ดูดวง ราศีในช่วงนี้จะซวยเพราะ เสน่ห์แรง

Home / ดูดวง / ดูดวง ราศีในช่วงนี้จะซวยเพราะ เสน่ห์แรง

ดูดวง ราศีใดในช่วงนี้จะซวยเพราะ เสน่ห์แรง ซึ่งในบรรดาทั้งหมด 12 ราศีนั้น จะเป็นราศีของคุณหรือเปล่า ทาง Horoscope.Mthai.com ได้นำข้อมูลมาฝากกันแล้วครับ

เสน่ห์แรง

ซวยเพราะ เสน่ห์แรง

ราศีสิงห์ (17ส.ค. – 16 ก.ย. ) ในช่วงนี้มีเกณฑ์มีจะซวยเพราะ เสน่ห์แรง

ในช่วงห้วงเวลาวันที่ 1 ส.ค. ถึง 15,16 ส.ค. มีดาวประจำดวงไปเป็นวินาศกับตัวเองเรียก ตนุ เป็นวินาศ ในความหมายโหราศาสตร์ก็ แปลว่า ด้วยตัวเองที่เสน่ห์ ด้วยตัวเองที่มีชื่อเสียง ด้วยตัวเองที่สำเร็จ จะถูกอิจฉาริษยาจากเพื่อน คนใกล้ตัวหรือสังคมโดยทั่วไป เพราะชาว ราศีสิงห์ ในขณะนี้มีดาวศุกร์ ซึ่งเป็นดาวตัวแทนของเสน่ห์เมตตามหานิยมโคจรทับดวงชะตาราศีเกิดก็แปลว่า ชาว ราศีสิงห์ มักที่เป็นคนที่รัก แต่ก็ไม่ใช่แปลว่า ไม่ได้เป็นที่ชัง คนรักเท่าพื้นหนัง คนชังเท่าพื้นเสื่อ ก็แปลว่า คนรักมีอยู่น้อยนิด แต่คนเกลียด คนหมั่นไส้เพียบ ชาวบ้านชาวช่องเขาไม่มีงานเข้า แต่ชาว ราศีสิงห์ งานเพียบอย่างนี้ เป็นต้น

เพราะฉะนั้น มันจะมาพร้อมกับเสน่ห์เมตตามหานิยม ความเป็นที่รักมักจะทำให้ถูกเกลียดชัง ถูกหมั่นไส้ ถูกอิจฉาริษยา เพราะฉะนั้น ถ้าช่วงนี้ท่านเด่นก็เก็บเนื้อเก็บตัว สงบปากสงบคำพูดให้น้อย และก็มีเมตตาโบราณให้ทำแบบนี้ ในยามค่ำคืนของทุกวันหรือตอนเช้า ให้สวดพระคาถาบทราหู ซึ่งเป็นบทชนะมารของพระพุทธเจ้า อีกอย่างหนึ่ง ทุกวันให้แผ่เมตตาอุทิศส่วนกุศลผลบุญ กุศลผลทานให้เจ้ากรรมนายเวร แล้วให้อภัยอโหสิกรรมจะน้อมนำกลับจากร้ายกลายเป็นดี

ขอบคุณข้อมูลจากรายการ ศึก 12 ราศี