ท่าทางการ แปรงฟัน บ่งบอกพฤติกรรม

Home / ดูดวง / ท่าทางการ แปรงฟัน บ่งบอกพฤติกรรม

ใครจะไปรู้ว่า เพียงแค่สิ่งที่คุณทำอยู่เป็นประจำวันทุกวันก็สามารถบ่งบอกนิสัยของคุณได้ ที่ Horoscope.Mthai.com กล่าวมานั้นก็คือท่าทางการ แปรงฟัน ของคุณนั่นเอง จะบ่งบอกนิสัยของคุณเป็นอย่างไร ลองไปดูกันเลย

แปรงฟัน

ท่าทางการ แปรงฟัน

แปรงอย่างรีบร้อนทุกครั้ง ถ้า แปรงฟัน อย่างรีบร้อนเสมอ เหมือนกับต้องรีบทำให้เสร็จจะได้ไปทำอย่างอื่นต่อ นั่นแสดงว่ามีอุปนิสัยเป็นคนใจร้อน คล่องแคล่ว กระตือรือร้น แอ็คทีฟ แต่ลึกๆ กลับเป็นคนที่ขี้เกียจ ติดสบาย มีความต้องการพักผ่อนแบบที่ตัวเองชื่นชอบเสมอๆ อ้อ บางครั้งก็จะกระวนกระวาย อยู่ไม่เป็นสุข อยากเลิกทำงานจะได้ไปเที่ยวอะไรทำนองนั้น

ชอบดูตัวเอง แปรงฟัน ในกระจก ส่วนคนที่เวลา แปรงฟัน ก็ชอบมองดูใบหน้าท่าทางของตัวเองไปด้วย เผลอๆ อาจจะมีการแปรงฟันในลีลาต่างๆ อีกต่างหาก แสดงว่าเป็นคนที่มีอารมณ์รักใคร่เหลือเฟือ ชอบการบริหารเสน่ห์ อยากให้ตัวเองดูดี มีความน่าสนใจ แต่บางครั้งก็จะเป็นนักโกหกตัวยง ไม่ได้ตั้งใจหรอกนะ เขาเรียกว่า “พลิกไปตามสถานการณ์ เพื่อความสงบสุขในชีวิตเท่านั้นเอง”

ชอบ แปรงฟัน แบบไม่เปิดปาก คนที่เวลา แปรงฟัน ก็จะพยายามที่จะไม่ให้ฟองยาสีฟัน ล้นริมฝีปากออกมาเลอะเทอะฟูมฟาย จะเปิดปากแต่พองาม แปรงฟันด้วยความนุ่มนวล นั่นแสดงว่าเป็นคนที่รักเกียรติ ให้ความสำคัญกับเรื่องภาพพจน์ ความงดงามมีเสน่ห์ในชีวิต นอกจากนั้น ก็จะเป็นคนที่ชอบการปรับปรุงตัวให้ดูดีอยู่เสมอ ดังนั้นบุคลิกลักษณะจึงออกไปทางเนี้ยบ เฉียบ เรียบร้อยมากกว่าจะเปรี้ยว เฮี้ยว ฟู่ฟ่า

ชอบ แปรงฟัน ระหว่างที่ทำอย่างอื่นไปด้วย คนที่ แปรงฟัน และชอบอาบน้ำ หรือทำธุระส่วนตัวอื่นๆ ภายในห้องน้ำไปด้วย แสดงว่าเป็นคนที่มีพลังสูง ชอบการทำงานที่รวดเร็ว แต่ก็มักจัดระบบได้ไม่ดีนัก เพราะจะมีความเป็นคนช่างคิด ช่างฝัน จนบางครั้งฝันเกินกว่าจะปฏิบัติให้เป็นจริงได้ นอกจากนั้น ยังบอกถึงการเป็นคนที่มากไปด้วยพลังความคิด โปรดปรานการขยายไอเดีย แต่เมื่อถูกขัดจังหวะก็จะคล้อยตามคนอื่นไปได้อีกต่างหาก

ชอบ แปรงฟัน แล้วพิสูจน์ลมหายใจ หากใครที่ แปรงฟัน เสร็จแล้วเป็นต้องเป่าลมหายใจออกมาพสูจน์กลิ่น หมายถึงเป็นคนที่มีจิตสำนึกละเอียดอ่อน อ่อนไหว ไม่ค่อยเชื่อมั่นในตัวเองนัก แต่ก็พยายามเสมอที่จะทำทุกสิ่งให้ดีขึ้นจนถึงดีที่สุด และตามปกติแล้วจะเป็นคนรับผิดชอบต่อการทำงานมาก อีกทั้งรักใครก็จะห่วงใยไปเสียทุกอย่าง เผลอๆ ก็กังวลแทนเค้าไปหมด จนอีกฝ่ายอาจอึดอัดใจอยู่เงียบๆ

ชอบ แปรงฟัน นอกห้องน้ำ คนที่ชอบออกไป แปรงฟัน นอกห้องน้ำ ไม่จำกัดสถานที่ว่าจะต้องเป็นที่ไหน อาจจะเป็นหน้าบ้าน ระเบียง ในห้องนอน หรือเดินมาในครัวก็แล้วแต่ แสดงว่าเป็นคนรักอิสระ แจ่มใส มีนิสัยเปิดเผย เชื่อมั่นในตัวเอง แต่ลึกๆแล้วก็ช่างเหงาอยู่นิดๆ ต้องการการเอาใจใส่ ไม่ชอบการถูกทอดทิ้งให้อยู่ลำพัง อีกอย่างคือเป็นคนที่รักธรรมชาติ โปรดปรานการท่องเที่ยว ชอบความสนุกสนานกลางหมู่เพื่อนฝูง และถูกแวดล้อมด้วยคนที่รักใคร่

ชอบ แปรงฟัน เร็วแต่ใช้ยาสีฟันเยอะ ส่วนใครที่ชอบ แปรงฟัน แบบเร็วๆแต่ป้ายยาสีฟันเต็มปรี่ แสดงว่าเป็นคนที่ติดไปทางมีนิสัยฟุ่มเฟือย เอาแต่ใจตัวเองพอสมควร อยากได้อะไรก็จะต้องหาทางเอาให้ได้ เมื่อไม่ได้ดั่งใจก็จะขัดเคืองแสดงออกทางสีหน้าโดยไม่ปิดบัง และยังเป็นคนใจร้อน แต่ก็ยอมลงให้คนที่มีเหตุผลกว่า และถ้ารักใครชอบใคร รับรองว่าจะหึงหวงอย่างแน่นอน อีกทั้งรักเกียรติ รักศักดิ์ศรี โดยเฉพาะในเรื่องเกี่ยวกับคู่ครองหรือครอบครัว

ขอบคุณข้อมูลจาก Forward Mail