ดูดวง ทายนิสัย ด้วย กีฬา ที่ชอบ

Home / ดูดวง / ดูดวง ทายนิสัย ด้วย กีฬา ที่ชอบ

วันนี้ Horoscope.Mthai.com จะพาคุณมาทายนิสัยหนุ่มๆจากการเล่น กีฬา ซึ่งสาวๆคนไหนที่มีหนุ่ม นักกีฬา อยู่ในใจ และอยากรู้ว่าเขาเป็นคนยังไง ก็สามารถนำรายละเอียดตรงนี้ไปดูกันได้ครับ

ชอบ กีฬา ฟุตบอล
เป็นกีฬายอดฮิตของหนุ่ม ๆ ชายที่ชอบเตะฟุตบอล เป็นคนที่ค่อนข้างมีระเบียบวินัย เข้ากับคนกลุ่มใหญ่ได้เป็นอย่างดีเป็นคนที่มีเสน่ห์ รักความยุติธรรม เวลาทำอะไรมักจะทำอย่างจริงจัง

ชอบ กีฬา ว่ายน้ำ
เขาเป็นคนที่มีเสน่ห์มากเลยทีเดียว อีกทั้งยังเป็นคนที่มีมนุษยสัมพันธ์ที่ดีกับสาวๆ ผู้ชายแบบนี้แหละเป็นคนที่รักอิสระ มั่นใจในตัวเองมากชอบธรรมชาติ และไม่ชอบให้ใครมาบังคับ

ชอบ กีฬา บาสเกตบอล
เขาเป็นคนที่รู้ทางหนีทีไล่ เป็นคนกระฉับกระเฉง ค่อนข้างรอบคอบ คิดก่อนที่จะตัดสินใจทำอะไร เป็นคนที่มีอารมณ์ศิลปิน อัพเดทข่าวสารอยู่ตลอด และเป็นคนที่ฉลาด

ชอบ กีฬา กอล์ฟ
เป็นหนุ่มที่ดูดีมีระดับ และถ้าหากว่าเขาชอบกอล์ฟเป็นชีวิตจิตใจ เขาเป็นคนที่ค่อนข้างชอบเข้าสังคมเป็นคนที่สุขุมเยือกเย็น ตัดสินใจแก้ปัญหาต่างๆ ได้เป็นอย่างดี และใช้เหตุผลเป็นหลัก

ชอบ กีฬา แข่งรถ
ถ้าเขาเป็นคนที่ชอบความเร็วแสดงว่าเขาเป็นคนใจกล้า ไม่กลัวใคร ชอบผจญภัย กล้าได้กล้าเสีย ชอบความท้าทาย และความเสี่ยงเป็นที่สุด

ชอบ กีฬา เทนนิส
หนุ่มที่ชอบเล่นกีฬาประเภทนี้เชื่อว่าเป็นคนที่มีความกล้าหาญ มีไหวพริบดี มีความคิดสร้างสรรค์ มีสมาธิ เชื่อมั่นในตัวเองสูง และมีความเป็นผู้นำ

ชอบ กีฬา วอลเลย์บอล
เป็นกีฬาที่แมนน้อยที่สุดในบรรดากีฬาทั้งปวงสำหรับหนุ่มๆ แต่คนที่ชอบวอลเลย์บอลนั้นเป็นที่ปรับตัวเข้ากับคนอื่นได้ดี ยอมรับคนอื่นในสิ่งที่เป็นและมองโลกในแง่ดี

ชอบ กีฬา สนุกเกอร์
เขาเป็นคนที่มีชั้นเชิง ไม่ชอบให้ใครมาเอาเปรียบ และไม่เอาเปรียบใคร มีสมาธิสูง สุขุมเยือกเย็น เป็นคนที่ค่อนข้างอดทน แก้ไขปัญหาต่างๆ โดยใช้เหตุผลเป็นหลัก

ชอบ กีฬา ชกมวย
เขาเป็นคนที่กล้าได้กล้าเสีย หนักเอาเบาสู้ อดทน ในขณะเดียวกันก็เป็นคนที่ค่อนข้างเจ้าชู้ ชอบหว่านเสน่ห์และขี้หึงเป็นที่สุด