ดูดวง ราศีช่วงนี้จะมีข่าวฉาวโฉ่ และ ยิ่งแก่ยิ่งฮอต

Home / ดูดวง / ดูดวง ราศีช่วงนี้จะมีข่าวฉาวโฉ่ และ ยิ่งแก่ยิ่งฮอต

ดูดวง ราศีช่วงนี้จะมีข่าวฉาวโฉ่ และ ยิ่งแก่ยิ่งฮอต

ดูดวง

ดูดวง ราศี ใดในช่วงนี้มีเกณฑ์ จะมีข่าวฉาวโฉ่ และ จะยิ่งแก่ยิ่งฮอต ซึ่งในบรรดาทั้งหมด 12 ราศีนั้น จะเป็นราศีใด ทาง Horoscope.Mthai.com ได้นำข้อมูลมาฝากกันแล้วครับ

ราศีราศีธนู (16 ธ.ค.-15 ม.ค.) ในช่วงนี้มีเกณฑ์ จะมีข่าวฉาวโฉ่

บางครั้งคนเราก็จะมีเคราะห์ซ้ำกรรมซัด เหตุวิบัติเคยสร้างเคยก่อในภพที่ผ่านมา ก็จะน้อมนำ นำพาให้มีเหตุเพศภัย ทำให้ถูกนินทาให้ร้าย การนินทาให้ร้ายถือว่าเป็นมะเร็งร้ายที่น่ากลัว บางครั้งเจ้าตัวยังไม่รู้เลยว่าเราเคยทำเรื่องแบบนี้ ชาว ราศีธนู จะถูกใส่ร้ายใส่ความทำให้ไม่ได้รับความยุติธรรม ตั้งแต่ พ.ค. ปีที่แล้ว จนถึงวันที่ 29 พ.ค. ปีนี้ อันนี้เป็นรอบรอยของวิบากกรรม เป็นรอยบาปที่ย้อนกลับมากระทำกับคนที่เกิดในราศีธนู
อีกทั้งในห้วงช่วงเวลานี้ ดาวอาทิตย์ได้เกณฑ์เป็นสินธุบาตรที่แปลว่าตกต่ำ เป็นจุดตกต่ำในดวงชะตา ตั้งแต่ 16 เม.ย. ถึง 16 พ.ค. ร่วมกับดาวอังคารเป็นดาวคู่ศัตรู ดังนั้นจะมีคนใส่ร้ายใส่ความ เรื่องไม่เป็นเรื่องก็จะเกิดขึ้น หรือไม่ใช่เรื่องที่เราทำแต่เป็นเรื่องที่เขาว่ามา เป็นเรื่องที่ถูกเมาส์กันกระจายออกไป ดังนั้นคนที่เกิดใน ราศีธนู ต้องทำใจ

ราศีราศีตุลย์ (17 ต.ค.-15 พ.ย.) ในช่วงนี้มีเกณฑ์ จะยิ่งแก่ยิ่งฮอต

ชาว ราศีตุลย์ มีดาวศุกร์เป็นดาวประจำตัวตั้งแต่เกิด เมื่อดาวศุกร์เป็นดาวประจำตัวก็คือดาวประกายพฤกษ์หรือดาวประจำเมือง จึงมีแสงเจิดจรัสตลอดชีวิต เป็นคนเข้าใจในเรื่องของชีวิต หรือเป็นคนมีศิลปะในการดำเนินชีวิต ราศีตุลย์ อันเป็นราศีธาตุลม ราศีกุมภ์ ราศีเมถุน ใน 3 ราศีนี้ ยืดหยุ่น ปรับเปลี่ยน ปรับปรุง ได้ตามธาตุ คือลม 360 ไม่ถูกบังคับ

เพราฉะนั้นความที่เป็นคนที่เข้าสภาวะของความเป็นไป เป็นคนที่รู้จักให้ความยืดหยุ่นมาเป็นเรื่องสำคัญที่ทำให้ชีวิตมีความสุข อะไรก็ง่ายไปหมด ดังนั้นความฮอตที่เกิดขึ้นคือ

1 กำลังกาย กำลังใจ ล้วนเป็นกำลังนำพาออกทางใบหน้าและอารมณ์
2 มีดนตรีมีศิลปะในการดำเนินชีวิต
3 มีความยุติธรรมเป็นคนที่มีความรู้มีประสบการณ์มาก

ดังนั้นสิ่งที่เป็นไปได้ในบุคคลที่เกิดใน ราศีตุลย์ จึงเป็นกำลังของเสน่ง ที่ยิ่งอายุมากยิ่งดูมีมนต์ขลัง หรือมีมนต์ตราศักดิ์สิทธิ์ ถึงแม้จะเกษียณอายุแล้ว แต่ก็ยังมีคนมาหา มาขอความรู้ ขอประสบการณ์ อันนี้เป็นเรื่องที่ดี

ขอบคุณข้อมูลจากรายการ ศึก 12 ราศี