ทดสอบ ความรัก และ อีโก้ ในคุณ

Home / ดูดวง / ทดสอบ ความรัก และ อีโก้ ในคุณ

ทดสอบ ความรัก และ อีโก้ ในคุณ

อีโก้

Horoscope.Mthai.com นำแบบทดสอบ ความรัก และ อีโก้ ในตัวคุณ มาให้ลองทำกันดูครับ จะได้รู้ว่า ความรัก คุณเป็นอย่างไร รวมถึง อีโก้ ในตัวคุณด้วย มีสูงขนาดไหน มาลองทดสอบดูกันเลยดีกว่าครับ

เตรียมกระดาษและปากกา เขียนความคิดของคุณลงไปเมื่อมีคำถาม

1. สมมุติว่าคุณกำลังเดินเล่นอยู่ในป่าหิมะ กวาดสายตาไปเรื่อยๆ ก็มองเห็นแสงวิบวับอยู่บนพื้นที่ใต้ต้นไม้แต่ไกล และเมื่อเดินเข้าไปใกล้ๆ พบว่าเป็นพวงกุญแจทอง คุณได้ก้มลงไปหยิบ…..มันมีกี่ดอก ?(1-10)

2. จากนั้นได้เดินต่อไปเรื่อยๆ คุณก้อเห็นปราสาทหลังหนึ่งตั้งโดดเด่นเป็นสง่า..ลักษณะของมัน เก่าหรือใหม่ บรรยากาศเป็นอย่างไร?

3. คุณเดินไปสำรวจในปราสาทพบว่ามีบ่อน้ำอยู่ 1 บ่อ มองเห็นสร้อยคอ เครื่องประดับหลายชิ้น ส่องประกายวิบวับอยู่ในนั้น …..คุณจะหยิบหรือไม่หยิบ?

4.และใกล้ๆบ่อน้ำที่มีสร้อยและเครื่องประดับ มีบ่อน้ำอีกบ่อ ในนั้นมีเงินอยู่มากมาย….คุณจะหยิบหรือไม่หยิบ?

5.คุณเดินสำรวจไปเรื่อยๆ สายตาเหลือบไปเห็นประตูทางออก คุณจึงเดินออกมา และก็พบสวนขนาดใหญ่ มีกล่องตั้งอยู่ 1 ใบ …..มันมีขนาดเท่าใด? (ใหญ่/กลาง/เล็ก) และทำมาจากอะไร? (เหล็ก/ไม้/กระดาษ)

มาดูผลวิเคราะห์กันครับ

1.จำนวนของกุญแจ บอกถึงจำนวนเพื่อนแท้ที่มีอยู่

2.ปราสาทเก่า บอกถึงความสัมพันธ์ที่ผ่านมาระหว่างคุณกับคนรักว่า จบลงไม่ค่อยดีนัก คุณเองก็ไม่อยากจะนึกถึงมัน ปราสาทใหม่ ความสัมพันครั้งล่าสุดของคุณกับคนรักเป็นไปในทางที่ดีถึงแม้ว่ามันจะจบไปแล้วก้อตามทว่าคุณเองก้อยังมีความรู้สึกดีๆหลงเหลืออยู่และรู้สึกดีที่คิดถึงมัน

3.หยิบสร้อย ขนาดคนรักอยู่ข้างๆ คุณก็ยังเล่นหูเล่นตากับคนน่าตาดีที่ผ่านไปผ่านมาอยู่เสมอ ไม่หยิบสร้อย เวลาคุณอยู่กับคนรัก คุณมักจะมองแต่เขาเพียงคนเดียว และใช้เวลาอยู่กับเขาให้มากที่สุด ประมาณว่าโลกนี้มีเพียงเราสอง….

4.หยิบเงิน เมื่ออยู่นอกสายตาคนรัก คุณมักจะแอบทดสอบเสน่ห์เรื่อยๆเหมือนได้ออกจากคุก หากไม่หยิบเงิน ถึงแม้ว่าคนรักจะไม่ได้อยู่ข้างๆ คุณก้อยังซื่อสัตย์และภักดีต่อเขา จะไม่เผลอปันใจให้ใครอื่นทั้งนั้น

5.กล่องใหญ่ ระดับ Ego ในตัวคุณสูงมากๆ กล่องกลาง ระดับ Ego ในตัวคุณพอประมาณ กล่องเล็ก ระดับ Ego ในตัวคุณมีนิดหน่อย

กล่องเหล็ก คุณมีความภูมิใจในตัวเองสูงจนบางครั้งก็ดูเย่อหยิ่ง กล่องไม้ หรือ กระดาษ คุณเป็นคนที่ถ่อมตัว

(ขอบคุณข้อมูลจาก Forward Mail)