ดูดวง ราศีในช่วงนี้จะได้ โชค 3 ชั้น

Home / ดูดวง / ดูดวง ราศีในช่วงนี้จะได้ โชค 3 ชั้น

ดูดวง ราศีใดในช่วงนี้จะได้ โชค 3 ชั้น ซึ่งในบรรดาทั้งหมด 12 ราศีนั้น จะเป็นราศีของคุณหรือเปล่า ทาง Horoscope.Mthai.com ได้นำข้อมูลมาฝากกันแล้วครับ

โชค 3 ชั้น

ดูดวง ราศีในช่วงนี้จะได้ โชค 3 ชั้น

ราศีเมถุน (14 มิ.ย.-14 ก.ค.) ในช่วงนี้มีเกณฑ์จะได้ โชค 3 ชั้น

คนที่ลักคณาสถิตอยู่ใน ราศีเมถุน ดวงชะตาในปีที่ผ่านมา 1 ปี ดวงตก อึดอัด ติดขัด ไม่ได้ดั่งใจ มีปัญหา สติปัญญาไม่ก่อเกิด ทำงานผิดพลาดเจ็บป่วย เสียญาติผู้ใหญ่ มีความทุกข์มา 1 ปี พอเลยวันที่ 29 พฤษภาคม วันฤดูแห่งดาวเปลี่ยน ชาวราศีเมถุน จะได้ โชค 3 ชั้น เพราะดาวพฤหัสบดีโคจรทับเรือนชะตา ชาว ราศีเมถุน ถ้าจะต้องใช้โอกาสอย่างนี้ ต้องใช้เวลาอีก 12 ปี จาก 29 พฤษภาคมปีนี้ไปถึงมิถุนายนปีหน้า เป็นโอกาสทองของชาว ราศีเมถุน ก็แปลว่า

1. คุณจะมีโอกาสได้งานที่มั่นคง ใครตกงานจะได้งาน ใครที่มีงานทำอยู่แล้วก็จะได้เลื่อนตำแหน่ง

2. เรื่องการเงิน เงินทองจะไหลมาเทมาตามงาน มีสิทธิเงินเป็นกอกเป็นกำและใครจะรวยก็มีโอกาสรวยในระยะเวลานี้

สำหรับชาว ราศีเมถุน ไป 2 ปี โชคชั้นที่ 3 เรื่องความรัก ครอบครัวใครเป็นโสดจะเจอคู่ เพราะดาวพฤหัสบดีมาจากภพปัตนิของชาว ราศีเมถุน หรือมีโอกาสได้เรียนรู้เข้าใจพัฒนาความสัมพันธ์เป็นคนรักที่ลึกซึ้ง มีโอกาสที่จะได้แต่งงานครองคู่ (ฟันธง) ฟันธงในเรื่องการงาน การเงิน ความรัก 3 ชั้น และที่สำคัญให้อีกชั้นหนึ่งเป็น 4 ชั้น จะเกิดสติปัญญาในทางธรรม เพราะดาวพฤหัสบดีคือดาวแห่งตัวแทนของครู หมอ นักปราชญ์ ราชบัณฑิตย์ ธรรมมะธรรมโมจะบังเกิดเห็นสัจธรรม จะบังเกิดดวงจิตใส่ในดวงการศีล การทาน การบุญแบบตั้งใจ และเรื่องตรงนี้จะเป็นเรื่องที่ค้ำจุน เชิดชูเป็นพลังของชีวิต

ขอบคุณข้อมูลจากรายการ ศึก 12 ราศี