วิธีแก้กรรม ไม่มีเสน่ห์ ขาดคนรักใคร่เอ็นดู แก้ได้!!!!

Home / ดูดวง / วิธีแก้กรรม ไม่มีเสน่ห์ ขาดคนรักใคร่เอ็นดู แก้ได้!!!!

กรรมดีกรรมชั่ว อยู่ที่ตัวทำ แม้กรรมจะลบล้างไม่ได้ แต่เราสามารถสร้างความดีทดแทนได้

อย่างน้อย วิบากกรรม ที่เคยก่อไว้ในอดีต ก็จะทุเลาลงบ้างไม่มากก็น้อย

วิบากกรรม

1.ทำไมจึงเป็นคนไม่มีเสน่ห์ ขาดคนรักใคร่เอ็นดู วิบากกรรม นี้เกิดจาก การที่ไม่เคยถวายเครื่องหอมกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์

วิธีแก้กรรม ต้องหมั่นทำบุญทำทาน ไหว้พระ สวดมนต์ทุกวันพระ พร้อมจุดธูปเทียนหอมและดอกไม้สด ถวายพระพุทธรูปอย่างสม่ำเสมอ ส่วนการถวายสิ่งของเครื่องใช้ ก็ควรเป็นสิ่งที่พระสงฆ์ใช้ประโยชน์ได้อย่างไม่เกิดกิเลสหรือมัวเมา พร้อมกับการปฏิบบัติดี ทั้งกับตัวเองและผู้อื่น ด้วยการคิดดี พูดดี ทำดี อย่างสม่ำเสมอ

วิบากกรรม

2.ทำไมชีวิตพบเจอแต่ความยากลำบาก อุปสรรคขวางกั้น วิบากกรรม นี้เกิดจาก เมื่อครั้งอดีตชาติเคยเป็นผู้ทำลายเส้นทางสัญจรของส่วนรวม

วิธีแก้กรรม ต้องหมั่นทำบุญ ทำทาน บริจาคทรัพทย์ตามกำลัง หรือออกแรงกายช่วยเหลือสังคม ช่วยสร้างสะพาน สร้างถนน เส้นทางสัญจรต่างๆ หรือสิ่งก่อสร้างที่เป็นประโยชน์ต่อสาธารณชน อานิสงฆ์ดังกล่าวจะช่วยส่งผลให้มีแต่ความสะดวก ราบรื่น มีแต่ผู้ช่วยเปิดทางให้ พบเจออุปสรรคครั้งใด ก็จะมีผู้หยิบยื่นน้ำใจช่วยเหลืออยู่เสมอ เป็นที่รักใคร่ของคนทั่วไป

วิธีแก้กรรม

3.ทำไมกิจการค้าขายขาดทุน การงานไม่ก้าวหน้า วิบากกรรม  นี้เกิดจาก ในอดีตเคยสบประมาท ลบหลู่สิ่งศักดิ์สิทธิ์ เจ้าที่เจ้าทาง

วิธีแก้กรรม ต้องหมั่นทำบุญ ทำทาน ตักบาตร กรวดน้ำให้กับเจ้ากรรมนายเวร ถวายเครื่องสังฆทานแก่พระสงฆ์ จัดเครื่องเซ่นไหว้เจ้าที่เจ้าทาง และหมั่นสวดมนต์ด้วยคาถาชิณบัญชร อยู่สม่ำเสมอ เพื่อเป็นการฝึกจิต สมาธิ ปัญญา และความเป็นสิริมงคลแก่ตัว โดยเฉพาะอานิสงส์แห่งการสวดคาถาชิณบัณชร คือ การได้รับความนิยม ความเมตตา ขจัดอุปสรรคต่างๆให้พ้นภัย และในทุกครั้งที่สวด ควรเริ่มด้วยการถวายการบูชาแด่ พระรัตนตรัย แล้วระลึกถึงท่านเจ้าประคุณสมเด็จโตทุกครั้ง

 

วิบากกรรม

ดูดวงแบบเต็มๆ ตลอดทั้งปี จาก หนังสือพยากรณ์ชะตาชีวิต ไพ่ยิปซี 2558

โดย อ.คฑา ชินบัญชร

ติดตามดวงอื่นๆได้ที่ : Horoscope.mthai.com