ทายนิสัย หนุ่มจากการใส่ยีนส์

Home / ดูดวง / ทายนิสัย หนุ่มจากการใส่ยีนส์

วันนี้ Horoscope.Mthai.com จะพาสาวๆทั้งหลายไปทายใจหนุ่มๆจากการใส่กางเกง ยีนส์ กัน ไปดูสิว่า ยีนส์ ที่หนุ่มๆใส่นั้น จะบ่งบอกนิสัยหรือความเป็นตัวตนมากน้อยเพียงใด

ยีนส์

ทายนิสัย หนุ่มจากการใส่ยีนส์

ยีนส์ ทรงเรียบๆไม่ค่อยมีดีไซน์
หนุ่มที่ใส่ ยีนส์ แบบนี้มักเป็นหนุ่มผู้พร้อมลงเอย เพราะขนาดนุ่ง ยีนส์ ยังเรียบร้อย ด้วยการยัดชายเสื้อเชิ้ตเข้าในกางเกง แบบนี้ แสดงว่าเขาต้องการสร้างความประทับใจ การที่พิถีพิถันขนาดนี้หมายความว่าเขาวุ่นวายใจอยากจะจริงจังกับใครเสียที ถ้าคุณกำลังมองหาหนุ่มที่ใส่ใจกับทุกรายละเอียดของความสัมพันธ์ล่ะ ก็คนนี้ใช่เลย

ยีนส์ ฟิตเปรี๋ยะแนบเนื้อ
หนุ่มที่ใส่ ยีนส์ แบบนี้มักเป็นหนุ่มอยากมีแฟน และที่โชว์หุ่นมาดแมนแบบนี้เพราะเขาต้องการความสนใจและความรักเป็นอย่างมากสัญญาณที่ส่งออกมาจากตัวเขาอย่างแนบนี้ บอกให้รู้ว่าเขาต้องการหญิงสาวสักคนที่จะรักเขา (และบอกเคล็ดลับเรื่องแฟชั่นให้เขาได้) พร้อมจะ อยู่ในอ้อมแขนของโรมิโอหนุ่มคนนี้หรือยังล่ะ

ยีนส์ เอวต่ำแทบจะหลุดจากก้น
หนุ่มที่ใส่ ยีนส์ แบบนี้มักเป็นหนุ่มรักอิสระเกินกว่าจะผูกมัดกับใคร ถ้าความคิดที่ว่าอะไรก็ได้ขยายไปถึงเรื่องแฟนด้วยล่ะก็คุณอาจจะพบว่า ตัวเองก็ คือหูกางเกงอีกหูหนึ่ง ที่เขาลืมสอดเข็มขัดใส่ในตอนเช้า

ยีนส์ เก่าจนขาดรุ่งริ่ง
หนุ่มที่ใส่ ยีนส์ แบบนี้มักเป็นหนุ่มผู้จงรัก ลองคิดดูสิ ขนาดกางเกงเปื่อยๆเขายังไม่ทิ้งเลย ถ้าคบกันเขาจะซื้อสัตย์ขนาดไหนอยากได้คู่ที่จะอยู่ ยั้งยืนยง ก็พ่อหนุ่ม ยีนส์ ขาดคนนี้ไง

ขอบคุณข้อมูลจาก Forward Mail