กระเป๋าสตางค์ เสริมรวย เลือกอย่างไรให้การเงินไหลลื่น ?

Home / ดูดวง / กระเป๋าสตางค์ เสริมรวย เลือกอย่างไรให้การเงินไหลลื่น ?

กระเป๋าสตางค์ นำโชค !

         ใครบ้างไม่มี กระเป๋าสตางค์ ? ในยุคสมัยนี้ไม่ว่าจะผู้หญิงหรือผู้ชาย ต่างก็มีกระเป๋าสตางค์เป็นส่วนตัวกันแทบทุกคน แถมบางคนยังพกมากกว่าหนึ่งใบด้วยซ้ำ ซึ่งความจริงแล้วตามหลักโหราศาสตร์ หากคุณเลือก กระเป๋าสตางค์ ได้ถูกโฉลกกับดวงชะตาของคุณ จะเป็นการเสริมดวงเรื่องโชคลาภ ให้การเงินหมุนเวียน ร่ำรวยเงินทอง ทำกิจการหรือต่อรองธุรกิจก็เป็นผลดี ประสบผลสำเร็จกันแบบไม่น่าเชื่อ

      วันนี้แม่หมอ แห่ง Horoscope.mthai.com เลยนำเทคนิคการเลือก กระเป๋าสตางค์ ตามศาสตร์ของซินแสเป็นหนึ่ง มาฝากผู้อ่านทุกท่านค่ะ เผื่อว่าจะเป็นแนวทางของตัวเอง หรือจะนำไปบอกต่อก็ยินดีจ้า

1. การเลือกสีของกระเป๋าที่ดี

กระเป๋าสตางค์

 คนเกิดวันอาทิตย์ เลือกใช้ สีน้ำตาล สีเขียว หรือโทนสีสว่าง ชีวิตจะได้สดใสรับทรัพทย์ รวยๆเฮงๆ

กระเป๋าสตางค์

คนเกิดวันจันทร์ ควรใช้กระเป๋าสีน้ำตาล หรือ ม่วง จะดีมาก ส่วนสีต้องห้ามคือสีสดๆอย่างเช่นสีแดง สีส้ม

กระเป๋าสตางค์

คนเกิดวันอังคาร สีที่ถูกโฉลกจะต้องเป็นสีเข้มแสบแซ่บ อย่างเช่น สีแดง สีส้ม สีชมพูสด จะช่วยให้เงินทองไหลมาเทมา ส่วนสีต้องห้ามคือสีโทนเย็น อย่างเช่นสีน้ำตาลหรือครีม

กระเป๋าสตางค์

คนเกิดวันพุธ สีที่ไม่ควรใช้เด็ดขาดคือสีดำ สีชมพู ส่วนสีที่ดีควรหามาใช้คือ สีเขียว สีครีม และสีน้ำตาล จะช่วยส่งสเริมให้ร่ำรวยเงินทอง

กระเป๋าสตางค์

คนเกิดวันพฤหัสบดี สำหรับสีที่ถูกโฉลกแบบสุดๆคือ สีแดง หรือ ส้ม จะช่วยส่งผลดีกับการเงิน ให้ช่วยหมุนเวียนคล่องไม่ขาดมือ ส่วนสีไม่ดีไม่เหมาะคือสีดำค่ะ

กระเป๋าสตางค์

คนเกิดวันศุกร์ สีต้องห้ามไม่ควรใช้คือสีดำ หรือสีโทนมืดไม่สดใส แนะนำให้เลือกใช้กระเป๋าสีสดอย่าง สีชมพู สีส้ม จะช่วยให้ร่ำรวยเงินทอง

กระเป๋าสตางค์

คนเกิดวันเสาร์ ไม่ควรใช้กระเปาสีเขียว หรือสีน้ำตาล ส่วนสีที่ดีเป็นมงคล คือ สีฟ้า หรือ สีม่วง จะทำให้ค้าขายดี เงินทองไหลมาเทมา

2. การเรียงเงินแบงค์ในกระเป๋าสตางค์ เสริมมงคล ด้วยแบงค์สีแดง สีม่วง และสีเทา อย่างละ 1 ใบด้วยความเป็นระเบียบ และอย่าหยิบมาใช้เด็ดขาด ควรเก็บไว้ตลอดเวลาจะส่งผลให้พลังการเงินดีขึ้นเรื่อยๆ

3. เลือกเหรียญฮวงจุ้ยใส่ในกระเป๋า 8 เหรียญ หากเป็นไปได้ให้หาเหรียญฮ่องกง หรือเหรียญสิงคโปร์มาใส่ไว้ในกระเป๋า จะเป็นการเสริมโชค เสริมดวง เรื่องการเงินให้มีแต่เรื่องดีๆ

กระเป๋าสตางค์

ติดตามดวงอื่นๆได้ที่ I See Horoscope Magazine