12ราศี ความรัก ดวงความรัก ดวงความรัก12ราศี ดูดวง ดูดวง12ราศี อ คฑา

เมษา พาเพลิน ดวงความรัก 12 ราศี จะเร่าร้อนแข่งกับอากาศหรือเปล่านะ ?

Home / ดูดวง / เมษา พาเพลิน ดวงความรัก 12 ราศี จะเร่าร้อนแข่งกับอากาศหรือเปล่านะ ?

ราศี มังกร (14 มกราคม – 13 กุมภาพันธ์)

ความรักช่างคิดช่างฝัน อารมณ์อ่อนไหว ดูเป็นคนอ่อนโยนกว่าที่เคยเป็น ทำให้ความรักหวานชื่นขึ้น คิดหวังอะไรจากคนรักจะได้รับการตอบสนองที่ดี ถ้าดูใจกันมานานก็คงถึงเวลาลงเอยกันเสียที ด้านคนโสดก็หายห่วง มีคนคอยมาแวะเวียนมาให้เลือกจนปวดหัว ถือว่าเป็นช่วงที่รักกำลังขึ้น อะไรเข้ามาก็ต้องไขว่คว้าก่อนจะหลุดมือไป ช่วงกลางความรักสดใสซาบซ่า  คนโสดสบายใจได้ ช่วงนี้มีแต่เพื่อนคอยลุ้นคอยเชียร์

คุณเองก็มีเสน่ห์ไม่เบาทำให้สมหวังได้ไม่ยาก ถ้ามีคนรักแล้วหวานฉ่ำ วางแผนอนาคตอันอบอุ่น มีนัดดูหนัง ฟังเพลง มีความสุข ช่วงปลายเดือนคนโสดนับเป็นการเริ่มต้นความสัมพันธ์ที่ดี รักชอบใครให้สารภาพความในใจได้รู้สึกดีๆทั้งสองฝ่าย ส่วนถ้ามีคนคู่แล้วมีเกณฑ์ได้ของขวัญถูกใจ คนรักเอาใจใส่ แต่สำหรับคนที่มีกิ๊กเยอะต้องระวังจะเกิดเรื่องวุ่นวายไม่ไว้วางใจกันได้

ราศีกุมภ์ (14 กุมภาพันธ์ – 13 มีนาคม)

ความรักคนที่มีคู่แล้วชอบน้อยใจคนรัก เพราะไปได้ยินเรื่องนู้นเรื่องนี้ ทำให้คิดมากไปเอง แนะนำให้คิดให้มีสติและคิดให้รอบก่อนโวยวายตีโพยตีพาย ควรเอาเวลาที่ทะเลาะ ชวนกันไปพักผ่อนท่องเที่ยวในที่แปลกๆใหม่บ้าง จะช่วยสร้างความน่าตื่นเต้นและประทับใจทั้ง 2 ฝ่าย ด้านคนโสด เหมือนจะมีคนเข้ามาเยอะแยะ แต่พอจะจริงจังกลับไม่มีใครเอาจริงเลขสักคน

ช่วงกลางๆเดือนมีโอกาสที่จะได้พบเจอคนที่เป็นเหมือนรักแรกพบ ก็แต่จะมีอุปสรรคเรื่องเวลาและระยะทาง หากแอบชอบใครมีเกณฑ์ที่จะอกหักสูง แนะนำให้ลองหากิจกกกรรรรมใหม่ๆที่น่าตื่นเต้นทำ จะรู้สึกสดชื่นมากขึ้น ความรักต้องรอสักพักแล้วจะมีคนดีๆเข้ามาหาเอง

ราศีมีน (14 มีนาคม – 14 เมษายน)

ความรักคนที่มีคู่แล้วมักคิดมาก รู้สึกห่างเหินกันเพราะ คนรักไม่ค่อยได้ดังใจ โต้เถียงกันบ่อย เหมือนมีกำแพงกั้น แนะนำว่าหากยังรักกันอยู่ก็ไม่ต้องลีลา ควรลดทิฐิต่อกันบ้าง ต้องยอมเป็นคนเสียสละเพื่อให้ทุกอย่างดีขึ้น  คงต้องให้เวลาต่างคนต่างคิดทบทวนบางสิ่งบางอย่างบ้าง คนโสดก็ยังต้องเป็นโสดต่อไป แม้จะมีคนเข้ามาเรื่อยๆ แบบไม่ยั่งยืน แต่ก็ทำให้ชีวิตมีสีสันบ้าง แนะนำว่าอย่าพึ่งหาเรื่องใส่ตัวดีกว่า เพราะช่วงนี้อยู่คนเดียวสบายใจมากกว่า

ราศีเมษ (15 เมษายน – 14 พฤกษภาคม)

ความรักคนที่มีคู่แล้วระวังจะมีปากเสียงถึงขั้นเลิกรา ต้องออมๆคำพูดไว้บ้าง ที่สำคัญยิ่งภายหลังจะไม่ค่อยมีเวลาให้กัน กิเลสตัณหาจะมาครอบงำให้เขว ต้องทำใจให้นิ่ง ส่วนคนโสดแค่ลุกขึ้นมาเปลี่ยนแปลงตัวเอง แต่งตัวเปลี่ยนบุคลิกใหม่  ก็เสน่ห์ล้นแล้ว การเปลี่ยนแปลงตัวเองดูจะค้นพบเสน่ห์ดึงดูดใจ แต่ต้องระวังช่วงนี้เจอคนเจ้าชู้เป็นส่วนใหญ่

ราศีพฤษภ (15 พฤษภาคม – 14 มิถุนายน)

ความรักคนที่มีคู่แล้วทำหน้าที่เป็นที่ปรึกษาได้ดี ส่วนเรื่องของตัวเองส่วนใหญ่เอาตัวไม่ กับคนรักงอนบ่อย ต้องปรับตัว ไม่หวานชื่น มีแต่ต้องมานั่งน้ำตาตกเพราะความใจร้อนไม่ระวังคำพูด ระวังจะมีแอบเผลอใจบ้างจะเป็นเรื่องได้ ส่วนคนโสด เสน่ห์แรงออกแนวเจ้าชู้ ช่างเลือก มีคนนั้นคนนี้เข้ามาให้หายเหงา แต่ยังไม่เจอที่โดนใจจริง สองจิตสองใจ ตัดสินใจไม่ถูก รักพี่เสียดายน้องระวังจะหลุดมือหมด

ราศีเมถุน (15 มิถุนายน – 15 กรกฎาคม)

ความรักคุณจะมีประสบการณ์ใหม่ๆ แปลกๆ เข้ามา โดยเฉพาะคนโสดเห็นทีจะมีคู่ควงก็คราวนี้ แต่ก็ยังออกแนวช่างเลือก เพราะยังไม่รู้สึกเจอคนที่ใช่ แต่ถ้าเริ่มต้นด้วยความสัมพันธ์ที่ดี ต้องพยายามสานต่อ ส่วนคนมีแฟนแล้วระวังสิ่งยั่วยุรอบตัว หรือการเปิดใจรับแฟนคลับเพิ่ม ระวังจะมีปัญหากับคนรักตัวจริงถึงขั้นเลิกราด้วยนะครับ ควรอยู่อย่างถ้อยทีถ้อยอาศัย รักกันด้วยความเข้าใจ และอย่าไปฟังเสียงเล็กเสียงน้อยที่บั่นทอน ให้เชื่อในกันและกันดีที่สุด จะทำให้ความรักสดใสเปล่งปลั่งเต็มที่ คิดถึงกันตลอดเวลา

ดวงความรัก12ราศี

ราศีกรกฎ (16 กรกฎาคม – 16 สิงหาคม)

ส่วนเรื่องความรักในเดือนนี้ ถือว่าคนมีคู่ความรักกำลังมีความสุขสุดๆ คนรักใจดี เอาใจใส่ทุกอย่างทำให้รู้สึกอบอุ่น เน้นสร้างอนาคต ลงทุนทำธุรกิจร่วมกัน ส่วนคนโสดก็มีข่าวดีได้พบคนถูกใจ แต่ช่างก็พิจารณาจนทำให้ยังไม่เจอคนที่ใช่ ต้องทนเหงาใจไปก่อน จะเริ่มดีขึ้นก็ช่วงปลายเดือนไปแล้ว ความรักเริ่มก่อตัวจากความใกล้ชิด มีแนวโน้มจะเลื่อนขั้นจากเพื่อนสนิทมาเป็นคนรัก หรือได้พบรักจากการทำงาน

ราศีสิงห์ (17 สิงหาคม – 15 กันยายน)

เรื่องความรักก็ถือได้ว่ามีความเข้าอกเข้าใจกันดี คนรักตามใจ แต่มีบ้างที่อาจจะไขว้เขว ช่วงนี้ทั้งคุณและคู่ของคุณเสน่ห์แรงทั้งคู่ คนโสดมีแนวโน้มพบรักกับคนอายุน้อยกว่า แต่ช่วงกลางเดือนคนมีคู่ให้ระวังเรื่องการปากเสียงเกนเหตุจะทำให้ถึงขั้นแตกหักกันได้ แนะนำให้อยู่เฉยสักพัก เมื่อผ่านช่วงนี้ไปแล้วปลายเดือนก็จะเริ่มดีขึ้น โดยเฉพาะคนโสดมีเหตุให้ได้สะดุดรักโดยบังเอิญ ขอแค่ให้คุณกล้าและเชื่อมั่นโอกาสดีไม่หลุดมือแน่ และถ้าหากว่าคิดอยากจะคบอยากจะจริงจังก็ต้องให้เวลาศึกษากันให้นานๆ

ราศีกันย์ (16 กันยายน – 16 ตุลาคม)

ความรักของคนโสดมีเกณฑ์ได้เจอคนถูกใจ แต่คนที่เข้ามาบอกเลยว่าเขาหวังอย่างอื่น มากกว่าเรื่องรักแท้อย่างที่ฝัน แต่ถ้าไม่คิดมาก ก็เฮฮาได้  ส่วนคนที่มีแฟนอยู่ช่วงนี้แฟนรักแฟนหวงสุดๆ อย่าพยายามหาเรื่องทำตัวนอกกรอบก็แล้วกัน ไม่เช่นนั้นจะมีปัญหาตามมา กลางเดือนนั้นอาจจะเหนื่อยใจกับคนรักสักหน่อยเพราะเหมือนคุยกันคนละภาษา คิดกันคนละแบบ  ต้องพยายามเปิดใจและให้โอกาสกัน อย่าให้มือที่สามเข้ามาแทรกแซง เพราะสิ่งยั่วยุให้นอกลู่นอกค่อนข้างเยอะ สุขภาพระวังระบบทางเดินอาหารปวดท้องบ่อย ส่วนคุณผู้หญิงมีปวดประจำเดือนให้หงุดหงิด แนะเสริมดวง  ด้วยการหาเวลาไปบริจาคเงินเกี่ยวกับ ปัจจัยสี่  อาหาร เครื่องนุ่งห่ม ที่อยู่อาศัย และยารักษาโรค

ราศีตุลย์ (17 ตุลาคม – 15 พฤศจิกายน)

ความรักหลังจากหวานชื่นกันไปแล้ว เดือนนี้ก็ยิ่งอ่อนหวาน โรแมนติก คนรักเอาใจใส่เข้าอกเข้าใจ  แต่ก็ยังแอบน้อยใจอยู่บ้างนิดหน่อยกับเรื่องเล็กๆ น้อยๆ หาเวลาไปเที่ยวเปลี่ยนบรรยากาศก็ช่วยให้รักสดชื่นได้ ส่วนคนโสดช่วงปลายเดือนไปแล้วถึงจะมีเกณฑ์ได้ปิ๊งรัก แต่ต้องดูให้ดีระวังเจอคนมีเจ้าของแล้วแกล้งโสดแอบรักแอบชอบเข้าอย่างจัง มีทั้งทุกข์ทั้งสุข ช่วงนี้ยังไม่เหมาะที่จะเผยความในใจให้เขารู้มาก

ราศีพิจิก (16 พฤศจิกายน – 14 ธันวาคม)

ความรักสำหรับคนโสดอยู่เฉยๆ ก็มีคนวิ่งเข้ามาหาเอง มีเกณฑ์จะได้พบรักกับคนไกลที่อายุน้อยกว่าโดยบังเอิญเป็นคนอวบอิ่ม ผิวขาว จิตใจดี แต่คงต้องให้เวลากันมากขึ้น ส่วนคนมีแฟนแล้วจะได้โรแมนติก เหมือนดื่มน้ำผึ้งพระจันทร์กันอีกรอบ และยังได้รับของขวัญที่คุณก็ถูกใจไม่น้อยจากคนรัก หรือมีการวางโครงการในอนาคตร่วมกัน

ราศีธนู (15 ธันวาคม – 13 มกราคม)

ความรักเดือนนี้ คนโสดต้องหาเรื่องเดินทางเกี่ยวข้องกับน้ำ จะเจอคนถูกใจ แต่ต้องรู้จักเข้าหาด้วยไม่ใช่รออย่างเดียวเพราะกำลังเนื้อหอม มีคนมาแจกขนมจีบ มาชื่นชมตลอด ส่วนคนมีแฟนแล้วท่องไว้รักคือ การให้ ช่วงนี้ต้องทำใจให้มากกว่ารอรับ ส่วนคนมีแฟนแล้วหวานสุดๆ แต่ถ้ายังไม่เลิกหว่านเสน่ห์ อาจได้แฟนคลับเพิ่ม หากมีเวลาว่างให้ชวนกันไปพักผ่อนตากอากาศด้วยกันสองคนบ้างกระชับความสัมพันธ์รัก

 

รูปประกอบและเรียบเรียงโดย : Horoscope.MThai.com

บทความนี้ได้รับอนุญาตให้เผยแพร่ได้บนเว็บไซต์ Horoscope.mthai.com เท่านั้น