ดูดวง ราศีในช่วงนี้จะเจอ โรคกรรมเก่า

Home / ดูดวง / ดูดวง ราศีในช่วงนี้จะเจอ โรคกรรมเก่า

ดูดวง ราศีใดในช่วงนี้จะเจอ โรคกรรมเก่า ซึ่งในบรรดาทั้งหมด 12 ราศีนั้น จะเป็นราศีของคุณหรือเปล่า ทาง Horoscope.Mthai.com ได้นำข้อมูลมาฝากกันแล้วครับ

โรคกรรมเก่า

ราศีในช่วงนี้จะเจอ โรคกรรมเก่า

ราศีมังกร (16 ม.ค.-12 ก.พ.) ในช่วงนี้จะเจอ โรคกรรมเก่า

โรคกรรมเก่า หรือเป็นโรคที่เกี่ยวกับความทุกข์กาย ทุกข์ใจ โรคกรรมเก่า จะเกิดขึ้นในขณะที่ดาวพฤหัสบดีโคจรเข้าสู่เรือนอริของดวงชะตาก็ แปลว่า เป็นห้วงช่วงเวลาที่ไม่ได้ดูแลรักษาสุขภาพของตัวเอง ห่วงงานมากจนเกินไป หรือโดยสภาวะเป็นช่วงที่มีเรื่องราวหรือเหตุการณ์มากระทบกระเทือนจิตใจและสะสมไว้เป็นความเครียดจนส่งผลต่อโรคทางกายที่รักษาได้ยาก คนที่เกิดใน ราศีมังกร กำลังจะเจอปรากฏการณ์นี้และผลอาจจะเกิดขึ้นเดี๋ยวนี้ เดือนหน้า ปีหน้า ปีนู้น เป็นไปได้ใน 3 ปีนี้

คนที่เกิด ราศีมังกร จะได้ทราบเป็นข้อมูลการวางแผนชีวิตว่า จากนี้ไปห้ามเครียดและต้องรู้จักปล่อยวาง และที่สำคัญในขณะนี้ดาวประจำตัวคือดาวเสาร์โคจรร่วมราหูในเรือนกัมมะ งานนั้นมีความรุ่งโรจน์แต่ก็มีเกณฑ์จะเกิดกรรมเก่าจากงาน เพราะบริวารสร้างปัญหาหรือปัญหาเดิมๆเกิดขึ้น และตัวเองก็ต้องลงไปจับไปหยิบไปทำ โดยเฉพาะคนที่เกิดใน ราศีมังกร คือคนที่ไม่ปล่อยวาง ทำให้เกิดความตึงเครียดและมีความกดดัน ระวังจะไม่คุ้มกับสิ่งที่เกิดขึ้น อันเป็นโรคทางกายและโรคทางใจ พยายามไปท่องเที่ยวหรือสร้างบุญกุศลบ้าง

ขอบคุณข้อมูลจากรายการ ศึก 12 ราศี