ชื่อ เรียกแทนตัวเอง บอกนิสัย

Home / ดูดวง / ชื่อ เรียกแทนตัวเอง บอกนิสัย

ชื่อ เรียกแทนตัวเอง บอกนิสัย

ชื่อ

เวลาคุณไปเจอ เพื่อน แฟน พ่อแม่ หรือญาติๆ คุณเรียก ชื่อ แทนตัวเองว่าอะไรครับ คุณรู้ไหมว่า ชื่อ ที่คุณใช้เรียกแทนตัวเองนั้น สามารถบอกนิสัยของคุณได้ ดังข้อมูลที่ Horoscope.Mthai.com นำมาฝากกันครับ

ฉัน คุณเป็นคนอารมณ์ดี บางครั้งก็อารมณ์ร้าย คาดเดาอารมณ์คุณได้ยากจริงๆ คุณมีความเป็นผู้นำสูง มักจะทำตัวเป็นคนน่ารักๆ เสมอ แต่ว่าถ้าคุณเจอคนที่คุณเป็นศัตรูขึ้นมา คุณจะไม่หนีหรอก คนอย่างคุณจะต้องบุกเข้าไปหา

เรา คุณเป็นคนที่ค่อนข้างอารมณ์ดีกว่าคนอื่นๆ ไม่ค่อยมีความเป็นผู้นำ คุณเป็นคนอ่อนไหวง่ายแต่ว่าคุณน่ะพยายามทำตัวเป็นคนเข้มแข็งมากๆ ส่วนใหญ่พวกเพื่อนๆ ของคุณคิดว่าคุณเป็นคนเข้มแข็งมากๆ เถียงเก่ง เวลาคุณเจอศัตรู คุณจะพยายามทำเป็นเดินหนี

เค้า คุณเป็นคนมีไหวพริบ ส่วนมากจะเรียนเก่งมีความเป็นผู้นำสูงมากๆ เป็นคนรักเดียวใจเดียว คุณเป็นคนอารมณ์เสียง่าย ชอบนินทาคนอื่นเป็นบางครั้ง

ฮา(คำพื้นเมือง) คุณเป็นคนประเภทเบื่อโลก ชอบเซ้าซี้อะไรบางครั้งจนน่ารำคาญ คุณเป็นคล่องแคล่วว่องไว ไม่กลัวคน ชอบลุย เวลาเจอศัตรูคุณจะไม่เดินหนี คุณจะเข้าไปลุยลูกเดียว

เดี๊ยน คุณเป็นคนสดใสร่าเริง แต่ว่าอารมณ์เสียง่ายนิสัยเอาแต่ใจ เดาใจยาก คุณเป็นคนที่เวลาเจอศัตรูจะไม่เข้าไปใกล้ ถอยออกห่างลูกเดียว ไม่ค่อยเป็นผู้นำ แต่ใจจริงคุณอยากเป็นผู้นำ

กุ คุณเป็นคนเข้มแข็ง อารมณ์เสียบ่อยๆ เวลาคุณโกรธส่วนมากคุณจะไม่ใช้กำลัง แต่จะด่าคำหยาบอยู่บ่อยๆ คุณมักจะมีอารมณ์ไม่ดี เวลาที่คุณเจอศัตรูคุณจะลุยเข้าหาเลย

ชื่อตนเอง คุณเป็นคนอารมณ์ดีเอามากๆ ไม่ค่อยจะโกรธใคร คุณชอบเล่นสนุกสนาน ชอบเซ้าซี้อะไรบ่อยๆ มักจะเป็นเรื่องเดิมๆ เวลาคุณเจอศัตรูคุณจะถอยออกห่างไม่กล้าเข้าใกล้

ขอบคุณข้อมูลจาก Forward mail

ดูดวงปี 2556 ดูดวง 12 ราศี กับ อ.คฑาดูดวงปี 2556 ดูดวง 12 ราศี กับ อ.คฑา