ท่าทางเดินควง สื่อถึงดวงความรัก

Home / ดูดวง / ท่าทางเดินควง สื่อถึงดวงความรัก

คนมีความรักได้เปรียบเลย สำหรับหัวข้อนี้ เพราะ Horoscope.Mthai.com นำข้อมูลเกี่ยวกับการทำนาย ดวงความรัก จากการ เดินควง ครับ คนเราเวลาเดินสวีทกัน ส่วนใหญ่แล้วจะเดินท่าทางแบบไหนกัน เพราะท่าทางที่คุณเดินควงกันนั้น สามารถบ่งบอกถึงลักษณะนิสัยของคู่รักคุณได้

ดวงความรัก
ท่าทางเดินควง

เดินเกี่ยวก้อย สำหรับคนที่ชอบเดินเกี่ยวก้อยหรือกำนิ้วใดนิ้วหนึ่งของคนรักเอาไว้นั้น บ่งบอกถึงความเป็นคนมีอารมณ์ขัน เป็นเพื่อนกับคนง่าย มีมนุษย์สัมพันธ์ที่ดี ทั้งยังไม่ใช่คนถือเนื้อถือตัวอะไรเลย ชอบคบหากับคนในแวดวงที่หลากหลาย แต่ในขณะเดียวกันก็ชอบเข้าไปยุ่งเกี่ยวในชีวิตของคนใกล้ชิดเหมือนกันและมักไม่แคร์คำพูดหรือคำนินทาของใคร ชอบชีวิตสบาย ๆ ไปวัน ๆ มากกว่าจะนึกถึงอนาคตของตนในวันข้างหน้า มีหลักการในการใช้ชีวิตที่แตกต่างจากคนทั่วไป

เดินจับมือ สำหรับคนที่ชอบเดินจับมือคนรักตนกุมเอาไว้นั้น มักเป็นคนที่มีนิสัยกระตือรือร้น คล่องแคล่ว ทำงานเก่งและทำได้ทีละหลาย ๆ อย่าง มีความฉลาดเฉลียวโดยธรรมชาติ และเชื่อมั่นในความสามารถของตนมากทั้งยังติดที่จะชอบคุยโอ้อวดความสามารถหรือเรื่องราวของตัวเอง ในวงสนทนาเสมอ ๆ มักจะประสบความสำเร็จในชีวิตรวดเร็ว ทั้งหน้าที่การงานและชีวิตครอบครัวทั้งนี้เพราะเป็นคนที่มีความรับผิดชอบในหน้าที่ของตนและครอบครัวดีมากนั่นเอง

เดินโอบเอว สำหรับคนที่ชอบเดินโอบเอวคู่รักของตนนั้น มักเป็นคนที่มีนิสัยหนักแน่น จริงจัง รักความสงบ แต่ก็มีพลังเหลือเฟือเพียงแต่ไม่ค่อยปรากฏออกมาบ่อย ๆ เท่านั้นเอง ในขณะเดียวกันก็เป็นคนที่มีกฏระเบียบในการใช้ชีวิต จะยึดมั่นถือมั่นในสิ่งที่ตัวเองคิดและมีความเชื่อความศรัทธาให้ ทั้งยังรู้สึกเร็วต่อสิ่งที่ไม่ชอบมาพากล แต่จะเป็นคนที่สามารถเชื่อใจได้ โดยเฉพาะกับเรื่องความรัก เพราะจะเป็นคนที่ซื่อสัตย์และรักเดียวใจเดียวต่อคู่ชีวิต และรักชีวิตครอบครัวมาก

เดินคล้องแขน คนที่ชอบเดินคล้องแขนกับคู่รักของตน จะเป็นคนที่มีนิสัยของการเป็นผู้นำอยู่ในตัวเองโดยธรรมชาติและเป็นคนใจดีชอบดูแลคุ้มครองคนใกล้ชิด แต่ออกจะเผด็จการอยู่สักหน่อยมักไม่ชอบให้ใครหรือแม้แต่คนรักเข้ามายุ่มย่ามในชีวิตการงานของตน ทั้งยังทะนงถือดีในตัวเองมาก ยึดมั่นในหลักการความคิดของตน น้อยครั้งที่จะยอมรับความเห็นของคนอื่น แต่ในขณะเดียวกันก็มีความเป็นเด็กเจ้าอารมณ์ และเข้ากับเด็ก ๆ ได้ดี ถ้ามีลูกก็จะรักและตามใจมาก ๆ

เป็นไงกันบ้างครับ สำหรับลักษณะนิสัยของคู่รักของคุณ พอจะเห็นแนวทาง ดวงความรัก ของคุณกันบ้างหรือเปล่าว่าจะเป็นอย่างไรต่อไป

เดินควง
เดินควง สื่อความรัก

เดินโอบไหล่ ส่วนคนที่ชอบเดินโอบไหล่คนรักของตนนั้น มักจะมีความจริงจังต่อความรักมาก โรแมนติคอ่อนหวานกับคนรักของตนเป็นที่สุด และต้องการให้คนรักซื่อสัตย์และไว้วางใจในตัวเองมาก ชอบการมีคนเคียงข้างใกล้ชิดเป็นกำลังใจ มักให้อยู่คนเดียวตามลำพังไม่ค่อยได้คอ่นข้างจะเป็นคนอ่อนแอ และต้องการการพึ่งพาทางจิตใจสูง โดยเฉพาะจากคนที่มีบุคลิกเข้มแข็งกว่า นอกจากนี้ยังเป็นคนที่มีความซื่อตรงมาก ทั้งยังมองโลกในแง่ดี มีอารมณ์ขัน และอบอุ่นต่อทุกคน

เดินกอดคอ มาถึงคนที่ชอบเดินกอดคอคนรักของตนบ้าง สำหรับอุปนิสัยนั้น จะจริงจังกับความรักมาก เมื่อรักใครก็จะมีความพากเพียรพยายามสูง เพื่อการได้ครอบครองคนที่ตนรัก และออกจะมีความเป็นเจ้าเข้าเจ้าของมาก ๆ อีกด้วย ไม่ชอบให้ใครมาวุ่นวายในชีวิตส่วนตัวในขณะเดียวกันก็จะมีความเป็นเพื่อนที่ดีมาก สามารถทำได้ทุกอย่างเพื่อเพื่อน ทั้งยังเป็นคนชอบเสี่ยงในการใช้ชีวิต มักทำแต่ในสิ่งที่ท้าทาย หรือดูแผลง ๆ ในสายตาคนอื่น ๆ

เดินสอดมือประสานกัน สำหรับคนที่ชอบสอดประสานมือตนเองเข้ากับมือของคนรักเวลาเดินไปไหนมาไหนด้วยกันนั้น จะเป็นคนที่มีความกระฉับกระเฉงชอบแสวงหาสิ่งที่สามารถกระตุ้นความเร้าใจได้ชอบทำอะไรอย่างรวดเร็ว รวมไปถึงการตัดสินใจด้วย แต่อาจจะเปลี่ยนแปลงไปมาได้ง่าย ๆ เหมือนกัน นอกจากนี้ยังเป็นคนที่มีความหวังในชีวิตอย่างมากมาย แต่ว่าก็ต้องการกำลังใจจากคนใกล้ชิดมากเช่นกัน และมักนิยมชมชอบในสิ่งที่สวยงามสนใจในงานเชิงสร้างสรรค์ทุกรูปแบบ

เดินแบบไม่ถูกเนื้อต้องตัว ส่วนคนที่เวลาเดินกับคู่รักมักไม่เคยถูกเนื้อต้องตัวคนรักของตนเลยนั้น ออกจะเป็นคนที่ไม่เชื่อมั่นในตัวเองสักเท่าไหร่ทั้งยังเป็นคนที่ชอบเก็บตัว และชอบปิดกั้นตัวเองจากคนอื่น ๆ ไม่มีความสนใจต่อการเปลี่ยนแปลงของโลกภายนอก แต่ในขณะเดียวกันก็มีความซื่อสัตย์ และมั่นคงในจิตใจมากโดยเฉพาะเมื่อรักใคร ก็จะมั่นคงต่อคน ๆ นั้นตลอดไป แต่จะค่อนข้างขี้หึงอยู่สักหน่อย นอกจากนี้ยังเป็นคนที่ไมชอบการเปลี่ยนแปลงต้องการความมั่นคงในชีวิต

เดินจับทั้งมือและโอบไหล่ ส่วนคนที่เวลาเดินกับคู่รักของตนมักจะไม่ยอมปล่อยให้มือว่างจากการเกาะกุมคนรักเลย คืออาจจะทั้งกุมมือและโอบไหล่ กอดคอคนรักของตนไปพร้อม ๆ กันนั้นบ่งบอกถึงนิสัยของการเป็นคนที่มองโลกในแง่ดีมาก ๆ มีอารมณ์ขันไปเสียทุกเรื่องเป็นคนที่ชอบความสนุกสนาน จนดูเหมือนหาสาระอันใดไม่ได้มักไม่อนาทรร้อนใจกับเรื่องใดนัก จะมีความพอใจในสิ่งที่ตัวเองมีอยู่ ไม่ใช่คนที่ชอบไปต่อสู้แข่งขันกับใครทั้งสิ้น

ขอบคุณข้อมูลจาก Forward Mail