ดูดวง ราศีในช่วงนี้จะ เป็นหนี้ แล้วจะรวย

Home / ดูดวง / ดูดวง ราศีในช่วงนี้จะ เป็นหนี้ แล้วจะรวย

ดูดวง ราศีใดในช่วงนี้จะ เป็นหนี้ แล้วจะรวย ซึ่งในบรรดาทั้งหมด 12 ราศีนั้น จะเป็นราศีของคุณหรือเปล่า ทาง Horoscope.Mthai.com ได้นำข้อมูลมาฝากกันแล้วครับ

เป็นหนี้

เป็นหนี้ แล้วจะรวย

ราศีตุลย์ (17 ต.ค. – 15 พ.ย.) ในช่วงนี้มีเกณฑ์จะ เป็นหนี้ แล้วจะรวย

ราศีตุลย์ เป็นราศีแม่ธาตุลม แปลว่า รวดเร็ว ทันควัน เพราะฉะนั้น การที่ชาว ราศีตุลย์ เป็นหนี้ แล้วจะรวย ดาวพฤหัสบดีเข้าเรือนศุภะ ตั้งแต่วันที่ 29 พ.ค. ดาวศุกร์กับราหูทับเรือนชะตา แปล่วา ภาระหรือหนี้สินเกี่ยวข้องกับบ้าน รถยนต์ หรือจะเป็นออฟฟิตที่ทำงาน หรือจะเป็นอสังหาริมทรัพย์ ท่านที่คิดจะซื้อ หรือสร้างในเรื่องอสังหาริมทรัพย์ ตลาดเป็นของผู้ซื้อ ใครที่ซื้อบ้านหรือที่ดินในห้วงช่วงเวลานี้ที่ดาวเสาร์โคจรเป็นมหาอุตม์อย่างนี้ หรือว่าจะซื้อขายอะไรก็ตามที ที่เกี่ยวข้องกับที่ดินจะได้ราคา ต่อไปก็จะได้กำลัง

ในห้วงช่วงเวลานี้ ถ้าเกิดจะทำเรื่องกู้แบงค์ ทำเรื่องซื้อที่ ซื้อบ้าน หรือจะทำกิจการอะไรโดยเฉพาะ หรือทรัพย์สิน เป็นห้วงช่วงเวลาที่ดีที่สุด เพราะจากนี้เป็นต้นไป คุณจะขายก็จะได้ราคา ก็เอาที่นั้น เอาทรัพย์สินนั้น ไปยื่นเรื่องขอกู้ ก็จะเป็นเรื่องของเครดิตที่ดี เรื่องของเครื่องค้ำประกันเงินกู้ในอนาคตได้ ดังนั้นเป็นกฎเกณฑ์ธรรมดาของคนที่จะรวยว่าต้องเป็นหนี้เป็นสินสำหรับการลงทุน

ขอบคุณข้อมูลจากรายการ ศึก 12 ราศี