ดูดวง ทายนิสัย จาก พาย ที่กิน

Home / ดูดวง / ดูดวง ทายนิสัย จาก พาย ที่กิน

ดูดวง ทายนิสัย จาก พาย ที่กิน

พาย

ใครชอบกิน พาย กันบ้างครับ ซึ่ง พาย นั้นมีให้เลือกหลากหลายชนิดเช่นกัน โดยแต่ละชนิดนั้นเมื่อเราเลือกกิน ก็สามารถบ่งบอกนิสัยของคนกินได้เช่นกัน ลองไปดูกันครับว่าจะแม่นขนาดไหน

พาย สับปะรด
คุณเป็นคนที่เปรี้ยวมากทีเดียวคุณชอบอะไรที่สบายๆสะใจหน่อยๆชอบแต่งตัวตามแฟชั่น เป็นคนที่ชอบอะไรที่สดใส นิสัย ร่างเริง รักเพื่อนมากกว่าตัวเอง ชอบที่จะทำอะไรใหม่ๆไม่ค่อยเคารพในกฏกติกานักชอบทำอะไรด้วยตัวเองตามใจตัวเอง เป็นอย่างยิ่ง

พาย แอปเปิ้ล
คุณเป็นคนที่สุขุม นุ่มนวล เป็นคนที่มีความคลาสสิคมาก ชอบอะไรที่มันสงบๆไม่ค่อยชอบยุ่งกับคนอื่นนัก ชอบที่จะอยู่คนเดียวรักสันโดษ? รักพ่อแม่มากๆ นิสัยก็ชอบอะไรที่เงียบๆสงบๆแต่คนที่ชอบกินพายแอปเปิ้ลมีดีอยู่อย่างหนึ่งตรงที่คุณเป็นคนที่หลายคนเคารพ และให้ความนับถือเกรงใจคนหนึ่งทีเดียว

พาย สตอเบอร์รี่
คุณเป็นคนที่น่ารัก ใครเห็นก็อาจหลงรักทันทีคุณเป็นคนหวานมากๆ คุณเป็นนักรักคุณสวีตจ๋า คุณใจดีเมตตาน่ารักแม้แต่เวลาคุณโกรธคุณก็ยังแฝงไปด้วยความน่ารัก บางทีคุณอาจซุ่มซ่าม แต่ในเรื่องความรักคุณไม่เคยพลาดพอรักใครเข้าคุณจะรักเดียวใจเดียว

พาย

พาย บูลเบอร์รี่
คุณเป็นคนซุ่มซ่าม แข็งแรง ระมัดระวังตัวเสมอ ทั้งๆที่คุณรู้ดีว่าคุณนั้นแสนจะปลอดภัย รักการเป็นผู้นำไม่ชอบการเป็นผู้ตาม คุณเคารพนับถือผู้ที่มีอายุมากกว่าเสมอ คุณค่อนข้างเป็นคนรอบคอบ ในเรื่องของความรักนั้นคุณมักจะเลือกให้ดีเสมอแต่คุณก็เลือกมากไปจนคุณอาจหมดสิ้นทุกอย่างได้

พาย ผลไม้รวม
คุณเป็นคนที่ชอบอะไรรวดเร็ว คุณเป็นคนใจร้อน คุณจะพบรักแรกตั้งแต่อายุยังน้อยปิ๊งเค้ามาตั้งนานจนโดนแย่งไป คุณไม่ค่อยกล้านักเท่าไร จึงต้องกินแห้วอยู่เสมอๆ

พาย เนื้อต่างๆ
คุณเป็นคนที่มีพละกำลังชอบอะไรที่มันแปลกไปจากคนอื่น จนดูเหมือนแปลกแยกแต่จริงๆแล้วคุณเป็นคนที่จริงใจนะเพียงแต่การแสดงออกค่อนข้างจะแบบว่าไม่ค่อยเหมือนคนอื่นกันซักเท่าไรเอาน่ะต้องมีซักคนที่เข้าใจคุณแน่นอน

พาย ผักต่างๆ
คุณเป็นคนที่ใส่ใจไปในทุกๆเรื่อง ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง การงาน การเงิน ความรัก หรือคุณมีปัญหาต่างๆคุณก็มักจะแก้ไขได้สำเร็จเสมอ ใครๆถึงชอบมาปรึกษาคุณซะทุกเรื่องเฮ้อ……..เหนื่อยจัง

พาย ข้าวโพด
คุณเป็นคนอ่อนไหวง่าย ใจง่าย ( แต่ไม่ค่อยหลายใจนะ)มีเมตตา รักอิสระ ไม่ชอบให้ใครบังคับและรักสายลมแสงแดดเป็นที่สุดเลย

(ขอบคุณภาพจาก victory-bakery,atcloud)
(ขอบคุณข้อมูลจาก iam.hunsa.com)

horolive