ถ้าพรุ่งนี้ โลกแตก จะขออะไร?

Home / ดูดวง / ถ้าพรุ่งนี้ โลกแตก จะขออะไร?

อย่างที่รู้ๆกันอยู่ว่าตอนนี้โลกของเราเกิดภัยพิบัติขึ้นมากมาย สาเหตุก็เกิดมาจากน้ำมือของมนุษย์นั่นเอง เพราะฉะนั้นหากพรุ่งนี้ โลกแตก คุณจะขออะไร เพราะสิ่งที่ขอนั้น  Horoscope.Mthai.com สามารถบอกนิสัยของคุณได้เป็นอย่างดี

โลกแตก

ถ้าพรุ่งนี้ โลกแตก จะขออะไร

หากพรุ่งนี้จะเป็นวันที่ โลกแตก จะไม่มีใครสามารถรอดไปได้จากโลกนี้ แต่เนื่องจากคุณเป็นคนดีมาตลอด พระเจ้าทรงประทานพรให้คุณสามารถมีชีวิตอยู่ได้ บนดินแดนที่พระองค์ได้จัดทำขึ้น และให้คุณสามารถเลือกสิ่งมีชีวิต ไปกับคุณได้เพียงหนึ่งเท่านั้น คุณจะเลือก

1. สิงห์โตที่ประกาศตัวยอมเป็นลูกน้องผู้ซื่อสัตย์ต่อคุณ
2. กระต่ายป่าตัวน้อยช่างพูดที่อ้อนวอนขอให้คุณช่วยชีวิตไว้
3. มังกรพ่นไฟได้ ที่พร้อมจะรับใช้คุณตลอดเวลา
4. นกวิเศษที่สามารถร้องเพลงได้ทุกเพลง ที่เคยมีมาบนโลก
5. ลูกเจี๊ยบตัวน้อยที่ยอมทำได้ทุกอย่างเพื่อขอให้คุณ เลือกแม่ไก่ของเจ้าลูกเจี๊ยบไปแทน
6. แมวน้อยพูดได้ ที่แสนซื่อสัตย์ ที่ขออยู่เป็นเพื่อนคุณตลอดไป
7. เสือแข็งแรงกำยำที่ยอมเป็นทั้งพาหนะและผู้จะคอยหาอาหารให้คุณ

เลือกกันแล้วคุณลองมาดูคำเฉลยกันเลย

สิงห์โต คุณเป็นคนใจร้อนอารมณ์ร้าย ออกจะมุทะลุและขี้โมโห แต่เป็นคนที่มีบุคลิกโดดเด่น ต้องตาผู้คนไม่ว่าหนุ่มหรือสาวต่างก็ชอบ แต่งตัวเด่น ทันสมัย รสนิยมเลิศเลอ ชอบเฮฮาปาร์ตี้ ในระดับไม่ธรรมดา ใจกล้าและกล้าเสี่ยง กล้าทุ่มเท ค่อนข้างหยิ่งยโส ไม่ค่อยยอมอ่อนข้อใคร ยึดมั่นในชื่อเสียงเกียรติยศมาก เป็นคนเด็ดขาด ไม่โลเล เป็นผู้นำได้ดี มีสติปัญญา มีความรักง่ายหลายใจ รักเพื่อนๆ และชอบมีอิสระเสรี

กระต่ายป่า คุณเป็นคนน่ารักนุ่มนวล คุณมักจะมีหน้าตาท่าทางมีเสน่ห์มาก มีจิตใจอ่อนโยน ช่างคิดฝันแบบศิลปินทุกแขนง ใจคอไม่เฉียบขาดหนักแน่น นิสัยพาลเกเรขี้งอนเหมือนเด็ก ช่างหึงหวงร้ายกาจ ใจอ่อนโมโหง่าย แต่ก็หายเร็ว เจ้าชู้หลายใจ ขี้กลัวและเสียขวัญง่าย ถ้าโกรธก็อารมณ์ร้าย พร่ำบ่นเอาเรื่อง แต่เป็นคนขยันหมั่นเพียร บางครั้งกล้าหาญอย่างน่าทึ่ง อาจต้องระวังเรื่องถูกหักหลังได้ และบั้นปลายชีวิตจะมีความสุขมาก

มังกรพ่นไฟ คุณเป็นคนใจแกร่ง คุณชอบเรื่องต่อยตีอย่างเจ้าพ่อ ติดนิสัยดื่มกินเที่ยว แต่ก็เลิกได้ง่าย ถ้าทำดีกับใครไม่ค่อยมีผลดีตอบคืน คนเจ้าชู้ ฟุ่มเฟือย ใช้เงินเก่ง มักมีนิสัยปลื้มคำชมเชย มีเพื่อนมาก อารมณ์ร้าย ฉุนเฉียวเกรี้ยวกราด ทั้งดื้อดึงใจเด็ด ขี้ใจน้อย แต่ก็ใจร้อนมาก เป็นคนไม่อ่อนแอ และมุ่งมั่นมาก ทำอะไรจะทำสุดตัว ให้เสร็จให้ได้ถึงจะพัก ชอบทำอะไรให้เสร็จเร็วๆ หากหมดไฟขยัน ก็จะไม่แตะต้องอะไรเลย

นกวิเศษ คุณเป็นคนที่ตื่นเต้นง่าย คุณชอบเฮฮาปาร์ตี้ดื่มกิน ร้องรำทำเพลง พูดจาเป็นเสน่ห์ รู้จักวาทะศิลป์ เอาชนะใจคนได้ดี มีความนุ่มนวล มีมนุษยสัมพันธ์ คนรู้จักกาลเทศะ และรู้จักวางตัวดีมาก ไม่หุนหันพลันแล่น จะคิดให้ถี่ถ้วนก่อนตัดสินใจเสมอ เป็นคนช่างจำ ช่างเก็บข้อมูล คารมดี บางครั้งก็ฉวยโอกาสคนอื่นได้ เพราะเป็นคนไม่ค่อยมักน้อย แต่ไม่มีความก้าวร้าว ไม่หยาบกระด้าง

ลูกเจี๊ยบ คุณเป็นคนหน้าตาดี มีบุคลิกสวยสง่าน่าชื่นชม สนใจใฝ่รู้เรื่องลี้ลับ และวิชาการทุกแขนง มักจะเป็นคนที่มีจิตใจดี ไม่เกเร ไม่ทำผิดคิดร้ายกับใครๆ รักความถูกต้อง ความดีงาม ใจอ่อนขี้สงสาร มีน้ำใจกับคนอื่นๆ แต่ไม่ได้ชอบไปวุ่นวายกับใคร มีความละเอียดอ่อน ไม่ชอบเรื่องเหลวไหลไร้สาระ มักจะทุ่มเทใจ ให้เรื่องมีประโยชน์ตลอดเวลา

แมวน้อย คุณเป็นคนที่มีจิตใจดี บริสุทธิ์ คุณไม่คิดร้ายกับใคร ชอบสิ่งที่สวยงามน่าดู แต่ตัวเองไม่ได้ชอบแต่งตัว หรือเที่ยวเฮฮาปาร์ตี้มากนัก ค่อนข้างชอบสันโดษ เกลียดความอึกทึกวุ่นวาย มีใจคิดฝันเรื่องความรัก มีความเด่นด้านการพูดจา เข้าสังคม พูดเพราะและมีจิตวิทยาสูง ใจกว้าง ไม่ขี้เหนียว เก่งในเชิงศิลปะ ชอบสนุกกับดนตรี มุ่งมั่นฝันไกล เก็บเงินได้ถ้าตั้งใจเก็บออม มีนิสัยชอบทำบุญทำกุศล แต่บางครั้งก็เป็นคนที่คนอื่นเดาใจยากเหมือนกัน

เสือ คุณมีจิตใจช่างอาฆาตแค้น คุณเป็นคนเด็ดขาดมาก ไม่ชอบอ้อมค้อม ไม่ลืมอะไรง่ายๆ บางครั้งก็มีเล่ห์เหลี่ยม มีสติปัญญาดี มุมานะไม่ย่อท้อ ไม่ค่อยเชื่อหรือไว้ใจใครจริงจังนัก เป็นคนที่ไม่หาประโยชน์จากคนอื่น แต่ก็ไม่ยอมเสียเปรียบใคร ดื้อแบบไม่ยอมรับผิด ชอบโต้แย้งถกเถียง ติดจะมีนิสัยนักเลง กล้าชนกล้าเสี่ยง ขี้หึงโมโห ไม่ค่อยช่างพูดช่างคุย ถือในเกียรติศักดิ์ศรีเป็นใหญ่ มักเกเร จองหอง ไม่ลงให้ใคร มีแฟนหลายคน แม้หน้าตาไม่เด่นนัก เป็นคนดุ แต่ไม่หาเรื่องใคร

ขอบคุณที่มาจาก www.goosiam.com