ดูดวง ต้นตำรับแบบญี่ปุ่น เฉพาะผู้หญิงเท่านั้น

Home / ดูดวง / ดูดวง ต้นตำรับแบบญี่ปุ่น เฉพาะผู้หญิงเท่านั้น

คอนนิจิวะ ทักทายกับแบบญี่ปุ่น เพราะวันนี้แม่หมอมีคำทำนายตามแบบฉบับญี่ปุ่นมาฝากผู้อ่านทางบ้านจ้า แต่เน้นย้ำนะคะ ว่าเหมาะสำหรับสาวๆเท่านั้น หนุ่มๆอดใจรอก่อนน๊า ดูดวง ครั้งนี้เป็นการดูจาก ราศีหรือเดือนที่เราเกิดนั่นเองค่ะ จะตรงจะแม่นแค่ไหน ห้ามพลาดค่ะ

ดูดวง
ดูดวงแบบญี่ปุ่น

CAPRICORN ราศีมังกร – (22 ธ.ค. -20 ม.ค.) เธอเป็นคนวาดฝันชิวิตของเธอไว้อย่างสวยหรู เธอจะเตรียมพร้อมเสมอและทำอะไรเป็นระบบ ผู้หญิงราศีนี้มักจะมีรูปหน้ายาวๆ ไม่มีเนื้อมาก โหนกแก้มสูง หางคิ้วโค้งขึ้น ค่อนข้างเป็นค่อนสูงมากกว่าคนเตี้ย ริมฝีปากบาง ในเรื่องของความรัก เป็นคนที่ให้ความสำคัญเรื่องความรัก เธอไม่เชื่อเรื่องรักแบบชั่วคราว บ่อยครั้งที่เธอระวังตัวในการคบเพื่อนชายมาก เธอคิดอย่างกับว่าเธอเป็นคอมพิวเตอร์ และกำลังเก็บข้อมูลของเขา ตั้งแต่เด็กจนโตทีเดียว เธอสามารถแก้ไขปัญหาแบบโลกแตกได้ดีกว่าราศีอื่นๆทั้งหมดใน 12 ราศีเลยทีเดียว โดยธรรมชาติเธอเป็นคนหยิ่ง เธอเป็นคน “มั่นใจ และ มั่นคง” เธอเป็นคนที่ชอบเข้าสังคมชั้นสูง เธอเป็นคนโรแมนติก และมองเห็นโลกแบบนามธรรม หากเธอเป็นคนรักของคุณให้กำลังใจ สนับสนุนเธอเข้าใจเธอ… เธอหัวแข็งแต่ก็ฟังคนอื่นนะคะ

AQUARIUS ราศีกุมภ์ – (21 ม.ค. – 19 ก.พ.) สาวราศีกุมภ์เป็นคนตลก สนุกสนาน… มักมีหน้าเหลี่ยม โหนกแก้มสูง แววตาสุกใสฉลาด และมีประกายส่อแววอยากรู้อยากเห็น สูงปานกลาง หุ่นบาง เธอเป็นคนอดทนและต้องการความแปลกใหม่ตื่นเต้นเสมอ เธอไม่ชอบการประชุมหรือการสนทนายืดยาว หากเธอโกรธคุณจริงๆ คุณจะเหมือนไม่มีตัวตน เป็นคนแปลกหน้าสำหรับเธอ เงินสำหรับสาวราศีกุมภ์ ไม่ใช่สิ่งที่สำคัญที่สุดในชีวิต เธอคิดว่าเงินคือเครื่องมืออย่างหนึ่ง ในการมีชีวิตที่ดีและสุขสบายเท่านั้น เธอรักสัตว์เป็นอย่างมาก ตอนเธอมีรัก เธอแสดงออกไม่ดีนัก หากเธอรักคุณ เธอจะซื่อสัตย์มากกว่าสาวราศีอื่นๆ สาวราศีกุมภ์ทำสถิติการหย่าร้างมากที่สุด เพราะเธอไม่แคร์ว่าคนอื่นคิดยังไง เธอทำสิ่งที่เธอคิดว่ามีความสุข มีเพื่อนมากและมั่นใจในตัวเอง

PISCES ราศีมีน – (20 ก.พ. – 20 มี.ค.) เธอเป็นคนมีสัมผัสที่ 6 และมักเดาเรื่องที่จะเกิดขึ้นได้อย่างเหลือเชื่อ เธอชอบแต่งตัวน่ารัก และทำตัวให้ดูน่ารัก สาวราศีมีน ค่อนข้างน่ารักและมีผิวสวย มีมือเท้านิ่มนวล และค่อนข้างเล็ก เธออ่อนไหวมากแถมยังร้องไห้เก่ง สาวราศีมีนชอบซื้อรองเท้าประมาณว่าจะสะสมเป็นพิพิทธภัณท์… และเธอมักเป็นสาวที่ใครๆก็หมายปอง เธอเป็นคนง่ายๆ ใครอยู่ด้วยก็รู้สึกสบายๆ ไม่อึดอัด ด้านชีวิตเธอผ่านชีวิตมามาก แข็งแกร่งพอตัว เธอสามารถเป็นนางฟ้า หรือนางแม่มด เธอเป็นแม่บ้านและภรรยาที่ดี ถ้าคุณรู้ว่าต้องจัดการและปฎิบัติกับเธอยังไงบ้าง

ARIES ราศีเมษ – (21 มี.ค. – 20 เม.ย.) เธอเป็นผู้หญิงที่สามารถอยู่ตัวคนเดียวได้ แบบไม่ต้องพึ่งผู้ชายเลย มีความเป็นผู้นำสูงและเป็นคนมีความมั่นใจมาก ภายนอกดูแกร่งมาก แต่ลึกๆขี้หงา โดดเดี่ยว ผู้หญิงราศีนี้ มักมีเพื่อนชายมากกว่าเพื่อนหญิง สาวราศีนี้หากตอนมีรัก เธอสามารถลางาน เพื่อมาพบคุณโดยเฉพาะ เธอรักคำว่า “อิสระ” ดังนั้นไม่ว่าก่อนหรือหลัง แต่งงาน เธอจะต้องมีอิสระเสมอ อย่ามีความลับกับสาวราศีนี้ เธอไม่ชอบและโกรธมากหากรู้ทีหลัง เธอเป็นคนเสียใจง่าย ดังนั้นทำตัวดีๆกับเธอหน่อย หากเธอรักคุณจริง คุณจะโชคดีมาก เพราะเธอจริงใจ เป็นคนไม่น่าเบื่อ

ดูดวง

TAURUS ราศีพฤษภ – (21 เม.ย. – 20 พ.ค.) สาวหุ่นบางมาดมั่น เงียบ แต่หากเธอโมโห มาดน้ำแข็งของเธออาจกลายเป็นเปลวไฟได้  เธอชอบที่จะเป็นผู้คุมสถานการณ์และ ซ่อนอารมณ์อ่อนไหวของเธอไว้ เธอไม่ใช่คนที่ชอบเปลี่ยนแปลงคนอื่น แต่เธอจะพยายามรับคนๆนั้นในแบบที่เขาเป็น ถ้าเธอไม่ชอบใคร เธอจะไม่บ่น ไม่ว่า แต่ไม่มองหน้าเลย เธอชอบเสียงเพลงและธรรมชาติ เธอไม่ใช่ผู้หญิงขี้หึง แต่อย่าล้ำเส้นก็แล้วกัน สาวราศีนี้ชอบแต่ตัว แต่งหน้าแบบสมบูรณ์แบบที่สุด เธอเป็นคนมีระเบียบเรียบร้อย หากเธอเป็นศรีภรรยาของคุณรับรองว่า บ้านคุณจะสะอาด เรียบร้อย มีระเบียบ อาหารเย็นตรงเวลา รสชาติอร่อยแน่นอน

GEMINI ราศีเมถุน – (21 พ.ค. – 21 มิ.ย.) เธอเป็นคนฉับเฉงว่องไวสามารถทำหลายๆอย่างๆได้พร้อมกันและทำได้เร็ว สามารถทำหลายๆอย่างๆได้พร้อมกันและทำได้เร็ว เธอชอบที่จะเรียนรู้อยู่ตลอดเวลา เธอมีพรสวรรค์เรื่องภาษา สาวราศีนี้มักพูดได้มากกว่า 1 ภาษา ผู้ชายตกหลุมรักสาวราศีนี้ได้ง่ายๆ เธอจะเป็นเพื่อนที่แสนดีและคุยได้ด้วยทุกเรื่อง เธอเข้าร่วมกิจกรรมกับคุณด้วยพลังเท่าๆกับคุณได้ สาวไหวพริบสูงเข้าใจสิ่งต่างๆได้ง่าย หากเลิกกับผู้ชายเธอก็ลืมง่าย เพราะการเลิกคือการเปลี่ยนแปลง และการเปลี่ยนแปลงคือ วิถีชิวิตของเธอ…!!! แต่ท้ายที่สุดแล้ว สาวช่างฝันคนนี้ ชอบที่มีจะมีคู่ เดินเคียงบ่า เคียงไหล่ ไปพร้อมๆกับเธอ

CANCER ราศีกรกฎ – (22 มิ.ย. – 23 ก.ค.) สาวราศีนี้ เหมือนตัวโน้ตเพลง เดี๋ยวสูง เดี๋ยวต่ำ ดังนั้นเธอสามารถหัวเราะนาทีนี้ อีก 5 นาทีร้องไห้ก็ได้ คนที่ไม่รู้จักเธอดี อาจคิดว่าเธอเป็นพวก “เจ้าบทบาท” เมื่อเธอตกหลุมรัก เธอสามารถมี 2 แบบลูกผสมได้ คือ ขี้อาย สุภาพ ในขณะเดียวกัน ติดคุณเป็นกาว แบบว่าอยู่ด้วยไปไหนด้วยตลอดเวลา น่าแปลกที่เธอเป็นคนกลัวอะไรไปหมด เช่น กลัวไม่ฉลาด กลัวไม่สวยพอ ไม่อ้วนก็คิดว่าตัวเองอ้วน ดังนั้นการพูด ให้เธอมีความเชื่อมั่นในตัวเธอ ในหน้าตา และอื่นๆจะดีมาก เรื่องความรักข้อดีของเธอคือ เธอจะเสียสละทุกอย่างเพื่อคนที่เธอรัก แบบไม่มีขอบเขตเลยทีเดียว สาวราศีกรกฎต้องการ 2 อย่างในชีวิตที่ทำให้เธอมีความสุขได้คือ “งาน” และ “ความรัก” เธอสามารถอยู่ในบ้านรก สกปรก แคบเป็นรูหนูกับคนที่รักได้ แต่ไม่สามารถอยู่บ้านหลังใหญ่กับคนที่ไม่รัก !!!

LEO ราศีสิงห์ – (24 ก.ค. – 23 ส.ค.) ผู้หญิงที่โดดเด่นท่ามกลางฝูงชน สาวราศีสิงห์มักตัวสูงหรือค่อนข้างสูง เราจะไม่ค่อยเห็นสาวราศีสิงห์ เตี้ย สั้น หรือตันๆ… เธอเดินอย่างสง่าผ่าเผย มั่นใจทุกย่างก้าวแบบนางพญา ไม่ว๊อกแว๊กมองซ้ายแลขวา เธอจะแต่งตัวใบแบบฉบับของเธอแต่ตามแฟชั่น เธอเป็นคนเปิดใจกว้าง แต่ไม่เปิดโอกาสให้คนใกล้ชิดเธอได้ง่ายๆ เธอชอบคำชม คำพูดหวานๆ  เธอเป็นผู้หญิงที่สง่า มีเสน่ห์ดึงดูดสูง หากอยากได้เป็นแฟน ต้องลงแรงเพราะคู่แข่งเยอะหน่อย สาวที่มีผู้ชายตามจีบตลอด หากคุณเป็นคนมาจากตระกูลดี นามสกุลดัง หรือตำแหน่งดีหรือสูง ก็นำหน้าคนอื่นไปหลายก้าว เธอไม่ชอบความจน เพราะเธอคิดว่า ความรักจ่ายค่าบ้าน ค่าน้ำ ค่าไฟไม่ได้ !!

ดูดวง

VIRGO ราศีกันย์ – (24 ส.ค. – 23 ก.ย.) เธอมักมีใบหน้ารูปไข่ หน้าผากสูงและกลม เธอชอบผู้ชายที่ฉลาดพอๆกับเธอ หากคุณรวยแต่โง่ๆซื่อๆอย่าจีบเธอเลยเสียเวลา เธอไม่ชอบคู่รักแบบชั่วครู่ ชั่วคราว หากเธอเจอคนที่เธอฝันหา เธอจะไม่จากไปไหน เธอชอบสุภาพบุรุษ แบบที่ยังเปิดประตูให้ผู้หญิงอยู่ เธอชอบผู้ชายที่ดูแล take care เธอ มันทำให้เธอรู้สึกเป็นผู้หญิงที่สมบูรณ์แบบ ตอนเธอโกรธและหายโกรธ เธอจะลืมสิ่งที่เธอเพิ่งพูด และเป็นนางฟ้าอีกครั้ง นักวิจารณ์เป็นลักษณะของเธอ ไม่ว่าเรื่องเล็กหรือใหญ่ เช่น เสื้อผ้า ผม วิธีที่คุณพูด…. หากรักสาวราศีนี้ พยายามเป็นคนสมบูรณ์แบบ ให้ได้มากที่สุดเท่าที่คุณทำได้

LIBRA ราศีตุลย์ – (24 ก.ย. -23 ต.ค.) สาวราศีตุลย์มักมีใบหน้ารูปไข่ หุ่นดี ผิวสวย สาวราศีนี้ใช้เวลาถนอมรักษาผิวสวยมาก เธอมักจะเป็น คนแพ้เครื่องสำอางง่าย การเสริมความงาม ลดริ้วรอย แถบจะเป็นงานอดิเรกของเธอเลยทีเดียว เธอมีความสามารถพิเศษ ในเรื่องนี้ และมักจะดูอ่อนกว่าวัย เธอมีพรสวรรค์ในการแต่งตัว ผสมเสื้อผ้าเข้าชุด สาวราศีนี้คิด และแคร์ความรู้สึกของคนอื่น พอๆกับความรู้สึกของตัวเอง เธอสามารถปรับตัวเข้ากับสภาพแวดล้อมได้ดีและชอบการทำงานเป็นทีม สิ่งที่ดีหากมีแฟนเป็นสาวราศีนี้ คือ เธอจะไม่ยุ่งกับเรื่องส่วนตัว หรือความเป็นส่วนตัวของคุณ และเธอจะไม่ทำให้คุณเสียหน้าต่อหน้าเพื่อนคุณ

SCORPIO ราศีพิจิก – (24 ต.ค. – 22 พ.ย.) สาวราศีพิจิก มีความลึกลับในตัวเอง เธอเป็นคนมีความมั่นใจสูง และลึกๆข้างใน เธอเป็นคนที่ ภูมิใจในตัวเองแบบเงียบๆ เธอมักจะแสดงความรู้สึกของเธอ ในเวลานั้นออกมาตรงๆ ไม่เสแสร้ง  หากเธอโมโห เธอเป็นพวกเฟี้ยงข้าวของ จานชามแบบเทกระจาด เธอชอบผู้ชายหน้าตาดี แข็งแรง สุขภาพดี และคิดว่าการมีชีวิต และหน้าที่ แบบแม่บ้านนั้น มันแสนจะน่าเบื่อ เธอชอบตำแหน่งที่เธอมีอำนาจและสามารถคุม หรือ สั่งคนอื่นได้ เธอชอบหาเงินและใช้เงิน เธอชอบมีหน้าตา และชื่อเสียง เธอไม่ยอมให้ตัวเองถังแตก เธอหยิ่งเกินไปที่จะยอมรับความจน

SAGITTARIUS ราศีธนู – ผู้หญิง (23 พ.ย. -21 ธ.ค.) ความเฉลียวฉลาด ไหวพริบของเธอและหน้าตาเป็นเสน่ห์ของเธอ ผู้หญิงผอมบาง สง่างาม ผู้ที่เดินย่างก้าวแบบหยิ่งๆหน่อย เปรียบเหมือนกับว่า กำลังเดินประกวดนางงาม เธอชอบอิสระ และไม่ชอบติดอยู่กับบ้าน เธอชอบคนปกป้องเธอ แต่เธอไม่ชอบคนสั่งเธอ เธอไม่นับถือผู้ชายที่อ่อนแอ เธอมีรสนิยมเรื่องเสื้อผ้า อาหาร ของชั้นหนึ่ง บริการชึ้นหนึ่ง เธอชอบเดินทางตรง และเป็นคนเถรตรง เธอจะไม่เดินอ้อมไปหาสิ่งที่เธอต้องการ หรือพูดอ้อมค้อมเสียเวลา หากคุณพบเธอ และบอกกับเธอแบบตรงๆเช่นกัน เธอจะชื่มชมในตัวคุณมาก

 

ติดตามดวงอื่นๆได้ที่ : Horoscope.mthai.com

ที่มาจาก : www.pooyingnaka.com