันที่ 14 ก.พ. – 13 มี.ค.)
เหมือนได้โชค 3 ชั้น ทั้งเรื่องงาน เงิน และรัก เป็นจังหวะที่คุณได้รับข้อเสนอ ช่องทางใหม่ๆ ให้ได้เลือก เดือนนี้หยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทองไปหมด
ดูดวงการงาน ไปได้ไกล มีผู้ใหญ่หนุนนำ มีผลงานเป็นที่ยอมรับของคนรอบข้าง เป็นช่วงที่มีชื่อเสียงเป็นที่รู้จัก ให้หมั่นพัฒนาตนเองขึ้นเรื่อยๆ หากคิดเปลี่ยนงานมีข่าวดี การงานมั่นคงก้าวหน้า มีการโยกย้ายปรับเปลี่ยนที่ดีขึ้น ถ้ากำลังมองหางานใหม่ก็มีจังหวะที่ดี
ดูดวงการเงิน มีรายรับหลายทาง มีโอกาสใหม่ๆ เล็งอะไรไว้จะได้มาครอบครอง มีโชคดีเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ ผู้ที่มีอายุมากกว่าให้ลาภ เงินทองได้มาแบบฟลุ๊คๆ ทำให้เงินหมุนคล่อง ใครที่ชอบเล่นหุ้น ชอบเสี่ยงมีโอกาสดี เดินทางมีโชคลาภ
ดูดวงความรัก คนที่มีคู่ต้นๆ รู้สึกเบื่อๆ คนรักไม่ค่อยรู้จักเอาใจเสียเลย แต่ช่วงกลางเดือนคนรักจะพิศวาสคุณเหลือเกิน เสน่ห์ท่วมท้น ให้ระวังมีเด็กมายั่ว พาให้คุณเขวได้ง่ายๆ คนโสดกำลังแรง ได้สะดุดรักกันให้วุ่น ช่วงนี้ Hot กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆคน ใครๆก็อยากเข้าหา ได้พบรักคนถูกใจ แต่ช่วงนี้โอนเอียงไปทางคนที่อายุมากกว่า

ราศีมีน

ดูดวง มีนาคม ปี 2557 ราศีมีน (เกิดวันที่ 14 มี.ค. – 14 เม.ย.)
ชาวราศีมีนมีเรื่องให้ตื่นเต้นตลอด ได้เจอสิ่งใหม่ๆได้ทดลองของแปลก เร่งรีบทุกเรื่อง แต่ต้องไม่ลืมว่าทำอะไรอยู่ คิดก่อนทำจะได้ไม่ต้องมานั่งเสียใจทีหลัง
ดูดวงการงาน มีการเริ่มต้นที่ดี ใครที่สมัครงานหรือรองานก็จะได้รับข่าวดี มีดวงเปลี่ยนงาน รับตำแหน่งหน้าที่งานใหม่ ส่งผลให้คุณโดดเด่นและก้าวหน้า ถึงจะต้องรับผิดชอบมากแต่ความภูมิใจก็เพิ่มด้วย
ดูดวงการเงิน ดีขึ้นเอาตัวรอดได้ดี มีโชคลาภสม่ำเสมอ ถ้ากำลังคิดจะตกอับ พอเวลาขาดมือก็ดวงดี จะมีโชคเข้าข้าง มีคนช่วยเหลือให้ผ่านพ้น ทำให้ได้เงินมาแบบฟลุ๊คๆตลอด ส่งผลให้คุณมีสภาพคล่องที่ดี
ดูดวงความรัก คนโสดมีสะดุดรักกับคนที่อายุเท่าๆกัน ช่วงนี้ติดต่อประสานงานกับใครบ่อยจะมีโอกาสสร้างเสริมความสัมพันธ์แน่นแฟ้น เกิดความรู้สึกดีๆ คนโสดจึงยิ้มออก

ราศีเมษ

ดูดวง มีนาคม ปี 2557 ราศีเมษ (เกิดวันที่ 15 เม.ย. – 14 พ.ค.)
ต้องทำใจเรื่องซุบซิบนินทาที่เข้าหู ยิ่งสูงมากก็ยิ่งมีคนอิจฉาเป็นธรรมดา อย่าไปหงุดหงิดกับกระแส เตรียมตัวเตรียมใจเจอกับเรื่องขัดแย้ง จะมีเข้ามาเป็นระยะๆ
ดูดวงการงาน จะวุ่นวายจับจุดไม่ถูก มีปัญหาเรื่องบริวารและเพื่อนร่วมงาน อุปสรรคเยอะทั้งคนและงาน พยายามเรื่องเล็กน้อยออกจากสมอง หลีกเลี่ยงเรื่องการทะเลาะเบาะแว้ง ควรรีบสะสางให้เสร็จ ไม่งั้นงานจะไม่คืบหน้า
ดูดวงการเงิน ถึงแม้จะไม่เด่นชัดในเรื่องโชคลาภ แต่ก็มีรายรับเข้ามาเรื่อยๆจากการทำงาน ไม่เหมาะให้หยิบยืมหรือลงทุนร่วมหุ้นจะมีเหตุให้ผิดใจกันเรื่องผลประโยชน์ จะใช้จ่ายอะไรต้องรอบคอบ ไม่งั้นจะมานั่งเสียดายทีหลัง แต่ช่วงปลายเดือนก็มีลาภเป็นสิ่งของมากกว่าเงินทองเข้ามา
ดูดวงความรัก มีปากเสียง แง่งอนกันในเรื่องเล็กน้อย ดีกันได้ไม่นานก็ทะเลาะกันอีก พยายามมองผ่านไป ถึงแม้จะมีปากเสียงแต่เรื่องรักก็ไม่เคยมีน้อยกว่าใคร คนโสดยังไม่เจอคนโดนๆ ใครเข้ามาช่วงนี้มักจะสร้างปัญหา อยู่คนเดียวก่อนดีกว่า

ราศีพฤษภ

ดูดวง มีนาคม ปี 2557 ราศีพฤษภ (เกิดวันที่ 15 พ.ค. – 14 มิ.ย.)
มีความรู้สึกแบบแปลกๆ อย่างบอกไม่ถูก เป็นช่วงที่ต่อมความคิดฝันบรรเจิด จึงอยากลองอยากรู้ไปเสียทุกเรื่อง เป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุด ดวงดี ความรักดี เงินคล่อง
ดูดวงการงาน มั่นคง ผู้ใหญ่เห็นความเสมอต้นเสมอปลาย ลงตัวทั้งงานเอกสารและการเจรจาติดต่อ งานจะเบาลงกว่าเดิม แต่ต้องใช้ความรอบคอบ คุณมีโอกาสจะได้งานเสริม แต่ต้องระวังเรื่องเวลา เพราะอาจจะกระทบกับงานหลักได้
ดูดวงการเงิน  แม้จะหมดเงินไปกับการทำบุญ การช่วยเหลือ แต่ผลที่ได้รับคือความสุขใจ การเงินไม่สะดุด มีลาภปากให้อิ่มหนำสำราญ หากอยากซื้อสลากสักใบก็มีทางทำกำไรเพิ่มได้ อีกทั้งยังมีเกณฑ์ออกรถใหม่อีกด้วย
ดูดวงความรัก คนโสดกำลังเสน่งห์แรง ได้มีประสบการณ์แปลกใหม่ มีคนเข้ามาขอคบหา สังสรรค์เฮฮาเรียกว่าไม่มีเวลาได้เหงา มีทั้งสองเพศเข้ามาสนใจ ส่วนคนมีแฟนแล้ว รักกันดี เข้ากันได้ดี คนรักยังว่านอนสอนง่าย เอาใจใส่ดูแล อบอุ่นมีความสุขดี

ราศีเมถุน

ดูดวง มีนาคม ปี 2557 ราศีเมถุน (เกิดวันที่ 15 มิ.ย. – 15 ก.ค.)
หลังจากหมดมรสุม ท้องฟ้าก็เริ่มแจ่มใส โชคเริ่มเข้าข้างคุณบ้าง เรื่องดีๆกำลังเข้ามาหา แต่คุณต้องรู้จังหวะจึงจะได้โอกาส
ดูดวงการงาน มีโอกาสได้ทำผลงาน มีการเริ่มต้น ทุกสิ่งทุกอย่างเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น แต่บางอย่างอาจต้องใช้เวลา ขอคิดบวกจะได้มีกำลังใจ ได้แรงบันดาลใจส่งผลให้ขยันขันแข็งเป็นพิเศษ งานก้าวหน้ามีผลงานได้รับคำชม
ดูดวงการเงิน ออกดอกออกผลน่าชื่นใจ มีช่องทางทำให้เงินงอกเงย กำลังมีโชคลาภได้ข้อมูลข่าวสารที่ช่วยตัดสินใจทั้งเรื่องลงทุน และเรื่องเสี่ยงโชค เงินจึงหมุนคล่อง
ดูดวงความรัก เสน่งห์แรงทั้งโสดและไม่โสด จึงมีทั้งเพศเดียวกันและตรงข้ามหมายปอง ได้เจอเรื่องแปลกๆอยู่เสมอ ถ้ากำลังคบหาดูใจอยู่กับใคร ความสัมพันธ์จะรุดหน้ามีฤกษ์แต่งงานลงเอย ถ้าโสดสนิทก็จะได้สละโสด ได้พบคนถูกใจ เรียกได้ว่าเห็นหน้าก็รักเลย

ราศีกรกฎ

ดูดวง มีนาคม ปี 2557 ราศีกรกฎ (เกิดวันที่ 16 ก.ค. – 16 ส.ค.)
คิดฝันมีการตั้งเป้าหมายที่ชัดเจน ทำให้คุณมีความมุ่นมั่นมากกว่าเคย ด้านสุขภาพก็น่าเป็นห่วง ต้องดูแลใส่ใจตัวเองเยอะๆ
ดูดวงการงาน กระตือรือร้นขยันขันแข็งจนผิดสังเกต หัวสมองกำลังโลดแล่น มีแนวทางในการเริ่มต้นใหม่ๆ งานเสร็จตามความคาดหวัง คล่องแคล่วว่องไว ได้หยิบจับงานที่ถนัด มีผลงานออกมาดีได้รับคำชม ผู้ใหญ่กำลังเทคะแนนไว้วางใจให้ ได้รับมอบหมายในงานสำคัญต่างๆ ถือว่าดวงการงานกำลังพุ่งมากๆ
ดูดวงการเงิน เงินดีใช้จ่ายคล่อง หากเป็นการลงทุน เพิ่มทุนประสบความสำเร็จอย่างสวยงาม เงินเฟื่องฟู แต่ก็ต้องมีเรื่องเสียเงินเกี่ยวกับค่ายา ค่ารักษา จึงต้องดูแลสุขภาพให้มากขึ้น มีดวงโชคลาภ จะเสี่ยง จะลุ้น เล่นหุ้น ก็ดีไปหมด
ดูดวงความรัก อบอุ่น คนรักค่อยเอาใจใส่ ตามใจ พูดจาหวานหู ทำให้กำลังใจดีลุยได้ทุกเรื่อง คนโสดมีเสน่งห์ มีคนมาสนใจ มีดวงได้พบรักจากการเจรจาติดต่อ ได้เจอคนถูกใจแบบไม่คาดคิด

ราศีสิงห์

ดูดวง มีนาคม ปี 2557 ราศีสิงห์ (เกิดวันที่ 17 ส.ค. – 15 ก.ย.)
เหนื่อยอกเหนื่อยใจกับคำขอให้ช่วย เป็นช่วงที่ตัดสินใจยาก ปฏิเสธยาก คุณต้องหนักแน่นลดความใจอ่อนลงบ้าง อารมณ์ดีมีความสุข เงินทองความรักดี
ดูดวงการงาน อาจจะมีอุปสรรคอยู่บ้าง หัวเสียจุกจิกยิ่งถ้าเป็นงานเดินทางหรือพบปะกับผู้คนจะยิ่งหงุดหงิด เหนื่อยหน่ายกับเพื่อนร่วมงานที่คอยจ้องแต่จะเอาเปรียบ ทำอะไรก็มีอุปสรรค แต่ช่วงกลางดีถึงปลายเดือนจะดีขึ้นเรื่อยๆ ปัญหาเริ่มน้อย ได้รับคำชม เพื่อนร่วมงานค่อยช่วยเหลือเกื้อหนุน
ดูดวงการเงิน ทำใจจะต้องเสียไปกับเรื่องรถ ค่าซ่อมจิปาถะ เพราะมันถึงเวลาที่ต้องเสียอย่าหงุดหงิด แต่จะมีลาภปากเข้ามา มีคนมาเลี้ยงของดีๆให้กินฟรีอิ่มเอมกัน มีโชคลาภจากคนอายุน้อยกว่า ทั้งลาภปาก โชคลาภ จึงทำให้คุณมีเงินเก็บ ถึงแม้จะต้องควักจ่ายเยอะ แต่สภาพคล่องก็ยังดีอยู่
ดูดวงความรัก คนโสดที่ค่อยให้คำปรึกษาเรื่องรักๆมีดวงจะได้คนที่มาปรึกษามาเป็นคู่เสียเอง ช่วงนี้อ่อนไหวตกหลุมรักง่าย มีแนวโน้มได้คบคนอายุน้อยกว่า ส่วนคนไหนที่มีแฟนแล้วก็หวานกันจนน่าอิจฉา คนรักพร่ำบอกรักบอกคิดถึงอยู่ตลอดเวลา เอาใจสารพัดทำให้รักอบอุ่นดี

ราศีกันย์

ดูดวง มีนาคม ปี 2557 ราศีกันย์ (เกิดวันที่ 16 ก.ย. – 16 ต.ค.)
เริ่มมีความเด็ดขาด และมั่นใจไม่ค่อยอ่อนข้อยอมใครเหมือนเคย ทำให้คุณดูโดดเด่น สร้างความเชื่อมั่นให้ผู้ใหญ่ได้มากขึ้น
ดูดวงการงาน ไปได้สวย หากลงมือลงแรงทำด้วยตนเอง ไปโลด ได้เพื่อนร่วมงานดี หัวหน้างานก็สนับสนุน ได้โชว์ความสามารถ มีผลงานชิ้นโบแดงเป็นที่ชื่นชม หน้าที่การงานมั่นคง แต่หากมีเรื่องที่ต้องตัดสินใจ อย่าใช้ความคิดคนเดียว ควรแบ่งปัน ปรึกษาหารือ คุณจะได้คำตอบที่ดีที่สุด
ดูดวงการเงิน หาเงินเก่ง แต่มีเรื่องให้ต้องควักจ่าย จึงไม่ค่อยมีเหลือเก็บอย่างที่ตั้งใจไว้ จ่ายหนักๆคงเป็นค่าซ่อมแซม ค่าเดินทาง และความหน้าใหญ่ใจโตของคุณ แต่หากช่วยเหลือใคร เขาก็จะมาตอบแทนคุณ
ดูดวงความรัก ความรักรุ่งโรจน์ คนโสดจะจับตัวเองถูกดึงจุดเด่นของตัวเองมานำเสนอ ทำให้มีคนมาสนใจเยอะ แต่ติดปัญหาตรงที่ไม่กล้าตัดสินใจ มีแนวโน้มจะได้คบคนที่อายุมากกว่า ส่วนคนที่มีแฟนแล้วช่วงนี้อยากได้อะไรก็ได้ โรแมนติก ความรักดูอบอุ่น

ราศีตุลย์

ดูดวง มีนาคม ปี 2557 ราศีตุลย์ (เกิดวันที่ 17 ต.ค. – 15 พ.ย.)
มีเรื่องให้ผิดหวังซ้ำซาก แม้ช่วงต้นทุกอย่างจะไปได้สวย แต่พอเริ่มคาดหวัง สิ่งที่คิดกลับพังไม่เป็นท่า จึงไม่ควรตั้งความหวังไว้มากเกินไป
ดูดวงการงาน มีดวงลงทุน เริ่มต้นทำสิ่งใหม่ๆ แต่คงต้องดูไปว่าสิ่งนี้ใช่สำหรับคุณหรือไม่ งานเพียบ มีดวงตกเป็นแพะรับบาปต้องรับผิดชอบแทนคนอื่น ทำงานผิดพลาดบ่อย ให้ใจเย็นๆอย่ารีบร้อนจะทำให้งานเสีย แต่ช่วงปลายเดือนทุกอย่างจะเข้าที่เข้าทางมากขึ้น การงานก็พอเอาตัวรอดไปได้ แต่ยังไม่โดดเด่นเท่าที่ควร
ดูดวงการเงิน เข้ายากออกง่าย การช่วยเหลือผู้อื่นและการลงทุนสูง แต่ได้ลาภจากผู้สูงอายุที่เดินทางมาหา แต่การเงินก็ยังไม่ดี มีอันต้องควักจ่ายออก จ่ายมากกว่าเข้า อีกทั้งยังมีดวงทำกระเป๋าสตางค์ มือถือ ของมีค่าสูญหายอีกด้วย
ดูดวงความรัก ซึมๆ เหงาๆ ต้องการใครสักคน คนที่มีอยู่ดูเหมือนจะไม่ถูกอกถูกใจ แต่ก็จะได้เจอคนที่ถูกใจจนได้ ซึ่งก็ต้องดูลึกๆ เพราะมีดวงจะถูกหลอกได้ ส่วนคนที่มีแฟนแล้วอารมณ์ขึ้นๆลงๆ ผิดใจกันด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่อง คิดมาก ไขว้เขวเพราะคนรอบข้าง ต้องรู้จักหนักแน่น คิดอะไรด้วยตัวเองบ้าง

ราศีพิจิก

ดูดวง มีนาคม ปี 2557 ราศีพิจิก (เกิดวันที่ 16 พ.ย. – 14 ธ.ค.)
มึนงงกับสิ่งที่ได้เจอ เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้ายปรับตัวไม่ทัน ให้ดูแลสุขภาพร่างกายไว้ให้ดี มีดวงล้มหมอนนอนเสื่ออารมณ์ขึ้นๆลงๆตลอดทำให้มีศัตรูมากหน้ามาคิดร้าย ก่อนลงมือทำอะไรให้คิดให้รอบคอบ
ดูดวงการงาน มีการโยกย้ายเปลี่ยนแปลงกะทันหัน แต่ก็เป็นช่วงที่คุณกำลังอยากหาอะไรทำใหม่ๆ จึงไม่เป็นปัญหา ช่วงกลางเดือนถึงปลายเดือน งานเข้าตลอด ใครต่อใครต้องการตัว ต้องรับผิดชอบงานมากขึ้น คุณทำงานผิดพลาดบ่อยๆ ดูเหมือนจะทำอะไรไม่ค่อยถูกใจเจ้านายเสียเลย ต้องเพิ่มความตั้งใจและความรอบคอบให้มากขึ้น
ดูดวงการเงิน เริ่มขาดความมั่นคง โอดครวญกับรายจ่ายที่ไม่ได้เป็นคนก่อ แนวโน้มเสียเงินเยอะ และเป็นเรื่องที่ไม่ควรเสีย หนักไปทางเรื่องสุขภาพ ค่ายา และค่าซ่อมแซม ไม่ควรให้ใครยืมเงิน จะเป็นหนี้สูญไม่ได้คืน หมดไปกับเรื่องเดือดร้อนของคนใกล้ตัว ยังไม่มีดวงเสี่ยงโชค แต่พอมีลาภเป็นสิ่งของอยู่บ้าง
ดูดวงความรัก บทจะมีเข้ามาก็เข้ามาแบบไม่ทันตั้งตัว เผลอใจรักคนมีเจ้าของ เดี๋ยวทุกข์เดี๋ยวสุขปะปนกันไป คนโสดได้พบรักแปลกๆ คาดไม่ถึง พบคนถูกใจอายุมากกว่า ส่วนคนมีแฟนแล้ว ขี้งอน ขี้น้อยใจ ช่างเปรียบเทียบ กลายเป็นคนรักไม่มีดีสักอย่าง จนเป็นปัญหา มีโอกาสเลิกรากันสูง จึงไม่ควรใช้อารมณ์ในการตัดสินปัญหา

ราศีธนู

ดูดวง มีนาคม ปี 2557 ราศีธนู (เกิดวันที่ 15 ธ.ค. – 13 ม.ค.)
ไม่ง่ายไม่ลื่นเหมือนที่ผ่านมาจะหยิบจับทำอะไรดูติดขัด มีอุปสรรคไปเสียทุกอย่าง ต้องฝึกตัวเองให้มีความอดทนถึงจะผ่านไปได้
ดูดวงการงาน มีภาระรับผิดชอบมากเหลือล้น คนนั้นคนนี้คอยหามาสุมให้ปวดหัว เป็นช่วงที่คุณปฏิเสธยาก จึงต้องอดทนรับไปก่อน งานมากมาย งานเข้าเต็มๆ เรื่องที่ไม่เคยทำก็ต้องมารับกรรมทำไป ความรับผิดชอบมากล้นเต็มบ่า ทนๆ ไปก่อนยังไม่มีจังหวะในการปลดปล่อย อย่าท้อ รอจนปลายเดือนแล้วจะดีขึ้นเอง
ดูดวงการเงิน ต้นเดือนรายจ่ายเยอะ เงินขึ้นๆลงๆต้องหมุนเงินเยอะ โชคลาภไม่มี หากไม่วางแผนการใช้เงินอาจจะต้องมานั่งเสียใจภายหลัง ช่วงปลายเดือน เริ่มหมุนเงินคล่อง อยากได้อะไรมีคนค่อยจัดมาให้ ได้ลาภจากความเสน่หา ได้ผลตอบแทนจากคนที่เคยช่วยเหลือ
ดูดวงความรัก ไม่เคยพอดี บทจะรักมากหวานชื่น บทจะรักน้อยก็ทำเอาเหงาใจ คนรักไม่เคยมีความพอดี รักไม่ราบรื่น มีปากเสียงกันเป็นประจำ ส่วนคนโสดจะได้รับการแนะนำหรือชักจูงจากเพื่อนฝูงคนรอบข้างจนสมหวังสมปอง

หนังสือพยากรณ์ชะตาชีวิต

หนังสือพยากรณ์ชะตาชีวิต ไพ่ยิปซี 2557

หากคุณต้องการรู้ข้อมูลแบบเจาะลึกของแต่ละราศีมากกว่านี้ สามารถซื้อหนังสือพยากรณ์ชะตาชีวิต ไพ่ยิปซี 2557 ในแต่ละราศีของ อาจารย์ คฑา ชินบัญชร ได้ตาม เซเว่น อีเลฟเว่น ทุกสาขาได้แล้ววันนี้