ดูดวง ทายนิสัย จาก ของวิเศษ

Home / ดูดวง / ดูดวง ทายนิสัย จาก ของวิเศษ

ดูดวง ทายนิสัย จาก ของวิเศษ 

 ของวิเศษ

มา ทายนิสัย จาก ของวิเศษ กับ Horoscope.Mthai.com กันครับ โดย มีของให้เลือก 4 อย่าง ซึ่งจะสามารถบ่งบอกนิสัยของคุณได้ มาลองทายกันดูครับว่าจะแม่นขนาดไหน

ถ้าหากว่าคุณมีสิทธิ์เลือก ของวิเศษ ได้ 1 อย่าง คุณจะเลือกของชิ้นไหนเรามีมาให้เลือกดังนี้ครับ
1. ยาเปลี่ยนร่าง
2. พรมวิเศษ
3. ยาอายุวัฒนะ
4. กระจกวิเศษ

มาดูเฉลยตาม ของวิเศษ ที่คุณเลือกเลยครับ

ยาเปลี่ยนร่างเป็นหญิงหรือชายก็ได้
คุณเป็นคนที่หมดเงินหมดทองไปเยอะทีเดียวกับการที่จะสร้างมิตรภาพให้งอกงามได้ จริงๆแล้วคนรอบข้าง หรือคนสนิทชิดเชื้อคุณน่าจะเป็นฝ่ายดูแลคุณบ้างนะ

พรมวิเศษ เหาะไปไหนมาไหนได้
คุณเป็นนักกิจกรรมตัวยงทีเดียว รักการท่องเที่ยวเป็นชีวิตจิตใจ มักไม่ค่อยให้เงินใครใช้ใครยืม ถ้าจะจ่ายก็จ่ายเพื่อตัวเองมากกว่า และคุณก็ไม่เคยคิดจะใช้จ่ายเงินทองอย่างฟุ่มเฟือยเสียด้วย

ยาอมตะ อยู่ยงคงกระพันตราบนานเท่านาน
จะว่าไปแล้วคุณเป็นคนที่เก่งกาจสามารถคนนึงทีเดียว ความคิดไอเดียก็ดีนะ แต่ไม่ใช้ไม่ทำนี่สิ ! ก็เหมือนๆกับการใช้ชีวิตคุณนั่นแหละ หาเงินได้มากมายแต่ไม่ยักกะใช้ประมาณว่ามีรายรับแต่ไม่ค่อยมีรายจ่าย ชาวบ้านเขามีแต่รายจ่ายไม่ค่อยมีรายรับ แถมยังพยายามสู้อุตส่าห์เก็บหอมรอมริบทุกบาททุกสตางค์

กระจกวิเศษ ดูอนาคตได้
คุณเป็นคนที่ชอบล้วงความลับของคนอื่น แถมยังเชื่อเรื่องไสยศาสตร์ มนต์ดำ สิ่งศักดิ์สิทธิ์ อะไรทำนองนี้ (ไม่เชื่อแต่อย่าลบหลู่ ) แม้ว่าคุณจะเป็นคนรอบคอบมากเกี่ยวกับการใช้จ่ายเงินทองเพียงใด แต่คุณก็ยังหมดเปลืองเงินทองมากมายไปกับสิ่งของฟุ่มเฟือยและเรื่องไม่จำเป็นอยู่บ่อยๆ

(ขอบคุณภาพจากthaicomment.com)
(ขอบคุณข้อมูลจาก iam.hunsa.com)

horolive