คุณผู้หญิงเชิญทางนี้..!! โหงวเฮ้ง ผู้ชายวาสนาดี การงานรุ่ง

Home / ดูดวง / คุณผู้หญิงเชิญทางนี้..!! โหงวเฮ้ง ผู้ชายวาสนาดี การงานรุ่ง

การดู โหงวเฮ้ง เป็นศาสตร์จีนโบราณ ที่ใช้ในการพิจารณาดูใบหน้า เพื่อวิเคราะห์ถึงบุคลิกและลักษณะนิสัยลึก ๆ ของแต่ละคน โดยการอ่านจากลักษณะห้าประการ ได้แก่ คิ้ว หู ตา จมูก ปาก และอิริยาบถต่างๆ…วันนี้แม่หมอ แห่ง Horoscope.mthai.com จะพาสาวๆ ไปเลือกหนุ่มที่ โหงวเฮ้ง ดี๊ดีกันค่ะ อยากรู้ว่าจะมีอะไรบ้าง งานนี้ห้ามพลาดค่าา 🙂

โหงวเฮ้ง

โหงวเฮ้ง การดูผู้ชายที่มีวาสนาดี การงานรุ่งเรืองนั้น จะต้องประกอบด้วยลักษณ์ที่ดี 3 ประการ

1. หน้าผาก แสดงถึงสติปัญญา
– หน้าผากที่กว้างอิ่มเต็มเท่ากับหนึ่งฝ่ามือของตัวเอง เป็นลักษณะของผู้ที่มีสติปัญญาดี
– หน้าผากมีความเกลี้ยงเกลา สดใส ไร้ตำหนิจากแผลแตก แผลเป็นหรือรอยยุบ แสดงว่าเป็นผู้สามารถพลิกแพลงแก้ไขสถานการณ์เฉพาะหน้าได้ดีเยี่ยม ชอบศึกษาหาความรู้ ตำแหน่งอาชีพการงานพบกับความราบรื่นผู้ใหญ่ให้การช่วยเหลืออุปถัมภ์

2. ปาก ที่มีความกว้างมุมปากตรงกับตาดำเรียกว่าปากกิน 4 ทิศ เป็นผู้ที่พูดจาหนักแน่น น่าเชื่อถือ พูดแล้วไม่คืนคำและจะต้องทำให้ได้ มีผู้คอยให้ความช่วยเหลืออุปถัมภ์เสมอ หากใครที่ไม่มีคุณลักษณะดังกล่าวสามารถฝึกได้ด้วยการหัดเป็นคนพูดจาภาษา ดอกไม้

3. น้ำเสียง ผู้ชายจะต้องมีน้ำเสียงดัง ก้อง กังวาน สดใส ฟังได้ศัพท์ ไม่ใช่พูดในลำคอหรือพูดเสียงเบาเหมือนกระซิบสิ่งนี้จะแสดงถึงการไม่มีอำนาจ หรือถูกลิดรอนอำนาจ

 โหงวเฮ้ง

ทั้งนี้แล้วยังมีอีกหลายองค์ประกอบที่จะส่งผลให้ประสบความสำเร็จ ในชีวิต ซึ่งศาสตร์ที่นำมาให้อ่านนี้เป็นเพียงเกร็ดความรู้เสริม เนื่องจากเป็นเรื่องของความเชื่อส่วนบุคคล ชีวิตเราจะเป็นอย่างไรตัวเราเองเป็นผู้กำหนด หากเป็นคนที่ขยันหมั่นเพียรในหน้าที่การงานที่ทำ คิดดี และประพฤติดีอยู่เสมอแล้ว เชื่อว่าผลลัพธ์ที่ออกมาย่อมดีกว่าผู้ที่คิดและทำแต่สิ่งไม่ดีแน่นอน เพราะสิ่งที่ทำในวันนี้ย่อมส่งผลถึงอนาคตเราเองด้วย

 

ติดตามดูดวงอื่นๆ ได้ที่ : Horoscope.Mthai.com