กรรมที่มีเนื้อคู่ไม่ดี ต้องทำไง!!!

Home / ดูดวง / กรรมที่มีเนื้อคู่ไม่ดี ต้องทำไง!!!

จะมีคู่กับเขาทั้งที แต่พอแต่งงานไปแล้ว กลับรู้สึกว่าเนื้อคู่ของคุณไม่ดีเลย ทำไมถึงต้องเจอกับคนแบบนี้ ทำไมถึงได้คู่แบบนี้ นี่อาจจะเป็นกรรมที่คุณทำมาแต่ชาติก่อน จึงทำให้ชาตินี้คุณได้ เนื้อคู่ไม่ดี Horoscope.Mthai.com จึงมีวิธีแก้กรรมที่ได้ เนื้อคู่ไม่ดี มาฝาก

เนื้อคู่ไม่ดี

แก้กรรมที่มีเนื้อคู่ไม่ดี

กรรม เนื้อคู่ไม่ดี อาจเกิดจากกรรม ที่คุณเคยเป็นชู้กับผู้อื่นไว้ ในชาติอดีตและชาติปัจจุบัน หรือทำร้ายจิตใจคู่ตนเองไว้ ทำร้ายร่างกายโดยตนเองอยากทำ เพราะหึงหวงให้เขาเจ็บปวด ผิดศีลกาเม และอาจยุยงผู้อื่นให้เลิกกัน

สำหรับวิธีแก้กรรม ให้ตั้งสัจจะว่าจะไม่แย่งผัวคนอื่น มาเป็นของตนเอง หมั่นถวายเทียนคู่ในวันเกิดตนเองปีละครั้ง ขอเสริมดวงชีวิตคู่ให้พบแสงสว่างในชีวิตคู่ที่ดี โดยไปกับแผนและอธิษฐานขอพร หรือถวายสังฆทานในวันเกิด เพื่อขอพรให้สมหวังด้านชีวิตคู่ และอุทิศส่วนกุศลให้กับเจ้ากรรมนายเวรและคู่ชีวิตที่เคยล่วงเกินไว้ทั้งอดีตชาติและปัจจุบันชาติให้ได้รับกุศล และอโหสิกรรมซึ่งกันและกัน บริจาคทรัพย์ให้กับคู่ตางงานในงานแต่งงาน เพื่อส่งเสริมให้เขาสมหวังในความรัก และตนเองก็จะได้บุญต่อไป และไกล่เกลี่ยคู่สามี-ภรรยา ที่ทะเลาะกันแยกทางกัน ให้มารู้สึกดีต่อกัน จะได้บุญด้านธรรมทางด้านชีวิตคู่